Du lịch Singapore nên đi đâu - Gardens By The Bay

Du lịch Singapore nên đi đâu – Top địa điểm du lịch năm 2023

Singapore nổi danh là một đất nước có nền kinh tế du lịch phát triển bậc nhất với nhiều địa điểm nổi tiếng thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Dù vậy, diện tích của quốc đảo Sư tử chỉ được ước tính bằng với huyện Cần Giờ của Thành phố Hồ Chí Minh nên các địa điểm du lịch tại nơi đây rất gần nhau. Vậy du khách đã biết du lịch Singapore nên đi đâu chưa? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp danh sách những địa điểm hấp dẫn tại Singapore mà du khách có thể tham khảo. 

DU LỊCH SINGAPORE NÊN ĐI ĐÂU – MỘT NGÀY TRÊN ĐẢO SENTOSA

Sentosa chính là địa điểm trả lời cho du khách du lịch Singapore nên đi đâu. Nơi đây hiện tại là một trong những hòn đảo lớn nhất tại Singapore chứa đựng nhiều khu vui chơi giải trí độc nhất, những bãi biển xinh đẹp cùng các nhà hàng ẩm thực có tiếng. Hầu hết khách du lịch đều lựa chọn Sentosa là điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình tại quốc đảo của mình. 

Du lịch Singapore nên đi đâu - Sentosa
Du lịch đảo Sentosa là lựa chọn đúng đắn trong chuyến hành trình tại Singapore.

Bên cạnh đó, Sentosa còn là một địa điểm lý tưởng cho giới thượng lưu trên toàn thế giới bởi sự xa xỉ của nó. Nơi đây không chỉ có những bãi biển xinh đẹp, khu vui chơi mà còn được đầu tư xây dựng một pháo đài kiên cố Siloso, hai sân golf và hai khách sạn 5 sao cùng với các công trình hiện đại khác. Sentosa chỉ cách trung tâm Singapore khoảng 15 phút đi bus nên du khách có thể tha hồ di chuyển qua lại các địa điểm khác nhau khi du lịch Singapore tự túc.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore giá rẻ địa điểm tham quan đẹp nhất 2023

Du lịch Singapore nên đi đâu – Thủy cung S.E.A Aquarium

Du khách chơi gì ở Singapore trong chuyến hành trình của mình? Thủy cung S.E.A Aquarium là một địa điểm tuyệt vời không thể bỏ qua khi khám phá Singapore. Địa điểm độc lạ này là một công viên đại dương được đầu tư xây dựng công phu, chứa đựng hơn 100.000 loài sinh vật biển, bao gồm hơn 20.000 loài san hô khác nhau và khoảng 800 cá thể riêng biệt. 

Du lịch Singapore nên đi đâu - Thủy cung S.E.A Aquarium
Du khách chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển tại thủy cung S.E.A Aquarium.

S.E.A Aquarium là một địa điểm tuyệt vời cho chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu của du khách. Khi đến đây, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và choáng ngợp bởi sự rộng lớn của các bể nước khi sức chứa lên đến khoảng 45 triệu lít. Đây chính là cơ hội hiếm có để du khách có thể chiêm ngưỡng sự rộng lớn, bao la của đại dương và sự đa dạng của các loài sinh vật biển.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore chi phí đầy đủ chi tiết nhất 2023

Pháo đài Fort Siloso – Du lịch Singapore nên đi đâu

Pháo đài Fort Siloso nằm tại đầu phía Tây của Sentosa và phía Nam của đảo quốc Sư tử. Nơi đây thường được gọi với cái tên hòn đảo phía sau cái chết (Blakang Mati) và được xây dựng bởi người Anh. Fort Siloso thực chất là một doanh trại tập trung tù nhân trong Chiến tranh thời kỳ Singapore bị đế quốc Nhật Bản chiếm đóng. Trải qua hàng chục năm lịch sử, nơi đây được trùng tu lại để lưu giữ những hình ảnh người lính Singapore trong suốt quãng đời tại nhà tù này.

Du lịch Singapore nên đi đâu - Pháo đài Fort Siloso
Pháo đài Fort Siloso – Nơi lưu giữ những hình ảnh lịch sử người lính Singapore trong thời kỳ chiến tranh.

