Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Cầu Helix

Có gì trong tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm?

Đảo quốc Sư tử và Malaysia luôn là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp hiện đại của những kiến trúc, tòa nhà chọc trời đan xen bởi những cánh rừng xanh mát. Đến với tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ tìm thấy cơ hội chiêm ngưỡng sự pha trộn hài hòa giữa nền văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật cũng như những nét tinh hoa độc đáo của hai quốc gia.

KHÁM PHÁ LỊCH TRÌNH ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA 4 NGÀY 3 ĐÊM

Ngày thứ nhất trong chuyến tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm

Theo lịch trình trong tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và bắt đầu làm thủ tục để bay sang thành phố đảo. Sau khi đến sân bay quốc tế Changi, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn du khách di chuyển ra xe đưa đón và bắt đầu đi ăn tối. Kết thúc bữa ăn, quý khách sẽ được đưa về khách sạn và nhận phòng, nghỉ ngơi.

Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Thác Jewel

Du khách không quên check in cùng thác Jewel nổi tiếng khi đến sân bay Changi.

Nếu du khách muốn đi dạo xung quanh thành phố đảo sau khi nghỉ ngơi thì có thể đăng ký các chương trình tham quan trong tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm như:

  • Du ngoạn du thuyền trên sông và ngắm nhìn linh vật Merlion – Biểu tượng du lịch của Singapore.
  • Trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm MRT nổi tiếng và khám phá cuộc sống dưới lòng đất của người dân địa phương.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Du thuyền Bumboat

Du ngoạn du thuyền Bumboat trên sông Singapore sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm không thể quên.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore ưu đãi gì? – Tips du lịch tiết kiệm 2023

Ngày thứ hai tại Đảo quốc Sư tử: Đảo Sentosa

Buổi sáng trong chuyến tour Singapore Malaysia

Du khách sẽ được dùng bữa tại khách sạn. Sau đó, đoàn xe sẽ đến đón du khách tham quan các địa điểm trứ danh khi đi tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm như:

  • Công viên phức hợp nổi tiếng Gardens By The Bay, đây là khu vườn nhân tạo hiện đại và lớn nhất trên thế giới. Du khách sẽ choáng ngợp khi tận mắt chiêm ngưỡng các siêu cây khổng lồ tỏa sáng rực rỡ vào ban đêm. Một điều đặc biệt ở siêu cây chính là nó hấp thụ ánh sáng mặt trời để soi sáng cả khu vườn vào ban đêm.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Gardens By The Bay

Gardens By The Bay là một trong những công trình đáng tự hào của đảo quốc Sư tử.

  • Tiếp theo trong chuyến tour du lịch Singapore Malaysia, du khách sẽ được tham quan một trong những khu vườn hoa lớn nhất thế giới – Flower Dome. Đây chính là nơi cho ra hàng triệu tấm hình tuyệt đẹp. Khu vườn nhà kính bảo tồn tất cả các loài cây, đặc biệt là loài hoa trên cả 5 lục địa. Du khách nhất định phải check in tại địa điểm tuyệt đẹp này.
  • Sau khi đã tham quan xong Flower Dome, du khách sẽ di chuyển đến đỉnh núi cao nhất Singapore – Faber Mount. Nép mình bên trong thị trấn nhỏ Bukit Merah, Faber Mount có vị trí nhìn ra trung tâm Singapore và có thể bao quát cả đồi Telok Blangah.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Flower Dome & Faber Mount

Faber Mount là một trong những khu rừng nhiệt đới lâu đời tại quốc đảo Sư tử.

>>> Xem thêm: Lưu ý khi đi du lịch Singapore Malaysia – 1 số lưu ý cơ bản

Buổi trưa khi đi du lịch Singapore Malaysia

Đoàn sẽ đưa du khách dùng cơm trưa tại một nhà hàng Buffet với đầy đủ các món ăn truyền thống của Singapore. Sau đó, du khách sẽ bắt đầu khởi hành đến địa điểm tiếp theo trong chuyến tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm chính là đảo Sentosa. Nơi đây nổi tiếng với những khu vui chơi giải trí bậc nhất đến những bãi biển thơ mộng cùng các trò chơi thám hiểm thú vị đang chờ du khách.

Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch quốc tế nhất tại quốc đảo Sư tử.

Một số hoạt động phổ biến du khách sẽ trải nghiệm khi đến đảo Sentosa trong tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm như:

  • Mua sắm và vi vu tại Festivewalk.
  • Ngắm nhìn và lưu giữ kỷ niệm du lịch đảo Sentosa tại bức tượng Merlion cao 37m. Du khách có cơ hội leo lên đài quan sát tại miệng của Merlion và ngắm nhìn toàn cảnh đảo Sentosa tuyệt đẹp.
  • Vui chơi thỏa sức cùng gia đình, bạn bè tại Universal Studio Singapore – Khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới. Nếu du khách là một tín đồ phim ảnh châu Âu thì đây đích thị là điểm đến lý tưởng để càn quét các khu vực chủ đề như Hollywood, New York, Sci-Fi City, Ancient Egypt, The Lost World, Madagascar và Far Far Away.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Các địa điểm vui chơi tại Sentosa

Du khách thỏa sức vui chơi khi du lịch đảo Sentosa.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Singapore và Malaysia năm 2023

Buổi tối

Quay trở lại trung tâm Singapore, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống, nổi tiếng của người dân nơi đây như: Cơm gà Hải Nam, cua sốt ớt, cháo ếch Singapore, cà ri Laksa,… tại khu ẩm thực nổi tiếng của Chinatown. Ngoài ra, du khách còn được ghé tham quan chùa Răng Phật gần đó và tìm hiểu nền văn hóa thú vị của người Trung Hoa khi du lịch Sing Malay.

Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Chùa Răng Phật

Du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của chùa Răng Phật giữa lòng thành phố hiện đại, xa hoa.

Tiếp đến trong chuyến tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm, du khách sẽ được thưởng thức nhạc hội ánh sáng độc đáo nhất Singapore “Wings of Time”. Sau đó, du khách sẽ được đoàn đưa về khách sạn nghỉ ngơi sau một ngày dài.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về du lịch Singapore Mã Lai 2023 cho du khách

Ngày thứ ba: Singapore – Kuala Lumpur

Buổi sáng

Quý khách sẽ bắt đầu thu dọn hành lý, thực hiện thủ tục trả phòng và bắt đầu chuyến hành trình tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm tại Kuala Lumpur.

Sau khi đến thủ đô của Malaysia, hướng dẫn viên sẽ dẫn quý khách đi tham quan Putrajaya – Trung tâm hành chính của quốc gia Malaysia với 70% diện tích được bao phủ bởi thảm thực vật. Tại lòng thành phố, Putrajaya xây dựng một hồ nhân tạo lớn có chiều rộng khoảng 680 ha góp phần điều hòa khí hậu nơi đây.

Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thủ đô của quốc gia Malaysia.

Tiếp theo, du khách sẽ khởi hành đến Genting và tham quan các điểm đến trong tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm như:

  • Động Batu – Danh lam thắng cảnh nổi tiếng tràn ngập sắc màu tại Malaysia. Đây là địa điểm luôn hấp dẫn hàng triệu người lữ hành mỗi năm. Đến động Batu, du khách sẽ được tham quan tượng thần Hindu Lord Murugan khổng lồ, đi bộ trên cầu thang cầu vồng và cầu phước lành tại Temple Cave linh thiêng.
  • Hoạt động tiếp theo là du khách sẽ được ghé thăm cửa hàng đồng hồ và đá đen phong thủy tại Malaysia. Du khách có thể mua quà lưu niệm cho gia đình, bạn bè tại đây.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Động Batu

Động Batu là điểm đến linh thiêng không thể bỏ qua khi du lịch Malaysia.

>>> Xem thêm: Nên đi đâu khi du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm 2023?

Buổi trưa

Du khách sẽ bắt đầu dùng bữa trưa tại nhà hàng trong thành phố Kuala Lumpur và nghỉ ngơi tại khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ đưa du khách đến tham quan những địa điểm tiếp theo trong hành trình tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm:

  • Du khách sẽ được ghé thăm Hoàng Cung Istana Negara ở Malaysia để tham quan và chụp những bức ảnh đẹp. Với chi phí xây dựng lên tới 258 triệu đô la Mỹ và vị trí đặt trên đỉnh đồi, đây được xem là Hoàng Cung đẹp nhất của Malaysia.
  • Tiếp đến, du khách sẽ được đoàn đưa đến Quảng trường Độc Lập tọa lạc tại trung tâm thành phố, là nơi có cột cờ cao nhất thế giới. Đây cũng là nơi được tổ chức lễ kéo cờ Malaysia lên vào ngày 31 tháng 8 năm 1957, với khẩu hiệu “Merdeka, Merdeka, Merdeka” (tức là Độc Lập, Độc Lập). Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu cho nền độc lập của Malaysia.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Những điểm đến nổi tiếng tại Malaysia

Những điểm đến nổi tiếng du khách có thể tham khảo khi đến Malaysia.

  • Điểm đến kế tiếp là Chùa Bà Thiên Hậu, ngôi chùa lớn nhất của cộng đồng người Hoa tại Kuala Lumpur. 
  • Du khách sẽ được đưa đến cửa hàng Chocolate để tham quan. 
  • Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội chụp ảnh bên ngoài tòa tháp đôi Twin Tower nổi tiếng.

Kết thúc ngày thứ 3, du khách bắt đầu ăn tối tại khách sạn và tự do tham quan vòng quanh dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên. Sau đó, du khách sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi.

