du lịch Singapore bằng du thuyền - Voyager of the seas

Du lịch Singapore bằng du thuyền chất lượng đạt chuẩn 5 sao

Du lịch Singapore bằng du thuyền không phải là một chuyến nghỉ dưỡng đơn thuần của bạn. Đây đích thực là một chuyến phiêu lưu mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ mà bất cứ ai trải nghiệm một lần đều có ấn tượng khó quên. Dưới đây là trải nghiệm du lịch Singapore bằng du thuyền chất lượng đạt chuẩn 5 sao – du thuyền Voyager of the Seas.

1. GIỚI THIỆU VỀ DU THUYỀN VOYAGER OF THE SEAS

Du thuyền Voyager of the Seas chính thức được đưa vào hoạt động vào tháng 11/1999, là tàu lớn nhất Châu Á hiện nay thuộc hãng tàu Royal Caribbean. Du thuyền này gồm có 11 tầng, dài 264m, trọng tải lên đến 70.000 tấn và chứa được tới 2.074 hành khách.

Thiết kế của những con tàu thuộc dòng Voyager rất độc đáo và sang trọng mang lại cho du khách du lịch Singapore bằng du thuyền không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi nhất. Tất cả những phòng nghỉ trên du thuyền này đều có thiết kế độc đáo, nội thất được thiết kế đặc biệt và có view hướng ra biển.

Tour du thuyền Royal Caribbean chủ yếu khai thác lịch trình ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (trong đó có Singapore). Theo review của một số người đã từng trải nghiệm nghỉ dưỡng trên du thuyền này thì nơi đây sẽ cho bạn cảm giác như đang được ở trên một thành phố nhỏ trên biển vậy.

>>> Xem thêm: Du lịch du thuyền Singapore và khám phá một số du thuyền siêu cấp 5 sao tại quốc đảo

2. DU LỊCH SINGAPORE BẰNG DU THUYỀN CÓ GÌ?

Để du lịch Singapore bằng du thuyền, trước hết bạn phải mua vé và ra bến Mariner Bay Cruise Centre và hoàn tất thủ tục lên thuyền. Nếu bạn có tour du lịch Singapore Thái Lan thì phải làm thủ tục xuất cảnh khỏi Singapore tại bến Mariner Bay Cruise Centre luôn.

Du thuyền du thuyền Voyager of the seas được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng, tới đây bạn như lạc vào chốn “thiên đường giữa biển khơi”. Vậy một tour du thuyền 5 sao Singapore bạn sẽ được trải nghiệm những gì? 

2.1. Có nhiều loại phòng nghỉ cho bạn lựa chọn

Du thuyền Voyager of the seas có tới hơn 1000 phòng nghỉ. Từ những phòng có view biển, phòng rộng rãi hay bạn chỉ cần một không gian thoải mái để nghỉ ngơi đều có cả. Cụ thể là các loại phòng như sau:

  • Phòng Interior là phòng được trang bị nội thất cơ bản, không gian đủ thoải mái để bạn có thể thư giãn, nghỉ ngơi. Và tất nhiên giá phòng này cũng sẽ hợp lý nhất với những người muốn có chuyến du lịch Singapore bằng du thuyền với chi phí thấp.
du lịch Singapore bằng du thuyền - phòng Interior
Căn phòng Interior nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi.
  • Phòng Ocean view là phòng bạn có thể thưởng thức cảnh tượng đẹp choáng ngợp bên kia bờ biển và lưu lại những hình ảnh đẹp trải dài từ bờ này sang bờ kia trong chuyến du lịch Singapore bằng du thuyền.
du lịch Singapore bằng du thuyền - phòng Oceanview
Phòng Ocean view có thể nhìn thấy cảnh biển qua cửa sổ lớn.
  • Phòng Balcony có ban công ngay bên ngoài cửa phòng bạn, vì vậy bạn có thể thưởng thức toàn cảnh biển đẹp như mộng khi vừa bước chân ra ngoài. Bên ngoài mỗi phòng Balcony sẽ có những chiếc ghế dài để bạn có không gian riêng tư thư giãn ngắm biển cùng một cốc cà phê hay trà chiều.
du lịch Singapore bằng du thuyền - phòng Balcony
Ở phòng Balcolny bạn có thể đứng ngoài ban công hóng gió biển.
  • Phòng Suite là phòng có không gian rộng rãi, nhiều tiện nghi nhất và tầm nhìn ngoạn mục khiến bạn mê mẩn. Phòng này phù hợp với những gia đình, những người muốn nghỉ dưỡng trong không gian rộng rãi thoải mái và giá cả cũng tương xứng với những gì căn phòng đem lại.
du lịch Singapore bằng du thuyền - phòng Suite
Phòng Suite là phòng rộng rãi nhất.

Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất cơ bản như điện thoại, bàn trang điểm, giường, tủ, máy sấy tóc, nhà vệ sinh riêng. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây rất tuyệt vời, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào khách hàng cần sự giúp đỡ. 

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

2.2. Nhà hát Hoàng Gia trên du thuyền Voyager of the seas

Thật thú vị khi du lịch Singapore bằng du thuyền lại có một nhà hát biểu diễn những tiết mục Broadway cổ điển đẳng cấp. Tour du thuyền 5 sao Singapore của bạn không thể không thưởng thức những tiết mục đặc sắc này. Mỗi phần biểu diễn đều được dàn dựng, chuẩn bị rất tâm huyết và kỹ lưỡng đảm bảo sẽ làm du khách hài lòng.

