Du lịch Singapore nên mặc gì - Trung tâm mua sắm

Du lịch Singapore nên mặc gì trong suốt chuyến hành trình?

Tham gia vào những chuyến hành trình khám phá đảo quốc, ngoài việc lên kế hoạch rõ ràng cho chuyến đi thì du khách đã biết du lịch Singapore nên mặc gì chưa? Nền văn hóa của Singapore có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam nên người dân nơi đây cũng có phong cách ăn mặc khá thoải mái và giản dị. Tuy nhiên việc lựa chọn trang phục cũng rất cần thiết, hãy cùng tìm hiểu một số phong cách thời trang Singapore mà du khách có thể cân nhắc nhé. 

THỜI TIẾT TẠI ĐẢO QUỐC SƯ TỬ – DU LỊCH SINGAPORE NÊN MẶC GÌ? 

Singapore là một quốc gia nằm tại Đông Nam Á và có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nên thời tiết có nhiều tương đồng với Việt Nam. Do đó, không quá khó để người lữ hành Việt Nam có thể thích nghi nhanh chóng với không khí nơi đây. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Thời tiết tại quốc đảo
Một số thời điểm trong năm tại Singapore có thể có sấm sét. 

Thời tiết tại Singapore mỗi tháng sẽ có những chuyển biến khác nhau. Tháng 1, 2 tại Singapore thường chào đón rất nhiều cơn mưa phùn nhưng đến tháng 3, 4, 5 du khách có thể trải nghiệm một mùa nắng rực rỡ. Cho nên việc trang bị cho bản thân những kinh nghiệm để pack đồ hợp lý trước khi du lịch Singapore là điều rất cấp thiết. 

Hãy cùng đi đến những lưu ý du lịch Singapore nên mặc gì và một số vật dụng cần thiết cho khách du lịch tại quốc đảo. 

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên đi đâu – Top địa điểm du lịch năm 2023

DU LỊCH SINGAPORE NÊN MẶC GÌ ĐỂ PHÙ HỢP VỚI THỜI TIẾT NƠI ĐÂY?

Du lịch Singapore cần chuẩn bị gì? Xuyên suốt chuyến hành trình tại đảo quốc Sư tử, du khách sẽ phải di chuyển rất nhiều nên trang phục thoải mái, thoáng, mỏng, nhẹ và có đặc tính thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Những trang phục này sẽ giúp quá trình di chuyển của du khách trở nên thuận tiện hơn mà còn lại rất hợp với khung cảnh xung quanh. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Thời trang du lịch Singapore
Du khách không nên chuẩn bị những trang phục quá cầu kỳ khi du lịch Singapore.

Một số lưu ý cho du khách khi du lịch trong cái thời tiết nắng nóng của tháng 6,7,8. Đối với du khách nam thì những loại áo phông, sơ mi cộc tay và quần soóc là lựa chọn lý tưởng nhất. Thời trang Singapore đối với những khách du lịch là nữ thì nên hạn chế quần áo hở hang, nên ưu tiên áo phông và các loại váy, quần dài qua đầu gối để hạn chế ánh nắng ban ngày sẽ rất độc với da của quý khách. 

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore có cần xin visa không?

DU LỊCH SINGAPORE NÊN MẶC GÌ TẠI CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG?

Khi đi tham quan các đền, chùa – Du lịch Singapore nên mặc gì?

Du lịch Singapore nên mặc gì khi đến tham quan các đền, chùa? Dân số theo đạo Phật tại Singapore chiếm khoảng 34%, ngoài ra còn có nhiều đạo của các nước khác du nhập vào nơi đây. Do đó, bên cạnh vẻ ngoài uy nga tráng lệ thì đảo quốc Sư tử có rất nhiều ngôi đền, chùa cổ kính như chùa Sakya Muni Buddha Gaya, chùa Phật giáo Miến Điện,…

Du lịch Singapore nên mặc gì - Tham quan các đền, chùa
Đến tham quan các đền chùa du khách nên mặc gì?

Tại những địa điểm linh thiêng này, những trang phục trịnh trọng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất như áo thun, sơ mi, quần lửng hoặc chân váy,… và tránh ăn mặc không lịch sự khi đến những nơi đây. 

Khi vui chơi tại các trung tâm giải trí lớn – Du lịch Singapore nên mặc gì?

