Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Đảo quốc Sư tử

Top 14 địa điểm trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Singapore là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển vượt bậc cũng như ngành công nghiệp du lịch mạnh nhất Đông Nam Á. Nhờ những điểm đến hấp dẫn, nền văn hóa thú vị đã làm cho tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm trở nên hot hơn bao giờ hết. Quốc đảo Sư tử này luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm, đặc biệt sự trở lại của Singapore sau đại dịch Covid-19. Vậy có gì thú vị mà khách du lịch luôn ao ước đến đây một lần? Hãy cùng tìm hiểu top 14 điểm đến tuyệt đẹp tại Singapore. 

14 ĐỊA ĐIỂM KHÔNG NÊN BỎ QUA TRONG TOUR DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Marina Bay Sands – Địa điểm đầu tiên trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Marina Bay Sands là một trong những khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu của Singapore du khách nên ghé qua khi đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng bao gồm 3 tòa nhà cao 55 tầng cùng nhiều địa điểm vui chơi giải trí khác như Marina Bay Golf Course, Skypark, Casino,…

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Marina Bay Sands

Du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố đảo từ sân thượng Marina Bay Sands.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng ở phía nam Vịnh Marina Bay Sands, là một trong những khu vực sầm uất nhất của Singapore. Nơi đây thu hút cả du khách và người dân địa phương đến vui chơi từ sáng đến tối. Với những trải nghiệm vui chơi giải trí tuyệt vời, đây là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách đến Singapore 4 ngày 3 đêm tự túc.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm tham gia tour du lịch Singapore hè 2023 có gì?

Công viên Merlion

Điểm đến thứ hai khi đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm là công viên Merlion. Nằm trong vịnh Marina Bay Sands, đây là địa điểm không tốn chi phí đi Singapore và du khách có thể check in cùng bức tượng Sư tử biển huyền thoại bên bờ vịnh Marina.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Công viên Merlion

Du khách có thể thả dáng bên cạnh bức tượng Sư tử biển.

Bức tượng được thiết kế rất ấn tượng với phần đầu là sư tử và thân là cá. Công viên xây dựng 2 bức tượng Sư tử Biển bao gồm bức tượng gốc cao tới 8,6m và bức tượng nhỏ hơn cao 2m. Bức tượng gốc được đặt hướng về phía đông với mong muốn mang lại sự thịnh vượng cho đất nước cũng như chào đón khách du lịch đến với đảo quốc Sư tử.

>>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

Gardens By The Bay

Nhắc đến địa điểm đẹp nhất Singapore thì phải kể đến Garden By The Bay. Nơi đây xây dựng một thảm thực vật đa dạng và đầu tư thiết kế thành các công trình độc đáo, thu hút sự chú ý của du khách đến tham quan và chụp ảnh. Với diện tích rộng lớn lên đến 101 hecta, du khách không thể trải nghiệm hết chỉ trong một ngày khi đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Gardens By The Bay

Gardens By The Bay là một trong những địa điểm check in tuyệt vời khi đến Singapore.

Một số địa điểm nổi bật khi đến Garden By the Bay là thác nước nhân tạo Cloud Forest, Flower Dome với hàng nghìn loài hoa đa dạng và đẹp mắt, lối đi bộ trên không OCBC Skyway, và Supertree tạo nên bức tranh nghệ thuật độc đáo. Du khách cũng có thể kết hợp tham quan khu vực Garden By the Bay với các điểm đến gần đó như công viên Merlion hay vịnh Marina Sands để tận hưởng một kỳ nghỉ đầy trải nghiệm trong tour đi Singapore 4 ngày 3 đêm.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Hà Nội Singapore 4 ngày 3 đêm có gì đặc biệt?

