Du lịch Singapore tháng 8 - Đảo Sentosa

Tại sao du lịch Singapore tháng 8 lại là thời điểm lý tưởng?

Có thể nói tháng 8 là một trong những mùa đẹp nhất trong năm tại các nước Châu Á. Du lịch Singapore tháng 8 là thời điểm lý tưởng để du khách có thể trải nghiệm tất tần tật các hoạt động lễ hội sôi nổi và biết rõ thêm về nền văn hóa nước bạn. Hãy điểm qua một số đặc điểm nổi bật mà du khách có thể khám phá và tự tin vi vu khắp thành phố đảo trong mùa này.

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 8 – THỜI TIẾT DU LỊCH SINGAPORE NHƯ THẾ NÀO? 

Thời tiết ở Singapore tháng 8 như thế nào? Nếu tháng 7 Singapore phải đối mặt với thời tiết nắng nóng thì thời tiết tháng 8 lại hoàn toàn ngược lại. Đây là thời điểm đầu thu của Singapore nên thời tiết dễ chịu hơn rất nhiều, không khí mát mẻ hơn và bầu trời tại quốc đảo trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Nhiệt độ trung bình ở Singapore vào thời gian này chỉ ở mức 27 độ C. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể vi vu khám phá thành phố đảo, mua sắm, hay thậm chí đi tắm biển lại càng thú vị hơn.

Du lịch Singapore tháng 8 - Thời tiết tại Singapore
Du khách nên lên kế hoạch đi du lịch Singapore vào tháng 8.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 8 NÊN Ở ĐÂU HỢP LÝ?

Tháng 8 là thời điểm vàng trong năm của Singapore khi hầu hết khách du lịch trong nước và quốc tế đều chọn thời gian này để đi du lịch. Số lượng khách du lịch càng nhiều thì việc tìm một chỗ lưu trú lý tưởng khi du lịch cũng sẽ trở nên rất khó khăn. Do đó, du khách cần tìm hiểu những khách sạn hoặc homestay trước khi du lịch Singapore. 

Nếu du khách muốn đi du lịch quốc đảo với chi phí tiết kiệm thì có thể cân nhắc những homestay tại Singapore, những khách sạn ở khu Tiểu Ấn hoặc Chinatown. Du khách yên tâm vì homestay ở Singapore được đánh giá bằng khách sạn Việt Nam từ 2 đến 3 sao mà chi phí lại rất hợp lý. 

Du lịch Singapore tháng 8 - Homestay tại Chinatown
Du khách lựa chọn homestay tại Chinatown khi du lịch sang Singapore.

Nếu tài chính của bạn tốt và bạn muốn được tận hưởng tại một khách sạn có góc nhìn ra thành phố đảo tuyệt đẹp thì có rất nhiều khách sạn cao cấp đang chờ đón bạn. Du khách có thể lựa chọn những khách sạn sau đây để lưu trú khi đi du lịch:

  • Shangri-La Singapore
  • Fullerton Bay Singapore
  • Four Seasons Singapore
  • Marina Bay Sands
Du lịch Singapore tháng 8 - Fullerton Hotel
Du khách có thể lựa chọn khách sạn cao cấp Fullerton là địa điểm lý tưởng để tận hưởng kỳ du lịch.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì và những thông tin thay đổi khi nhập cảnh

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 8 – MUA SẮM VÀO THÁNG 8 TẠI SINGAPORE

Khi du lịch Singapore tháng 8, du khách sẽ được trải nghiệm những ngày đại giảm giá tại Singapore. Các chương trình khuyến mãi cực sốc có thể lên đến 70% nên du khách có thể tự do mua sắm thoải mái những món đồ giá siêu hời mà lại rất chất lượng. 

Du khách có thể ghé thăm các trung tâm thương mại, đại lộ thời trang hoặc các chợ truyền thống của Singapore để trải nghiệm đa dạng các mặt hàng từ truyền thống đến hiện đại. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tìm kiếm những món đồ cổ lâu đời tại các quầy hay cửa hàng đồ cổ của Singapore.

Du lịch Singapore tháng 8 - Thời điểm mua sắm trong năm
Du khách du lịch Singapore vào thời điểm siêu khuyến mãi tháng 8.