Du lịch Singapore nên mặc gì? – Khi vui chơi tại các trung tâm thương mại, du khách có thể chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, linh động hơn như áo croptop, chân váy ngắn, quần short,… và tránh ăn mặc cầu kỳ để tiện vi vu và hòa mình vào nhiều thể loại trò chơi khác nhau tại quốc đảo.

Du lịch Singapore nên mặc gì - Khu trung tâm giải trí
Du khách trang bị những bộ đồ thoải mái khi vi vu tại Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên ăn gì – Một số món ăn không thể bỏ qua

Khi đi nghỉ dưỡng tại các bãi biển – Du lịch Singapore nên mặc gì?

Khi đến quốc đảo du khách sẽ không thể bỏ qua những bãi biển xinh đẹp tại nơi đây. Du lịch Singapore nên mặc gì khi đi nghỉ dưỡng tại các bãi biển? Một số bãi biển như Tanjong, Palawan,… sẽ là địa điểm không thể thiếu trong những chuyến hành trình tại Singapore của du khách. Vậy nên, trong vali của quý không thể bỏ qua các loại quần áo đi biển như bikini, áo thun ngắn với quần short hay đầm maxi để diện và chụp những tấm hình đẹp khi đi dạo trên biển. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Bãi biển Palawan
Đầm maxi là phong cách thời trang đi biển phổ biến nhất với du khách nữ. 

DU LỊCH SINGAPORE NÊN MẶC GÌ? – NHỮNG PHỤ KIỆN ĐI KÈM

Giày dép 

Để tiện lợi cho quá trình di chuyển qua lại các địa điểm tham quan, du khách nên trang bị cho hành lý của mình những đôi giày bệt hoặc xăng đan để đôi chân được thoải mái hơn. Khi đến những nơi sang trọng hoặc trung tâm mua sắm lớn, du khách có thể mang những giày cao gót để tăng thêm sự tự tin và cho ra được những tấm hình đẹp nhất. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Giày dép khi du lịch Singapore
Du khách nên chuẩn bị một số kiểu giày dép trong vali của mình.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 7 được ưa chuộng đến thế?

Những vật dụng quan trọng như nón, dù, khăn choàng, chai nước nhỏ

Trong chuyến hành trình du lịch Singapore cần chuẩn bị những gì du khách không thể bỏ qua những món đồ thân thuộc như mũ, dù, khăn choàng. Trong cái thời tiết nắng mưa bất thường tại Singapore thì những vật dụng che mưa che nắng này sẽ giúp cho chuyến hành trình của du khách được trọn vẹn dù bất cứ lúc nào. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Vòi nước công cộng tại Singapore
Du khách có thể lấy nước từ những vòi nước công cộng tại Singapore.

Ngoài ra, du khách không quên chuẩn bị cho bản thân một bình nước nhỏ khi để tiện đem theo trong suốt chuyến đi bởi những chai nước tại Singapore được bán với giá rất cao, từ 1 – 4 SGD (Đô la Singapore). Mỗi địa điểm tại Singapore đều có các vòi nước công cộng nên du khách có thể lấy nước tại đây và yên tâm vì nước có thể uống được. 

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

Balo, túi xách tay 

Đi Singapore nên mang gì? Để có thể mang theo đầy đủ những vật dùng đi kèm như dù, mũ, chai nước,… thì du khách nhất thiết phải có một chiếc balo nhỏ hoặc một chiếc túi canvas. Du khách có thể để tiền, điện thoại, máy ảnh, phụ kiện,… để thuận tiện cho chuyến đi và trông không quá cồng kềnh. Ngoài ra, balo sẽ còn hữu ích hơn nữa nếu bạn đi mua sắm quần áo, quà lưu niệm hay những sản phẩm nổi tiếng của Singapore,…

Du lịch Singapore nên mặc gì - Balo, túi xách
Du khách chuẩn bị những chiếc túi nhỏ hay balo khi đi tham quan tại Singapore.

MỘT SỐ GỢI Ý MIX ĐỒ CHO DU KHÁCH KHI DU LỊCH SINGAPORE

Váy 

Hầu hết các bạn nữ đều chuẩn bị cho bản thân một chiếc váy trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên mặc gì. Những kiểu váy trắng xinh xắn kết hợp với đôi giày sneaker hay búp bê đều khiến du khách trở lên nổi bật và quyến rũ hơn.

