Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Những địa điểm nổi tiếng

Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

Du lịch Singapore có thể nói là một chuyến đi đáng mơ ước của biết bao nhiêu tín đồ du lịch. Đến với du lịch Singapore tháng 6 2023, du khách sẽ có cơ hội khám phá đa dạng nền văn hóa, lễ hội, nét truyền thống… của người dân địa phương. Nơi đây không chỉ nổi bật với nền kinh tế hiện đại bậc nhất mà còn nền công nghiệp du lịch phát triển mạnh mẽ.

THỜI TIẾT KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 2023 

Singapore luôn mang đến cho du khách quốc tế những trải nghiệm đáng kinh ngạc chỉ với vỏn vẹn vài ngày ngắn ngủi. Tháng 6 là thời điểm bắt đầu của mùa gió Tây Nam thổi vào quốc đảo. Trong tháng này, thời tiết tại đảo quốc thường có mưa, nhưng lượng mưa ít hơn so với các tháng khác trong năm. Nhiệt độ tương đối ổn định và dao động từ 21 độ C đến 28 độ C, trong khi độ ẩm cũng không có nhiều biến động.

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Thành phố đảo
Thời tiết Singapore tháng 6 rất thích hợp để đi du lịch đảo.

Trong khoảng thời gian từ 11h đến 15h chiều, thời tiết tại Singapore sẽ có xu hướng nắng nóng hơn. Tuy nhiên, vào buổi sáng và tối thì không khí tại đây khá mát mẻ, cho phép du khách có thể khám phá thành phố một cách thoải mái. Tuy nhiên, du khách cần chú ý đến dự báo thời tiết thường xuyên để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore bao nhiêu tiền – Chi tiết cụ thể từ A – Z

LÝ DO DU KHÁCH NÊN DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 2023

Đi du lịch Singapore tháng 6 2023 là một lựa chọn thích hợp vì đây là thời điểm bắt đầu của một mùa hè mới. Trong khoảng thời gian này, các học sinh và sinh viên thường không phải đến trường, do đó các điểm tham quan tại Singapore thường có chương trình giảm giá và tổ chức nhiều sự kiện để thu hút khách du lịch nội địa. Điều này có thể giúp cho du khách tiết kiệm được chi phí và trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn tại đảo quốc Sư tử.

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Clarke Quay
Tháng 6 là điểm khởi đầu cho mùa hè du lịch sôi nổi tại Singapore.

Khách du lịch đến Singapore thường tập trung vào thời điểm tháng 6, 7 và 8. Mùa hè tại Singapore được coi là thời điểm đẹp nhất để du lịch vì đây là thời gian mà các lễ hội truyền thống, buổi biểu diễn và các hoạt động du lịch khác diễn ra vô cùng sôi nổi. Tháng 6 được xem là thời điểm khởi đầu của mùa hè tại Singapore, do đó lượng khách du lịch sẽ không quá đông đúc. Khi đó, quý khách có thể thoải mái tham quan và trải nghiệm các hoạt động du lịch tham quan tại Singapore.

>>> Xem thêm: Top những địa điểm nên đến khi du lịch Singapore 3 ngày 2023

CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 2023

Những thông tin, giấy tờ tùy thân

  • Theo những quy định nhập cảnh Singapore 2023, du khách bắt buộc phải chuẩn bị hộ chiếu có thời hạn ít nhất 6 tháng tính từ ngày nhập cảnh tại sân bay Singapore.
  • Thông tin xác nhận tiêm chủng Vaccine, du khách có thể thực hiện khai báo trực tuyến trên web Cơ Quan Xuất Nhập Cảnh Singapore trước 3 ngày và giấy xác nhận đã được tiêm chủng. Nếu du khách chưa được tiêm chủng đầy đủ thì hãy đảm bảo mua bảo hiểm Covid-19 trước khi đi du lịch.
  • Thông về vé máy bay khứ hồi, thời gian lưu trú tại các khách sạn, lịch trình đi tham quan tại đảo quốc,… Du khách phải cung cấp thêm những thông tin này cho hải quan để được cho phép vào Singapore.
Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Sân bay Changi
Du khách chuẩn bị đầy đủ những thông tin cơ bản để được nhập cảnh vào đảo quốc Sư tử.

Trong trường hợp du khách du lịch ít ngày (< 30 ngày) tại đảo quốc thì không cần chuẩn bị visa đến Singapore. Ngược lại, nếu du khách du lịch Singapore tháng 6 2023 hơn 30 ngày thì bắt buộc phải có visa du lịch.

