Du lịch Singapore - Khám phá đảo quốc thiên đường

Tour du lịch Singapore 3N2D – Khám phá đảo quốc thiên đường

Singapore – quốc gia được mệnh danh là con hổ Châu Á sôi động và không ngừng vươn lên phát triển mỗi ngày. Singapore vừa là một thành phố, một hòn đảo có tổng diện tích chỉ rộng 710 km2 với hơn 5 triệu dân sinh sống từ bốn cộng đồng lớn: Trung Quốc (đa số), Mã Lai, Ấn Độ và Á – Âu. Cùng với Bangkok và Hồng Kông, du lịch Singapore là một trong những điểm nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á.

Trong bài viết này, dulichsingapore1.com sẽ giới thiệu, chia sẻ tới các bạn một số nội dung: Du lịch Singapore giá bao nhiêu? Du lịch Singapore giá rẻ, du lịch Singapore nên đi đâu?… Còn chần chờ gì nữa mà không cùng dulichsingapore1.com khám phá ngay nhé!

TOUR DU LỊCH SINGAPORE TRỌN GÓI

Trong hành trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm khám phá đảo quốc thiên đường, điều đầu tiên mà hầu hết khách hàng quan tâm đến đó chính là giá du lịch Singapore trọn gói hết bao nhiêu? Ngay sau đây, dulichsingapore1.com sẽ chia sẻ lịch trình chi tiết cũng như giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm:

Lịch trình cụ thể

Ngày 1: Di chuyển từ TP.HCM – Singapore

Sáng: Đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành đi Singapore. Đến sân bay Changi, Hướng dẫn viên (HDV) và trưởng đoàn hỗ trợ khách làm thủ tục nhập cảnh. Đoàn bắt đầu hành trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm.

Du lịch Singapore - Lịch trình 3 ngày 2 đêm
Vi vu tham quan quốc đảo sư tử với lịch trình 3 ngày 2 đêm. Ảnh: kimngan.

Du khách ăn nhẹ take-away tại sân bay. Sau đó, xe và HDV địa phương đón đoàn tham quan, ngắm cảnh đường phố Singapore. Du khách sẽ được khám phá một số địa điểm du lịch Singapore tiêu biểu trong buổi sáng đầu tiên:

  • Merlion Park (Công viên sư tử biển): Công trình kiến trúc huyền thoại mang ý nghĩa biểu tượng cho đất nước cũng như du lịch Singapore.
  • City Hall (Tòa thị chính): Đây là một di tích quốc gia của Singapore.
  • Marina Bay Sands (Vịnh Marina) là điểm đến về kinh doanh, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Châu Á.
  • The Esplanade – nhà hát trên Vịnh Marina cũng là một trong những biểu tượng tuyệt vời của du lịch Singapore.
  • Gardens By The Bay nằm ngay trung tâm thành phố, là khu vườn kỳ diệu dành cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Tối: Đoàn ăn tối sau đó về khách sạn cất hành lý và nghỉ ngơi. Tối tự do khám phá đảo quốc sư tử về đêm.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 5 ngày – Khám phá Đảo quốc sư tử

Ngày 2: Ghé thăm đảo Sentosa – Stars War Edition (Ăn sáng,trưa, tối)

Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình du lịch Singapore với một số địa điểm tiêu biểu như:

  • Quý khách ghé mua sắm và tham quan tại trung tâm chế tác vàng bạc đá quý nổi tiếng. Quý khách còn có cơ hội tìm hiểu về kỹ thuật chế tác đá quý tại đây.
  • Mount Faber Park là hệ thống cáp treo hiện đại kết nối giữa đỉnh núi Mount Faber với đảo Sentosa. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của hòn đảo.
  • Đoàn còn tham quan cửa hàng bán dầu gió xanh với các mặt hàng nổi tiếng như: Dầu sư tử, dầu Khuynh Diệp,…
Du lịch Singapore - Mount Faber Park
Toàn cảnh vẻ đẹp của đảo Sentosa từ công viên Mount Faber Park. Ảnh: kimngan.

Trưa: Du khách dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng Hàn Quốc. Sau đó nghỉ ngơi và tiếp tục lịch trình tham quan.

