Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Đảo quốc Sư tử

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng – Khám phá quốc đảo mơ ước

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng đưa du khách đến với một đất nước nhỏ bé nhưng lại pha trộn nhiều nền văn hóa của nhiều sắc tộc trong lòng thành phố hiện đại. Từ những con phố sạch sẽ đến những công trình kiến trúc độc đáo, nghệ thuật tại Singapore sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi khó quên. Chắc chắn nơi đây chính là một quốc gia lý tưởng cho sự phát triển, cơ hội và những trải nghiệm thú vị của du khách. 

NGÀY ĐẦU TIÊN TRONG TOUR DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ ĐÀ NẴNG

Quý khách sẽ được đưa đón tại sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục và bắt đầu xuất cảnh thẳng tiến đến đảo quốc Sư tử. Sau khi đến Singapore và thông qua rất nhiều thủ tục tại hải quan, du khách sẽ được đưa về khách sạn nghỉ ngơi, ăn uống trước khi bắt đầu một hành trình tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore ưu đãi gì? – Tips du lịch tiết kiệm 2023

Gardens By The Bay

Địa điểm đầu tiên trong chuyến hành trình của du khách chính là Gardens By The Bay – Công viên tự nhiên lớn nhất tại thành phố đảo. Với diện tích lên đến 101 ha, công viên được chia thành hai khu vực lớn là Bay East Garden và Bay South Garden. Để khám phá được hết nơi đây, du khách có thể mất hơn một ngày. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Gardens By The Bay
Các địa điểm check in nổi tiếng tại công viên thiên nhiên Gardens By The Bay.

Khi đến công viên, du khách sẽ được hướng dẫn di chuyển đến các địa điểm như Fort Canning, Cloud Forest, OCBC Skyway, Supertree và cuối cùng là Floral Fantasy. Sẽ là một điều thiếu sót nếu du khách không ghé qua những nơi này khi tham gia tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng. Bên cạnh đó, du khách có thể lưu giữ được những bức hình xinh đẹp khi check in tại Gardens By The Bay. 

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về giá vé đi du lịch Singapore năm 2023

Công viên Merlion

Sau một ngày dài mệt mỏi, du khách sẽ được thư giãn và tận hưởng bữa ăn tối tại một nhà hàng nổi tiếng Solo Ristorante gần công viên. Tiếp đến, quý khách sẽ được tự do tham quan, đi dạo xung quanh Merlion Park và ngắm nhìn thành phố đảo lộng lẫy về đêm. Bật mí cho du khách là bức tượng Sư tử biển (Merlion) tại công viên chính là biểu tượng cho nền du lịch phát triển của Singapore. Du khách nhất định phải check in cùng bức tượng nổi tiếng này khi đi tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng.

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Merlion Park
Du khách có thể nhâm nhi một ly nước và ngắm nhìn buổi chiều hoàng hôn tuyệt đẹp ngay tại công viên.

Kết thúc một ngày dài với nhiều hoạt động, du khách bắt đầu trở về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chuyến đi chính thức vào ngày thứ hai. Để tiết kiệm thời gian, du khách nên chuẩn bị trước những đồ vật cần mang theo như ô dù, kem chống nắng, nón mũ,… cũng như trang phục sẽ mặt vào ngày hôm sau để tránh việc phải chờ đợi.

NGÀY THỨ HAI TRONG HÀNH TRÌNH TOUR DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ ĐÀ NẴNG

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian tại Singapore

Bảo tàng lịch sử tự nhiên là nơi lưu trữ rất nhiều bộ sưu tập các mẫu vật từ xa xưa, kể cả những hóa thạch khủng long từ hàng triệu năm về trước. Phong cách thiết kế, xây dựng tòa nhà tạo cảm giác như một vách đá với rất nhiều loài thực vật. Lee Kong Chian tọa lạc tại Đại học Quốc gia Singapore và chính thức mở cửa đón khách du lịch trong nước cũng như quốc tế vào ngày 18/04/2015. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Bảo tàng Lịch sử Tự Nhiên
Du khách chiêm ngưỡng hóa thạch loài khủng long cổ dài từ 150 triệu năm về trước.

