Tour du lịch Hà Nội Singapore - Đảo quốc Sư tử

Tour du lịch Hà Nội Singapore 4 ngày 3 đêm có gì đặc biệt?

Singapore – Một đất nước được mệnh danh là Con Rồng của Đông Nam Á và thành phố xanh, sạch nhất trên thế giới. Một quốc gia trong mơ của biết bao nhiêu tín đồ du lịch. Đến với tour du lịch Hà Nội Singapore, du khách sẽ trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn, những trò chơi kỳ thú đến những món ăn độc đáo tại nơi đây. Hãy theo chân bài viết dưới đây tìm hiểu những điều đặc biệt trong chuyến đi Singapore sắp đến.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI TOUR DU LỊCH HÀ NỘI SINGAPORE

Có cần Visa khi đi tour du lịch Hà Nội Singapore không?

Một trong những vấn đề du khách thường đặt câu hỏi nhất chính là đi tour du lịch Hà Nội Singapore có bắt buộc chuẩn bị Visa hay không? Hiện nay, du khách đi du lịch đảo ngắn hạn thì không cần làm Visa theo hiệp định miễn thị thực Singapore Việt Nam. Tuy nhiên, nếu du khách đi Singapore với mục đích lưu trú trong thời gian dài thì visa là giấy tờ không thể thiếu.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Vịnh Merlion
Thông thường du khách du lịch càng ngắn ngày thì việc được phép nhập cảnh càng dễ dàng.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore có cần xin visa không?

Hộ chiếu du lịch thành phố đảo

Hộ chiếu được xem là giấy tờ thông hành bắt buộc phải có khi du khách đi du lịch bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Đến sân bay quốc tế Changi, Singapore, du khách chắc chắn phải trình xuất hộ chiếu cho hải quan. Điều kiện của hộ chiếu là còn giá trị ít nhất 6 tháng tính từ thời điểm nhập cảnh. Do đó, du khách nên kiểm tra thời hạn của hộ chiếu trước khi đi tour du lịch Hà Nội Singapore để được nhập cảnh một cách nhanh chóng.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Hộ chiếu
Nếu không có hộ chiếu, du khách sẽ không được phép nhập cảnh vào thành phố đảo.

Thông tin vé máy bay khứ hồi

Để nắm rõ tình hình chuyến đi của du khách, hải quan luôn kiểm tra thông tin vé máy bay khứ hồi. Nhằm đảm bảo du khách khai báo thời gian lưu trú đúng sự thật, hải quan phải biết rõ khi nào quý khách xuất cảnh hoặc chuyến bay kế tiếp là đi đến đâu. Tuy thủ tục khá phức tạp nhưng việc thực hiện nghiêm chỉnh các luật lệ của hải quan sẽ giúp du khách có một chuyến đi tour du lịch Hà Nội Singapore an toàn.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Vé máy bay
Tuy là một quốc gia du lịch phát triển mạnh nhưng Singapore vẫn rất nghiêm ngặt trong quá trình kiểm tra thông tin của du khách.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về giá vé đi du lịch Singapore năm 2023

Hành lý khi đi tour du lịch Hà Nội Singapore

Quần áo đi tour du lịch Hà Nội Singapore cũng quan trọng không kém. Trong quá trình nhập cảnh tại sân bay Changi, du khách cần phải ăn mặc nghiêm chỉnh, chỉn chu nhất có thể. Bởi Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ bị từ chối nhập cảnh rất cao nên ngoài việc chuẩn bị giấy tờ thì trang phục cũng cần được chú ý. Tuy nhiên, khi du khách đã được hải quan cho phép nhập cảnh thì có thể thoải mái mặc những trang phục theo phong cách riêng của mình.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Hành lý
Du khách nên chuẩn bị hành lý gọn nhẹ, trang phục thoải mái để thuận tiện khám phá quốc đảo. 

Tiền tệ khi đi tour du lịch Hà Nội Singapore

Vì chi phí và mức sống ở thành phố Singapore khá cao nên du khách cần chuẩn bị một khoản tiền đủ để thoải mái chi tiêu khi đi tour du lịch Hà Nội Singapore. Để có thể tiết kiệm một phần chi phí, du khách nên đổi tiền sang SGD (Đô la Singapore) tại các ngân hàng Việt Nam. Bởi nếu du khách đổi tiền mặt tại Singapore thì mệnh giá tiền Việt có thể bị thấp xuống. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Tiền mặt
Du khách có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng Visa hay Master Card ở bất kỳ nơi đâu tại Singapore. 

