Du lịch Singapore giá rẻ - Thành phố đảo Singapore

Tips du lịch Singapore giá rẻ năm 2023 mà du khách cần biết

Tuy Singapore là một đất nước nhỏ nhất Đông Nam Á và chỉ gần bằng đảo Phú Quốc của Việt Nam, nhưng lại là nơi phát triển mạnh nhất Châu Á về kinh tế, du lịch và cũng như những dịch vụ vui chơi giải trí. Nhắc đến đảo quốc Sư tử, người ta luôn nhớ đến hình ảnh một quốc đảo hiện đại bậc nhất cùng với những khu đô thị hiện đại. Vậy làm thế nào để du lịch Singapore giá rẻ ở một quốc gia phát triển này?

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ – LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÉ MÁY BAY 

Mỗi năm có hơn 300.000 khách du lịch tại Việt Nam đến khám phá nơi quốc đảo. Có thể nói, Việt Nam là một trong những thị trường du lịch trọng điểm mà Singapore đang nhắm vào. Phương tiện chính khi du lịch Singapore giá rẻ chắc chắn là máy bay. Làm thế nào du khách có thể tiết kiệm chi phí du lịch Singapore khi đi bằng máy bay?

Du khách có thể đặt vé máy bay xuất phát từ các thành phố lớn như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và hạ cánh tại sân bay Changi, sân bay hiện đại bậc nhất tại Singapore. Du khách có thể tham khảo giá vé máy bay dưới đây.

Du lịch Singapore giá rẻ - Chi phí vé máy bay
Chi phí vé máy bay cho du khách đi du lịch tại đảo quốc Sư tử.

Nếu du khách muốn được đặt chân đến quốc đảo Sư tử, việc săn vé máy bay trước chuyến đi từ 3 – 4 tháng là lựa chọn tối ưu nhất cho du khách để có thể mua được giá vé khuyến mãi. Du khách có thể nghiên cứu giá vé trên các trang web chính thức của các hãng hàng không và cập nhật thông tin mỗi ngày. Trong trường hợp may mắn, du khách chỉ cần bỏ ra 1.000.000 VNĐ cho chuyến đi. Ngược lại, nếu du khách đặt vé sát ngày và trong những thời điểm vàng, giá vé máy bay có thể lên đến 3 – 4.000.000 VNĐ.

>>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu du lịch Singapore mua quà gì trước khi về nước

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ – NÊN LỰA CHỌN NƠI LƯU TRÚ NHƯ THẾ NÀO?

Gắn liền với sự hiện đại của Singapore chính là sự xa xỉ. Sẽ rất khó cho du khách du lịch tiết kiệm nếu chọn cư trú tại những khách sạn nổi tiếng như Marina Bay Sands, Pan Pacific Singapore, Mandarin Oriental Singapore,… Bên cạnh đó, du khách vẫn có thể chọn những khách sạn 3 sao nếu muốn có một tầm nhìn đẹp ra thành phố. Những khách sạn này có chi phí dao động từ 50 USD – 150 USD/ phòng mà dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây vẫn rất tốt. 

Du lịch Singapore giá rẻ - Khách sạn 3 sao
Du khách lưu trú ở những khách sạn 3 sao tại quốc đảo.

Một cách để đi du lịch Singapore giá rẻ hơn nữa là du khách có thể chọn các Homestay để lưu trú trong thời gian vi vu tại đảo quốc. Đặc biệt, du khách nên chọn các homestay tại khu phố Tàu (Chinatown) và khu Tiểu Ấn (Little India). Tại những nơi này, du khách không chỉ được trải nghiệm những Homestay lạ mắt và còn có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng xung quanh mà không tốn quá nhiều chi phí.

Du lịch Singapore giá rẻ - Homestay tại Chinatown
Du khách lựa chọn những Homestay tại Chinatown để cư trú khi du lịch.

Bật mí cho du khách là những Homestay tại Singapore được đánh giá ngang bằng với những khách sạn từ 2 – 3 sao tại Việt Nam. Chi phí cho một đêm tại Singapore cũng chỉ nằm trong khoảng 15 – 25 USD/ người. Đây là lựa chọn tốt nhất cho du khách du lịch Singapore giá rẻ.

