Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Đảo quốc Sư tử

Nên đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm 2023?

Để có một chuyến du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm hoàn hảo, du khách cần lên kế hoạch tham quan những địa điểm nổi tiếng và thưởng thức các món ăn đặc trưng, đa dạng. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu các thông tin về quy định nhập cảnh, an toàn và bảo vệ môi trường cũng rất quan trọng bởi Singapore là một quốc gia nghiêm ngặt trong việc thực hiện các điều khoản này. 

Nếu du khách còn băn khoăn về lộ trình tham quan thì có thể tham khảo lịch trình chi tiết dưới đây để khám phá những địa điểm đẹp và trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đảo quốc xinh đẹp này.

LÝ DO NÊN DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC 4 NGÀY 3 ĐÊM MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Đi singapore cần giấy tờ gì? – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách Việt Nam vì quốc gia này miễn visa cho các công dân thuộc khối ASEAN và chỉ cần có hộ chiếu phổ thông là đủ để lưu trú lên tới 30 ngày. Do đó, đi Singapore có cần visa không thì câu trả lời là tùy vào thời gian du khách lưu trú tại quốc đảo.

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Merlion
Singapore là quốc gia có nền văn hóa đa dạng do sự du nhập của nhiều nước như Indonesia, Malaysia, Thái Lan và một số nước phương Tây.

Ngoài ra, Singapore còn là quốc gia sạch và an toàn nhất thế giới với một mục tiêu cốt lõi là mang không gian xanh đến với thành phố đảo. Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ kính tại Singapore cũng là một điểm thu hút du khách. Nền ẩm thực phong phú với sự đa dạng văn hóa của nhiều quốc gia cũng là một điểm cộng hấp dẫn các tín đồ yêu ẩm thực.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore và Malaysia – Một số điểm đến tuyệt đẹp

NÊN DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC 4 NGÀY 3 ĐÊM VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Khí hậu ở Singapore tương đối giống với Việt Nam, thuộc miền nhiệt đới ẩm, với nhiệt độ trung bình từ 22 độ đến 30 độ. Do đó, du khách có thể thích nghi nhanh chóng với thời tiết và có thể đến Singapore bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Nếu du khách muốn tự do du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm vào mùa lễ hội thì có thể chọn đi vào tháng 2, tháng 4 và tháng 10 theo lịch Dương. Đây là thời điểm quốc đảo rất sôi động với lễ hội âm nhạc và vũ điệu đặc sắc từ các vùng miền khác nhau. Tháng 2 là lễ hội Thaipusam của người Hindu, tháng 4 là thời điểm cho lễ hội ẩm thực và đua thuyền, còn tháng 10 thì Singapore rực rỡ sắc màu trong lễ hội ánh sáng.

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Thời tiết Singapore
Thời tiết Singapore có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam nên du khách có thể vi vu và tham quan xung quanh dễ dàng.

Đối với những du khách là tín đồ của shopping, hãy đến Singapore vào tháng 6 – thời điểm có nhiều chương trình khuyến mãi nhất trong năm. Khoảng thời gian cuối năm rất thích hợp để nghỉ dưỡng bởi có rất nhiều hoạt động ca múa nhạc và pháo hoa hoành tráng tại trung tâm du khách có thể chiêm ngưỡng.

>>> Xem thêm: Từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Singapore có cần Visa không

NÊN Ở ĐÂU KHI DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC 4 NGÀY 3 ĐÊM?

Khi đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, du khách có thể lựa chọn ở khách sạn ở trung tâm thành phố hoặc ở những khu lân cận như Khu Chinatown, khu Tiểu Ấn (Little India) và khu Ả Rập (Kampong Glam) để tiết kiệm du lịch Singapore tự túc chi phí. 

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Khách sạn, homestay
Những khách sạn, homestay tại Chinatown, Clarke Quay hay Little India rất rẻ và gần những địa điểm nổi tiếng.

Nếu bạn muốn trải nghiệm đầy đủ các khu vui chơi nổi tiếng trong chuyến du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm thì du khách có thể lưu trú 2 đêm ở Resorts World Sentosa và 1 đêm tại trung tâm thành phố. Resorts World Sentosa cung cấp nhiều lựa chọn cho du khách, trong đó khách sạn Festive Hotel là một trong những khách sạn được yêu thích nhất.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Singapore từ a đến z năm 2023

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC 

Tiong Bahru

Du lịch Singapore nên đi đâu? – Ghé thăm Chợ Tiong Bahru, trung tâm mua sắm nổi tiếng khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm. Khu chợ chuyên bán các loại đồ tươi sống và nổi tiếng với hàng trăm món đặc sản địa phương như Chwee Kueh (bánh gạo hấp củ cải muối) hay Lor Mee (mì hầm). 

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Tiong Bahru
Một trong những địa điểm lạ mắt du khách có thể ghé tham quan là Tiong Bahru khi du lịch đảo.

