Du lịch Singapore ưu đãi gì - Điểm du lịch quốc đảo

Du lịch Singapore ưu đãi gì? – Tips du lịch tiết kiệm 2023

Không dễ để có thể xuất ngoại đến Singapore, đặc biệt là những du khách chưa có nhiều kinh nghiệm khi đến một quốc gia khác. Ngoài ra, du khách cũng chưa biết nhiều về du lịch Singapore ưu đãi gì để tiết kiệm chi phí hay nhập cảnh thuận lợi,… Nếu du khách mong muốn được đi du lịch đảo quốc sau những ngày tháng chôn chân ở nhà cách ly vì Covid-19 thì hãy theo dõi những thông tin được cung cấp dưới đây.

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ KHI MUA VÉ MÁY BAY?

Do sức ép của đại dịch Covid-19 nên nhu cầu du lịch bắt đầu tăng nhanh chóng sau giai đoạn khó khăn này. Vì vậy, giá vé máy bay cũng tăng lên đáng kể. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Tuy nhiên, giá vé máy bay khứ hồi khi đi từ Việt Nam – Singapore không quá cao. 

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Vé máy bay
Du khách có thể được giảm giá khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB Travel Élite của Vietnam Airlines.

Để du lịch Singapore tự túc giá rẻ, du khách nên nghiên cứu giá vé trước chuyến đi đảo từ 3 đến 4 tháng. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Vì các hãng hàng không sẽ có nhiều ưu đãi, khuyến mãi khác nhau tùy vào một số thời điểm trong năm. Nếu may mắn, du khách chỉ tốn khoảng 1.000.000 VND để đi máy bay đến Singapore.

Bên cạnh đó, các giấy tờ như hộ chiếu là điều kiện bắt buộc để được nhập cảnh. Đi Singapore có cần visa không thì câu trả lời là không nếu du khách chỉ đến đảo ngắn ngày. Ngoài ra, du khách cần chuẩn bị thêm thông tin như lịch trình ở khách sạn, tham quan, thông tin khai báo y tế,…

>>> Xem thêm: Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Singapore và Malaysia năm 2023

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ KHI NHẬP CẢNH TẠI SÂN BAY?

Vào những mùa du lịch trong năm thì tại sân bay Changi, số lượng khách du lịch xếp hàng chờ làm thủ tục đông đảo. Được biết Chiang có tổng cộng 7 lounge ở 4 khu khác biệt bao gồm, nhà ga 1, 2, 3 và Jewel. Để nhận được ưu đãi khi trải nghiệm tại sảnh chờ, du khách nên mở thẻ VIB Travel Élite hoặc tải app MasterCard Airport Experiences để đăng ký chỗ ngồi.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Sân bay Changi
Du khách không lo ngại khi phải đứng chờ quá lâu tại sân bay Changi.

Du lịch Singapore ưu đãi gì tại Changi? Thẻ VIB Travel Élite giúp du khách tiết kiệm được 32 USD nhưng vẫn được trải nghiệm sảnh chờ sân bay hiện đại miễn phí. Bên cạnh đó VIB không chỉ áp dụng với đảo quốc Sư tử, mà còn có thể sử dụng 4 lần mỗi năm tại các lounge khác tại nhiều quốc gia trên thế giới.

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ KHI SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG CÔNG CỘNG?

Ở một thành phố đắt đỏ này, giá xăng lên đến 3 SGD/ lít tương đương với 52.000 VND và giá bán xe hơi cũng cao gấp 3 – 4 lần so với Việt Nam. Do đó, việc di chuyển bằng taxi sẽ tiêu hao rất nhiều chi phí du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm của du khách. Cụ thể là 4km du khách sẽ mất khoảng 10 SGD (vào khoảng 173.000 VND). Du lịch Singapore ưu đãi gì? Tàu điện ngầm MRT và xe bus luôn là lựa chọn tiết kiệm hàng đầu của du khách. 