Bảo tàng Lịch sử tự nhiên là điểm đến mở đầu nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo trong tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng ngày thứ hai. Du khách sẽ được tìm hiểu tất tần tật các loài động vật đã tuyệt chủng từ rất xa xưa đến sự tiến hóa của rất nhiều loài như lưỡng cư, chim, động vật có vú, bò sát,… Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể nào ấn tượng hơn đối với du khách. 

>>> Xem thêm: Lưu ý khi đi du lịch Singapore Malaysia – 1 số lưu ý cơ bản

Nhà hát Esplanade 

Nhà hát Esplanade hay còn gọi là nhà hát trái sầu riêng, là khu phức hợp nghệ thuật nổi tiếng và được đầu tư lên đến 600 triệu đô. Nhà hát tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố Singapore với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Marina. Từ Esplanade, du khách có thể ngắm nhìn Marina Bay Sands, Singapore Flyer, Gardens By The Bay và nhiều địa điểm tham quan khác. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Nhà hát Esplanade
Nhà hát Esplanade là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê xê dịch.

Khi đặt chân đến nhà hát Esplanade lần đầu tiên, du khách chắc chắn sẽ trầm trồ trước vẻ đẹp hào nhoáng mà thiết kế xung quanh mang lại. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những buổi hòa nhạc cổ điển, những màn trình diễn nhỏ tại các studio hay các buổi thuyết trình của người nổi tiếng. Du khách nhất định phải chọn tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng có điểm đến là nhà hát độc đáo này.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Singapore và Malaysia năm 2023

Chùa Răng Phật

Buddha Tooth Relic Temple & Museum (Chùa Răng Phật) là địa điểm văn hóa nằm tại khu Phố Tàu nổi tiếng. Nơi đây lưu giữ Răng Phật được lấy từ tòa tháp bị đổ tại ngọn đồi Bagan, Myanmar. Ngôi chùa Răng Phật được khởi công xây dựng vào năm 2005 với đường lối kiến trúc và phong cách thiết kế mang đậm nét Trung Hoa. Ở thời điểm hiện tại, Buddha Tooth Relic Temple được xem là biểu tượng phật giáo lớn nhất tại đảo quốc Sư tử. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Chùa Răng Phật
Du khách có thể được xem các chương trình văn hóa, phim về đạo Phật khi đến đây. 

Khi đến chùa Răng Phật, du khách có thể viếng thăm những gian phòng lưu trữ những tác phẩm điêu khắc tượng phật, tranh vẽ, thư pháp cùng với vô số tài liệu Phật giáo,… Mọi thứ tại nơi đây đều rất trang nghiêm nên du khách lưu ý mặc đồ lịch sự, không nói to hay có những hành động gây mất trật tự. Có thể nói, điểm đến văn hóa này cũng rất hấp dẫn và thu hút rất nhiều du khách trong chuyến tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Buddha Tooth Relic
Buddha Tooth Relic lưu trữ một bộ sưu tập các tác phẩm Phật giáo khổng lồ du khách có thể tìm hiểu.

>>> Xem thêm: Nghiên cứu giá du lịch Singapore 5 ngày bao gồm chi phí gì?

Chinatown 

Đi tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng thì ngoài việc tham quan, các bữa ăn trong ngày cũng đóng vai trò rất quan trọng. Gợi ý một địa điểm ẩm thực nổi tiếng cho du khách chính là khu Phố Tàu sôi động. Nơi đây lúc nào cũng tấp nập người dân địa phương, khách du lịch qua lại mỗi ngày. Chinatown nổi tiếng với những khu ẩm thực lớn nhất Singapore, du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như cháo ếch Singapore, mì bò Odeon, cánh gà nướng Chomp Chomp,…

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Chinatown
Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn trong ngày với chi phí phải chăng tại Chinatown. 