>>> Xem thêm: Những cái nhất tại quốc đảo sư tử khi du lịch Singapore 2 9

Tiền mặt – Thẻ tín dụng

Singapore sử dụng đơn vị tiền tệ là Singapore Dollar (SGD) và du khách nên đổi tại ngân hàng Việt Nam. Tuy nhiên, để tiện lợi hơn, bạn có thể sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế ATM hoặc thẻ tín dụng Visa/Mastercard để mua sắm và thanh toán tại quốc đảo. Việc này giúp bạn không phải mang theo nhiều tiền mặt, đồng thời cũng giúp bạn tránh được các rủi ro khi mang theo quá nhiều tiền trong chuyến đi. 

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Tiền mặt
Đổi tiền tại ngân hàng Việt Nam trước khi đi du lịch sẽ không làm mất giá đồng Việt quá nhiều.

Ngoài ra, trước khi sử dụng thẻ tín dụng hay thẻ ATM tại Singapore, du khách cần phải kiểm tra các phí và tỷ giá chuyển đổi để tránh bị đánh thuế và phí cao khi du lịch Singapore tháng 6 2023.

Quần áo & Phụ kiện

Thời tiết khi du lịch Singapore tháng 6 2023 có xu hướng nóng ẩm suốt năm, vì vậy du khách nên chọn quần áo và giày dép thoải mái, có thể thấm hút mồ hôi tốt để giảm thiểu cảm giác khó chịu trong khi tham quan. Đặc biệt, các bạn nữ nên ăn mặc lịch sự và gọn gàng khi đến sân bay để tránh gặp rắc rối với các quy định nhập cảnh do trang phục không phù hợp. 

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Little India
Để có một chuyến đi thú vị thì du khách cũng nên chuẩn bị những bộ quần áo thoải mái để rong chơi tại đảo quốc.

Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch đi đến những nơi có nhiều ánh nắng, hãy đảm bảo mang theo mũ, kính râm và kem chống nắng để bảo vệ da khỏi bị tổn thương bởi tác hại của tia UV.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore bằng du thuyền chất lượng đạt chuẩn 5 sao

Một số vật dụng tiện ích khác

Du lịch Singapore tháng 6 2023 nên có những vật dụng nhỏ và hữu ích như ổ cắm điện, sạc dự phòng và phích cắm điện 3 chấu để dễ dàng sạc các thiết bị điện tử. Điều này giúp du khách có thể chụp ảnh, liên lạc với người thân và bạn bè ở Việt Nam dễ dàng hơn trong suốt chuyến đi. 

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Hilton Singapore Orchard
Singapore chuộng những ổ cắm 3 chấu nên du khách cần chuẩn bị ổ cắm điện để dễ dàng sử dụng khi du lịch.

ĐỊA ĐIỂM LƯU TRÚ DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 2023

Nên ở đâu khi du lịch Singapore tháng 6 2023? – Trong mùa hè, nhiệt độ tại trung tâm thành phố Singapore khá cao, vì vậy khách du lịch có thể lựa chọn homestay ở các khu vực ngoại thành để tránh nóng và tiết kiệm chi phí lưu trú. Chinatown và Little India là hai địa điểm homestay phổ biến tại Singapore vì không chỉ có giá rẻ mà cảnh quan cũng rất đẹp. 

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Khu phố Tàu
Để tiết kiệm chi phí du lịch, du khách có thể chọn ở homestay tại Chinatown.

Bên cạnh đó, homestay tại Singapore được đánh giá cao về chất lượng với mức giá tương đối hợp lý, tương đương với khách sạn 2-3 sao tại Việt Nam. Do đó, du khách có thể an tâm chọn homestay làm nơi lưu trú khi du lịch tại Singapore vào tháng 6.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Singapore Malaysia tự túc 2023 cho du khách

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Mandarin Oriental Singapore
Có rất nhiều khách sạn tại đảo quốc theo nhiều mức độ nhu cầu và chi phí của khách du lịch.

Du lịch Singapore tháng 6 2023, du khách còn có rất nhiều lựa chọn khách sạn phù hợp với mọi nhu cầu và túi tiền như:

  • Đối với du khách muốn trải nghiệm dịch vụ sang trọng, các khách sạn cao cấp như Marina Bay Sands, Mandarin Oriental Singapore, khu nghỉ dưỡng Crockfords Tower, và Khách sạn Ritz – Carlton sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 
  • Nếu du khách muốn tìm kiếm các khách sạn tầm trung, có thể tham khảo các khu nghỉ dưỡng như Pan Pacific Singapore, khách sạn Lloyd’s Inn, khách sạn Arianna Singapore. 
  • Nếu du khách muốn tiết kiệm hơn, có thể lựa chọn các khách sạn bình dân như Wangz Hotel Singapore, Footprints Hostel, và nhiều lựa chọn khác nữa. 