Khán phòng của nhà hát này có tới 1.347 chỗ ngồi hiện đại lấy cảm hứng từ huyền thoại ở Milan, Ý được trang trí bằng một tấm màn sân khấu bằng nhung và một đèn chùm thủy tinh Murano với các chi tiết trang trí đẹp lung linh, huyền ảo.

du lịch Singapore bằng du thuyền - nhà hát Hoàng Gia
Nhà hát trên du thuyền có sức chứa lớn.

2.3. Đa dạng không gian vui chơi giải trí

Tour du lịch bằng du thuyền Voyager of the Seas còn đem lại cho bạn một thế giới giải trí đẳng cấp giữa lòng đại dương rộng lớn. Những trò chơi bạn có thể tham gia:

2.3.1. Vòng xoáy hoàn hảo

Vòng xoáy nước có độ cao 3 tầng cùng đường trượt nước đôi Perfect Storm sẽ đem lại cảm giác sảng khoái hơn bao giờ hết cho những người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh. Khi chơi trò này bạn vừa được tận hưởng cảm giác tuyệt vời của tốc độ trượt vừa có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn đại dương bao la rộng lớn qua tấm kính trượt.

du lịch Singapore bằng du thuyền - vòng xoáy hoàn hảo
Trò chơi dành cho những người thích cảm giác mạnh.

2.3.2. Lướt sóng nhân tạo

Du lịch Singapore bằng du thuyền với hoạt động lướt sóng nhân tạo dài 40 feet trên du thuyền Voyager of the Seas. Bạn hãy lấy ván trượt và chuẩn bị sẵn sàng giữ thăng bằng trên ván để đón nhận những đợt sóng nước ồ ạt tiến về phía bạn.

du lịch Singapore bằng du thuyền - trò lướt sóng
Lướt sóng cũng là một hoạt động không thể bỏ lỡ.

>>> Xem thêm: Giá tour du lịch Singapore và Malaysia trọn gói bao nhiêu?

2.3.3. Khu vực dành cho trẻ em

Nếu bạn đi tận hưởng Tour du thuyền nước ngoài cùng với gia đình của mình có mang trẻ em theo thì trong khuôn viên du thuyền có cả khu vực dành riêng cho trẻ em. Ở đây có các trò chơi cho trẻ em rất thú vị để các bé tha hồ vui chơi thỏa thích.

du lịch Singapore bằng du thuyền - khu cho trẻ em
Trên tàu còn có khu vui chơi cho trẻ em.

2.3.4. Giải trí tại sòng bạc đẳng cấp 5 sao trên biển

Nếu bạn chơi những trò khác đã thỏa thích thì có thể đến thăm sòng bạc 5 sao trên du thuyền. Không gian Casino được thiết kế dựa theo phong cách hoàng gia rất hoành tráng lệ, lộng lẫy. Đảm bảo cảm giác giải trí tại sòng bạc trên du thuyền sẽ không làm bạn thất vọng 

du lịch Singapore bằng du thuyền - sòng bạc
Sòng bạc 5 sao trên du thuyền sang trọng.

Ngoài ra còn có những khuôn viên cho những hoạt động vui chơi khác như: hồ hơi, leo núi nhân tạo, chơi tennis, bóng chuyền, trượt băng, sân golf mini, phơi nắng,…

2.4. Shopping thỏa thích tại khu mua sắm miễn thuế

Du lịch Singapore bằng du thuyền Voyager of the Seas không khác gì du lịch ở đất liền ở chỗ nó còn có hẳn một khu mua sắm cao cấp dành cho những tín đồ yêu thích shopping. Không gian mua sắm này sang trọng không khác gì những trung tâm mua sắm ở Singapore, Paris, Hồng Kông,… 

Đặc biệt, tại đây du khách sẽ được mua sắm các mặt hàng miễn thuế như túi xách, trang sức, quần áo,… đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

du lịch Singapore bằng du thuyền - mua sắm
Bạn có thể mua sắm hàng hiệu trên du thuyền mà không phải trả thuế.

2.5. Thưởng thức món ăn tại các nhà hàng, quán cafe sang chảnh

Đã du lịch Singapore bằng du thuyền thì tất nhiên phải thưởng thức các món ăn ngon. Tại con tàu này có rất nhiều nhà hàng cao cấp, quán cà phê có view sang chảnh rất được các bạn trẻ yêu thích.

Các nhà hàng ở đây có rất nhiều các món ăn được chuẩn bị dành cho những nhu cầu khác nhau của thực khách. Bạn có thể thưởng thức các món ăn với chất lượng 5 sao, hương vị thơm ngon, trình bày đẹp mắt. Thực đơn đa dạng bao gồm các món từ Á đến Âu. Đảm bảo những món ăn này sẽ làm vừa lòng tất cả mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất.

du lịch Singapore bằng du thuyền - món ăn
Món ăn ở trên du thuyền rất ngon.

>>> Xem thêm: Khám phá tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm

Trên đây là bài viết du lịch Singapore bằng du thuyền Voyager of the Seas sang trọng bậc nhất. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cho chuyến đi du lịch Singapore bằng du thuyền của mình. Bạn có thể tham khảo một số Tour du thuyền Thái Lan và các tour du lịch bằng du thuyền khác tại dulichsingapore1.com. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 33 98.