Du lịch Singapore 3 ngày - Green Revelation House

Top những địa điểm nên đến khi du lịch Singapore 3 ngày 2023

Nếu du khách nghĩ đảo quốc Sư tử chỉ nhỏ bằng đảo Phú Quốc nên không có nhiều địa điểm du lịch thì mọi người đã sai. Singapore là một trong những cường quốc có nền công nghiệp du lịch phát triển nhất Châu Á khi chào đón hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Đến với chuyến hành trình du lịch Singapore 3 ngày, du khách sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thành phố hiện đại và những địa điểm thú vị nhất tại nơi đây. 

ĐỊA ĐIỂM ĐẦU TIÊN TRONG CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY – GARDENS BY THE BAY

Khi du lịch Singapore, du khách nhất định phải ghé tham quan khu vườn địa đàng nổi tiếng nằm giữa lòng thành phố Singapore. Tuy chỉ là một khu vườn thiên nhiên nhân tạo nhưng từ những công trình, kiến trúc được thiết kế độc đáo đã làm cho thiên nhiên trở nên lung linh và hiện đại hơn bao giờ hết. Địa điểm này luôn là background yêu thích của các tín đồ đam mê chụp ảnh khi du lịch Singapore 3 ngày.

Du lịch Singapore 3 ngày - Gardens By The Bay
Điểm đến đầu tiên của du khách chính là Gardens By The Bay.

Gardens By The Bay mở cửa mỗi ngày và từ 9:00 AM đến 21:00 PM. Chi phí cho mỗi vé thường rơi vào khoảng 490.000 VNĐ. Nếu du khách tham gia các tour Singapore 4 ngày 3 đêm thì giá vé có thể giảm đi một chút.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 6 lại thu hút khách du lịch?

ĐIỂM ĐẾN TIẾP THEO TRONG CHUYẾN DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY – VÒNG QUAY SINGAPORE FLYER 

Một địa điểm tuyệt đẹp mà du khách phải đến và trải nghiệm đó chính là vòng quay Singapore Flyer. Vòng đu quay này có chiều cao lên đến 165m và tổng cộng 28 buồng kính khác nhau. Khi du lịch Singapore 3 ngày, du khách nhất định phải lên vòng đu quay này một lần để ngắm nhìn toàn diện thành phố Singapore hiện đại và trải nghiệm độ cao chưa từng có tại nơi đâu. 

Du lịch Singapore 3 ngày - Singapore Flyer
Du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Singapore lộng lẫy về đêm.

Nếu du khách chọn trải nghiệm vòng quay Singapore vào buổi sáng sớm, du khách sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời đến sân bay Changi hoặc đảo Sentosa xa tận 45m. Hơn thế nữa, du khách còn có thể thấy được phong cảnh của tận 3 quốc gia liền kề đảo quốc Sư tử trong chuyến du lịch Singapore 3 ngày.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

KHÁM PHÁ UNIVERSAL STUDIO KHI DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY

Universal Studio là một địa điểm must-go khi du khách du lịch Singapore 3 ngày bởi nơi đây là trung tâm giải trí nổi tiếng luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Khu phức hợp này nằm trong Resorts World Sentosa bao gồm nhiều hệ thống vui chơi giải trí khác nhau như S.E.A Aquarium, Universal Studio, Adventure Cove Waterpark,… Du khách còn được trải nghiệm 7 khu vui chơi khác nhau với những chủ đề thú vị trong các bộ phim nổi tiếng như:

  • Khu Hollywood 
  • Khu Madagascar
  • Far Far Away
  • Khu Ai Cập Cổ Đại
  • Khu The Lost World 
  • Khu Sci-Fi City
  • Khu New York
Du lịch Singapore 3 ngày - Universal Studio
Universal Studio là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Singapore.

