Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Tòa nhà giỏ

Chi phí khi tự túc du lịch Singapore giá bao nhiêu năm 2023

Sau những sự hạn chế mà đại dịch Covid mang lại, ngày càng có nhiều người trẻ quyết định lựa chọn hình thức du lịch bụi đến muôn nơi. Đảo quốc Sư tử luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ du lịch bởi những điều đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Khác với hình thức đi tour, nếu du khách đã chọn hình thức du lịch tự túc thì phải tự lên kế hoạch chi tiết từng chút một cho chuyến hành trình của mình. 

Để góp phần mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn tại quốc đảo Sư tử, bài viết này sẽ là nguồn thông tin tham khảo trả lời cho câu hỏi du lịch Singapore giá bao nhiêu

CHI PHÍ VÉ MÁY BAY KHI DI CHUYỂN TỪ VIỆT NAM ĐẾN SINGAPORE

Dù du khách đi du lịch Singapore theo tour hay tự túc thì đều phải di chuyển bằng phương tiện máy bay. Hầu hết giá du lịch Singapore trọn gói đã bao gồm khoản chi phí này cho du khách. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch quốc đảo tự túc và tiết kiệm thì du khách phải lên kế hoạch săn vé máy bay trước từ 3 – 4 tháng. Như vậy, du khách có thể mua được những vé với giá hợp lý để tiết kiệm chi phí du lịch Singapore tự túc.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Vé máy bay
Du khách nên lên kế hoạch săn lùng vé máy bay sớm để mua được vé rẻ đi Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore bằng du thuyền chất lượng đạt chuẩn 5 sao

Ngoài những thông tin trên, du khách có thể tham khảo vé máy bay tại mỗi số hãng hàng không có đường bay đến Singapore như: Vietjet, Vietnam Airlines, Air Mekong, Jetstar, Silk Air, Singapore Airline,… Sẽ có một số khoảng thời gian trong năm các hãng máy bay bắt đầu khuyến mãi lớn, du khách có thể tận dụng cơ hội này để săn vé đi chơi đảo quốc giá rẻ.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Một số hãng hàng không
Một số hãng hàng không bay thẳng đến Singapore du khách có thể tham khảo.

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ BAO NHIÊU KHI THUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN

Những khách sạn cao cấp tại Singapore

Khách sạn tại đảo quốc Sư tử thuộc top những khách sạn xa xỉ, danh giá trên thế giới. Nếu du khách muốn trải nghiệm tất tần tật những khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp một lần trong đời thì sau đây là những gợi ý cho du khách:

  • Marina Bay Sands.
  • The Ritz-Carlton, Millenia Singapore. 
  • The Barracks Hotel Sentosa by Far East Hospitality.
  • Fraser Residence Orchard Singapore.
  • Four Seasons Hotel Singapore.
  • Capella Singapore.
  • Raffles Singapore,…
Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Marina Bay Sands
Du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo quốc từ sân thượng của Marina Bay Sands.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Singapore Malaysia tự túc 2023 cho du khách

Du lịch Singapore giá bao nhiêu? – Giá của những khách sạn này thường dao động từ 8.000.000 – 10.000.000 VND/ đêm. Những tiện ích, chất lượng phục vụ, cơ sở hạ tầng, mức độ tiện nghi, phong cảnh xung quanh,… được đầu tư kỹ càng để du khách có những trải nghiệm tốt nhất khi lưu trú tại những khách sạn này.

Một số chỗ nghỉ giá rẻ du lịch Singapore giá bao nhiêu cho du khách

Khám phá du lịch Singapore Malaysia giá bao nhiêu? – Du khách có thể lựa chọn 4 khu như Chinatown, Little India, Geylang Area, Clarke Quay thường tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ, homestay với mức giá rẻ và gần các địa điểm du lịch, ga tàu điện ngầm MRT. Những khách sạn tại 4 khu này có giá dao động từ 70 USD – 100 USD/ đêm cho hạng phổ thông từ 2 – 3 sao và từ 4 sao sẽ có chi phí 120 USD – 150 USD.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Khách sạn
Du khách chọn lựa những khách sạn giá rẻ trong 4 khu vực khi du lịch Singapore.