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 8 – TRẢI NGHIỆM DU LỊCH BIỂN TẠI SINGAPORE

Nếu du khách du lịch Singapore vào tháng 8 thì đừng quên đến trải nghiệm những bãi biển trong xanh tại quốc đảo. Nổi tiếng nhất là bãi biển Tanjong, đây là bãi biển thơ mộng và đẹp nhất tại vùng đảo Sentosa.

Du lịch Singapore tháng 8 - Bãi biển Tanjong
Du khách trải nghiệm bãi biển đẹp nhất Singapore – Tanjong.

Với không gian thoáng đãng cùng với phong cảnh hữu tình tại bãi biển Tanjong sẽ mang lại cảm giác bình yên, thanh tĩnh cho du khách khi du lịch Singapore tháng 8.

>>> Xem thêm: Du lịch du thuyền Singapore và khám phá một số du thuyền siêu cấp 5 sao tại quốc đảo sư tử

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 8 – NHỮNG NGÀY LỄ HỘI TẠI SINGAPORE

Vào khoảng thời gian này, du khách sẽ được thưởng thức và hòa mình vào không khí lễ hội ở Singapore. Nhờ vậy, quý khách có thể khám phá được nhiều nét văn hóa độc đáo tại quốc đảo. Một số lễ hội Singapore tháng 8 mà du khách có thể tìm hiểu dưới đây.

Lễ hội đêm tại Singapore – Du lịch Singapore tháng 8

Lễ hội đêm Singapore được xem là kiệt tác đêm hè khi những bức tranh tuyệt đẹp tràn ngập đường phố lúc màn đêm buông xuống. Singapore Night Festival được tổ chức hàng năm vào tháng 8 nhằm tôn vinh nền văn hóa và những di sản lâu đời tại quốc đảo sư tử. Du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đầy lạ mắt và kỳ ảo tại bảo tàng nghệ thuật Singapore và bảo tàng Quốc gia Singapore.

Du lịch Singapore tháng 8 - Bảo tàng Quốc gia Singapore
Du khách chiêm ngưỡng bức tranh ánh sáng kỳ ảo tại Bảo tàng Quốc gia Singapore.

Ngoài ra, lễ hội còn diễn ra rất nhiều chương trình biểu diễn đường phố của các nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới, tất cả đều thể hiện những tác phẩm âm nhạc do chính họ sáng tác. Hoặc du khách có thể thưởng thức âm nhạc Singapore chính hiệu với những tiết mục acoustic hoành tráng đến từ những nghệ sĩ hàng đầu quốc gia.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

Lễ Quốc Khánh 9/8 – Du lịch Singapore tháng 8

Cũng như ngày lễ Quốc Khánh tại Việt Nam, câu chuyện đáng tự hào của Singapore được định hình và kể lại theo những hình thức khác nhau trong Lễ diễu hành Ngày Quốc Khánh 9/8. 

Vào ngày này, Singapore trở nên lung linh sắc màu hơn bao giờ hết. Khán giả sẽ được xem những màn biểu diễn nhảy múa, hát ca hoành tráng và những buổi diễu binh đáng tự hào. Trên bầu trời đêm Singapore là hàng loạt pháo hoa đẹp mê hồn chào mừng ngày quốc khánh tại Marina Waterfront. 

Du lịch Singapore tháng 8 - Lễ Quốc Khánh
Du khách hòa mình vào lễ Quốc Khánh ngày 9/8 tại Singapore.

Lễ hội Hari Raya Haji – Du lịch Singapore tháng 8

Lễ hội Hari Raya Haji kéo dài 4 ngày, thời gian này dành để tưởng nhớ những đức tin của Nhà tiên tri Ibrahim vào Thượng Đế. Có nguồn gốc từ câu chuyện Thượng Đế yêu cầu Ibrahim dâng hiến đứa con trai của mình để làm vật tế mà Ibrahim đã phục tùng không điều kiện. Tuy nhiên sau đó Thượng Đế đã ngăn ông và chọn đàn cừu làm vật tế thay thế.

Du lịch Singapore tháng 8 - Lễ hội Hari Raya Haji
Du khách khám phá 1 nét lịch sử mới lạ tại lễ hội Hari Raya Haji.