  • S.E.A Aquarium: Tham quan trải nghiệm một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Đây còn là nơi sinh sống của hơn 100.000 động vật biển đại diện cho 1.000 loài trên hơn 40 môi trường sống đa dạng khác nhau.
Du lịch Singapore - S.E.A Aquarium
Thủy cung S.E.A Aquarium. Ảnh: kimngan.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại quán ăn địa phương. Sau khi ăn tối, du khách được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật Spectra Show hoành tráng bằng nước và tia lazer miễn phí. Sau đó, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

>>> Xem thêm: Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Ngày 3: Kết thúc lịch trình di chuyển từ Singapore về TP.HCM

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa sáng buffet tự chọn tại khách sạn. Sau đó, tự do trải nghiệm các hoạt động mua sắm, đi dạo tại thành phố Singapore trước khi đến giờ hẹn.

Du lịch Singapore - Thiên đường mua sắm
Singapore cũng là một trong những thiên đường mua sắm tuyệt vời. Ảnh: kimngan.

Đến giờ hẹn, xe và HDV đưa khách đến sân bay làm thủ tục trở về TP.HCM, kết thúc chuyến du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm.

Dulichsingapore1.com vừa chia sẻ chương trình du lịch chi tiết từ TP.HCM đi Singapore trong thời gian 3 ngày 2 đêm. Quý khách có thể tham khảo lịch trình với mức chi phí du lịch Singapore trọn gói là:

=> 8,800,000 VND/người/tour.

ĐI DU LỊCH SINGAPORE MÙA NÀO ĐẸP?

Vậy đi du lịch Singapore mùa nào để ngắm cảnh đẹp nhất? Điều này còn tùy vào mục đích chuyến đi cũng như sở thích cá nhân của mỗi người, du khách có thể đưa ra kế hoạch đi du lịch Singapore ở những thời điểm khác nhau.

Với vị trí nằm gần xích đạo nên Singapore có đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa khá giống với Việt Nam. Chính điều này, giúp cho du khách Việt thích nghi nhanh chóng với thời tiết của Singapore. Nhìn chung, khí hậu của Singapore mát mẻ và dễ chịu quanh năm, cùng với bầu không khí trong lành và là quốc gia sạch nhất hành tinh. Vì thế, bạn có thể xách balo lên và đi du lịch Singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Đi du lịch Singapore từ tháng 2 – tháng 5

  • Nhiệt độ: Trung bình trong tháng tầm 27 độ C.
  • Hoạt động đề xuất: Tham gia lễ hội.

Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 5 ở Singapore diễn ra khá nhiều lễ hội. Một trong những lễ hội nổi bật phải kể đến Tết Nguyên Đán của người Á Đông. Thay vì đón Tết tại quê nhà, bạn có thể đặt tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cùng gia đình để trải nghiệm không khí lễ hội River Hongbao sôi động, hoàn toàn khác tại đây.

Du lịch Singapore - lễ hội River Hongbao
Lễ hội River Hongbao chào đón năm mới. Ảnh: kimngan.

Tháng 2 dương lịch còn diễn ra một lễ hội tâm linh nổi tiếng của người theo đạo Hindu là Thaipusam. Đây chính là lễ hội tạ ơn thiêng liêng của người Tamil liên quan đến chủ nghĩa khổ hạnh và kiểm soát các giác quan của con người. Du khách đi du lịch vào thời gian này, có cơ hội tìm hiểu nét đặc sắc trong văn hóa lễ hội tâm linh và tận mắt chứng kiến những nghi lễ độc đáo, linh thiêng của họ.

Du lịch Singapore - lễ hội Thaipusam
Lễ hội tâm linh Thaipusam trong đạo Hindu. Ảnh: kimngan.

Tháng 4 là thời gian du lịch cực kỳ phù hợp dành cho những tín đồ mê ăn uống. Bởi lẽ, thời điểm này ở Singapore diễn ra lễ hội ẩm thực và hội đua thuyền mừng Tết Đoan Ngọ. Đặc biệt, tháng 4 cũng là thời gian tổ chức lễ hội thời trang rất lớn dành trong khu vực Đông Nam Á, với mục đích quảng bá các thương hiệu thời trang vươn tầm thế giới. Tuy nhiên, du khách nên chú ý thời tiết Singapore vào thời gian này, để chuẩn bị ô, dù và sản phẩm bảo vệ da trước khi đi du lịch Singapore nhé!

