Giá vé đi du lịch Singapore - Thành phố đảo Singapore

Thông tin chi tiết về giá vé đi du lịch Singapore năm 2023

Chắn hẳn du khách đều biết đến Singapore, một cường quốc du lịch nổi tiếng trên thế giới cũng như điểm dừng chân không thể bỏ qua của biết bao tín đồ đam mê xê dịch. Nhưng du khách đã biết giá vé đi du lịch Singapore là bao nhiêu chưa? Nếu du khách còn có nhiều thắc mắc thì hãy cùng theo dõi những thông tin được liệt kê dưới đây nhé. 

GIỚI THIỆU VỀ ĐẢO QUỐC SƯ TỬ – GIÁ VÉ ĐI DU LỊCH SINGAPORE

Singapore – một đất nước an toàn và sạch nhất trên thế giới, có diện tích chỉ khoảng 728,6 km2 và rộng bằng với đảo Phú Quốc. Singapore luôn hấp dẫn khách du khách theo những nét riêng, độc đáo mà ít nơi nào có được. Không những nổi bật với những kiến trúc hiện đại, đồ sộ hay nền văn hóa đa dạng, nơi đây còn rất chú tâm vào công tác xây dựng môi trường bền vững. Chính vì điều này mà Singapore luôn rất được lòng khách du lịch trên thế giới.

Giá vé đi du lịch Singapore - Khung cảnh thành phố về đêm
Singapore luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

>>> Xem thêm: Một số hướng dẫn du lịch Singapore tự túc 2023 cho du khách

GIÁ VÉ ĐI DU LỊCH SINGAPORE CẦN BAO NHIÊU TIỀN?

Để tham quan Singapore, việc chuẩn bị hành trang là điều cần thiết, nhưng quan trọng hơn là lên kế hoạch chi phí một cách chi tiết, cụ thể để có một chuyến đi hiệu quả. Theo những kinh nghiệm về giá vé đi du lịch Singapore dưới đây, du khách sẽ nắm được những chi phí cơ bản, cũng như các gói đi du lịch Singapore theo tour có gì. Bên cạnh đó, du khách còn có được một số kinh nghiệm cơ bản để chọn tour phù hợp với nhu cầu bản thân.

Giá vé đi du lịch Singapore - Check in tại Marina Bay Sands
Cần phải nghiên cứu rõ về chi phí để có một chuyến đi Singapore tiết kiệm, không chi tiêu quá mức. 

Giá vé đi du lịch Singapore – Chi phí mua vé máy bay là bao nhiêu?

Để đến Singapore thì máy bay chính là phương tiện phổ biến và tiện lợi nhất. Điều quan trọng là du khách phải tìm hiểu và đặt vé máy bay trước để đảm bảo giá cả hợp lý và tránh tình trạng thiếu vé khi đến Singapore. Thông thường, để có một chuyến du lịch tiết kiệm, du khách nên bắt đầu tìm kiếm và đặt vé khoảng 3 – 4 tháng trước khi khởi hành. Nếu may mắn, du khách có thể săn được vé ưu đãi và chỉ cần bỏ ra 1.000.000 VND là có thể đến quốc đảo.

Giá vé đi du lịch Singapore - Sân bay Changi
Nếu may mắn săn được vé rẻ, giá vé chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng mỗi chiều bay.

Du khách có thể tham khảo giá vé đi du lịch Singapore của các hãng hàng không có đường bay trực tiếp đến Singapore như Singapore Airlines, Jetstar, Vietjet, Vietnam Airlines, Air Mekong,… Họ thường có các đợt khuyến mãi trong năm dành cho vé khứ hồi, thường vào đầu năm hoặc mùa thu. Du khách có thể đăng ký nhận thông tin khuyến mãi qua email để cập nhật kịp thời. 