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 2023

Bãi biển Changi

Du khách không thể bỏ qua điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Changi khi du lịch Singapore tháng 6 2023. Bãi biển nằm ở phía đông của Singapore và nổi tiếng với bãi biển dài vô tận cùng với màu nước trong vắt. Đây là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể tránh cái nóng oi bức của mùa hè và tận hưởng cảnh đẹp tại bãi biển tuyệt đẹp này.

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Bãi biển Changi
Du khách có thể quay quần, cắm trại, thưởng thức hải sản tươi ngon cùng gia đình tại bãi biển Changi.

>>> Xem thêm: Vi vu khám phá du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm trọn gói

Thành phố tuyết

Thành phố tuyết là một trung tâm giải trí được xây dựng tại Singapore, cho phép du khách tận hưởng cảm giác lạnh của Nam Cực và tránh khỏi cái nóng bức của thành phố. Đây là địa điểm lý tưởng để du khách trải nghiệm các hoạt động tuyết như bóng tuyết, trượt tuyết trên ống và nhiều hoạt động thể thao khác. Thành phố tuyết sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm thú vị và phấn khích hơn khi du lịch Singapore tháng 6 2023.

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Thành phố Tuyết
Thành phố Tuyết là địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch hè Singapore.

Cầu Helix

Cầu Helix là một công trình kiến trúc đẹp mắt nằm tại vịnh Marina ở Singapore, được thiết kế theo cấu trúc của một phân tử DNA. Nơi đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng và được xem như điểm đến check-in ấn tượng nhất của Singapore. Khi đêm về, cầu được thắp sáng bởi hàng ngàn đèn LED tạo nên một không gian độc đáo và lãng mạn cho du khách. Nếu bạn du lịch Singapore tháng 6 2023, đây chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua.

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Cầu Helix
Du khách có thể check in tại cầu Helix tuyệt đẹp vào ban đêm.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore cần những gì và những điều cần lưu ý

Khu vườn Nhật Bản

Vườn Nhật Bản là một phần của vườn Jurong, nằm trên một hòn đảo nhân tạo tại khu vực hồ Jurong ở Singapore. Nơi đây được thiết kế với chủ đề Nhật Bản và đem lại cho du khách cảm giác bình yên và thư giãn trong không gian xanh mát. Vườn Nhật Bản có rất nhiều tiểu cảnh đẹp như hồ cá Koi, đền Shinto, cây cầu tre nghệ thuật và hàng loạt các loại cây cảnh độc đáo. 

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Vườn Nhật Bản
Du khách tham quan và khám phá khu vườn Nhật Bản tại quốc đảo.

Ngoài ra, khu vườn này còn có các góc nghỉ ngơi, không gian yên tĩnh và là một điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần tại Singapore.

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 2023 CÓ NHỮNG LỄ HỘI GÌ?

Hari Raya

Lễ Eid, còn gọi là Hari Raya Aidilfitri hoặc Hari Raya Puasa, là ngày kết thúc tháng chay Ramadan trong đạo Hồi, một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm cho cộng đồng Hồi giáo ở Singapore. Trong suốt tháng Ramadan, người Hồi giáo nhịn ăn, uống và các hành vi xấu xa từ bình minh tới hoàng hôn. Ramadan cũng là thời điểm để các tín đồ của đạo Hồi thực hiện các nghi lễ và cầu nguyện. 

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Hari Raya
Du khách khám phá một nét văn hóa mới lạ khi tham gia lễ Hari Raya.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore 3N2D – Khám phá đảo quốc thiên đường

The Great Singapore Sale

The Great Singapore Sale là một sự kiện giảm giá lớn diễn ra hàng năm từ tháng 6 đến tháng 8 tại Singapore. Đây là một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm bởi nó thu hút hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Singapore để mua sắm.

Du lịch Singapore tháng 6 2023 - Đại lộ thời trang Orchard
Du lịch Singapore tháng 6 là thời điểm du khách có thể mua được rất nhiều mặt hàng chất lượng giá rẻ.

Với sự giảm giá lên đến 70% cho các sản phẩm thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử, mỹ phẩm và nhiều mặt hàng khác, The Great Singapore Sale là một cơ hội tuyệt vời để những tín đồ mua sắm có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý khi du lịch Singapore tháng 6 2023.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên mặc gì trong suốt chuyến hành trình?

Tóm lại, trên đây là các thông tin cơ bản về hành trình du lịch Singapore tháng 6 2023 và những điều thú vị chỉ có tại thời điểm này. Để có thêm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi, du khách có thể truy cập trang web dulichsingapore1.com hoặc liên hệ số điện thoại 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc du khách có một chuyến đi thú vị và đầy đủ tại quốc đảo Sư tử.