Bên cạnh việc khám phá một địa điểm mới mẻ tại đảo quốc, du khách còn có cơ hội hiểu thêm về những trang lịch sử đáng tự hào của con người nơi đây. Pháo đài Fort Siloso xứng đáng có trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu của du khách

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên ăn gì – Một số món ăn không thể bỏ qua

Bãi biển Palawan – Du lịch Singapore nên đi đâu

Theo kinh nghiệm du lịch Singapore, bãi biển Palawan cũng là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch tại đảo quốc Sư tử. Tọa lạc tại phía Bắc Sentosa, Palawan là một địa điểm thanh bình, không quá náo nhiệt. Khi du khách và gia đình muốn tìm một địa điểm yên tĩnh để thư giãn thì bãi biển Palawan chính là lựa chọn hàng đầu cho chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu.

Du lịch Singapore nên đi đâu - Bãi biển Palawan
Du khách nghỉ dưỡng tại bãi biển Palawan thanh bình, mát mẻ.

Bên cạnh đó, Palawan còn có những hồ nước màu ngọc lam xinh đẹp để tổ chức các trò chơi thể thao thú vị dưới nước. Du khách có thể cùng tham gia với gia đình, bạn bè để góp phần làm cho chuyến đi thêm mới mẻ và ý nghĩa. 

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore biển – Gợi ý bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ

HÀNH TRÌNH DU LỊCH SINGAPORE NÊN ĐI ĐÂU TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI GARDENS BY THE BAY

Địa điểm tiếp theo trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu chính là Gardens By The Bay – Khu vườn sinh thái bên vịnh Merlion luôn thu hút đông đảo các tín đồ đam mê trải nghiệm đến để chụp ảnh và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên. Nơi đây lưu giữ hơn 250.000 loài cây quý và được chia thành 3 khu vực cụ thể: Bay South, Bay East và Bay Central mà du khách có thể không khám phá hết trong một lần đi.

Bay East Gardens 

Để tìm hiểu thêm về du lịch Singapore có gì thì du khách có thể tham khảo địa điểm Bay East Gardens, khu vực thứ 2 tại Gardens By The Bay. Khu vườn phía Đông này tồn tại như một ốc đảo nhỏ giữa lòng thành phố Singapore. Nơi đây được thiết kế theo hình thức công viên xanh mướt, xung quanh là các hàng cọ và những đoạn đường cạnh vịnh Merlion.

Du lịch Singapore nên đi đâu - Bay East Gardens
Du khách vi vu vòng quanh và ngắm nhìn thành phố Singapore hiện đại tại Bay East Gardens.

Du khách có thể đi dạo vòng quanh, hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn thành phố Singapore tráng lệ.

>>> Xem thêm: Khám phá lịch trình khi đi du lịch Singapore 2 ngày 1 đêm

Cloud Forest

Cloud Forest được mệnh danh là khu rừng mây đẹp tuyệt trần thuộc khu vực của công viên Gardens By The Bay. Bên trong Cloud Forest là một thác nước nhân tạo cao nhất thế giới với chiều cao lên đến 35m, được bao phủ trong thảm thực vật xanh. Cloud Forest sẽ dẫn dắt khu khách len lỏi trong các khu cao nguyên nhiệt đới lên cao đến 2.000m so với mực nước biển và giữa thảm thực vật thú vị nhất trên thế giới.

Du lịch Singapore nên đi đâu - Cloud Forest
Khu rừng mây là khu thiên nhiên nhân tạo đặc sắc tại Gardens By The Bay.

Đây chính là điểm đến kỳ thú nhất trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu của du khách.

Floral Fantasy

Floral Fantasy là khu vườn hoa rộng đến 1.500m2 và là nơi sinh sống của hơn 3000 loài thực vật khác nhau. Hầu hết các loài hoa ở nơi đây đến từ khắp mọi nơi trên thế giới như: hoa Darth Vader Nam Mỹ, hoa Vân Anh Nhật Bản, cây Anh Túc Matilija,… được bố trí treo ngược làm cho khu vườn trở nên kỳ ảo hơn bao giờ hết. Nơi đây còn là điểm đến lý tưởng cho ra đời những bức hình tuyệt vời mà các tín đồ đam mê chụp ảnh không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu.

Du lịch Singapore nên đi đâu - Floral Fantasy
Floral Fantasy – Địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ du lịch.