Nếu đặt vé gần ngày khởi hành cho hạng vé tiết kiệm đặc biệt, giá vé đi du lịch Singapore khứ hồi có thể lên tới 4 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về du lịch Singapore Mã Lai 2023 cho du khách

Giá vé đi du lịch Singapore khi lưu trú tại đây

Tại Singapore, du khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về nhà nghỉ và khách sạn 3 sao để có thể tùy ý chọn lựa. Giá phòng của các khách sạn 3 sao dao động từ 50 USD đến 150 USD mỗi đêm và nếu du khách muốn tiết kiệm giá vé đi Singapore, có thể lựa chọn homestay hoặc phòng dorm với chi phí khoảng 15 – 25 USD mỗi người. Để tránh tình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao, du khách nên tránh đặt phòng vào các dịp lễ hay cuối tuần.

Giá vé đi du lịch Singapore - Homestay
Du khách nên đặt phòng trước từ 2 – 3 tháng bởi Singapore luôn dễ cháy phòng.

Giá vé đi du lịch Singapore khi làm hộ chiếu

Đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì? – Trước khi đi du lịch Singapore, du khách cần tìm hiểu địa chỉ làm hộ chiếu tại địa phương. Nếu du khách đang ở Hà Nội thì có thể đến phòng quản lý xuất nhập cảnh tại 44 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa để làm hộ chiếu du lịch. Giá vé đi du lịch Singapore cho hộ chiếu là bao nhiêu? Chi phí làm hộ chiếu là khoảng 200.000 đồng và thời gian cấp kéo dài khoảng 14 ngày. Để tránh bất tiện, du khách nên làm hộ chiếu trước chuyến đi ít nhất 3 – 4 tháng.

Giá vé đi du lịch Singapore - Hộ chiếu
Hộ chiếu là giấy tờ không thể thiếu nếu du khách muốn được chấp nhận nhập cảnh.

>>> Xem thêm: Nên đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm 2023?

Giá vé đi du lịch Singapore khi ăn uống là bao nhiêu?

Mức chi tiêu tại Singapore nhiều hơn Việt Nam, vì vậy mà giá vé đi du lịch Singapore cho ăn uống cũng có sự khác biệt rõ rệt. Tại quốc đảo, để du lịch Singapore giá rẻ thì thông thường các khu chợ ẩm thực sẽ là điểm đến lý tưởng bởi sự đa dạng, phong phú của các món ăn mà chi phí lại hợp túi tiền. Các bữa ăn cơ bản trong ngày của du khách sẽ có chi phí từ 3 – 6 USD (vào khoảng 50.000 – 200.000 VND).

Giá vé đi du lịch Singapore - Chinatown
Khu ẩm thực tại khu phố Tàu là điểm đến sôi nổi nhất tại thành phố đảo.

Như vậy, giá vé đi du lịch Singapore cho việc ăn uống sẽ vào khoảng 500.000 – 1.400.000 mỗi ngày. Ngoài ra, du khách vẫn có thể tiết kiệm tiền nước đóng chai bằng cách mang theo bình nước riêng để lấy nước tại các vòi nước công cộng. Bởi mỗi chai nước tại Singapore có giá từ 1 – 3 USD.

>>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

GIÁ VÉ ĐI DU LỊCH SINGAPORE KHI SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI LÀ BAO NHIÊU?

Singapore có nhiều phương tiện đi lại phong phú và hiện đại như taxi, xe bus và tàu điện ngầm. Tuy nhiên, để giá vé đi Singapore giá rẻ và thuận tiện hơn khi di chuyển, du khách nên chọn tàu điện ngầm và xe bus. Trường hợp du khách cần đi lại nhiều, hãy nhờ khách sạn mua giúp thẻ ngày để tiết kiệm chi phí và thời gian mua vé lẻ.

Giá vé đi du lịch Singapore - Tàu điện ngầm MRT
Các phương tiện như tàu điện ngầm MRT, xe buýt thường rất phổ biến tại Singapore.

Giá vé tàu điện ngầm tại Singapore thường từ 1 – 2 USD/ chặng (tương đương khoảng 20.000 – 40.000 VND). Giá vé xe bus dao động từ 2 – 5 USD/ chuyến (khoảng 30.000 – 100.000 VND). Vì vậy, giá đi du lịch Singapore trong vòng 3 ngày, du khách sẽ tốn giá vé đi du lịch Singapore khoảng 30 – 40 USD (tương đương 700.000 – 1.000.000 VND) cho các phương tiện đi lại.