Universal Studio nằm tại số 8 Sentosa Gateway và luôn mở cửa đón du khách tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 3. Bên cạnh đó, trong một số tour du lịch 3 ngày 2 đêm thường có địa điểm nổi tiếng này, du khách có thể cân nhắc đăng ký tham gia.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 7 được ưa chuộng đến thế?

DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY TẠI BẢO TÀNG TRICK EYE

Trick Eye Museum là bảo tàng độc lạ nhất Singapore bởi những tác phẩm nghệ thuật đánh lừa thị giác của người xem. Cụm từ Trick Eye xuất phát từ “Trick Of The Eye” của kỹ thuật nghệ thuật truyền thống nổi tiếng Trompe-I’oeil khi biến tấu các bức tranh hai chiều thành những hình ảnh 3 chiều độc đáo. 

Du lịch Singapore 3 ngày - Bảo tàng Trick Eye
Bảo tàng Trick Eye là địa điểm tham quan giá rẻ du khách không thể bỏ qua.

Khi ghé tham quan bảo tàng, du khách sẽ như hòa vào lạ một phần của các tác phẩm nghệ thuật bởi các bức tranh có ở khắp mọi nơi từ mặt đất, trần nhà đến các bức tường. Bên cạnh đó, đây cũng là địa điểm lý tưởng để tham quan bởi giá vé không quá đắt đỏ, du khách có thể tiết kiệm chi phí đi Singapore 3 ngày 2 đêm của mình khi đến đây.

Địa chỉ: 26 Sentosa Gateway, Singapore

Giá vé: 

  • Người lớn từ 13 đến 59 tuổi: 25 SGD/ vé
  • Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi: 20 SGD/ vé
  • Người già trên 60 tuổi: 20 SGD/ vé
  • Trẻ em nhỏ hơn 4 tuổi: miễn phí vé

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì và những thông tin thay đổi khi nhập cảnh

THAM QUAN KHU VƯỜN BÁCH THẢO SINGAPORE BOTANIC GARDENS

Vườn Botanic là địa điểm du khách nên đến thăm khi đi tour Singapore Malaysia 3 ngày 2 đêm bởi nơi đây miễn phí cho khách du lịch. Khi đến đây tham quan, du khách có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên yên bình xung quanh, chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm và tận hưởng cảm giác thanh bình không nơi đâu có được. 

Du lịch Singapore 3 ngày - Vườn Botanic
Du khách nghỉ ngơi bên khung cảnh yên bình của vườn Botanic.

Ngoài ra, bên trong vườn bách thảo có rất nhiều loài cây khác nhau, cả những cây có vài trăm năm tuổi đời để du khách khám phá.

GHÉ TRẢI NGHIỆM CẦU TREO TREETOP WALK SINGAPORE 

Một trong những điểm đến thú vị khi du lịch Singapore 3 ngày nhưng lại ít người biết đến đó chính là cây cầu treo Treetop Walk, nằm trong khu bảo tồn MacRitchie. Cây cầu này bắt ngang 2 quả đồi lớn, ngay phía bên dưới là rừng cây nhiệt đới xanh mướt, rậm rạp và hoang dã. 

Du lịch Singapore 3 ngày - Cầu treo Treetop Walk
Du khách trải nghiệm cây cầu treo Treetop Walk khi du lịch Singapore. 

Để đến cây cầu treo, du khách phải đi bộ khoảng 1 giờ từ cổng chào vào khu bảo tồn MacRitchie. Tuy có vẻ khá xa xôi nhưng nó sẽ là một chuyến hành trình đáng nhớ và tạo cho du khách cảm giác như đang phiêu lưu trong những cánh rừng bạt ngàn. Nếu du khách có dịp đến khu bảo tồn vào những buổi sáng sớm, quý khách sẽ được lắng nghe tiếng chim hót trong trẻo, véo von cùng những tiếng râm rang của rừng cây trong những làn gió lành lạnh và thỉnh thoảng bắt gặp vài chú khỉ trên đường đi.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

KHÁM PHÁ VƯỜN CHIM JURONG BIRD PARK SINGAPORE

Jurong Bird Park là một trong những khu bảo tồn chim lớn nhất thế giới. Khu vườn đón du khách tham quan vào năm 1971 và ngay lập tức thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Diện tích của khu vườn lên đến 200.000 m2, vườn chim hiện là nơi bảo tồn quần thể chim lớn nhất với hơn 600 loài chim quý hiếm và gần 9000 cá thể, trong đó có một số loài đang nằm trong danh sách đỏ.