>>> Xem thêm: Cẩm nang đi du lịch Singapore tháng 6 2023 cho khách du lịch

Ngày cuối cùng trong chuyến tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm

Buổi sáng

Du khách bắt đầu thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, đoàn sẽ đến đón du khách đi ăn sáng và ghé qua một vài điểm tham quan trước khi kết thúc tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm như:

  • Trải nghiệm Thủy cung KLCC – diện tích rộng lớn lên đến 464,515 m² với hơn 150 loài sinh vật biển quý hiếm. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số phong cảnh đẹp, từ những vùng cao nguyên hoang sơ đến rừng ngập mặn và các rạn san hô dưới lòng đại dương. Đây cũng là nơi du khách có thể tận mắt chứng kiến môi trường sống đa dạng của các loài cá mập, cá đuối gai khổng lồ.
  • Sau đó, đoàn tham quan sẽ được hướng dẫn lên tòa tháp KL – một công trình nổi bật tại trung tâm thành phố, đã trở thành biểu tượng của Kuala Lumpur từ khi hoàn thành vào năm 1996.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Thủy cung KLCC

Du khách trải nghiệm tham quan một đại dương thu nhỏ trong thủy cung KLCC.

>>> Xem thêm: Chi phí khi tự túc du lịch Singapore giá bao nhiêu năm 2023

Buổi trưa

Đến buổi trưa, du khách sẽ bắt đầu ra sân bay Malaysia làm thủ tục và trở về Việt Nam. Chính thức kết thúc chương trình đi tour Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm của mình. Ngoài ra, du khách có thể tham khảo lịch trình tour hấp dẫn khác tại Vietnam Booking như: >> Tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA 4 NGÀY 3 ĐÊM

Những quy tắc ứng xử tại Singapore

Khi đi tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm, du khách cần phải tuân thủ các quy tắc ứng xử trong những nơi công cộng và tránh đề cập đến những vấn đề nhạy cảm. Dưới đây là những điều du khách nên lưu ý khi giao tiếp hoặc trò chuyện với người dân địa phương:

  • Không được thảo luận về chính trị, tôn giáo và sắc tộc tại Singapore.
  • Không nên chúc mừng phát tài với người dân Singapore, vì đây được coi là lời chế nhạo, xúc phạm đến đất nước này.
  • Không được hút thuốc, phun khói hoặc thực hiện những hành vi gây ô nhiễm, vứt rác tại những nơi công cộng. Nếu bị bắt quả tang, du khách sẽ phải chịu phí phạt nặng.
  • Đặc biệt, du khách cần giữ vệ sinh và không bừa bãi vứt rác tại nơi công cộng. Nếu bị phát hiện, du khách có thể bị phạt lên đến 1.000 USD.
Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Biểu tượng du lịch Singapore

Du khách cần phải tuân thủ những điều lệ, quy tắc nghiêm ngặt khi đến Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore và Malaysia – Một số điểm đến tuyệt đẹp

Văn hóa của người Malaysia

Trong văn hóa của người Malaysia khi gặp nhau, người dân thường sờ vào lòng bàn tay của đối phương, sau đó chắp hai bàn tay với nhau để chào hỏi. Họ không thích việc xoa đầu hay lưng của người khác. Người Malaysia quan niệm rằng tay trái không trong sạch, nên khi ăn cơm họ thường sử dụng tay phải để bốc cơm và dùng ngón tay cái để cho cơm vào miệng. Nếu gặp phụ nữ thì bạn không được bắt tay cũng như không được chỉ trỏ vào người khác.

Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Twin Towe

Du khách tìm hiểu văn hóa của người Malaysia trước khi đến đây du lịch, tham quan.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền? Thông tin chi tiết

MỘT SỐ LƯU Ý VỀ THỦ TỤC HẢI QUAN KHI ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA 4 NGÀY 3 ĐÊM

Ở Singapore, khi nhập cảnh bạn cần điền phiếu nhập cảnh và đưa cho hải quan. Trong phiếu cần điền thông tin về số ngày ở, địa chỉ khách sạn và số điện thoại chính xác. Sau khi hải quan kiểm tra, đóng dấu vào hộ chiếu và trả lại cho bạn một phần của phiếu. Theo kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm, bạn cần giữ mẫu phiếu này nếu muốn xuất cảnh thuận lợi.

Tour du lịch Singapore và Malaysia 4 ngày 3 đêm - Sân bay Changi

Nhập cảnh tại Malaysia sẽ dễ hơn rất nhiều so với đảo quốc Sư tử.

Còn ở Malaysia, khi nhập cảnh lần đầu tiên, hải quan sẽ đặt nhiều câu hỏi để kiểm tra. Tuy nhiên, bạn chỉ cần trả lời chính xác về mục đích đi du lịch và có vé khứ hồi là không vấn đề gì. Theo kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm, việc biết một ít tiếng Anh sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi của hải quan dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Singapore từ a đến z năm 2023

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho du khách những thông tin về tour du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm. Ngoài ra, vẫn còn nhiều tour du lịch hai nước hấp dẫn khách du khách có thể tham khảo tại công ty du lịch uy tín Vietnam Booking. Để cập nhật những thay đổi tại đảo quốc Sư tử, du khách có thể nghiên cứu tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để được giải đáp ngay lập tức.

Từ khóa liên quan: giá tour du lịch singapore và malaysia, du lịch singapore malaysia giá rẻ.