Thủy cung S.E.A Aquarium

Đến với thủy cung S.E.A Aquarium trong tour Singapore 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 1000 loài sinh vật biển khác nhau và khám phá môi trường sống sinh động của các loài vật. Ngoài ra, du khách có thể ngắm nhìn cận cảnh những loài săn mồi khét tiếng tại Biển cá mập (Shark Seas Habitat) như cá mập đầu búa sò, cá mập Silvertip,…

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Thủy cung Sea Aquarium

Du khách sẽ cảm giác như đang đứng dưới đại dương sâu thẳm khi đến Đại dương mở.

Ngoài ra, tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm còn mang đến cho quý khách cơ hội tham gia các hoạt động khác như chiêm ngưỡng sinh vật biển ở Open Ocean (Đại Dương Mở), trải nghiệm chạm tay vào sao biển tại hồ chạm hoặc dùng bữa tối dưới đại dương tại nhà hàng Ocean Restaurant by Cat Cora.

Chinatown trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Chinatown là một trong những khu phố người Hoa nổi tiếng ở đảo quốc Sư tử. Với sự hiện diện của nhiều người Hoa sinh sống tại đây, văn hóa Trung Quốc đã ảnh hưởng đến rất nhiều khía cạnh của người Singapore. Khi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm tại Chinatown, du khách sẽ được khám phá những nét đẹp mới lạ trong nền văn hóa Trung Hoa qua kiến trúc, lối sống và ẩm thực của người dân địa phương. 

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Chinatown

Kiến trúc đẹp mắt của Chinatown sẽ giúp du khách có những bức hình sống ảo tuyệt đẹp.

Chinatown được chia thành 4 tiểu khu, mỗi tiểu khu có một đặc điểm riêng theo từng chức năng của nó. Chẳng hạn như Telok Ayer nổi bật với những đền thờ cổ, Tanjong Pagar là trung tâm thương mại sầm uất, và trung tâm ăn uống ngoài trời Maxwell. Du khách còn có thể trải nghiệm tại nhiều địa điểm miễn phí chi phí du lịch Singapore như Trung tâm Di sản Chinatown, Chinatown Murals, Công viên Ann Siang Hill, Chùa – Bảo tàng Phật Nha, đền Thian Hock Keng và Bảo tàng hộp nhạc,… tại tour đi Singapore.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Các điểm du lịch tại khu phố Tàu

Các địa điểm tham quan nổi tiếng du khách có thể đến trải nghiệm tại Chinatown.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Singapore tự túc 2023 cần lưu ý gì?

Little India

Little India là điểm đến đặc trưng khác trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm khi du khách có thể khám phá nền văn hóa Ấn Độ thú vị tại quốc gia phồn vinh Singapore. Tại đây, du khách có thể thăm quan những ngôi đền chùa mang đậm chất Ấn Độ, trong đó đền Sri Veeramakaliamman hay còn được gọi là Sri Srinivasa Perumal Temple sẽ là điểm đến đầu tiên nên đến. Đây là một ngôi đền của đạo Hindu và cũng là ngôi đền cổ nhất tại Singapore.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Little India

Little India là địa điểm vui chơi quên lối về khi đến đảo quốc Sư tử.

Ngoài việc thăm quan các ngôi đền chùa, du khách đến Little India còn có thể tham gia vào các hoạt động đầy màu sắc như vẽ henna lên cơ thể, massage tinh dầu truyền thống của Ấn Độ, tham quan nhà của Tan Teng Niah,… Du khách cũng không thể bỏ qua việc thưởng thức các món ăn đặc trưng của Ấn Độ tại các khu ẩm thực nổi tiếng nơi đây.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore và Malaysia – Một số điểm đến tuyệt đẹp

Cầu Helix

Cầu Helix là một trong những địa điểm đặc biệt mà khách du lịch không nên bỏ qua khi tham gia tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Cây cầu được thiết kế hiện đại, với kiến trúc hình khối rất lạ mắt. Du khách nước ngoài thường đến đây không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp mà còn để chụp ảnh siêu ảo với cây cầu Helix. 

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Cầu Helix

Cận cảnh cây cầu Helix lấp lánh ánh đèn về đêm.