>>> Xem thêm: Lưu ý khi đi du lịch Singapore Malaysia – 1 số lưu ý cơ bản

NGÀY ĐẦU TIÊN TRONG CHUYẾN ĐI TOUR DU LỊCH HÀ NỘI SINGAPORE CÓ NHỮNG GÌ?

Buổi sáng, du khách sẽ bắt đầu di chuyển ra sân bay Hà Nội và làm thủ tục xuất cảnh. Sau đó, du khách chính thức lên máy bay và bắt đầu chuyến hành trình đi tour du lịch Hà Nội Singapore. Khi đến đảo quốc, du khách sẽ được nghỉ ngơi, ăn uống sau một chuyến bay dài trước khi đến địa điểm đầu tiên trong hành trình tour của mình.

Marina Bay Sands

Có thể nói, khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands chính là thỏi nam châm hấp dẫn hàng triệu khách du lịch đến đây mỗi năm. Không cần phải đi đến Châu Âu, du khách vẫn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng xa xỉ, cao cấp, kiến trúc hiện đại ngay tại Đông Nam Á. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Marina Bay Sands
Marina Bay Sands là một trong những thiết kế đáng tự hào của kiến trúc sư Moshe Safdie.

Tọa lạc ngay tại trung tâm phồn vinh Singapore, Marina Bay Sands hội tụ đủ các yếu tố, điều kiện cơ sở vật chất, thiết kế,… để được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất trên thế giới. Đến đây, du khách có thể tận hưởng bữa ăn tại các nhà hàng sang chảnh với view không thể chê vào đâu được. Đặc biệt hơn hết, thiết kế sân thượng là con tàu Sky Park sẽ tạo cho du khách trải nghiệm độc đáo và ngắm toàn cảnh đảo quốc ở độ cao 200m. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Singapore và Malaysia năm 2023

Parliament House 

Tòa nhà Quốc hội (Parliament House) có kiến trúc như một cung điện với màu trắng tinh khiết và mái vòm mang phong cách cổ điển. Tòa nhà được bố trí nhiều cửa sổ ở phần trước để tạo không gian thoáng mát. Phía trước sân được bố trí một bức tượng voi đồng đặc biệt du khách có thể check in. Bên trong tòa nhà rất rộng và được sơn toàn bộ màu trắng cùng với những thiết kế tinh tế, khắc họa nhỏ nét lịch sử của người Singapore tạo cảm giác như tham quan một thành phố Singapore thu nhỏ. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Parliament House
Parliament House là tòa nhà Chính phủ được thiết kế và xây dựng vào năm 1897.

NGÀY THỨ HAI TRONG TOUR DU LỊCH HÀ NỘI SINGAPORE CỦA DU KHÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nhà hát Victoria 

Nhà hát Victoria được khởi công xây dựng từ những năm 55 – 62 của thế kỷ XIX. Ban đầu, nơi đây được thiết kế làm Tòa thị chính và đến năm 1908 mới được đổi tên thành nhà hát Victoria. Không gian nhà hát Victoria được trang bị 614 chỗ ngồi và một khoảng sân khấu rộng cho dàn nhạc. Chỗ ngồi được thiết kế rộng rãi và tầm nhìn rộng có thể đem đến trải nghiệm thưởng thức nhạc tuyệt vời cho du khách.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Nhà hát Victoria
Nhà hát Victoria là một trong những nhà hát lâu đời tại Singapore. 

>>> Xem thêm: Nghiên cứu giá du lịch Singapore 5 ngày bao gồm chi phí gì?

Singapore Flyer

Singapore Flyer – Một trong những vòng quay lớn nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Kinh phí xây dựng chiếc vòng quay này ước tính lên đến 240 tỷ USD và chính thức đón khách du lịch vào 01/03/2009. Hầu hết quý khách đi tour du lịch Hà Nội Singapore đều đến đây để trải nghiệm chiếc vòng quay hiện đại này.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Singapore Flyer
Singapore Flyer tọa lạc ngay trung tâm của thành phố đảo. 