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Hệ thống tàu điện ngầm MRT
Hệ thống tàu điện ngầm MRT tân tiến luôn có trạm ở khắp địa điểm tham quan của Singapore.

Du lịch Singapore ưu đãi gì? Vẫn là thẻ VIB Travel Élite, du khách có thể sử dụng để ra vào trạm tàu MRT hay lên xuống xe bus. Du khách không phải lo vì nạp tiền quá nhiều nhưng không sử dụng hết bởi trước khi về nước, du khách vẫn có thể rút số tiền dư ra khỏi thẻ.

>>> Xem thêm: Nghiên cứu giá du lịch Singapore 5 ngày bao gồm chi phí gì?

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ KHI CƯ TRÚ TẠI HOMESTAY, KHÁCH SẠN?

Chi phí thuê phòng khách sạn tại thành phố đảo cũng khá tốn kém. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể tối ưu chi phí khi chọn nghỉ ngơi tại các homestay, khách sạn hạng 2 hoặc 3. Đặc biệt hơn nữa, nếu du khách chọn ở khu phố Tàu, khu Tiểu Ấn hay Clarke Quay,… thì còn được trải nghiệm nhiều điểm văn hóa lâu đời mà không tốn chi phí vào.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Đại lộ Orchard
Các khách sạn tại đại lộ Orchard thu hút rất nhiều khách du lịch lưu trú.

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ? – CHI PHÍ VÉ VÀO CỔNG CÁC ĐIỂM THAM QUAN 

Du lịch Singapore bao nhiêu tiền tại các điểm tham quan nổi tiếng? Để giải đáp thắc mắc của du khách, dưới đây là các thông tin chi phí vé vào cổng:

– Khu vui chơi giải trí Universal Studio: Giá mua tại cổng cho người lớn là 83 SGD và trẻ em là 62 SGD.

– Wings of Time: Giá mua tại cổng cả người lớn và trẻ em là 18 SGD.

– Thủy cung Sea Aquarium: Giá mua vào cổng là 41 SGD (người lớn) và 30 SGD (trẻ em).

– Trick Eye Museum: Giá mua vào cổng cho người lớn là 25 SGD và trẻ em 20 SGD. 

– Jewel Changi Airport: Giá vé mua tại cổng rơi vào khoảng 5 SGD.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Chi phí vé vào cổng
Chi phí các điểm tham quan tại Singapore du khách nên tham khảo. 

– Sentosa Segway Fun Ride: Giá mua tại cổng là 20 SGD cho người lớn và trẻ em. 

– Singapore Cable Car: Giá vé mua tại cổng là 35 SGD (người lớn) và 25 SGD (trẻ em). 

– Adventure Cove Water Park: Chi phí mua vé tại cổng lần lượt là 38 SGD và 30 SGD cho người lớn và trẻ nhỏ. 

– Skyline Luge & Skyride: Khi mua tại cổng, du khách chi khoảng 30 SGD (cả người lớn và trẻ nhỏ). 

– Singapore Zoo: Mua vé tại cổng vào khoảng 48 SGD cho người lớn và 33 SGD cho trẻ nhỏ.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Singapore Zoo
Các khu vui chơi tại Singapore rất thích hợp đi cùng gia đình, bạn bè.

>>> Xem thêm: Một số hướng dẫn du lịch Singapore tự túc 2023 cho du khách

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ? MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN 2023

Bức tượng Sư tử biển (Merlion)

Tượng sư tử biển Merlion là biểu tượng của đảo quốc Sư tử, vì vậy bất kỳ ai đến Singapore đều muốn khám phá nó. Hiện nay có tổng cộng 7 bức tượng Merlion tại Singapore, tuy nhiên bức tượng ở cửa sông Singapore và hiện tại đang được đặt tại công viên Merlion mới là bức tượng gốc.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Merlion
Merlion là biểu tượng cho nền công nghiệp du lịch phát triển tại Singapore.