Điểm đặc biệt của cầu Helix là được thiết kế xoắn kép, giống như cấu trúc của ADN. Ngoài ra, cây cầu này còn là cây cầu đi bộ dài nhất ở Singapore, nối liền khu Marina Center và khu Bayfront. Du khách có thể ghé thăm cầu Helix vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên để có trải nghiệm tốt nhất, du khách nên đến vào buổi tối. Lúc này, cây cầu được trang trí bởi hệ thống đèn chiếu sáng rực rỡ, khiến cho du khách cảm thấy như lạc vào một thiên đường ánh sáng tuyệt đẹp giữa lòng Singapore..

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Check in tại cầu Helix

Cầu Helix cũng là một trong những địa điểm check in nổi tiếng của thành phố đảo.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng – Khám phá quốc đảo mơ ước

Singapore Flyer

Điểm đến kế tiếp thường xuất hiện trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm không thể không nhắc đến Singapore Flyer – Vòng đu quay hiện đại nhất trên thế giới. Với chiều cao tương đương 42 tầng, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ trên không trung. Vòng đu quay có tổng cộng 28 cabin rộng rãi, mỗi cabin có thể chở được đến 28 người giúp du khách có thể di chuyển thoải mái để thay đổi góc nhìn.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Singapore Flyer

Bánh xe mặt trời tại đảo quốc Sư tử là một trong những vòng đu quay lớn nhất trên thế giới.

Không chỉ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, du khách còn có thể dùng bữa tại các cabin của vòng đu quay Singapore Flyer này. Điểm đặc biệt này giúp du khách có cảm giác như đang ăn tối trên thiên đường, giữa các tầng mây. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, đây là địa điểm lý tưởng để các chàng trai có thể cầu hôn và thưởng thức bữa tối lãng mạn cùng người mình yêu.

Universal Studio Singapore

Universal Studio Singapore là một công viên giải trí quy mô và hoành tráng bậc nhất ở Đông Nam Á, không thua kém các công viên giải trí nổi tiếng ở Mỹ. Tại đây, du khách có thể tham gia khoảng 24 trò chơi giải trí đỉnh cao và gặp gỡ các nhân vật yêu thích từ các bộ phim. Để đến Universal Studio, du khách có thể sử dụng taxi hoặc các phương tiện công cộng như tàu điện. Giá vé vào cổng của công viên này là khoảng 1.300.000 VND khi đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Universal Studio Singapore

Du khách sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm không gian các bộ phim điện ảnh nổi tiếng tại đây.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về giá vé đi du lịch Singapore năm 2023

Art Science Museum

Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật ở Singapore là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và địa điểm nghệ thuật triển lãm tranh tuyệt đẹp. Bảo tàng được thiết kế với hình dáng như một bông sen nằm bên bờ Marina Sands và luôn thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi ngày. 

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Art Science Museum

Du khách trải nghiệm vẻ đẹp nghệ thuật của tương lai tại Art Science Museum.

Theo kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ lạc vào một thế giới nghệ thuật vô cùng cuốn hút mà không thể thoát ra được khi đến đây. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội khám phá thế giới tương lai với các ngôi sao và sinh vật kỳ lạ tại “Future World” – một trải nghiệm thú vị cho những người yêu khoa học.

Sky Helix Sentosa Singapore

Tại Sentosa, Sky Helix là một địa điểm du lịch nổi tiếng với kiến trúc đặc biệt giống như một chiếc cầu xoắn ốc DNA. Tuy nhiên, điểm nhấn của Sky Helix là cho phép du khách ngắm toàn cảnh đảo Sentosa ở độ cao 79m (so với mực nước biển) trên đảo Sentosa. Theo những thông tin khi đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Du khách có thể thưởng thức cảnh quan và nghỉ ngơi với các loại đồ uống trong khoảng 10 đến 12 phút khi trải nghiệm Sky Helix.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Sky Helix Sentosa Singapore