Với độ cao lên đến 165m, du khách sẽ có một tầm nhìn rộng bao quát cả thành phố đảo. Thậm chí, du khách có thể thấy được một phần của Malaysia khi trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer. Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn cùng người mình yêu trên chiếc vòng quay đắt đỏ này. Bật mí cho du khách là nơi đây chính là địa điểm lý tưởng các chàng trai thường chọn để cầu hôn người mình yêu. 

>>> Xem thêm: Khám phá du lịch Singapore có gì đặc biệt hấp dẫn du khách?

Clarke Quay

Một địa điểm sôi động, náo nhiệt không thể bỏ qua tiếp theo chính là Clarke Quay, bến cảng có lịch sử lâu đời tại đảo quốc Sư tử. Có thể nói, Clarke Quay là điểm đến của rất nhiều khách du lịch quốc tế nên du khách có thể bắt gặp rất nhiều người nước ngoài đến đây. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Clarke Quay
Clarke Quay là bến cảng được sử dụng lúc Singapore chỉ là một đảo đánh cá nhỏ.

Lý do nơi đây thu hút khách du lịch bởi dọc theo các bờ sông là những tòa nhà đầy màu sắc, các quán bar và những nhà hàng tấp nập người. Khi màn đêm buông xuống, Clarke Quay sẽ tràn ngập ánh đèn đầy màu sắc, những chiếc thuyền lấp lánh trôi nổi trên sông. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm du khách thất vọng khi đi tour du lịch Hà Nội Singapore.

>>> Xem thêm: Một số hướng dẫn du lịch Singapore tự túc 2023 cho du khách

Fountain of Wealth Singapore

Một điểm đến tuyệt đẹp khác trong chuyến tour du lịch Hà Nội Singapore ngày thứ hai chính là Fountain of Wealth – Đài phun nước nổi tiếng nhất thành phố đảo. Đài phun nước được xây dựng có đường kính 21m, có 4 chân trụ và chiều cao lên đến 13.8m. Đây được xem là biểu cho 4 tôn giáo và sắc tộc tại quốc đảo Sư tử. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Fountain of Wealth
Du khách nhất định phải check in cùng Fountain of Wealth khi đến đây.

Bên cạnh đó, khi nhìn từ trên cao xuống thì đài phun nước ( Fountain of Wealth) có hình dáng như một bàn tay và đang giữ một chiếc nhẫn vàng lớn. Những dãy nhà thấp được ví như cổ tay, tượng trưng cho sự phát triển phồn vinh của đất nước này. 

NGÀY THỨ 3 TRONG CHUYẾN HÀNH TRÌNH TOUR DU LỊCH HÀ NỘI SINGAPORE CỦA DU KHÁCH

Gardens By The Bay 

Gardens By The Bay là một công viên tự nhiên lớn nhất tại thành phố đảo. Với diện tích lên tới 101 ha, công viên được chia thành nhiều khu vực lớn để du khách có thể tự do khám phá. Để trải nghiệm được hết tất tần tật, du khách có thể mất hơn một ngày để khám phá nơi đây. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Công viên Gardens By The Bay
Gardens By The Bay là địa điểm cho ra đời những bức hình sống ảo tuyệt đẹp.

Trong chuyến tour du lịch Hà Nội Singapore, du khách sẽ được hướng dẫn đi đến các địa điểm như Đồi Fort Canning, Rừng Mây Cloud Forest, Đường đi bộ trên cao OCBC Skyway, Cây siêu thực Supertree và cuối cùng là Cảnh quan thần tiên Floral Fantasy. Ngoài ra, du khách còn có thể giữ lại những bức hình đẹp khi check-in tại Gardens By The Bay.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về du lịch Singapore Mã Lai 2023 cho du khách

Little India

Khu Tiểu Ấn tại Singapore được hình thành từ những năm 1840 bắt nguồn từ khi cộng đồng người châu Âu đến đây và xây dựng nhiều nông trại gia súc, lò gạch và trường đua ngựa. Họ bắt đầu thuê những người lao động nhập cư từ Ấn Độ để làm việc. Với sự đổ xô của cư dân người Ấn, khu vực này bắt đầu phát triển nền văn hóa mới và xuất hiện rất nhiều món ăn đặc sản từ Ấn Độ.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Khu Tiểu Ấn
Little India cũng là nơi tụ tập rất nhiều khu ẩm thực nổi tiếng của Singapore.