Những tín đồ của Hari Raya Haji sẽ ăn mặc trang trọng và tập trung tại đền thờ để thỉnh nguyện và nghe những bài giảng kinh. Sau đó, họ sẽ đóng góp những vật phẩm như cừu, dê, bò, những con vật này sẽ bị hiến tế bằng cách cứa nhanh vào cổ trong tiếng rì rào thỉnh cầu. Hành động này nhắc nhở về sự tình nguyện dâng con của Ibrahim, máu mủ ruột thịt của mình cho Thượng Đế.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

Tết Trung Thu – Du lịch Singapore tháng 8

Du lịch Singapore tháng 8 du khách sẽ được tham gia Lễ hội Tết Trung Thu cực kỳ sôi động tại khu phố Tàu (Chinatown). Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Chinatown tràn ngập trong những ánh đèn lồng đỏ rực rỡ trên hầu hết các con đường. Du khách có thể tản bộ xung quanh và check in tại những đoạn đường rực sắc màu nơi đây.

Du lịch Singapore tháng 8 - Tết Trung Thu tại Chinatown
Du khách đi dạo ngắm đoạn đường rực ánh đèn lồng của Chinatown.

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 8 – NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN Ở SINGAPORE THÁNG 8

Công viên Universal Studio

Universal Studio Singapore là một trong những phim trường đắc địa nổi tiếng trên thế giới. Khi du lịch Singapore tháng 8 tại công viên, du khách sẽ cảm thấy như là một phần của những bộ phim đình đám trên thế giới. 

Universal được chia thành 7 khu vực cụ thể, mỗi khu vực là những chủ đề khác nhau như: Khu đại lộ Hollywood Boulevard, khu New York, khu The Lost World, khu Sci-Fi City, khu Ancient Egypt, khu Madagascar và cuối cùng là khu thần tiên Far Far Away. 

Du lịch Singapore tháng 8 - Universal Studio Singapore
Du khách khám phá The Lost World ngoài đời thật tại Universal Studio.

Ngoài ra, công viên còn có hơn 20 địa điểm tham quan khác và 30 nhà hàng nổi tiếng hứa hẹn đem lại trải nghiệm kỳ thú cho du khách khi du lịch Singapore tháng 8.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore có gì hấp dẫn mà phải trải nghiệm 1 lần

Thủy cung SEA Aquarium 

Ngoài sự việc chiêm ngưỡng sự hiện đại bậc nhất của Singapore qua những tòa nhà hay các kiến trúc thượng tầng, du khách còn có thể khám phá hòn đảo qua những loài sinh vật trù phú dưới biển tại thủy cung SEA Aquarium. Du khám được quan sát cận cảnh hơn 100.000 sinh vật biển như cá mập báo, cá đuối, cá mú Goliath đến những sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Du lịch Singapore tháng 8 - Thủy cung SEA Aquarium
Du khách ngắm nhìn toàn cảnh các loài sinh vật đại dương tại thủy cung.

Hòa mình là một với biển cả sẽ mang đến một trải nghiệm chân thật đến khó tin cho du khách khi ghé thăm nơi đây.

Bảo tàng khoa học nghệ thuật Singapore

Đây là địa điểm tuyệt đẹp giúp cho những tín đồ du lịch có những bộ ảnh lưu niệm cực chất khi du lịch tại Singapore. Nơi đây trưng bày hơn 20 gian phòng các tác phẩm nghệ thuật, khoa học và kiến trúc nổi tiếng để cho du khách tha hồ sống ảo. Tuy nhiên, giá vé bảo tàng có phần hơi đắt hơn so với những địa điểm khác nhưng du khách sẽ không cảm thấy uổng phí khi chiêm ngưỡng những tác phẩm tuyệt sắc tại nơi đây.

Du lịch Singapore tháng 8 - Bảo tàng khoa học nghệ thuật Singapore
Du khám tham quan và sống ảo tại bảo tàng khoa học nghệ thuật Singapore.

>>> Xem thêm: Một số kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore mà bạn cần biết

Du lịch Singapore tháng 8 luôn là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để du khách có thể khám phá quốc đảo Sư tử và biết thêm những nét đẹp truyền thống trong văn hóa người dân nơi đây. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm nên du khách có thể lên kế hoạch cho chuyến hành trình Singapore của mình. dulichsingapore1.com luôn cung cấp những thông tin thú vị về Singapore cho du khách để lên kế hoạch chi tiết cho hành trình hoặc quý khách có thể liên hệ 1900 3398 để tìm hiểu thêm về những điều thú vị khi du lịch đảo quốc nhé!