Du lịch Singapore nên mặc gì - Fort Canning Park
Những địa điểm tuyệt đẹp du khách có thể check in.

Bên cạnh đó, du khách có thể tận dụng những kiểu trang phục này để check in tại các địa điểm thiên nhiên nổi tiếng như Floral Fantasy, Fort Canning Park và một số địa điểm khác tại Gardens By The Bay. 

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

Váy hai dây cho mùa hè 

Loại váy 2 dây là cứu tinh cho những nàng thơ thoát khỏi các nóng nực của ngày hè nhưng vẫn rất phong cách trong chuyến đi du lịch Singapore nên mặc gì. Những chiếc váy màu trơn được thiết kế freesize giúp cho các nàng có thể tiện đi lại và cũng như tự nhiên pose dáng trước máy ảnh. Du khách không quên phối cùng một chiếc túi canvas, mũ và một đôi giày sneaker để thêm thời trang nhé. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Váy 2 dây cho mùa hè
Những chiếc váy 2 dây là giải pháp cho những ngày hè oi bức tại quốc đảo Sư tử. 

Quần Short và các loại áo croptop, trễ vai 

Lựa chọn tiếp theo khi chuẩn bị du lịch Singapore nên mặc gì của du khách không thể thiếu những chiếc áo trễ vai quyến rũ và mát mẻ. Những chất liệu voan, lụa,… sẽ phù hợp cả những ngày hè nóng bức hay mát mẻ. Kết hợp thêm với những chiến quần short hoặc quần ống rộng sẽ tôn dáng hơn khi đứng trước ống kính. Kiểu phong cách này rất phù hợp với những du khách có style cá tính khi du lịch Singapore. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Trang phục cá tính cho các nàng
Kiểu phong cách cá tính khi du lịch Singapore du khách có thể tham khảo.

>>> Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore và 1 số thông tin cần biết

Áo phông kết hợp với quần jean

Một kiểu quần áo mà hầu hết các tín đồ đam mê mua sắm đều có trong tủ đồ đó chính là áo phông và quần jean ống loe. Kiểu trang phục này chính là câu trả lời cho du lịch Singapore nên mặc gì của du khách. Phối một chút cùng với các phụ kiện như kính râm, mũ và một chiếc túi xách nhỏ gọn sẽ làm cho bạn trở nên lịch thiệp, phong cách hơn bao giờ hết. 

Du lịch Singapore nên mặc gì - Trang phục thời thượng khi du lịch đảo quốc
Một kiểu trang phục rất phù hợp khi du khách du lịch Singapore.

MỘT SỐ LƯU Ý CHUNG KHI DU LỊCH SINGAPORE

Để có một chuyến đi thật trọn vẹn, bên cạnh việc xem xét du lịch Singapore nên mặc gì du khách cũng phải lưu ý một số điểm không được thực hiện khi ở nơi công cộng. Cụ thể là: 

  • Khi mua sắm, du khách nên tự trang bị những túi rỗng lớn bởi sẽ có một số thời điểm đại hạ giá trong năm nên du khách hoàn toàn có thể thỏa mãn cơn nghiện mua sắm tại đây. 
  • Tuyệt đối không thực hiện những điều cấm ở Singapore như hút thuốc lá, nhai kẹo singum, cho bồ câu ăn, xả rác bừa bãi. Nếu du khách bị phát hiện sẽ phải đóng một mức phạt hơn cả chi phí du lịch tại quốc đảo.
  • Không được ăn mặc gợi cảm hay không lịch sự khi nhập cảnh tại sân bay Changi. Để được nhập cảnh vào Singapore, tốt nhất trang phục của du khách nên lịch sự nhất có thể. Ngoài ra, nếu du khách đã thành công nhập cảnh vào đảo quốc Sư tử thì có thể tự do thể hiện phong cách, cá tính của mình.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, du khách đã biết nên chuẩn bị như thế nào cho chuyến hành trình du lịch Singapore nên mặc gì của mình chưa? Ngoài ra, còn nhiều điều thú vị khác tại đảo quốc mà du khách có thể nghiên cứu kỹ hơn tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để nắm rõ thông tin để chuẩn bị thật tốt cho chuyến hành trình sắp tới của mình nhé. 

Từ khóa liên quan: Du lịch Malaysia nên mặc gì