Tiong Bahru còn là điểm đến du lịch nổi tiếng với những bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp tái hiện lịch sử được vẽ trực tiếp trên tường và mặt trước các tòa nhà. Một trong những bức tranh ấn tượng là “Thưởng cầm ca” (the Bird Singing Corner), nơi mà những người yêu chim đến đây để cùng thưởng thức những bản hòa tấu hấp dẫn của các loài chim.

>>> Xem thêm: Hành trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch

Haji Lane – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Địa điểm du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm miễn phí tiếp theo trong danh sách chính là Haji Lane, một con đường hẹp nổi tiếng với những bức tranh bích họa đường phố nổi tiếng. Đây là nơi lý tưởng để ghé thăm và tận hưởng không khí náo nhiệt khi các hàng quán đều mở chào đón khách du lịch tấp nập.

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Haji Lane
Haji Lane tọa lạc tại Kampong Glam, vị trí giao thoa giữa North Bridge và Beach Road.

Haji Lane là một khu phố nghệ thuật với các cửa hàng thời trang và quán cà phê được trang trí đầy tinh tế, hứa hẹn đem lại cho các tín đồ thời trang hoặc các tín đồ sống ảo những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, đến với địa danh này du khách sẽ không tốn bất kỳ chi phí du lịch Singapore nào.

Singapore Botanic Garden

Đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm? – Khu vườn Botanic có diện tích khoảng 74 ha, là nơi bảo tồn hơn 30.000 loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Đây là khu vườn nổi tiếng tại đảo quốc Sư tử được UNESCO công nhận là di sản vườn bảo tồn và lưu giữ nhiều thực vật lớn nhất và cổ xưa nhất.

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Vườn Botanic
Vườn Botanic được chia thành nhiều khu vực khác nhau để mở rộng trải nghiệm cho du khách.

Vườn Botanic có một không gian rộng lớn, xanh tươi với đa dạng các loài cây, hoa. Nơi đây được xây dựng công phu với nhiều khung cảnh, điểm nhấn ấn tượng và được ví như thiên đường giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt. Nếu du khách muốn tham gia nhiều hoạt động hơn, vườn còn có nhiều lựa chọn thú vị như đi dạo, tản bộ, chụp ảnh xung quanh,… 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số địa điểm du lịch Singapore nên ở khu nào

Chinatown – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Khi đến khu phố người Hoa (Chinatown), du khách sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi màu đỏ rực của những dãy đèn lồng được trang trí rất đẹp mắt. Đây là nơi kết hợp nhiều yếu tố văn hóa truyền thống lâu đời của người Trung Hoa. Các công trình ở đây đều có thiết kế giống nhau, từ các quầy hàng, quán cà phê đến khách sạn. 

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Chinatown
Khu phố Tàu là địa điểm luôn đông đúc khách du lịch ở bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Khu phố luôn đông đúc, sôi động và du khách có thể chụp hàng trăm tấm ảnh với những ngôi nhà đầy màu sắc và con đường tràn ngập đèn lồng. Ngoài ra, du khách cũng nên ghé thăm Buddha Tooth Relic Temple khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm – một công trình đặc sắc trong khu phố Hoa. Dù được xây dựng từ năm 2007 nhưng ngôi chùa này vẫn giữ được nét uy nghiêm, cổ kính và trang trọng. 

>>> Xem thêm: Top những địa điểm nên đến khi du lịch Singapore 3 ngày 2023

Little India – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Tại Singapore, khi nhắc đến những bữa tiệc sắc màu chắc chắn khu tiểu Ấn (Little India) sẽ luôn là địa điểm đầu tiên được nhắc đến. Khung cảnh sôi nổi, sống động cùng với những ngôi nhà sơn màu rực rỡ, những bó hoa đa sắc treo trước các cửa hàng, và các tiệm bán sari với màu sắc phong phú sẽ khiến du khách yêu thích ngay khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Little India
Khách du lịch có thể mua nhiều món quà lưu niệm giá rẻ tại các quầy hàng của Little India.

Đền Sri Veeramakaliamman cũng là một điểm đến rất nổi tiếng ở khu Tiểu Ấn, Singapore. Du khách có thể chụp ảnh sống ảo trên con đường Serangoon hoặc trong đền Hindu được trang trí rực rỡ để lưu giữ những kỷ niệm du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm.

Clarke Quay – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Clarke Quay là một trung tâm thương mại lớn trong khu vực, với nhiều khách sạn ngoài trời, khu giải trí và nhà hàng ẩm thực tạo ra một không gian luôn náo nhiệt, tấp nập khi chiều buông xuống. Từ Clarke Quay, du khách có thể đi bộ đến công viên Merlion nổi tiếng và ngắm toàn cảnh Marina Bay Sands. Dọc theo bờ sông, du khách sẽ mất khoảng 20 phút đi bộ và có thể tận dụng khoảng thời gian này để ngắm cảnh, chụp hình thỏa thích.

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Clarke Quay
Du khách có thể bắt gặp rất nhiều khách du lịch quốc tế khi đến Clarke Quay vui chơi.

>>> Xem thêm: Những cái nhất tại quốc đảo sư tử khi du lịch Singapore 2 9

Helix bridge – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Cầu Helix là một trong những cây cầu có lối thiết kế độc lạ nhất trên thế giới, nối liền giữa Singapore Flyer và Marina Bay Sands. Với thiết kế xoắn ốc như hình ảnh của DNA, cầu tạo nên một kiến trúc độc đáo và đầy ấn tượng. Vào ban đêm, Helix được trang trí ánh sáng tím lung linh, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và đầy phong cách. 

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Cầu Helix
Cầu Helix là một điểm đến ấn tượng du khách nên ghé qua.

Dọc trên cầu Helix, du khách có thể tìm được những góc nhìn riêng để ngắm cảnh và chụp những tấm ảnh đẹp mà không ảnh hưởng đến người khác. Những ban công hình bầu dục độc đáo cũng là một điểm nhấn đặc biệt, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đẹp trong bộ sưu tập ảnh của du khách khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm.

Orchard Road – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Orchard là một trong những khu phố mua sắm nổi tiếng nhất không chỉ ở Singapore mà còn trên toàn châu Á, đồng thời là một trong những địa điểm du lịch miễn phí ở Singapore. Khu phố này nằm ở khu vực cao cấp và sang trọng nhất của đảo quốc Sư tử. 

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Orchard Road
Du khách có thể du lịch vào những thời điểm khuyến mãi lớn để mua được những món đồ chất lượng cao mà giá lại hợp lý.

Đại lộ Orchard được coi là thiên đường giải trí và mua sắm chính ở Singapore, thu hút sự quan tâm của cả người dân địa phương cũng như khách du lịch quốc tế. Đặc biệt, nếu du khách là một tín đồ của mua sắm, thì không thể bỏ qua Orchard khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Singapore Malaysia tự túc 2023 cho du khách

National Gallery Singapore

Điểm dừng chân tiếp theo khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm của du khách tại Singapore chính là phòng trưng bày Singapore. Đây là không gian nghệ thuật lớn nhất tại đất nước sư tử với hơn 8.000 tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Khi đặt chân đến đây, du khách như bước vào một thế giới khác, nơi chỉ có màu sắc, hình khối và những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất. 

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - National Gallery Singapore
National Gallery Singapore là nơi trưng bày những ý tưởng nghệ thuật sáng tạo, độc đáo và lâu đời.

Lee Kong Chian Natural History Museum Singapore

Khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm không thể bỏ qua bảo tàng lịch sử tự nhiên. Với hơn 1 triệu mẫu vật tự nhiên bao gồm các loại thực vật, động vật, côn trùng, bò sát,… và tất cả đều có niên đại lâu đời lên tới hàng triệu, hàng nghìn năm. Du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ hóa thạch của ma mút, khủng long, chim cổ đại, bò sát thời tiền sử,…

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Lee Kong Chian Natural History Museum Singapore
Du khách có thể ngắm nhìn cận cảnh hóa thạch khủng long tại bảo tàng lịch sử tự nhiên Singapore.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Lee Kong Chian chào đón hàng trăm du khách mỗi ngày và luôn khiến tất cả mọi người đến đây đều phải trầm trồ, ngỡ ngàng trước sự choáng ngợp của nó. Natural History Museum đã thành công trong việc tạo ra một không gian lịch sử cổ đại cho du khách.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore cần những gì và những điều cần lưu ý

Vịnh Marina – Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm

Chào tạm biệt bảo tàng “nổi tiếng”, du khách hãy đến với vịnh Marina – một trong những địa danh có cảnh quan đẹp nhất thành phố đảo. Vịnh Marina sở hữu làn nước trong xanh, không khí trong lành và sẽ thật xứng đáng cho du khách ghé thăm nơi đây để đi dạo và thư giãn. Hai bên vịnh đầy ắp các quán ăn, cửa hàng và khu giải trí, vì vậy khi đến đây, du khách có thể thoải mái tất tần tật mà không lo chán.

Du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm - Vịnh Marina
Vịnh Marina là điểm đến cuối cùng trong chuyến du lịch của du khách.

Bên cạnh đó, du khách có thể đi thuyền trên Vịnh, thưởng thức cảnh đẹp và những món ăn thơm ngon. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố đảo tuyệt đẹp và không quên check in bên những địa điểm nổi tiếng như Marina Bay Sands, tượng Merlion, Singapore Flyer,… khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore Indonesia Malaysia liên tuyến 1 hành trình

Bài viết đã cung cấp cho du khách danh sách các điểm đến lý tưởng và thú vị trong chuyến đi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm. Tuy nhiên, du khách vẫn nên nghiên cứu và trang bị thêm nhiều kiến thức, thông tin về điều kiện nhập cảnh tại đảo quốc. Du khách có thể tìm hiểu thêm tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ trực tiếp qua 1900 3398 để được tư vấn rõ ràng.