Khu phố Tàu – Du lịch Singapore giá bao nhiêu?

Nếu du khách đến Singapore với mục đích khám phá ẩm thực, văn hóa, địa điểm du lịch và di chuyển thuận lợi thì Chinatown là nơi không thể bỏ qua. Ngoài ra, giá phòng tại nơi đây lại rất được lòng các tín đồ du lịch tự túc bởi chi phí rất hợp lý. Mức giá sẽ dao động từ 200.000 VND – 5.000.000 VND/ đêm tùy theo lựa chọn của du khách.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Chinatown
Du khách lưu trú tại khách sạn ở khu phố người Tàu.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore cần những gì và những điều cần lưu ý

Khu Tiểu Ấn – Du lịch Singapore giá bao nhiêu?

Tương tự với Chinatown, Little India là địa điểm tập trung nhiều khu văn hóa nổi tiếng, ẩm thực đang dạng cùng một chuỗi những cửa hàng bán lẻ giá rẻ nhất đảo quốc Sư tử. Nếu du khách vừa muốn được ăn uống thả ga lẫn khám phá văn hóa của người Ấn thì có lựa chọn lưu trú tại nơi đây. Chi phí thuê phòng du lịch Singapore giá bao nhiêu tại khu Tiểu Ấn sẽ từ 400.000 VND trở lên.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Khu Tiểu Ấn
Khu Tiểu Ấn luôn là lựa chọn hàng đầu để lưu trú của khách du lịch.

Khu Geylang Area – Du lịch Singapore giá bao nhiêu?

Du lịch Singapore giá bao nhiêu? – Đây là khu vực tập trung nhiều trung tâm thương mại ở đảo quốc. Các chi phí sinh hoạt, giá phòng của các nhà nghỉ, homestay và khách sạn đều rất mềm nên du khách có thể an tâm book phòng tại đây.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore 3N2D – Khám phá đảo quốc thiên đường

Khu Clarke Quay – Du lịch Singapore giá bao nhiêu?

Nếu du khách đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng vui chơi thỏa thích mà còn gần những khu vực nổi tiếng khác thì không thể bỏ qua Clarke Quay. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho hội “xê dịch” bởi nó không chỉ gần tàu điện ngầm MRT mà còn cả khu phố Tàu và Tiểu Ấn. 

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Clarke Quay
Lưu trú tại Clarke Quay, du khách sẽ được ở chung với rất nhiều người lữ hành từ khắp nơi trên thế giới.

Khi lưu trú tại nơi đây, du khách sẽ được giao lưu với rất nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi trên thế giới. Du lịch Singapore giá bao nhiêu khi ở Clarke Quay thì du khách chỉ tốn từ 300.000 – 800.000 VND/ đêm.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 8 lại là thời điểm lý tưởng?

Một số lưu ý để đặt được phòng giá rẻ tại Singapore

Trước khi đi tour du lịch Singapore từ TP HCM hay tự túc, du khách nên tìm hiểu và liên hệ đặt phòng trước từ 2 – 3 tháng. Vào những thời gian cao điểm trong năm thì hầu hết các phòng khách sạn, nhà nghỉ đều kín nên du khách phải lưu ý trước khi đi du lịch.

Không nên quá tin vào hình ảnh, du khách có thể tham gia các hội group du lịch Singapore để nhận review hoặc xem nhận xét để từ đó có cái nhìn bao quát hơn.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham khảo thông qua các công ty du lịch như Vietnam Booking để tìm hiểu cách đặt phòng giá rẻ.

Chọn những khách sạn, nơi lưu trú gần ga tàu điện ngầm để thuận lợi khi di chuyển qua lại giữa các địa điểm tham quan tại đảo quốc Sư tử.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Phòng khách sạn giá rẻ
Du khách nghiên cứu kỹ các phòng khách sạn và đăng ký trước từ 2 – 3 tháng.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên mặc gì trong suốt chuyến hành trình?