Du lịch Singapore 3 ngày - Jurong Bird Park
Du khách khám phá hàng trăm loài chim khác nhau từ khắp mọi nơi trên thế giới tại Jurong Bird Park.

Khi ghé thăm khu vườn, du khách sẽ nhận một tấm bản đồ về vị trí của các khu vườn và loài chim khác nhau để tự khám phá tự túc. Hoặc du khách khi đăng ký các tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm thì sẽ có hướng diễn viên hướng dẫn tham quan.

Địa chỉ: đường số 2 Jurong Hill, Singapore.

Mở cửa từ 8h30 AM – 18h30 PM.

Giá vé 25 SGD đối với người lớn và 16 SGD cho trẻ em.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY – ĐÀI QUAN SÁT MARINA BAY SANDS SKYPARK SINGAPORE

Một địa điểm mà du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố ngoài Singapore Flyer đó chính là đài quan sát tại khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands. Với độ cao hơn 200m so với mặt đất, du khách sẽ thấy nhiều địa điểm nổi tiếng tại đảo quốc như các “siêu cây” tại Gardens By The Bay, bảo tàng ArtScience, Singapore Flyer, vịnh Merlion,… 

Du lịch Singapore 3 ngày - Đài quan sát Marina Bay Sands
Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đảo quốc tại đài quan sát Marina Bay Sands.

Đặc biệt, khi du khách đến nơi đây vào buổi tối còn được chiêm ngưỡng các show nhạc nước và ánh sáng lúc 20h hằng ngày. Ngoài ra, thứ 6 và 7 sẽ có thêm show diễn vào lúc 22h và du khách có thể tham gia khi đăng ký du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá rẻ.

>>> Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore tự túc 4 ngày 3 đêm cần bao nhiêu tiền?

DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY – CÔNG VIÊN BƯỚM VÀ THẾ GIỚI CÔN TRÙNG TẠI SINGAPORE

Một địa điểm du lịch tại Sentosa, Singapore luôn thu hút đông đảo du khách nước ngoài trong các tour Singapore – Malaysia chính là công viên bướm và thế giới côn trùng nổi tiếng. Đến nơi đây, du khách sẽ kinh ngạc bởi một thế giới muôn sắc ngoài với hàng ngàn loài bướm bay xung quanh. Bên cạnh đó, nhà kính ngoài trời còn là nơi bảo tồn hơn 50 loài bướm khác nhau và cả những loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Du khách sẽ thích thú khi đến địa điểm độc đáo này trong chuyến du lịch Singapore 3 ngày

Du lịch Singapore 3 ngày - Công viên bướm và thế giới côn trùng
Du khách ghé thăm công viên bướm và thế giới côn trùng thú vị tại đảo quốc Sư tử. 

Kế tiếp, du khách có thể đến gần những loài công trùng vốn được mệnh danh là chúa tể các loài như bò cạp, nhện khổng lồ, bọ cánh cứng,… trong hang dài hơn 70m. Đặc biệt, du khách phải chiêm ngưỡng loài bọ cánh cứng dài nhất thế giới hiện tại Dynastes Hercules với độ dài lên đến 160mm. Công viên bướm và thế giới côn trùng lưu trữ hơn 3000 loài bướm và mẫu côn trùng khác nhau tạo nên một bộ sưu tập độc lạ lớn nhất thế giới. 

