Du lịch Singapore 2 9 - Khung cảnh Gardens By The Bay

Những cái nhất tại quốc đảo Sư tử khi du lịch Singapore 2 9

Đảo quốc Sư tử luôn là một địa điểm du lịch đặc biệt đối với các tín đồ du lịch không chỉ bởi vẻ ngoài xa hoa của nó mà còn những cái nhất chỉ có tại Singapore. Ngoài ra, du lịch Singapore 2 9 du khách sẽ được hòa mình không khí những ngày lễ hội nơi đây để tìm hiểu sâu về nền văn hóa độc đáo và những đặc điểm riêng biệt làm nên sự nổi tiếng của nơi đây.

DU LỊCH SINGAPORE 2 9 – THÀNH PHỐ SẠCH NHẤT THẾ GIỚI 

Singapore còn được biết đến với cái tên “Con rồng Châu Á” bởi có nền kinh tế phát triển vượt bậc và là một niềm tự hào của Đông Nam Á. Bên cạnh sự phát triển trong các ngành kinh tế, quốc gia này còn được gọi với cái tên là “Thành phố cây xanh” hay “rừng trong thành phố, thành phố trong rừng”. 

Du lịch Singapore 2 9 - Vẻ đẹp xanh của thành phố Singapore
Vẻ đẹp xanh nằm trong lòng thành phố hiện đại Singapore.

Sự thành công của Singapore không chỉ gói gọn trong những thành tựu mà nền kinh tế mang lại mà còn sự quan tâm đến thiên nhiên, môi trường. Chính phủ Singapore luôn thực hiện chiến lược “vườn ở bất cứ nơi đâu” và khuyến khích người dân sử dụng phương tiện công cộng để giảm thiểu khí thải. Do đó, rất nhiều người trên thế giới muốn được sinh sống và làm việc trong một đất nước như thế này. 

Bằng những nỗ lực thúc đẩy xây dựng môi trường bền vững, phủ mướt cây xanh ở mọi nơi. Đảo quốc Sư tử đã trở thành một trong những quốc gia có độ che phủ xanh tốt nhất trên thế giới.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Singapore Malaysia tự túc 2023 cho du khách

DU LỊCH SINGAPORE 2 9 – THÀNH PHỐ AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI

Singapore không những được mệnh danh là quốc gia sạch nhất thế giới mà còn là một nơi an toàn, đáng sống mà bất kì ai cũng mong muốn cư trú tại quốc gia này. Sự an toàn tại đảo quốc được thể hiện rõ qua khâu nhập cảnh tại Singapore. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ một chút sai sót trong thông tin giấy tờ hay hình thức của du khách cũng có thể dẫn đến việc bị hải quan từ chối không cho phép nhập cảnh.

Du lịch Singapore 2 9 - Sân bay Changi
Sẽ không được nhập cảnh nếu du khách có hành vi lạ tại sân bay Singapore.

Hầu hết khách du lịch đều cảm thấy an toàn khi du lịch Singapore và những vấn đề trộm cắp hầu như không hiện diện. Sự an toàn còn biểu hiện rõ qua việc các siêu thị, cửa hàng không cần lắp camera chống trộm bởi ý thức người dân nơi đây rất cao.

Du lịch Singapore 2 9 - Giao thông
Hệ thống giao thông tại Singapore được đánh giá rất an toàn.

Theo báo cáo của BBC thì Nhật Bản và Singapore là hai quốc gia có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông gây ra là thấp nhất thế giới. Các tuyến đường trên quốc đảo được trang bị hơn 200 camera cảm ứng quan sát những vi phạm giao thông do người dân gây ra. Nhờ những thành tựu đi đầu công nghệ nên các thiết bị giám sát luôn hỗ trợ tốt việc quản lý trật tự an toàn giao thông để không dẫn đến những tai nạn không đáng có.

>>> Xem thêm: Vi vu khám phá du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm trọn gói

DU LỊCH SINGAPORE 2 9 – THÀNH PHỐ ĐẮT ĐỎ NHẤT THẾ GIỚI

Sân bay hiện đại nhất thế giới

Sân bay Changi luôn là một trong những sân bay tốt nhất trên thế giới trong hầu hết các cuộc bầu chọn. Nơi đây không chỉ đơn giản là sân bay mà còn tích hợp các địa điểm tham quan nổi tiếng ở xung quanh như thác nước trong nhà lớn nhất thế giới, Experience Studios, cầu Canopy,… 

Du lịch Singapore 2 9 - Thác nước tại sân bay Changi
Du khách khám phá các địa điểm nổi tiếng trong sân bay Changi, Singapore.