Bên cạnh đó, nhiều đền thờ Hindu và Hồi giáo được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu tôn giáo và văn hoá của cộng đồng người Ấn, góp phần tạo nên khu vực tiểu Ấn như ngày nay. Với những con phố rực rỡ sắc màu, những bức tranh và những công trình văn hoá đặc sắc, khu Tiểu Ấn luôn tạo nên một khung cảnh bắt mắt và ấn tượng với du khách.

Bạn có thêm khảo thêm một lịch trình hấp dẫn khác: >>>Lịch trình tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm mới cập nhật!

Một số món ăn du khách không nên bỏ qua khi đến khu Tiểu Ấn 

Đến Little India thì du khách nhất định phải trải nghiệm những món ăn đặc sản của Singapore cũng như nền ẩm thực thú vị của người Ấn. Dưới đây là danh sách các món ăn du khách phải thưởng thức trong chuyến tour du lịch Hà Nội Singapore như:

– Bánh kếp Dosai.

– Gà Tandoori.

– Cà ri đầu cá.

– Gà Masala.

– Cua sốt ớt.

– Cơm gà Hải Nam.

– Cháo ếch Singapore.

– Laksa,… và còn nhiều món ăn đặc sắc khác. 

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Ẩm thực Little India
Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn trong ngày tại khu Tiểu Ấn.

>>> Xem thêm: Nên đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm 2023?

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Singapore

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên là nơi lưu trữ rất nhiều bộ sưu tập mẫu vật từ xa xưa, kể cả những hóa thạch khủng long từ hàng triệu năm về trước. Kiến trúc tòa nhà được thiết kế giống như một vách đá với rất nhiều loài thực vật khác nhau. Bảo tàng nằm ở vị trí tại Đại học Quốc gia Singapore và chính thức khánh thành mở cửa đón khách du lịch trong nước và quốc tế vào ngày 18/04/2015.

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Bảo tàng lịch sử tự nhiên
Du khách chiêm ngưỡng hóa thạch loài khủng long cổ dài từ 150 triệu năm về trước.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên là điểm đến độc đáo trong tour du lịch Hà Nội Singapore 2023 từ Đà Nẵng vào ngày thứ hai. Du khách sẽ được tìm hiểu tất cả các loài động vật đã tuyệt chủng từ rất xa xưa đến sự tiến hóa của rất nhiều loài như lưỡng cư, chim, động vật có vú, bò sát,… Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến trong tour du lịch Hà Nội Singapore không thể nào ấn tượng hơn đối với du khách.

>>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

NGÀY CUỐI CÙNG TRONG CHUYẾN TOUR DU LỊCH HÀ NỘI SINGAPORE CÓ GÌ?

Du khách sẽ bắt đầu thu dọn hành lý, đồ đạc để bắt đầu trả phòng. Sau đó, du khách sẽ được ăn uống và di chuyển ra sân bay Changi chờ làm thủ tục xuất cảnh. Tại sân bay Changi, du khách sẽ được đi tham quan xung quanh và có thể ghé vào các cửa tiệm để mua quà lưu niệm về cho gia đình, bạn bè như các loại bánh mứt, món quà nhỏ,… Ngoài ra, du khách còn được đến chiêm ngưỡng thác nước Jewel – Niềm tự hào của sân bay quốc tế Changi trước khi kết thúc chuyến tour du lịch Hà Nội Singapore

Tour du lịch Hà Nội Singapore - Jewel
Thác nước Jewel tại sân bay Changi là thác nước lớn nhất trên thế giới.

Chắc hẳn du khách đã nắm rõ những điều cần lưu ý cũng như địa điểm hấp dẫn thường có trong chuyến tour du lịch Hà Nội Singapore. Nếu du khách đang có dự định đến đảo quốc Sư tử thì có thể tham khảo thêm tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp.