Giá du lịch Singapore 5 ngày - Sân bay quốc tế Singapore

Nghiên cứu giá du lịch Singapore 5 ngày bao gồm chi phí gì?

Singapore luôn được biết đến là một trong những đất nước đắt đỏ nhất Đông Nam Á. Do đó việc tính toán chi phí cũng như giá du lịch Singapore 5 ngày khi đến đây là điều rất quan trọng đối với các quý khách. Dưới đây là danh sách các chi phí bắt buộc khi đi du lịch Singapore mà du khách nên tham khảo để lập kế hoạch và lịch trình phù hợp với túi tiền của mình.

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY KHI ĐI VÉ MÁY BAY

Để đến được đảo quốc thì máy bay là phương tiện luôn được ưu tiên hàng đầu. Do đó, giá du lịch Singapore 5 ngày cho vé máy bay cũng rất được quan tâm. Thông thường, giá vé vé bay từ Việt Nam đến Singapore sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau nếu du khách muốn đi du lịch Singapore 2023 tiết kiệm:

  • Thời điểm du khách chọn để đi du lịch Singapore. Nếu du khách đi vào mùa cao điểm thì việc đặt vé càng sớm (từ 2 – 3 tháng) sẽ có lợi cho du khách. Nếu đặt sát ngày thì chi phí cho vé máy bay sẽ cao hơn gấp đôi.
  • Du khách thường xuyên kiểm tra giá vé của các hãng và nên đặt vào những ngày trong tuần thay vì cuối tuần. Giá vé cũng thay đổi theo các mốc thời gian trong ngày nên du khách cần phải so sánh và chọn thời điểm thích hợp để đặt vé.

>>> Xem thêm: Chi phí khi tự túc du lịch Singapore giá bao nhiêu năm 2023

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Vé máy bay
Việc săn vé máy bay sớm sẽ giúp du khách tiết kiệm chi phí du lịch rất nhiều.

Nếu du khách may mắn thì có thể tiết kiệm được hơn 50% giá vé máy bay nhờ vào khuyến mãi. Cụ thể, du khách có thể chỉ tốn 1.000.000 VND ở lượt đi, nếu đặt quá sát ngày thì có thể lên đến 2 – 3.000.000 VND/ người (đã bao gồm các loại thuế phí). Bên cạnh đó, nếu gần TP.HCM thì du khách nên xuất phát tại đây thay vì Hà Nội hoặc Đà Nẵng bởi giá vé có thể cao hơn rất nhiều. Do đó, du khách nên xem xét cân nhắc kỹ lưỡng để có một chuyến đi phù hợp và tiết kiệm nhất.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Khung cảnh hiện đại tại sân bay Changi
Việc lựa chọn sân bay để khởi hành cũng ảnh hưởng đến giá du lịch Singapore 5 ngày.

Giá du lịch Singapore 5 ngày – Du khách nên chọn những hãng hàng không có đường bay thẳng đến đảo quốc Sư tử như: 

  • Air Mekong.
  • Jetstar.
  • Vietjet.
  • Silk Air.
  • Singapore Airline.
  • Vietnam Airlines,…

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY CÓ BAO GỒM VISA KHÔNG?

Từ ngày 10/11/2003, Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân của hai quốc gia Việt Nam và Singapore đã chính thức được áp dụng. Theo đó, người dân Việt Nam có thể vào quốc đảo mà không cần phải làm visa du lịch Singapore nếu thời gian tạm trú là dưới 30 ngày và có hộ chiếu phổ thông còn hiệu lực ít nhất 6 tháng, cũng như có vé máy bay khứ hồi hoặc vé đi các nước khác. Do đó, nếu bạn muốn đi du lịch Singapore ngắn ngày thì sẽ không cần phải làm visa.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Visa du lịch
Du khách không tốn chi phí làm visa nếu du lịch dưới 30 ngày tại quốc đảo.

>>> Xem thêm: Một số điểm đến du lịch Singapore tháng 12 2023 cho du khách

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY BAO GỒM CÁC GIẤY TỜ GÌ?

Theo thông tin du lịch Singapore mới nhất, mặc dù không cần visa để nhập cảnh Singapore, nhưng điều đó không đảm bảo rằng du khách sẽ được chấp nhận vào đảo quốc một cách đơn giản. Theo kinh nghiệm của những du khách Việt đi trước, nhiều người đã bị từ chối nhập cảnh và trở về nước do nhiều lý do khác nhau. Đi du lịch Singapore cần giấy tờ gì? – Để thủ tục nhập cảnh vào Singapore dễ dàng và thuận lợi nhất, quý khách cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Hộ chiếu: Đây là giấy tờ quan trọng nhất bạn cần phải có. Để nhập cảnh vào Singapore, du khách phải đảm bảo hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng.
  • Tờ khai nhập cảnh.
  • Thông tin vé máy bay, thời gian lưu trú tại khách sạn và những địa điểm tham quan dự định sẽ đến,…
Giá du lịch Singapore 5 ngày - Giấy tờ nhập cảnh
Để được nhập cảnh vào đảo quốc thì ngoài visa du khách còn phải chuẩn bị những giấy tờ khác như hộ chiếu cho hải quan.

Giá du lịch Singapore 5 ngày đối với hộ chiếu là bao nhiêu? – Nếu du khách chưa có hộ chiếu thì có thể đến những nơi làm hộ chiếu tại địa phương. Thời gian cấp cho quý khách sẽ kéo dài khoảng 14 ngày trở lên và chi phí có thể là 200.000 VND.

>>> Xem thêm: Từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Singapore có cần Visa không

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY KHI LƯU TRÚ TẠI SINGAPORE LÀ BAO NHIÊU?

Nếu du khách đang lo lắng về việc tự túc du lịch Singapore giá rẻ và muốn tìm nơi lưu trú phù hợp, đừng lo vì ở đây có rất nhiều cơ sở lưu trú với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân đến cao cấp để bạn lựa chọn. Giá du lịch Singapore 5 ngày khi lưu trú tại khách sạn, homestay thường dao động từ 40 đến 228 đô la Mỹ (tương đương từ 700.000 đến 4.000.000 VND).

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Khách sạn
Du khách nên đặt khách sạn sớm để tránh những thời gian cao điểm bị cháy phòng.

Giá du lịch Singapore 5 ngày – Những khách sạn du khách có thể lựa chọn cư trú khi du lịch Singapore như: 

  • Các khách sạn 3 sao như Inn Express Singapore Orchard Road, Days Hotel Singapore At Zhongshan Park, Wanderlust.
  • Các khách sạn 4 sao như Hotel Boss, V hotel Bencoolen, Hotel Royer, Travelodge Harbourfront Singapore, Orchard Hotel Singapore,…
  • Một số khách sạn 5 sao như Sheraton Towers Singapore, Mandarin Orchard Singapore, Capella Singapore,Marina Bay Sands, The Westin Singapore,…
Giá du lịch Singapore 5 ngày - Marina Bay Sands
Marina Bay Sands là khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại, độc đáo nhất thành phố đảo.

Bên cạnh đó, du khách có thể lưu trú tại các nhà nghỉ, homestay đảo quốc để tiết kiệm giá tour du lịch Singapore như: Adler Singapore, Homestay Singapore Oriental Tropics, Wink Capsule, Homestay Footprints, The Yardley,…

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số địa điểm du lịch Singapore nên ở khu nào

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY KHI DI CHUYỂN TẠI SINGAPORE

Singapore có hệ thống giao thông phát triển, cung cấp nhiều phương tiện di chuyển như xe bus, tàu điện ngầm, taxi,… Nếu du khách muốn tiết kiệm giá tour du lịch Singapore thì nên sử dụng xe buýt hoặc tàu điện ngầm vì giá thành rẻ, tiện lợi và lại an toàn. Chi phí đi xe bus khoảng 3 – 7 USD tùy theo chặng đường. Bên cạnh đó, khi sử dụng tàu điện ngầm, du khách nên mua thẻ Ez-link để tiết kiệm giá du lịch Singapore 5 ngày hơn so với việc mua vé ngày.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Giao thông tại Singapore
Các phương tiện công cộng không thể thiếu khi du lịch Singapore.

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY KHI ĐI THAM QUAN CÁC ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG LÀ BAO NHIÊU?

Ở Singapore, hầu hết các điểm tham quan đều yêu cầu mua vé tại cổng vào. Dưới đây là thông tin về giá du lịch Singapore 5 ngày khu mua vé tại các điểm tham quan ước tính:

  • Vườn hoa Garden By The Bay: Khoảng 20,6 SGD (tương đương 358.000 VND) cho trẻ em và 33 SGD (tương đương 563.000 VND) cho người lớn.
  • Vườn chim Jurong: Khoảng 23 SGD (tương đương 350.000 VND) cho trẻ em và 28 SGD (tương đương 477.000 VND) cho người lớn.
  • Sở thú Singapore Zoo: Khoảng 25 SGD (tương đương 427.000 VND) cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi và 37 SGD (tương đương 632.000 VND) cho người lớn.
  • Thủy cung SEA Aquarium: Khoảng 22 SGD (tương đương 375.000 VND) cho trẻ em và 32 SGD (tương đương 546.000 VND) cho người lớn.
  • Công viên giải trí Universal Studio Singapore: Khoảng 59 SGD (tương đương 1.000.000 VND) cho trẻ em và 79 SGD (tương đương 1.350.000 VND) cho người lớn.
Giá du lịch Singapore 5 ngày - Những điểm đến hấp dẫn
Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố đảo mà du khách có thể ghé qua khi du lịch.

>>> Xem thêm: Top những địa điểm nên đến khi du lịch Singapore 3 ngày 2023

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY – MỘT SỐ CHI PHÍ PHÁT SINH THÊM

Giá du lịch Singapore 5 ngày – Ngoài những chi phí bắt buộc đã đề cập ở trên, du khách có thể phải tiêu tốn thêm một số khoản chi phí sau khi đến đảo quốc như:

  • Chi phí mua sim 4G: Để có thể truy cập internet bất cứ lúc nào, du khách nên mua một chiếc sim 4G. Giá trung bình cho một chiếc sim là khoảng 200.000 VND.
  • Chi phí mua sắm: Singapore được biết đến như là một thiên đường mua sắm hàng hiệu bởi các thương hiệu lớn trên thế giới đều có mặt tại đây. Vì vậy tùy thuộc vào ngân sách mà du khách có thể sẽ tốn từ 1.000.000 đến 5.000.000 VND cho việc mua sắm.
  • Chi phí làm visa: Có hộ chiếu rồi thì đi du lịch Singapore được chưa? Câu trả lời là chưa. Du khách nên cân nhắc khoảng thời gian vui chơi tại đảo quốc, nếu hơn 30 ngày thì buộc phải có visa. Chi phí làm visa thông thường sẽ vào khoảng 200.000 VND.
Giá du lịch Singapore 5 ngày - Chi phí du lịch
Một số chi phí cơ bản xuất hiện khi du khách du lịch sang đảo quốc.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Singapore Malaysia tự túc 2023 cho du khách

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY TỰ TÚC KHI ĂN UỐNG LÀ BAO NHIÊU?

Singapore là một quốc gia có nền ẩm thực rất đa dạng và phong phú với nhiều hương vị đến từ những nền văn hóa khác nhau như Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia và một số phương Tây. Tuy nhiên, khi du lịch Singapore tự túc, du khách cần lưu ý rằng mức chi tiêu ở đây cao hơn Việt Nam.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Ẩm thực Singapore
Thưởng thức ẩm thực tại Singapore sẽ tiêu tốn du khách nhiều chi phí khi đến những nhà hàng lớn.

Giá các món ăn cơ bản tại Singapore dao động từ 3$ đến 12$ Sing (tương đương từ 50.000 đến 200.000 VND). Du khách nên tìm hiểu kỹ về các khu ăn uống để tránh giá du lịch Singapore 5 ngày tăng lên. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, du khách có thể chuẩn bị sẵn một số loại thức ăn như mì gói, bánh mì… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước uống miễn phí từ các vòi nước công cộng thay vì mua nước với giá từ 1 – 4 SGD.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Món ăn truyền thống tại Singapore
Top những món ăn du khách nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Singapore.

Giá đi du lịch Singapore 5 ngày – Để ăn uống khi du lịch Singapore tự túc, du khách cần dự trù khoảng từ 100$ đến 300$ Sing (tương đương 1.800.000 đến 5.200.000 VND).

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên ăn gì – Một số món ăn không thể bỏ qua

GIÁ DU LỊCH SINGAPORE 5 NGÀY – NÊN ĐI TỰ TÚC HAY THEO TOUR?

Hình thức – Giá du lịch Singapore 5 ngày

Việc đi du lịch theo tour sẽ phù hợp với những nhóm người, tổ chức hoặc những cá nhân chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch. Do những người này có xu hướng không cần phải lên kế hoạch cho chuyến đi mà chỉ cần chọn gói tour phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Hiện nay, du lịch bụi đang trở thành xu hướng của giới trẻ, những người muốn tự mình khám phá thế giới và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi du lịch Singapore. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, du khách cần phải nghiên cứu và tự lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Fort Canning
Du lịch tự túc sẽ giúp du khách có thể thoải mái trải nghiệm mọi nơi và không bị ràng buộc về thời gian.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên mặc gì trong suốt chuyến hành trình?

Chi phí – Giá du lịch Singapore 5 ngày

Tour du lịch Singapore thông thường sẽ có chi phí cao hơn so với hình thức du lịch bụi. Tuy nhiên, nếu du khách không săn vé máy bay trước từ 3-4 tháng, giá du lịch Singapore 5 ngày tự túc có thể sẽ đắt hơn nhiều so với tour. Nếu thiếu kế hoạch và thông tin chi tiết, du khách sẽ phải gặp rất nhiều vấn đề phát sinh khi đi du lịch.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Gardens By The Bay
Để có một chuyến khám phá đảo quốc trọn vẹn, du khách cần nghiên cứu rõ để không bị mất tiền cho những điều vô bổ.

Độ an toàn – Giá du lịch Singapore 5 ngày

Dù là du lịch tự túc hay theo tour, mỗi hình thức đều có ưu và nhược điểm riêng. Nếu chọn du lịch tự túc, du khách sẽ cảm thấy tự do và linh hoạt hơn trong việc đi lại, tuy nhiên, mức độ an toàn không được đánh giá cao. 

Trong khi đó, du lịch theo tour sẽ đảm bảo an toàn hơn vì đơn vị du lịch sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động như ăn uống, nghỉ ngơi của quý khách. Bên cạnh đó, công ty du lịch cũng sẽ chịu trách nhiệm giúp cho chuyến hành trình của du khách được trọn vẹn khi bạn đăng ký cả bảo hiểm du lịch.

Giá du lịch Singapore 5 ngày - Hình thức du lịch
Hình thức du lịch theo tour hay tự túc đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Như vậy, tổng giá du lịch Singapore 5 ngày của du khách sẽ nằm trong khoảng từ 9.000.000 – 11.000.000 VND đã bao gồm những chi phí phát sinh thêm. Nếu du khách đi du lịch đảo quốc chỉ trong 3 – 4 ngày thì chi phí chỉ dao động từ 7.000.000 – 9.000.000 VND.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore biển – Gợi ý bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ

Tất tần tật các thông tin chi tiết về giá du lịch Singapore 5 ngày đã được liệt kê ra cho du khách từ quá trình di chuyển sang Singapore đến những hoạt động tại đây. Dù vậy, du khách vẫn cần phải tìm hiểu nhiều hơn nữa khi du lịch đảo quốc để có một chuyến đi trọn vẹn. dulichsingapore1.com sẽ luôn đồng hành còn quý khách. Mọi thắc mắc xin liên hệ 1900 3398 để được tư vấn kỹ hơn.

Từ khóa liên quan: đi du lịch singapore được chưa, di du lich singapore.