Nhà vệ sinh sạch nhất 

Những nhà vệ sinh công cộng tại đảo quốc rất sạch, thậm chí du khách có thể ngồi ngay trong đấy để thưởng thức đồ ăn. Để duy trì sự sạch sẽ này, Singapore thậm chí còn ban hành luật xử phạt những người sử dụng nhà vệ sinh nhưng không dội nước và mức phạt có thể lên đến 150 SGD.

Du lịch Singapore 2 9 - Hệ thống nhà vệ sinh
Hệ thống nhà vệ sinh công cộng tại Singapore luôn được đánh giá rất sạch sẽ.

>>> Xem thêm: Du lịch về Singapore – chiêm ngưỡng vẻ đẹp quốc đảo

Hệ thống tàu điện ngầm tốt nhất thế giới – Du lịch Singapore 2 9

Hệ thống giao thông công cộng tại đảo quốc Sư tử rất tân tiến và luôn chiếm được thiện cảm của du khách khi du lịch Singapore 2 9. Những phương tiện phổ biến tại Singapore được khách du lịch sử dụng nhiều nhất như là tàu điện ngầm MRT, xe buýt, taxi và xe đạp công cộng có khắp mọi nơi. Do đó, du khách có thể dễ dàng tự di chuyển khi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng khác nhau tại Singapore.

Du lịch Singapore 2 9 - Xe buýt
Du khách có thể sử dụng xe bus để đi đến các địa điểm du lịch khác nhau tại Singapore.

Hầm sâu nhất trên thế giới 

Khi đã du lịch Singapore 2 9 thì du khách không thể bỏ qua đường hầm sâu nhất trên thế giới. Đường hầm này có độ sâu hơn 500m so với mặt đất và được tạo nên để tránh bom đạn nếu có chiến tranh.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore cần những gì và những điều cần lưu ý

DU LỊCH SINGAPORE 2 9 – NHỮNG ĐỊA ĐIỂM ĐẮT ĐỎ NHẤT THẾ GIỚI 

Khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands

Nhắc đến Singapore phải nói đến khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới – Marina Bay Sands. Khách sạn này được chính thức khánh thành vào năm 2010 với chi phí lên đến 5,7 tỷ USD. 

Du lịch Singapore 2 9 - Marina Bay Sands
Du khách ngắm nhìn thành phố Singapore từ sân thượng Marina Bay Sands.

Mặc dù nơi đây là một khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất nhì Singapore, nhưng nó vẫn thu hút phần lớn các du khách du lịch Singapore 2 9. Sân thượng Marina Bay Sands được thiết kế như một chiếc du thuyền được đặt trên ba tòa nhà chọc trời giữa lòng thành phố Singapore. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có một loại các cửa hàng lớn, nhà hàng, khu giải trí,… góp phần làm cho trải nghiệm của du khách thêm phong phú.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên mặc gì trong suốt chuyến hành trình?

Khu vườn nhân tạo đẹp nhất trên thế giới Gardens By The Bay

Một địa điểm nổi tiếng sẽ phải khiến du khách trầm trồ khi đến tham quan lần đầu đó chính là khu vườn nhân tạo tự nhiên hiện đại nhất Gardens By The Bay. Nơi đây bảo tồn hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm và xây dựng 18 “siêu cây” để tích hợp năng lượng mặt trời. Không chỉ là khu vườn nhân tạo lớn nhất thế giới mà Gardens By The Bay còn có thác nước trong nhà kính cao nhất thế giới. 

Du lịch Singapore 2 9 - Nhà kính tại Gardens By The Bay
Du khách sẽ choáng ngợp khi đến Gardens By The Bay vào lần đầu tiên.

Những siêu cây này có chiều cao lên đến 50m được thiết kế với vỏ ngoài được bao phủ bởi những lớp dây leo và các loài hoa nhiệt đới. Ngoài ra, các siêu cây còn được gắn tế bào quang điện để chiếu sáng Gardens By The Bay vào ban đêm. Đây là địa điểm nổi tiếng nhất trong chuyến hành trình du lịch Singapore 2 9.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore ở khách sạn nào tiện lợi nhất?

