Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - con đường mòn Southern Ridges

Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm tham quan đẹp nhất 2023

Một Singapore sầm uất trong mắt rất nhiều người với mọi thứ vô cùng đắt đỏ. Tuy nhiên bạn có biết rằng chỉ với khoản chi phí du lịch Singapore tự túc vừa phải bạn cũng có thể đến đây và có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời? Hãy cùng dulichsingapore1.com khám phá du lịch Singapore giá rẻ địa điểm tham quan nên đến một lần trong đời.

1. DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN MIỄN PHÍ

1.1. Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm Changi Point Boardwalk

  • Địa chỉ: Số 7 đường Gosport

Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm Changi Point Boardwalk là một con đường kéo dài khoảng 2,6 km làm bằng gỗ và được xây nổi trên mặt nước. Đây là một lối đi tuyệt đẹp trải dài dọc theo bờ biển Singapore ở phía Đông. Bạn có thể tới đây tham quan, chụp hình hoàn toàn miễn phí.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Changi Point Boardwalk
Changi Point Boardwalk là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Singapore.

Changi Point Coastal Walk có 6 địa điểm riêng biệt để bạn có thể dễ dàng tản bộ dọc theo bờ biển Changi. Trong đó có khu Sunset Walk, nếu tới đây vào buổi chiều tà, du khách sẽ có cơ hội được ngắm hoàng hôn được hiện lên như một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt, giúp bạn tạm xa rời cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp thường ngày.

1.2. Tiong Bahru – khu phố giao hòa giữa một Singapore xưa cũ và hiện đại

Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm này được gọi là Tiong Bahru thực ra có nghĩa là “nghĩa trang mới” bởi trước đây khu đất này được dùng để chôn cất. Khác với vẻ nhếch nhác trước đây, hiện tại Tiong Bahru đã được cải thiện và là một điểm đến được giới trẻ yêu thích. 

Tại đây có rất nhiều quán cà phê cho bạn lựa chọn, Các khu nhà ở đây mang lối kiến trúc độc đáo, mới lạ: những ban công có hình tròn và khung cửa sổ chớp là nét khác biệt chính ở đây. Và tất nhiên nếu bạn chỉ đến đây tham quan và chụp hình thì sẽ hoàn toàn miễn phí.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Tiong Bahru
Một trong những quán cà phê đẹp ở Tiong Bahru.

Gợi ý cho bạn 6 địa điểm nổi tiếng để check – in ở khu Tiong Bahru:

  • Làng tranh tường Tiong Bahru
  • Hiệu Sách Books Actually 
  • Chợ Tiong Bahru
  • Curated Records (thiên đường của những người yêu thích thể loại nhạc indie)
  • Air Raid Shelter (một phòng trưng bày)
  • Các Căn Hộ Trước Chiến Tranh Và Nhà Phố Thương Mại (Shophouse)

>>> Xem thêm: Du lịch quanh Singapore địa điểm nổi tiếng hàng đầu thế giới

1.3. Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm Helix bridge

Ngoài những điểm đến quen thuộc, Helix bridge cũng là một điểm đến hết sức thú vị tại Singapore. Với vật liệu chính là thép không gỉ, các vòm kính làm bằng thủy tinh cùng hàng trăm ánh đèn Led chiếu sáng về đêm tạo nên một vẻ đẹp lung linh huyền ảo về đêm.

Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm Cầu Helix là một công trình kiến trúc độc đáo dài 3.5 km, gồm nhiều hình “xoắn” mô tả cấu trúc ADN, thiết kế hình vòng cung thể hiện ý nghĩa “cuộc sống và sự kế tục ”, “sự tái sinh”, “sự giàu có trường tồn” và “sự phát triển”.

Đứng trên cầu bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Singapore, theo dõi sự kiện trên Vịnh Marina Bay, đặc biệt là có thể chụp những tấm hình kỉ niệm tuyệt đẹp được giới trẻ vô cùng thích thú.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - cầu Helix
Cầu Helix về đêm với ánh sáng lung linh, huyền ảo.

1.4. Khám phá khu đền Hindu lâu đời nhất tại Singapore – Sri Mariamman

Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm đền Hindu là một di sản quốc gia được xây bởi những người nhập cư từ các quận Nagapatnam và Cuddalore của miền Nam Ấn Độ. Đền Sri Mariamman thờ nữ thần Mariamman – trong truyền thuyết người được cho là có quyền năng chữa khỏi dịch bệnh và bệnh tật.

Nét đặc biệt của đền Sri Mariamman chính là sự trang trí công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết với các tác phẩm điêu khắc, những bức tượng mang nét uy nghiêm, mô tả cảnh văn hóa dân gian.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Sri Mariamman
Những bức tượng ở đây được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bạn sẽ không mất phí vào cổng tham quan, tuy nhiên nếu muốn chụp hình, bạn phải mua thẻ chụp hình có giá chỉ 3 đô la Singapore. Lưu ý khi đến đây hãy ăn mặc lịch sự, nói chuyện nhỏ nhẹ để thể hiện sự tôn trọng chốn linh thiêng.

>>> Xem thêm: Địa điểm lý tưởng du lịch đến Singapore năm 2023

1.5. Đường mòn tự nhiên MacRitchie

  • Địa điểm: Lornie Road, Singapore 298735

Hãy khám phá đường mòn tự nhiên MacRitchie vào một buổi sáng sớm để có thể cảm nhận được hết sự trong lành, thanh mát của thiên nhiên Singapore. Không chỉ có cảnh đẹp yên bình, thơ mộng như một bức tranh, ở đây còn sở hữu hệ sinh thái vô cùng đa dạng và độc đáo.