Việc di chuyển đến Chinatown rất dễ dàng và thuận tiện. Singapore là một quốc gia rất nổi tiếng với hệ thống, phương tiện giao thông tân tiến, hiện đại như tàu điện ngầm MRT, xe buýt, xe taxi,… Do đó, du khách có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm đến Chinatown bất cứ lúc nào với chi phí cho một lần đi chỉ từ 4 – 5 SGD. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Tàu điện ngầm MRT
Tàu điện ngầm MRT rất được ưa chuộng bởi khách du lịch quốc tế.

>>> Xem thêm: Khám phá du lịch Singapore có gì đặc biệt hấp dẫn du khách?

NGÀY THỨ BA TRONG CHUYẾN ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ ĐÀ NẴNG

Trong ngày thứ ba của chuyến hành trình tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng, du khách sẽ được khám phá hòn đảo vui chơi giải trí Sentosa. Nơi quy tụ rất nhiều địa điểm tham quan, bãi biển tuyệt đẹp, các nhà hàng hải sản đến khu công viên giải trí có một không hai trên toàn thế giới. Sau đây là những địa điểm top đầu nằm trong chuyến đi của du khách.

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Sentosa
Du khách có thể di chuyển bằng thuyền, xe taxi, MRT để đến đảo Sentosa.

Thủy cung S.E.A Aquarium 

Thủy cung Aquarium là nơi bảo tồn hơn 100.000 loài cá thể, sinh vật biển được chia thành 49 khu vực sống khác nhau cho từng nhóm loài nhất định. Bên cạnh đó, du khách có thể chiêm ngưỡng cận cảnh hơn 200 loài thú săn mồi nổi tiếng như cá mập trắng, cá mập búa và thậm chí cá mập Silvertip nổi tiếng hung hãn. Sẽ rất tiếc khi du khách bỏ qua địa điểm này khi chọn tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Thủy cung Sea Aquarium
Thời gian mở cửa Thủy cung Sea Aquarium là từ 10h00 đến 17h00 mỗi ngày.

Việc ngắm nhìn những chú cá nhỏ đầy màu sắc đến các loài có kích thước lớn hơn với góc nhìn 180 độ, du khách sẽ có cảm giác như hòa vào cuộc sống nhộn nhịp của các cư dân biển. Ngoài ra, tại thủy cung còn thường xuyên xuất hiện các chương trình thú vị về giáo dục bảo việc biển, du khách và gia đình có thể tham gia và học hỏi nhiều điều thú vị về đại dương ngoài kia. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Khám phá các loài sinh vật biển
Thủy cung Sea Aquarium là một trong những điểm dừng chân nổi bật tại đảo Sentosa.

>>> Xem thêm: Một số hướng dẫn du lịch Singapore tự túc 2023 cho du khách

Universal Studio Singapore

Một địa điểm must-go khi đến Singapore chính là khu phức hợp vui chơi giải trí Universal Studio. Vào mùa du lịch cao điểm, nơi đây thường mở cửa từ 10h00 đến 21h00 mỗi ngày. Có thể nói, Universal Studio được mệnh danh là công viên giải trí nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á và luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - The Lost World
Khu The Lost World mô phỏng lại bộ phim đình đám The Jurassic World – Công viên kỷ Jura.

Thiên đường giải trí tại đảo Sentosa được chia thành 7 khu với các chủ đề khác nhau như The Lost World, Hollywood, New York, Sci-Fi City, Ancient Egypt, Madagascar, Far Far Away cùng hơn 24 trò chơi thú vị. Đây được xem là địa điểm vui chơi thú vị nhất mà bạn có thể cùng gia đình, bạn bè cùng nhau vui chơi, trải nghiệm khi đi tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Tất tần tật về du lịch Singapore Mã Lai 2023 cho du khách

Công viên Mount Faber

Công viên Mount Faber ở Singapore không chỉ là một điểm đến hấp dẫn để vui chơi và giải trí, mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn, ngắm cảnh và thưởng thức những món ăn ngon. Với sức hút của mình, công viên thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế và trong nước đến tham quan mỗi năm.