>>> Xem thêm: Cách xin visa du lịch Singapore và 1 số thông tin cần lưu ý

THAM QUAN BẢO TÀNG ARTSCIENCE SINGAPORE

Được thiết kế như hình dáng của một bàn tay, bảo tàng Artscience nằm gần cửa sông Singapore như mang ngụ ý vẫy tay chào đón khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đây là tác phẩm của các kiến trúc sư đến từ Safdie Architects và được xem là điểm đến hàng đầu của các buổi triển lãm nghệ thuật nổi tiếng. 

Du lịch Singapore 3 ngày - ArtScience Museum
Du khách khám phá các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng tại ArtScience Museum.

Bước vào bảo tàng, du khách sẽ được mãn nhãn với những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng nhất trên thế giới, các buổi biểu diễn đặc sắc hay những sự kiện triển lãm theo nhiều chủ đề khác nhau. Bảo tàng ArtScience thường có trong các tour Singapore – Malaysia 2023 nên du khách có thể đăng ký các tour này hoặc du lịch tự túc. 

Du lịch Singapore 3 ngày - Future World
Du khách khám phá vẻ đẹp nghệ thuật của thế giới tương lai tại Future World. 

Future World, nghệ thuật mở ra những cánh cổng cho khách du lịch đến với tương lai, nơi nghệ thuật phát triển lên một tầm cao mới sánh ngang với nền công nghệ và khoa học vĩ đại. Du khách sẽ cảm thấy hoa mắt khi chiêm ngưỡng những hình ảnh ảo diệu của thế giới tương lai. Mỗi thời điểm du khách đến tham quan sẽ đều là một trải nghiệm mới mẻ tại Future World. 

>>> Xem thêm: Chơi gì ở Singapore? Top 5 cẩm nang cho người đi lần đầu

INDIAN HERITAGE CENTRE – ĐỊA ĐIỂM VĂN HÓA TẠI SINGAPORE

Trung tâm di sản văn hóa Ấn độ là nơi đầu tiên tại Đông Nam Á tập trung vào nền văn hóa của người Ấn. Khi đến nơi đây, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu một nền văn hóa khác du nhập vào Singapore thông qua các chủ đề lịch sử như “The Language of Craft” của Symbols and Scripts và “Past and Present” của Indians in Singapore.

Du lịch Singapore 3 ngày - Indian Heritage Centre
Du khách đến trải nghiệm nền văn hóa Ấn Độ chỉ có ở Indian Heritage Centre tại Singapore.

Thông thường, giá tour du lịch Singapore trọn gói sẽ có địa điểm lịch sử nổi tiếng này hoặc du khách có thể tham quan tự túc tại đường số 5 Campbell thuộc quốc đảo. Bảo tàng thường mở cửa lúc 10h sáng và chi phí cho một vé tham quan nằm trong khoảng 108.000 VND. 

>>> Xem thêm: Điều kiện đi du lịch Singapore 2023 nên đặc biệt lưu ý

Tổng kết lại, nếu du khách đang thắc mắc du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá bao nhiêu thì câu trả lời chi phí sẽ nằm trong khoảng từ 8 đến 12.000.000 VND tùy theo số lượng địa điểm tham quan mà du khách đến và số tiền bỏ ra cho mua sắm là bao nhiêu. Nếu du khách đăng ký các tour du lịch Singapore 3 ngày thì chi phí có thể nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại du khách không lo sợ những rủi ro khi du lịch nước ngoài. 

Trên đây là những địa điểm nổi bật du khách nhất định phải trải nghiệm khi du lịch Singapore 3 ngày. Ngoài ra, đảo quốc Sư tử còn rất nhiều điều thú vị du khách có thể nghiên cứu thêm tại dulichsingapore1.com. Liên hệ 1900 3398 nếu du khách muốn tìm hiểu và được tư vấn sâu hơn về các tour du lịch Singapore nhé.