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ BAO NHIÊU KHI LÀM HỘ CHIẾU

Hộ chiếu là một loại giấy tờ đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu khi du khách xuất ngoại, đặc biệt là đến Singapore. Nếu du khách muốn được vào đảo quốc thuận lợi thì hộ chiếu phải có thời hạn ít nhất 6 tháng tính từ thời điểm nhập cảnh. 

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Hộ chiếu
Hộ chiếu là giấy tờ bắt buộc khi du lịch Singapore.

Trong trường hợp du khách chưa có hộ chiếu thì có thể đến những nơi làm giấy tờ tại địa phương. Nếu du khách ở Hà Nội thì có thể đến phòng quản lý xuất nhập cảnh, địa chỉ là số 44 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa hoặc số 2 Phùng Hưng, quận Hà Đông. 

Du khách nên bắt đầu làm hộ chiếu cá nhân trước từ 2 – 3 tháng bởi thời gian cấp có thể kéo dài hơn 14 ngày. Chi phí cho một lần làm hộ chiếu du lịch Singapore giá bao nhiêu của du khách là khoảng 200.000 VND.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên đi đâu – Top địa điểm du lịch năm 2023

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ BAO NHIÊU KHI SỬ DỤNG CÁC PHƯƠNG TIỆN CÔNG CỘNG

Gắn liền với danh xưng “quốc gia hiện đại” là một hệ thống giao thông tân tiến tại đảo quốc Sư tử. Ga tàu điện ngầm, xe buýt, taxi, xe đạp có ở khắp mọi nơi để thuận tiện cho du khách di chuyển qua lại các địa điểm. Dưới đây là chi phí du lịch Singapore giá bao nhiêu khi sử dụng những phương tiện giao thông tại nơi đây.

Tàu điện ngầm

Ga tàu điện ngầm MRT được phân bố đều ở các địa điểm du lịch tại Singapore nên đây được xem là phương thức di chuyển nhanh và tiết kiệm nhất. Giá cho mỗi lần đi khoảng 4 SGD (Đô la Singapore) và sẽ tiết kiệm du lịch Singapore giá bao nhiêu nếu du khách sở hữu thẻ EZ Link.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Tàu điện ngầm MRT
Tàu điện ngầm MRT là phương tiện phổ biến khi du lịch Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm tham quan đẹp nhất 2023

Xe bus

Đi tour Singapore bao nhiêu tiền? – Hệ thống xe bus tại Singapore rất hiện đại, tân tiến. Chi phí cho mỗi lần đi chỉ rơi vào khoảng 1,40 – 2,50 SGD tương ứng 24.000 – 43.000 VND cho mỗi lần đi. Du khách có thể mua thẻ EZ Link hoặc Singapore Tourist Pass để tiết kiệm hơn khi du lịch.

Xe taxi

Du lịch Singapore giá bao nhiêu? – Ngược lại với xe bus và tàu điện ngầm, chi phí khi đi lại bằng taxi rất đau ví mặc dù du khách sẽ cảm thấy thoải mái và tiện nghi. Trường hợp du khách muốn khám phá đảo quốc Sư tử vào nửa đêm đến 6:00 am thì giá sẽ cao hơn gấp đôi.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Hệ thống giao thông tại Singapore
Du khách sử dụng xe bus và taxi để đi lại khi du lịch đảo Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore biển – Gợi ý bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ BAO NHIÊU KHI ĐI ĂN UỐNG 

Ngoài chi phí lưu trú, đi lại mà ăn uống tại Singapore cũng đắt đỏ không kém. Mỗi bữa ăn của du khách sẽ có thể tốn khoảng 6 SGD/ bữa và chưa tính các chi phí phát sinh khi ăn vặt trên đường. 

Để tiết kiệm giá tour du lịch Singapore Malaysia, du khách nên chọn lựa những khu ẩm thực gần nơi lưu trú như 4 khu vực được nhắc đến bên trên. Chi phí ăn uống tại các khu ẩm thực này rất hợp lý mà còn lại rất đa dạng, du khách có thể an tâm ăn sập Singapore. 