>>> Xem thêm: Gợi ý top món quà lưu niệm du lịch Singapore mua gì 2023

CHI PHÍ DÀNH CHO MUA SẮM KHOẢNG BAO NHIÊU KHI ĐI DU LỊCH SINGAPORE 2023?

Singapore là một trong những địa điểm mua sắm được yêu thích của nhiều người, với nhiều khu vực bán hàng phong phú và tiện lợi. Trong đó, đại lộ Orchard là một trong những khu vực tập trung các cửa hàng thời trang nổi tiếng trên thế giới, trong khi Kampong Clam và Chinatown chuyên về hàng lưu niệm và quà tặng cho khách du lịch.

Giá vé đi du lịch Singapore - Orchard Road
Du khách có thể mua được những mặt hàng giảm giá khi du lịch Singapore vào những thời điểm đại khuyến mãi trong năm.

Ngoài ra, Singapore còn có nhiều địa điểm mua sắm giá rẻ được ưa chuộng, như Trung tâm mua sắm Anchorpoint, Mustafe Centre, Lucky Plaza và Bugis. Tuy nhiên, chi phí mua sắm sẽ phụ thuộc vào sức mua của mỗi người, với giá đi du lịch Singapore cho mua sắm thấp nhất thường là khoảng 3 – 4 triệu đồng.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore và Malaysia cần chuẩn bị những gì năm 2023

GIÁ VÉ ĐI DU LỊCH SINGAPORE TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG KHOẢNG BAO NHIÊU?

Singapore sở hữu rất nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới cùng những khu vui chơi giải trí hấp dẫn mà nhất định du khách phải trải nghiệm cùng gia đình, bạn bè. Để biết rõ thông tin giá vé đi du lịch Singapore tại những địa điểm tham quan, du khách có thể tham khảo một số liệt kê dưới đây: 

  • Merlion Park: Miễn phí cho khách du lịch mỗi ngày. 
  • Gardens By The Bay: Giá vé tham quan toàn bộ khu vườn nhân tạo lớn nhất đảo quốc là 28 SGD.
  • Vườn chim Jurong: Chi phí tham quan bao gồm xe điện chở khách du lịch cho người lớn là 28 SGD và 18 SGD cho trẻ em.
  • Sở thú Night Safari: Giá vé tham quan cho người lớn là 25 SGD và trẻ em tương ứng 23 SGD/ người.
  • Universal Studios Singapore: Giá vé vào khu giải trí là 67 SGD.
  • Công viên Bướm và Vương quốc Côn Trùng: Giá vé đi du lịch Singapore vào cổng tham quan cho người lớn là 16 SGD và 10 SGD đối với trẻ em. 
  • Underwater world: Chi phí vào cổng cho người lớn vào khoảng 22,9 SGD và trẻ em tương ứng 14,6 SGD,…
Giá vé đi du lịch Singapore - Universal Studio
Những điểm đến tham quan lạ mắt chỉ có tại đảo quốc Sư tử.

>>> Xem thêm: Một số điểm đến du lịch Singapore tháng 12 2023 cho du khách

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM GIÁ VÉ ĐI DU LỊCH SINGAPORE THEO TOUR?

Để được giảm giá vé đi du lịch Singapore, du khách có thể chọn hình thức đi tour thay vì tự túc để tránh các bất tiện khi khám phá đất nước này và không mất tiền uổng phí khi không tìm hiểu kỹ trước khi đi. Để đảm bảo chất lượng và uy tín, du khách nên chọn các công ty lữ hành có đầy đủ các dịch vụ như tư vấn, lên kế hoạch tham quan, phương tiện đưa đón và di chuyển. Ngoài ra, du khách nên tìm hiểu ý kiến đánh giá của khách hàng trước đó trên mạng xã hội hoặc trang web.

Giá vé đi du lịch Singapore - Tour du lịch
Hình thức theo tour cũng rất phổ biến đối với các khách du lịch không hiểu rõ khi du lịch ngoại quốc.

Trước khi đi du lịch Singapore, du khách nên bắt đầu tìm kiếm tour du lịch từ 3 – 4 tháng trước để có đủ thời gian nghiên cứu và so sánh giá cả giữa các tour. Nên thường xuyên cập nhật thông tin giá trên các trang web du lịch để tận dụng các khuyến mãi lớn trong năm. Du khách có thể chọn lựa bản thân một lộ trình thích hợp nhất.