Các bức tượng Merlion được đặt tại các khu vực khác nhau trong Singapore, bao gồm Đảo Sentosa, công viên Merlion, đỉnh núi Faber, trụ sở của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) gần đường Grange và khu trung tâm của Đại lộ Mo Kio 1. Điều này giúp cho việc tham quan các điểm du lịch ở Singapore và ngắm nhìn các bức tượng Merlion dễ dàng hơn. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Du khách không tốn chi phí khi vào tham quan công viên Merlion. 

>>> Xem thêm: Tất tần tật về du lịch Singapore Mã Lai 2023 cho du khách

Gardens By The Bay

Gardens By The Bay là một công viên tự nhiên lớn nhất ở Singapore với diện tích lên đến 101 ha. Nằm ở khu vực trung tâm của Singapore và gần nhiều điểm du lịch khác, việc di chuyển đến đây rất thuận tiện cho du khách.

Gardens By The Bay được chia thành nhiều khu vực tham quan như Vườn Vịnh Nam, Vườn Vịnh Đông và Vườn Vịnh Trung Tâm. Nếu du khách muốn ghé thăm nơi đây vào thời điểm ít người, hãy tránh tham quan vào cuối tuần và lựa chọn các ngày trong tuần để có thể tận hưởng không gian độc đáo tại địa điểm này.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Gardens By The Bay
Gardens By The Bay được mệnh danh là địa điểm check in đẹp nhất đảo quốc Sư tử.

Du lịch Singapore ưu đãi gì? Để tham quan Gardens By The Bay, du khách cần mua vé. Có thể mua vé trực tuyến để tiết kiệm thời gian chờ đợi. Giá vé vào cửa là 1 SGD (tương đương khoảng 17.500 VND), rất phù hợp với du khách du lịch Singapore tự túc chi phí. Tại đây, bạn có thể tham quan nhiều điểm đến thú vị như khu nhà kính, mái vòm hoa, khu rừng mây và Supertree.

>>> Xem thêm: Nên đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm 2023?

Sky Helix Sentosa Singapore

Nếu muốn tận hưởng toàn cảnh về vẻ đẹp của khu vực Sentosa, du khách không thể bỏ qua Sky Helix Sentosa Singapore. Đây là một trong những địa điểm du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm hấp dẫn bởi những trải nghiệm thú vị mà nó mang lại.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Sky Helix Sentosa Singapore
Du khách trải nghiệm ngắm nhìn khung cảnh đảo Sentosa từ trên cao.

Sky Helix Sentosa Singapore là một đài quan sát được thiết kế độc đáo, có hình dáng giống như chiếc gondola (thuyền chèo truyền thống tại thành phố Venice, Ý). Từ đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh 360 độ về Sentosa và Greater Southern Waterfront. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Để trải nghiệm chuyến bay độc đáo này, quý khách cần mua vé với giá khoảng 16 SGD (tương đương 283.000 VND).

>>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

Bảo tàng lịch sử tự nhiên Singapore

Nếu du khách là người yêu thích thế giới tự nhiên và muốn khám phá những điều kỳ diệu, bí ẩn từ hàng triệu năm trước thì không thể bỏ qua Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Lee Kong Chian ở Singapore. Đây là nơi lưu trữ hơn 1 triệu mẫu vật từ thực vật, động vật và thậm chí là hóa thạch của khủng long và ma mút. Vì vậy, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên đã tạo ra sự khác biệt giữa các địa điểm du lịch ở Singapore.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Bảo tàng lịch sử tự nhiên
Đây là khung cảnh bên ngoài của bảo tàng lịch sử tự nhiên Singapore.

Bảo tàng được chia thành 15 khu vực khác nhau để đưa du khách vào thế giới cổ đại thật chân thực. Du khách sẽ cảm thấy như đã lên cỗ máy thời gian của Doremon và trở về khoảng thời gian giữa kỷ Trias. Tuy nhiên, giá vé tham quan tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên có phần đắt hơn so với các địa điểm du lịch khác ở Singapore. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Cụ thể, giá vé là rơi vào khoảng 19 SGD cho người lớn (từ 12 tuổi trở lên) và 11 SGD cho trẻ nhỏ (dưới 12 tuổi).