Đặc biệt du khách tới đây vô cùng thích thú với trải nghiệm đi bộ trên những chiếc cầu treo dài 250m nối liền giữa Bukit Peirce và Bukit Kalang, băng qua các tán rừng nhiệt đới xanh ngát bên dưới. Nếu bạn chưa biết Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm nào thì nên ghé tới đây để trải nghiệm nhé.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - đường mòn tự nhiên MacRitchie
Cầu treo là một điểm thú vị thu hút khách du lịch.

1.6. Đường mòn Southern Ridges

  • Địa điểm: Phía Nam Singapore

Nếu bạn không tiện đường đến đường mòn MacRitchie thì bạn có thể tham khảo Đường mòn Southern Ridges vì nó cũng là địa điểm thu hút khách du lịch ở Singapore. Đây là một con đường mòn nằm ở phía Nam Singapore dài 10km, nó kết nối các công viên dọc theo sườn núi phía Nam Singapore.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Đường mòn Southern Ridges
Đường mòn Southern Ridges thu hút những người đam mê khám phá.

Bắt đầu hành trình khám phá Southern Ridges là Marang Trail – một lối đi nhỏ dài 800m, cao 70m. Lối đi này là những bậc thang ziczac ẩn hiện xuyên qua rừng thứ sinh. Tiếp sau đó là Faber Walk Singapore, Henderson Waves, Forest Walk, Alexandra Arch, HortPark cuối cùng là Canopy Walk vô cùng thú vị giúp bạn có thể hòa mình khám phá thiên nhiên với cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây.

Theo kinh nghiệm du lịch Singapore, để chinh phục con đường này, bạn nên đi giày thể thao thoải mái, mang theo nước uống, nhớ sử dụng kem chống nắng để đảm bảo sức khỏe bản thân.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore địa điểm lôi cuốn nhất

2. DU LỊCH SINGAPORE GIÁ RẺ ĐỊA ĐIỂM VỚI CHI PHÍ THẤP

Dulichsingapore1 mách bạn một số địa điểm vui chơi cũng như tham quan có chi phí thấp trong chuyến du lịch Singapore tự túc khi bạn còn chưa biết du lịch Singapore giá rẻ địa điểm nào.

2.1. Maritime Experiential Museum – bảo tàng hàng hải Singapore

  • Giá vé: 283.291 VNĐ/người

Tới đây bạn sẽ có cơ hội được du hành ngược  thời gian để tìm hiểu về những chuyến hải trình nổi tiếng trong lịch sử. Ở đây trưng bày hơn 400 hiện vật cực kỳ quý hiếm và các bản sao của các con tàu nổi tiếng xa xưa như: con tàu kho báu, hạm đội khổng lồ Đô Đốc Trịnh Hòa…, 

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Maritime Experiential Museum
Bảo tàng hàng hải Singapore – hồi tưởng về những chuyến hải trình nổi tiếng.

2.2. Butterfly Park & Insect Kingdom Sentosa

  • Giá vé: 270.000 VNĐ/người

Tới đây, bạn như bước vào thế giới côn trùng độc đáo đầy thú vị. Bạn sẽ được khám phá 25.000 loài bướm khác nhau đủ màu sắc vô cùng sinh động. Ngoài ra còn có 3.000 loài côn trùng khác và thưởng thức vẻ đẹp lung linh của 5.000 con đom đóm. 

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Butterfly Park & Insect Kingdom Sentosa
Lạc vào thế giới côn trùng độc đáo tại Butterfly Park & Insect Kingdom Sentosa.

2.3. Đua xe trượt Skyline Luge ở Sentosa

  • Giá vé: 237.256 VNĐ/người

Nếu bạn vấn chưa biết chơi gì ở Singapore, hãy thử trò chơi đua xe trượt. Khi chơi trò này bạn có thể tận hưởng một chuyến đi thú vị qua nhiều con dốc và đường hầm khác nhau tại Skyline Luge ở Singapore. Tối đến, các đường trượt lên đèn màu sắc rực rỡ tạo thêm sức hấp dẫn cho trò chơi này.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - Đua xe trượt Skyline Luge ở Sentosa
Đua xe trượt Skyline Luge ở Sentosa trên những đường trượt đầy màu sắc.

2.4. Red Dot Design Museum – bảo tàng về nghệ thuật tương lai

  • Giá vé: 120.484 VNĐ/người

Nếu bạn chưa biết đi du lịch Singapore giá rẻ địa điểm nào thì hãy thêm bảo tàng về nghệ thuật tương lai vào danh sách lịch trình của mình. Tại đây, bạn như bước vào thế giới nghệ thuật với hơn 300 ý tưởng tương lai, 345 ý tưởng thiết kế giành giải thưởng được trưng bày. Với sức hút sáng tạo của nó, Red Dot Design Museum không chỉ thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới mà giới trẻ Singapore cũng rất hứng thú khi tới tham quan.

du lịch Singapore giá rẻ địa điểm - bảo tàng về nghệ thuật tương lai
Red Dot Design Museum có những ý tưởng tương lai đầy sáng tạo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo giá du lịch Singapore trọn gói, giá tour du lịch Singapore tại dulichsingapore1.com để có chi phí tiết kiệm nhất.

>>> Xem thêm: Địa điểm du lịch Singapore miễn phí

Trên đây là một số gợi ý cho bạn về chuyến đi du lịch Singapore giá rẻ địa điểm tham quan nên đến một lần trong đời. Mọi thắc mắc vui lòng gọi điện đến số hotline: 1900 3398 để được hỗ trợ và tư vấn.