Công viên hoang dã nhất trên thế giới River Safari 

Công viên River Safari được khởi công xây dựng vào năm 2013 và là nơi ở của hơn 500 loài động thực vật trong đó có 52 loài đang nằm trong sách đỏ. River Safari tái hiện lại những cánh rừng rậm rạp cực kỳ giống với môi trường của các loài động thực vật. Do đó, du khách sẽ có cảm giác như bản thân đang phiêu lưu khám phá trong những cánh rừng thực thụ.

Du lịch Singapore 2 9 - River Safari
River Safari là công viên hoang dã nhân tạo lớn nhất trên thế giới.

Ngoài ra, ở phía trong công viên còn có một thủy cung nhỏ để du khách có thể quan sát, tìm hiểu các loài động vật dưới nước từ những con sông nổi tiếng như Amazon hay Mekong. Du khách sẽ không hối hận khi đặt River Safari vào danh sách các địa điểm must-go khi du lịch Singapore 2 9.

Du lịch Singapore 2 9 - Thủy cung tại River Safari
Du khách khám phá thủy cung tại công viên River Safari.

>>> Xem thêm: Khám phá lịch trình khi đi du lịch Singapore 2 ngày 1 đêm

Đảo Sentosa tổng hợp nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Châu Á

Một địa điểm luôn có các các chuyến hành trình tour du lịch Singapore Malaysia 2/9 của du khách đó chính là hòn đảo Sentosa, địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng và hấp dẫn nhất trên thế giới.

Du lịch Singapore 2 9 - Sentosa
Du khách nhất định phải đến đảo Sentosa khi du lịch Singapore.

Sentosa có diện tích lên đến 49ha và là nơi sở hữu công viên Universal Studio, thủy cung S.E.A Aquarium nổi tiếng nhất khu vực Châu Á. Cùng với đa dạng hệ thống khách sạn, nhà hàng, công viên, bãi biển, khu vui chơi,… Singapore sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Phố mua sắm đắt đỏ nhất Châu Á khi du lịch Singapore 2 9 – Orchard Road

Khi du lịch Singapore 2 9, du khách chắc chắn sẽ không bỏ qua đại lộ mua sắm Orchard – phố mua sắm nổi tiếng nhất Đông Nam Á. Hầu hết tất cả những cửa hàng thời trang, trang sức, đồ chơi,… nổi tiếng đều có mặt tại đại lộ này.

Du lịch Singapore 2 9 - Orchard
Đại lộ thời trang Orchard dành cho các tín đồ mua sắm.

Điều đặc biệt khi đến đại lộ Orchard vào dịp tháng 6, 7, 8 thì du khách sẽ có cơ hội tham dự đại hội siêu sales và rinh cho bản thân thật nhiều món hàng chất lượng với giá khuyến mãi có thể lên đến 70%. Bên cạnh đó, nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí thì có thể đến các cửa hàng địa phương, những nơi này vẫn có thể giảm giá cho quý khách ở mọi thời điểm trong năm và đặc biệt là các tour du lịch Singapore.

>>> Xem thêm: Tips du lịch Singapore giá rẻ năm 2023 mà du khách cần biết

Biểu tượng du lịch độc lạ nhất trên thế giới tại du lịch Singapore 2 9 – Merlion 

Merlion hay còn gọi là sư tử biển, là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Singapore và cũng là linh vật đại diện cho sự phát triển thịnh vượng của ngành công nghiệp du lịch tại nơi đây. Bức tượng Merlion bên cạnh vịnh là một trong những điểm check in không thể bỏ qua của các tín đồ du lịch khi đến đảo quốc Sư tử.

Du lịch Singapore 2 9 - Merlion
Du khách chụp hình cùng một trong những biểu tượng của quốc đảo.

Nếu du khách đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Singapore 2 9 thì không thể không ghé qua trải nghiệm những cái nhất tại nơi đây. Những điểm nổi bật này tại Singapore cũng chính là lý do mà hầu hết khách du lịch chọn để khám phá. Còn nhiều điều thú vị về đảo quốc du khách có thể tìm hiểu thêm tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 19003398 để biết nhiều thông tin hơn về quốc gia này.