>>> Xem thêm: Khám phá tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ – CÁC PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI TẠI SINGAPORE

Sự phát triển bật nhất của Singapore còn thể hiện qua kiến trúc thượng tầng và hệ thống giao thông nơi đây. Các phương tiện giao thông ở Singapore như xe bus, taxi, tàu điện ngầm, xe đạp,… Có ở khắp mọi nơi. Chi tiết về chi phí của một số phương tiện du khách có thể sử dụng khi du lịch Singapore giá rẻ sau đây:

  • Ga tàu điện ngầm MRT: Đây là phương thức di chuyển nhanh và tiết kiệm nhất. Du khách chỉ tiêu tốn từ 4 SGD (~70.000 VNĐ) cho mỗi chuyến đi và sẽ tiết kiệm hơn nữa nếu du khách đăng ký sở hữu thẻ EZ Link Singapore. Du khách sẽ được đi thả ga và không giới hạn khi chi khoảng 200.000 VNĐ để mua thẻ.
Du lịch Singapore giá rẻ - Tàu điện ngầm MRT
Du khách di chuyển đến những địa điểm tham quan bằng tàu điện ngầm MRT.
  • Taxi: Theo kinh nghiệm du lịch Singapore giá rẻ, chi phí khi sử dụng taxi sẽ rất cao nhưng bù lại dịch vụ rất thoải mái và tiện nghi. Giá taxi sẽ dao động từ 3 SGD cho 1km đầu tiên và sẽ tăng thêm 0,22 SGD cho mỗi 350 – 400 mét tiếp theo. Ngoài ra, nếu du khách đi vào những khoảng thời gian nửa đêm đến sáng, giá taxi sẽ còn cao hơn nữa. 
  • Xe buýt: Khá giống với tàu điện ngầm, du khách có thể đi thỏa thích khi sở hữu thẻ EZ Link hoặc Singapore Tourist Pass. Ngoài ra, du khách chỉ bỏ ra 1,40 – 2,50 SG (24.000 – 43.000 VNĐ) cho mỗi chuyến.
Du lịch Singapore giá rẻ - Xe buýt công cộng
Xe buýt là phương tiện công cộng rẻ và tiện lợi nhất khi du lịch Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì và những thông tin thay đổi khi nhập cảnh

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ – KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĂN UỐNG

Chi phí ăn uống tại các nhà hàng của quốc đảo khá là đắt, du khách có thể tiêu tốn hơn 6 USD cho một bữa ăn trong ngày và 18 USD cho 1 ngày tại Singapore. Khi du khách lựa chọn hình thức du lịch Singapore giá rẻ thì các nhà hàng tại Singapore sẽ không phải là lựa chọn thích hợp.

Theo kinh nghiệm du lịch đảo quốc, những khu chợ và trung tâm ẩm thực tại Singapore sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách du lịch tiết kiệm. Chi phí tại những khu chợ ẩm thực rất rẻ mà du khách được thưởng thức đa dạng ẩm thực pha trộn những nền văn hóa khác nhau tại Singapore. Một số khu chợ ẩm thực gợi ý cho du khách sau đây: 

  • Trung tâm ẩm thực nổi tiếng Golden Mile. 
  • Khu chợ ẩm thực Lau Pa Sat.
  • Trung tâm Chomp Chomp.
  • Ngôi làng ẩm thực East Coast. 
  • Trung tâm ẩm thực Newton.
  • Chợ đêm và các khu ẩm thực tại Chinatown.
  • Khu chợ Geylang Serai. 
  • Trung tâm Singapore Food Trail.

>>> Xem thêm: Giá tour du lịch Singapore và Malaysia trọn gói bao nhiêu?

Du lịch Singapore giá rẻ - Cháo ếch Singapore
Du khách thưởng thức món ăn cháo ếch nổi tiếng Singapore.

Về đồ uống tại Singapore cũng đắt đỏ không kém, trung bình du khách sẽ phải bỏ ra 1 USD – 3 USD cho một chai nước, cao hơn Việt Nam rất nhiều. Khi du lịch Singapore giá rẻ, du khách nên trang bị cho bản thân một bình nước riêng biệt và sử dụng trong suốt kỳ nghỉ. Tại Singapore có rất nhiều vòi nước công cộng và có thể uống được nên du khách có thể lấy nước tại những nơi đây. 

Vậy du lịch Singapore bao nhiêu tiền? – Chi phí ăn uống của du khách sẽ khoảng 54 USD (hơn 1.000.000 VNĐ) cho mỗi người khi đi du lịch tự túc hoặc tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 7 được ưa chuộng đến thế?