Du khách trải nghiệm đài quan sát 360 độ giữa không trung tại đảo Sentosa.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Singapore và Malaysia năm 2023

Clarke Quay

Clarke Quay trước đây là một bến cảng sầm uất, nhưng hiện nay đây là một trong những khu vực giải trí, du lịch trọng điểm của Singapore. Khi đến Clarke Quay, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số hoạt động thú vị như đi du thuyền bumboat và ngắm nhìn các công trình kiến trúc độc đáo bên hai bờ sông, tham quan các địa điểm văn hóa như bảo tàng văn minh Châu Á, cầu Cavenagh, phố Old Hill,… 

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Clarke Quay

Clarke Quay là địa điểm náo nhiệt, tấp nập nhất tại đảo quốc Sư tử.

Adventure Cove Waterpark

Công viên Adventure Cove là một trong những khu vui chơi, giải trí sôi động với những trò chơi dưới nước đa dạng và thú vị trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Du khách có thể thỏa thích thử nghiệm các trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh. Điển hình là hồ sóng nhân tạo, dòng sông lười, trò chơi mạo hiểm như thả mình từ độ cao cao nhất tại Big Bucket Treehouse, đua xe lướt nước tại Dueling Racer hoặc đi bộ dưới đáy đại dương tại Rainbow Reef.

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Adventure Cove Waterpark

Du khách còn có cơ hội tham gia Adventure River và thưởng ngoạn tại hồ Bluewater Bay.

>>> Xem thêm: Nghiên cứu giá du lịch Singapore 5 ngày bao gồm chi phí gì?

Đảo cá heo – Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Singapore không chỉ có những địa điểm thú vị về văn hóa và giải trí, mà còn có một địa điểm đặc biệt để du khách thư giãn và gần gũi với loài vật thông minh nhất – đó là Đảo Cá heo. Tại đây, khoảng 20 con cá heo Ấn Độ Dương được nuôi dưỡng và bảo tồn trong 11 hồ kính. 

Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm - Đảo cá heo

Du khách trải nghiệm cảm giác lần đầu chạm vào chú cá heo.

Đến với đảo cá heo, du khách sẽ được đắm mình trong không gian thiên nhiên và có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như bơi lội cùng các chú cá heo, tham gia chương trình Dolphin Adventure, Dolphin Observer hay Dolphin VIP,… trong chuyến tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

MỘT SỐ KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

– Du khách nếu đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm thì không cần phải xin visa. Du khách chỉ cần chuẩn bị hộ chiếu còn thời hạn 6 tháng tính từ thời điểm nộp hồ sơ cho hải quan tại sân bay Changi.

– Khi làm thủ tục, du khách cần phải khai báo các thông tin như thời gian lưu trú, lịch trình tham quan, vé máy bay khứ hồi, tiền mặt,…

– Du khách cần phải ăn bận lịch thiệp nhất có thể, đặc biệt là các du khách nữ. Tránh mặc đồ hở hang nếu du khách không muốn bị từ chối nhập cảnh.

– Singapore nổi tiếng là một quốc gia nghiêm ngặt nên du khách cần tránh không thực hiện những hành vi cấm như bàn luận về tôn giáo, chính trị; nhai kẹo singum; cho bồ câu ăn hoặc vứt rác bừa bãi,… Những hành vi này nếu bị phát hiện thì du khách phải chịu một mức phạt rất nặng.

– Du khách có thể lựa chọn tour du lịch tại Vietnam Booking như: >> Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

>>> Xem thêm: Từ A đến Z kinh nghiệm du lịch Singapore có cần Visa không

Trong số 14 địa điểm đi tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm trên đây, du khách ấn tượng với điểm đến nào nhất? Chắc chắn thông qua bài viết này, du khách đã có một list địa điểm nhất định phải đến một lần khi du lịch Singapore. Vậy để chuẩn bị kỹ càng cho hành trình sắp đến, du khách có thể ghé qua dulichsingapore1.com để tìm hiểu thêm hoặc liên hệ 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ ngay tức thì.