Giá vé đi du lịch Singapore - Fort Canning
Địa điểm check in không thể bỏ qua khi đến khu phức hợp tự nhiên Gardens By The Bay.

Tour du lịch Singapore khá phổ biến đối với du khách Việt Nam khi du lịch ngoại quốc. Giá vé đi du lịch Singapore theo 3 ngày 2 đêm hoặc giá du lịch Singapore trọn gói thường dao động từ 8 – 10 triệu đồng và có thể cao hơn nếu du khách mua sắm nhiều tại đất nước này.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore và Malaysia – Một số điểm đến tuyệt đẹp

GIÁ VÉ ĐI DU LỊCH SINGAPORE – MỘT SỐ LƯU Ý NHẬP CẢNH TẠI SÂN BAY SINGAPORE ĐỂ KHÔNG MẤT PHÍ

Singapore được xem là một trong những đất nước an toàn và sạch sẽ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, du lịch Singapore không phải là điều dễ dàng bởi vì nơi đây có nhiều quy định nghiêm ngặt để bảo vệ nền văn hóa hiện đại và văn minh của đất nước này. Du khách cần xem xét kỹ những quy định này và tránh vi phạm để không phải chịu mất nhiều chi phí không đáng có trong giá vé đi du lịch Singapore.

Giá vé đi du lịch Singapore - Lưu ý nhập cảnh
Du khách không nên vi phạm những điều dưới đây nếu không muốn tốn nhiều chi phí cho tiền phạt.

Các đồ vật bị cấm tại đảo quốc

– Về thực phẩm: Nếu du khách mang thực phẩm sống từ Việt Nam để tiết kiệm giá vé đi du lịch Singapore, du khách sẽ bị phạt rất nặng và toàn bộ thực phẩm sẽ bị tịch thu. Do đó, du khách nên lưu ý không mang thực phẩm khi đi du lịch đảo.

– Đồ cấm và chất gây nghiện như thuốc lá, rượu và đĩa DVD bị cấm tại Singapore. Nếu bị phát hiện, du khách sẽ không được nhập cảnh và phải chịu mức phạt cao hơn chi phí đi tour du lịch.

– Kẹo cao su bị cấm tại Singapore, du khách không nên mang theo khi đi du lịch. Mức phạt sẽ lên đến 1.000 USD nếu du khách bị phát hiện nhai kẹo cao su.

Giá vé đi du lịch Singapore - Hành động cấm
Hành động hút thuốc lá không được khuyến khích tại Singapore.

>>> Xem thêm: Từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Singapore có cần Visa không

Một số cách ứng xử cần có khi du lịch Singapore

– Du khách không nên thảo luận về các vấn đề chính trị, tôn giáo tín ngưỡng tại Singapore.

– Không được hút thuốc lá hoặc khạc nhổ tại những nơi công cộng, nếu không sẽ bị phạt lên đến 1.000 USD.

– Không được mang đồ ăn để cho bồ câu, vì đây là hành động bị cấm và người du khách sẽ bị phạt hơn 500 SGD (tương ứng với 8 triệu đồng).

– Việc thả diều hoặc tổ chức các trò chơi gây cản trở giao thông cũng bị cấm và người vi phạm sẽ bị phạt lên đến 5.000 SGD (tương ứng với 83 triệu đồng).

Giá vé đi du lịch Singapore - Ứng xử khi du lịch
Một số cách ứng xử cần được lưu ý khi du lịch đảo quốc.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Singapore từ a đến z năm 2023

Trên đây là mọi thông tin cần phải tìm hiểu khi du khách muốn tiết kiệm giá vé đi du lịch Singapore. Một chuyến du lịch đảo trọn vẹn không thể bỏ qua các thông tin về giá cả, chuẩn bị giấy tờ, điểm du lịch đáng để ghé tham quan,… tại dulichsingapore1.com. Nếu du khách muốn đi tour du lịch Singapore thì có thể liên hệ 1900 3398 để được tư vấn.