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Công viên Mount Faber
Cầu Henderson với thiết kế độc lạ chỉ có tại công viên Mount Faber.

Bên cạnh đó, du khách hãy trải nghiệm hệ thống cáp treo hiện đại trên đỉnh Faber Mountain khi đi tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng. Được biết, nơi đây thường xuyên là địa điểm lý tưởng các chàng trai có thể cầu hôn người yêu của mình, thưởng thức bữa tối lãng mạn và cùng nhau ngắm hoàng hôn xế chiều. 

Nhạc nước “Wings of Time”

Điểm đến tiếp theo trong tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng chính là show diễn “Wings of Time” – Một hoạt động du lịch nổi tiếng ở Sentosa và đặc biệt thu hút du khách khi màn đêm buông xuống. Sự kiện nổi tiếng với màn trình diễn nghệ thuật đẹp mắt, kết hợp âm nhạc, ánh sáng và trình diễn pháo hoa. Du khách sẽ trải nghiệm một buổi biểu diễn sống động, đa dạng sắc màu và các hiệu ứng 3D cực kỳ hoành tráng. 

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Wings of Time
Wings of Time là buổi biểu diễn nhạc nước nổi tiếng nhất tại đảo quốc Sư tử.

>>> Xem thêm: Nên đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm 2023?

Một số món ăn du khách nên trải nghiệm tại đảo Sentosa trong chuyến tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng

Ngoài những địa điểm vui chơi nổi tiếng, Sentosa còn là nơi hội tụ những món ăn đặc sản nổi tiếng của Singapore. Đến nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn đến từ những nền văn hóa đặc sắc khác nhau như Trung Hoa, Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… Dưới đây là danh sách những món ăn du khách nhất định phải thưởng thức khi đi tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng

– Cơm gà Hải Nam.

– Mì Phúc Kiến.

– Hủ tiếu Char Kway Teow.

– Thịt xiên nướng Satay.

– Trà thịt sườn (Bak Kut Teh).

– Hàu chiên trứng.

– Bánh sầu riêng.

– Bánh Roti,…

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Ẩm thực tại Sentosa
Du khách không thể bỏ lỡ những món ăn đặc sắc khi du lịch đảo Sentosa.

Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng trứ danh tại đảo Sentosa như Fratelli, Forest, Osia Steak and Seafood Grill, Joël Robuchon, Mykonos on the Bay,… và những nhà hàng hải sản nổi tiếng khác.

>>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

NGÀY CUỐI CÙNG TRONG CHUYẾN TOUR DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ ĐÀ NẴNG

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, du khách sẽ được tự do đi lại xung quanh và đến các cửa hàng để mua quà lưu niệm. Sau đó, đoàn sẽ bắt đầu làm thủ tục trả phòng và đưa du khách đến sân bay quốc tế Changi. Trong khoảng thời gian chờ làm thủ tục, du khách sẽ được đến thác nước Jewel để check in và tham quan vòng quanh. Tại sân bay có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ, du khách có thể tranh thủ thời gian để mua quà tặng, bánh ngọt, các món ăn đặc sản của Singapore trước khi kết thúc chuyến tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng

Tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng - Thác Jewel
Thác Jewel là một biểu tượng mới của đảo quốc Sư tử. 

Bài viết trên đã gợi ý cho du khách những địa điểm hấp dẫn thường xuất hiện trong tour du lịch Singapore 2023 từ Đà Nẵng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tour du lịch với những địa điểm nổi tiếng khác nhau du khách có thể tham khảo thêm tại công ty du lịch Vietnam Booking hoặc tất tần tật về Singapore tại dulichsingapore1.com. Du khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua hotline 1900 3398 để được tư vấn và giải đáp cụ thể.