>>> Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm cần bao nhiêu tiền?

Tháng 6 – tháng 8

Nhiệt độ: Trung bình trong tháng tầm 24 độ C.
Hoạt động đề xuất: Shopping.

Hàng năm, mỗi dịp tháng 6 đến tháng 8 tại Singapore chính là thời điểm tuyệt vời để mua sắm. Hàng loạt những thương hiệu phụ kiện, thời trang nổi tiếng bắt đầu tung ra rất nhiều ưu đãi với mức giá phải chăng. Cũng trong khoảng thời gian này, đảo quốc sư tử bước vào mùa mưa nên bạn có thể cân nhắc chuẩn bị vật dụng cần thiết khi đi du lịch.

Du lịch Singapore - mua sắm giá rẻ
Tháng 6 – tháng 8 là thời gian mua sắm tuyệt vời. Ảnh: kimngan.

Nếu bạn là những tín đồ đam mê mua sắm thì hãy mạnh dạn bất chấp những cơn mưa để du lịch Singapore và săn đồ tốt giá hời ngay nhé!

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore biển – Gợi ý bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ

Tháng 11 – Tháng 1

Nhiệt độ: Trung bình trong tháng tầm 25 độ C.
Hoạt động đề xuất: Trải nghiệm ẩm thực, săn sale mua sắm.

Đây là khoảng thời gian có thời tiết đẹp nhất tại Singapore. Khí hậu mát mẻ cùng nhiều lễ hội đặc sắc được diễn ra.
Tháng 10 có lễ hội ánh sáng Deepavali truyền thống của người Ấn Độ với rất nhiều hoạt động thú vị như: thắp sáng, rước kiệu và trang trí đường phố theo phong cách Hindu, tổ chức những đêm biểu diễn nghệ thuật Ấn Độ độc đáo,… Bạn hãy ghé khu Little India khi diễn ra lễ hội để chụp hình lưu giữ những kỷ niệm rất vui và thú vị trong khu Tiểu Ấn. Ngoài ra, đừng quên thưởng thức các món ăn đường phố đặc sắc và có thể bạn sẽ được nhận quà từ những người dân gốc Ấn đó nha.

Du lich Singapore - lễ hội ánh sáng Deepavali
Lễ hội ánh sáng Deepavali nổi tiếng của người Ấn độ. Ảnh: kimngan.

Một trong những lễ hội có độ phủ khắp thế giới diễn ra vào cuối tháng 11 là sự kiện Black Friday – Thứ Sáu đen tối. Black Friday chính là ngày hội săn sale lớn nhất thế giới với những mức giá ưu đãi cực khủng từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến tầm trung. Nếu bạn là người yêu thích shopping chắc chắn không nên bỏ qua hoạt động tuyệt vời này nhé!

Du lịch Singapore - Black Friday ngày hội giảm giá
Siêu đại hội giảm giá Black Friday tại Singapore. Ảnh: kimngan.

Tháng 12, đại nhạc hội Zoukout, lễ Giáng Sinh, lễ hội countdown chào đón năm mới,… là những sự kiện nổi bật, thu hút đông đảo du khách tham gia, đặc biệt là các bạn trẻ.

>>> Xem thêm: Giá tour du lịch Singapore và Malaysia trọn gói bao nhiêu?

Dulichsingapore1.com vừa đưa ra một số kinh nghiệm đi du lịch Singapore vào mùa nào đẹp, cũng như đưa ra lịch trình Tour du lịch Singapore trọn gói và mức chi phí du lịch Singapore dành cho một người. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích cho chuyến đi sắp tới của bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về du lịch Singapore hay có nhu cầu tìm hiểu thêm các tour du lịch Singapore Malaysia khác. Hãy liên hệ với dulichsingapore1.com qua hotline: 1900 3398 để được phản hồi và giải đáp trong thời gian sớm nhất nhé!