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Một số khu ẩm thực nổi tiếng
Du khách ghé qua những khu hay phiên chợ ẩm thực để ăn uống với chi phí rẻ.

Bên cạnh đó, du khách nên trang bị cho bản thân một chai nước rỗng trong chuyến đi. Tại Singapore có nhiều vòi nước công cộng nên du khách có thể lấy nước từ đây thay vì tiêu tốn 1 – 4SGD cho 1 chai nước. Du khách yên tâm vì nước trong vòi rất sạch sẽ, hoàn toàn có thể uống được.

>>> Xem thêm: Khám phá lịch trình khi đi du lịch Singapore 2 ngày 1 đêm

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ BAO NHIÊU KHI ĐI MUA SẮM

Nhắc đến thiên đường mua sắm không thể bỏ qua Singapore, du khách có thể tiêu tốn khá nhiều tiền tại những khu mua sắm nổi tiếng dưới đây:

  • Đại lộ Orchard – Con đường mua sắm lớn nhất thành phố.
  • Kampong Clam khu Tiểu Ấn và khu phố Tàu.
  • Vivo City.
  • Funan IT Mall,…

Để tiết kiệm tour du lịch Singapore từ Hà Nội, du khách nên chọn lựa những khu mua sắm bình dân dưới đây:

  • Anchorpoint tại số 370 Alexandra Road.
  • Mustafa Centre tại số 145 Syed Alwi Road. 
  • Lucky Plaza tại số 304 Orchard Road.
  • Bugis Centre tại đường số 3 New Street Bugis. 

Chi phí mua sắm du lịch Singapore giá bao nhiêu trung bình của du khách thường từ 3 – 4 triệu đồng kèm quà cáp cho bạn bè, gia đình.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Đại lộ Orchard
Đại lộ Orchard là địa điểm mua sắm thời trang bậc nhất tại Singapore.

>>> Xem thêm: Tips du lịch Singapore giá rẻ năm 2023 mà du khách cần biết

NHỮNG CHI PHÍ PHÁT SINH KHI DU LỊCH SINGAPORE GIÁ BAO NHIÊU

Khi đến một quốc gia khác, để tiện cho việc liên lạc và kết nối mạng thì du khách nên mua sim 4G. Giá của một chiếc sim sẽ dao động khoảng từ 200.000 VND trở lên.

Chi phí làm visa du lịch Singapore nếu du khách có chuyến đi trên 30 ngày tại đảo quốc Sư tử. Nếu du khách du lịch ngắn hạn thì không cần phải chuẩn bị visa. Chi phí du lịch Singapore giá bao nhiêu khi làm visa sẽ vào khoảng 200.000 VND. 

=> Tổng kết, du lịch Singapore giá bao nhiêu khi đi tự túc sẽ vào khoảng 8.000.000 – 10.000.000 VND.

Du lịch Singapore giá bao nhiêu - Tổng kết chi phí
Du khách sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi du lịch Singapore tự túc.

Trong trường hợp du khách không lưu ý săn vé máy bay hay phòng trước khi đi du lịch từ 3 – 4 tháng thì giá có thể mắc hơn rất nhiều so với chi phí đi Singapore 3 ngày 2 đêm. Bên cạnh đó, du khách nên kiểm soát việc mua sắm tại đảo quốc Sư tử nếu muốn du lịch tiết kiệm, hợp lý.

>>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu du lịch Singapore mua quà gì trước khi về nước

Trên đây là những chi phí du lịch Singapore giá bao nhiêu cơ bản cho du khách tham khảo. Để có một chuyến du lịch đảo quốc Sư tử tự túc một cách thông minh, du khách cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho việc lên kế hoạch kỹ càng và tìm hiểu các thông tin mới nhất tại dulichsingapore1.com. Để chắc chắn hơn nữa, du khách có thể liên hệ đến 19003398 để được tư vấn thêm về du lịch đảo Singapore 2023.