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ – NHỮNG KINH NGHIỆM ĐỂ TIẾT KIỆM GIÁ TOUR ĐI SINGAPORE

Nếu du khách chọn hình thức du lịch Singapore theo tour vì những bất cập khi khám phá đảo quốc tự túc, du khách cần trang bị một số kinh nghiệm đi du lịch Singapore giá rẻ sau đây:

  • Chọn những công ty lữ hành uy tín về mọi hình thức như: Tư vấn, lên kế hoạch tham quan, phương tiện đưa đón và di chuyển,… Bên cạnh đó, du khách có thể tham khảo các ý kiến đánh giá trên mạng xã hội hoặc trang web từ các khách hàng trước đây. 
  • Trước chuyến đi từ 3 – 4 tháng, du khách nên bắt đầu nghiên cứu và săn những tour du lịch Singapore từ TP HCM hoặc tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm 2023 giá rẻ. Du khách thường xuyên cập nhật thông tin giá trên các trang web du lịch bởi vì sẽ có một số thời điểm trong năm các tour mở khuyến mãi lớn. Du khách có thể so sánh giữa các tour và lựa chọn bản thân lộ trình thích hợp nhất.
Du lịch Singapore giá rẻ - Fort Canning Park
Du khách bắt đầu săn khuyến mãi tour du lịch trước từ 3 – 4 tháng. 

Tour du lịch khá phổ biến đối với du khách khi du lịch ngoại quốc. Những giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm hoặc giá du lịch Singapore trọn gói sẽ dao động từ 8 – 10 triệu đồng và sẽ cao hơn nếu du khách mua sắm nhiều tại đảo quốc.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ – MỘT SỐ LƯU Ý KHI NHẬP CẢNH TẠI SÂN BAY CHANGI KHÔNG MẤT PHÍ

Singapore là một đất nước an toàn và sạch sẽ nhất trên thế giới. Tuy nhiên, du lịch Singapore sẽ không dễ dàng bởi vì nơi đây chứa đựng nhiều quy định nghiêm ngặt để bảo vệ nền văn hóa hiện đại văn minh này. Du khách nên xem xét những quy định và tránh thực hiện nếu không muốn mất đi nhiều chi phí không đáng có khi du lịch Singapore giá rẻ.

Những đồ vật không được đem sang Singapore

– Thực phẩm sống: Trong trường hợp du khách muốn tiết kiệm chi phí khi du lịch Singapore bằng cách đem đồ ăn từ Việt Nam sang thì du khách sẽ chịu phí phạt rất nặng và bị tịch thu toàn bộ số thực phẩm. Do đó, du khách nên lưu ý không đem theo đồ ăn khi đi du lịch. 

– Đồ cấm, thuốc lá hoặc các loại chất gây nghiện, rượu và đĩa DVD bị cấm tại Singapore. Nếu bị hải quan phát hiện du khách sẽ không được nhập cảnh và gánh một mức phí phạt nhiều hơn mức giá đi tour Singapore 3 ngày 2 đêm 2023.

– Singapore cấm nhai kẹo cao su dưới mọi hình thức nên du khách không nên mang theo khi du lịch. Mức phạt sẽ lên đến 1.000 USD nếu du khách bị phát hiện. 

Du lịch Singapore giá rẻ - Những điều cấm kỵ
Những điều cấm kỵ du khách không nên mắc phải khi du lịch Singapore.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

Quy tắc ứng xử khi du lịch Singapore

– Du khách không nên bàn luận về các vấn đề chính trị, tôn giáo tín ngưỡng tại Singapore. 

– Không thực hiện các hành vi hút thuốc lá, khạc nhổ tại nơi công cộng nếu không muốn chịu phạt lên đến 1.000 USD.

– Không đem đồ ăn cho bồ câu vì đây cũng là 1 hành động bị cấm và du khách sẽ bị phạt hơn 500 SGD (tương ứng 8 triệu đồng).

– Các hành động thả diều hay tổ chức những trò chơi gây cản trở giao thông sẽ chịu phạt lên đến 5.000 SGD ( tương ứng với 83 triệu đồng). 

Du lịch Singapore giá rẻ - Hành động cấm cho bồ câu ăn
Cho bồ câu ăn là hành động cấm khi du lịch quốc đảo Sư tử. 

>>> Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore và 1 số thông tin cần biết

Để du lịch Singapore giá rẻ, du khách nên lưu ý những thông tin trên để tiết kiệm chi phí tối đa khi du lịch Singapore. Ngoài ra, du khách có thể cập nhật thêm nhiều thông tin quan trọng phục vụ cho chuyến hành trình tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để biết thêm về các tour du lịch phổ biến tại Singapore.