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Hóa thạch khủng long
Các hóa thạch khủng long được đặt tại bảo tàng lịch sử tự nhiên Singapore.

>>> Xem thêm: Gợi ý top món quà lưu niệm du lịch Singapore mua gì 2023

Bảo tàng Rùa Singapore

Bảo tàng Rùa Singapore đã từng được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới bởi nơi đây sở hữu số lượng rùa lớn nhất trên toàn cầu. Đây là điểm đến khác biệt với vẻ đẹp hiện đại của Singapore. Cho những ai yêu thích động vật, đặc biệt là loài rùa thì có thể đến địa điểm thú vị này.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Bảo tàng Rùa
Bảo tàng Rùa luôn được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch ở Singapore hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, bảo tàng rùa Singapore còn mang trong mình sự linh thiêng và bí ẩn. Du khách có thể lắng nghe và tìm hiểu về lịch sử của loài Rùa Radiated này hoặc tham quan Đền Da Bo Gong và Phật Quan Âm, đền thờ ba vị thánh Mã Lai cùng vô số hoạt động thú vị khác,…

Bảo tàng Kem Singapore

Khi đặt chân đến bảo tàng kem ở Singapore, du khách sẽ cảm thấy như mình đang đi vào một thế giới màu hồng rực rỡ. Nơi đây không chỉ cho du khách thưởng thức những ly kem mát lạnh mà còn cung cấp nhiều góc chụp độc đáo, lạ mắt hơn so với các địa điểm khác khi đi tour du lịch Singapore.

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Bảo tàng Kem
Bảo tàng kem là địa điểm khá lạ đối với du khách du lịch đảo.

Bảo tàng kem được chia thành 14 khu vực khác nhau để du khách không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Hiện nay, vé vào cửa miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi. Giá vé cho người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên là 38 SGD/người.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore và Malaysia cần chuẩn bị những gì năm 2023

DU LỊCH SINGAPORE ƯU ĐÃI GÌ? ẨM THỰC TẠI QUỐC ĐẢO

Chi phí ăn uống tại các nhà hàng tại đảo quốc Singapore khá cao, du khách có thể phải trả hơn 6 USD cho một bữa ăn và hơn 18 USD cho chi phí ăn uống trong một ngày. Du lịch Singapore ưu đãi gì? Du khách nên lựa chọn các khu chợ ẩm thực tại đảo quốc để tiết kiệm chi phí mà còn được thưởng thức đa dạng món ăn giá cả phải chăng. 

Du lịch Singapore ưu đãi gì - Chinatown
Chinatown là địa điểm hội tụ nhiều trung tâm ẩm thực lớn nhất đảo quốc Sư tử. 

Để tối ưu hóa và kiểm soát tốt chi phí du lịch, du khách nên tham khảo các trung tâm ẩm thực như Golden Mile, Chomp Chomp, East Coast, Geylang Serai, Singapore Food Trail, Newton,… Tại những nơi này, du khách sẽ được thưởng thức đa dạng nền văn hóa khác nhau như Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore,… trong từng món ăn được mang ra.

>>> Xem thêm: Một số điểm đến du lịch Singapore tháng 12 2023 cho du khách

Dựa vào những thông tin du lịch Singapore ưu đãi gì trên đây, du khách đã phần nào có thể giảm bớt một phần chi phí khi đến quốc đảo. Tận dụng những cơ hội này, du khách sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và tiết kiệm nhưng vẫn khám phát được tất tần tật đảo quốc. Nếu còn điều thắc mắc, du khách vẫn có thể truy cập dulichsingapore1.com hoặc liên hệ hotline 1900 3398 để được tư vấn trực tiếp.