>>> Xem thêm: Tips du lịch Singapore giá rẻ năm 2023 mà du khách cần biết

LITTLE INDIA 

Đảo quốc Sư tử là một nơi du nhập nhiều nền văn hóa và tôn giáo khác nhau nên có rất nhiều khu phố đặc trưng của những người dân đến từ khắp nơi trên thế giới. Những người dân du nhập này thường buôn bán, sinh sống và mang cả màu sắc của họ vào trong cuộc sống hàng ngày làm cho văn hóa tại Singapore trở nên vô cùng độc đáo. Trong đó phải kể đến các khu phố của người Ấn như Little India, khu người Hoa như Chinatown, khu người Ả Rập, hay người Malay,…

Ghé thăm những khu phố độc lạ tại Singapore, du khách không chỉ khám phá thêm một vẻ đẹp riêng biệt của nơi đây mà còn có thể trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau chỉ với một lần du lịch tại quốc đảo. 

Du lịch Singapore nên đi đâu - Little India
Khu tiểu Ấn là địa điểm văn hóa thú vị du khách có thể ghé thăm khi du lịch Singapore.

Điều đặc biệt ở khu Tiểu Ấn là những con phố đầy màu sắc và tấp nập người qua lại. Đi dọc trên con phố Serangoon, du khách có thể thấy những quầy hàng hai bên đường đầy ắp các món đồ khác nhau từ các món quà lưu niệm đến đồ cổ,… của người Ấn với giá cả rất phải chăng. Bên cạnh đó, nếu du khách đến vào những dịp lễ hội Deepavali hay Thaipusam thì sẽ cảm nhận nhiều hơn về sự nhộn nhịp cũng như sự sùng đạo của con người nơi đây. 

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 5 ngày – Khám phá Đảo quốc sư tử

KHU CHINATOWN

Chơi gì ở Singapore 2023? – Khu phố người Hoa có lẽ là khu phố đặc biệt và thu hút đông đảo khách du lịch nhất từ trước đến nay tại Singapore. Có thể nói, người Hoa tại đảo quốc chiếm tới 55% dân số nơi đây vì vậy Singapore cũng có nhiều nét tương đồng với văn hóa của người Việt Nam. 

Du lịch Singapore nên đi đâu - Chinatown
Du khách không thể bỏ qua các địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Chinatown. 

Dạo bước trong Chinatown cả ngày du khách cũng không thể khám phá hết nơi đây. Không chỉ có nhiều địa điểm văn hóa Trung Hoa thú vị mà còn rất nhiều khu chợ ẩm thực khác nhau mà du khách không thể không ghé qua khi du lịch Singapore. Đến với Chinatown, du khách sẽ không phải lo sợ Singapore có gì ăn bởi tất cả mọi thứ đều có tại đây. Khu phố Tàu là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng không thể bỏ qua trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu của du khách. 

>>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu du lịch Singapore mua quà gì trước khi về nước

NIGHT SAFARI 

Singapore có gì đặc biệt? – Địa điểm cuối cùng trong chuyến hành trình du lịch Singapore nên đi đâu của du khách chính là Night Safari. Nơi đây là khu vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới, chỉ mở cửa vào ban đêm nhưng lại thu hút một lượng khách du lịch kỷ lục. Khu vườn thú đêm này rộng khoảng 40ha với trên 1200 con thuộc 110 loài khác nhau, được nuôi trong môi trường hoang dã nhân tạo. 

Du lịch Singapore nên đi đâu - Night Safari
Du khách khám phá các loài động vật hoang dã về đêm tại Night Safari.

Khi đến Night Safari, du khách sẽ được lên xe điện để di chuyển xung quanh vườn thú. Tuy chỉ vỏn vẹn 40 phút nhưng du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu cuộc sống về đêm của các loài nai, hươu, sư tử,… và không thể bỏ qua các loài săn mồi về đêm. 

>>> Xem thêm: Khám phá tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm

Những thông tin trên đã giúp du khách biết được du lịch Singapore nên đi đâu chưa? Thật là không dễ dàng để khám phá toàn vẹn đảo quốc Sư tử chỉ trong một chuyến đi. Để tìm hiểu thêm về những điểm đến thú vị khác tại Singapore, du khách có thể ghé qua dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để tìm hiểu thêm nhiều điều kỳ thú tại quốc đảo nhé.