Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Khu nghỉ dưỡng độc nhất

Hành trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cho khách du lịch

Trong chuyến hành du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, du khách đã lên kế hoạch cho những địa điểm nên ghé thăm hay những món ăn không thể bỏ lỡ chưa? Để chuẩn bị cho một chuyến đi quốc đảo thật trọn vẹn thì du khách nên nghiên cứu kỹ các thông tin quan trọng khi du lịch bởi Singapore là một quốc gia rất nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, nếu du khách vẫn đang băn khoăn cho lộ trình du lịch Singapore sắp tới của mình thì có thể tham khảo lịch trình khám phá đảo quốc cho mỗi ngày dưới đây. 

NGÀY ĐẦU TIÊN TẠI ĐẢO QUỐC SƯ TỬ – DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Tòa nhà quốc hội Parliament House – Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Mở đầu cho chuyến tour Singapore 4 ngày 3 đêm từ TP HCM chính là tòa nhà quốc hội. Nơi đây lưu giữ những nét đẹp lịch sử của Singapore với lối kiến trúc thể hiện sự trang nghiêm và uy quyền do ông Ong Teng Cheong lên ý tưởng. Parliament House mang kiểu cách Victoria với các hàng rào được sơn trắng cùng hình ảnh con voi được chế tác bằng đồng được đặt trước ngay cổng tòa nhà, đây là món quà của vua Rama V trao tặng vào năm 1871. 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Parliament House
Du khách mở đầu cho chuyến hành trình ngày đầu tiên tại Parliament House.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Singapore Malaysia tự túc 2023 cho du khách

Kể từ năm 2004, tòa nhà đã bắt đầu tiến trình cải tạo và khôi phục thành địa điểm di sản, văn hóa nghệ thuật mà người ta thường xuyên gọi với cái tên “Nhà trưng bày nghệ thuật”. Nơi đây thường tổ chức rất nhiều triển lãm tranh nghệ thuật và những buổi hòa nhạc thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế tại Singapore.

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Triển lãm tại Tòa nhà Quốc Hội
Du khách tìm hiểu lịch sử những người có công xây dựng Singapore.

Khi đến Parliament House, du khách sẽ được trải nghiệm “Corridors of Time” (Nấc thang Thời gian) tại tầng 2 trưng bày các tác phẩm nghệ thuật lịch sử hình thành chính tòa nhà này. Bên cạnh đó, du khách còn có thể biết thêm nhiều vị lãnh tụ vĩ đại đã có công xây dựng đảo quốc Sư tử. Đây là địa điểm đáng để đi khi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

Thời gian mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 10:00 am – 20:00 pm.
  • Thứ 7: 11:00 am – 20:00 pm.
  • Chủ Nhật và những ngày lễ: Đóng cửa

Chi phí: Miễn phí, trừ những sự kiện tại tòa nhà quốc hội.

Nhà hát Victoria – Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm – Nhà hát Victoria hay còn gọi là Victoria Theatre and Concert Hall, là nhà hát có tuổi đời xây dựng lớn nhất tại đảo quốc Sư tử. Ý tưởng thiết kế nhà hát được lấy từ phong cách của nước Ý khi ở giữa là tháp đồng hồ và hai bên là tòa thị chính. Ban đầu, nhiệm vụ của nơi đây là tòa thị chính và nhà hát chỉ đi kèm nhưng dần về sau Victoria bắt đầu đảm nhận chính cả hai vai trò trên.

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Nhà hát Victoria
Nhà hát Victoria là địa điểm đáng để đi khi du lịch Singapore.

>>> Xem thêm: Vi vu khám phá du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm trọn gói

Khi đến nhà hát Victoria, du khách không thể bỏ qua 5 khu vực dưới đây:

  • Phòng trưng bày di sản văn hóa, lịch sử của nhà hát.
  • Phòng hòa nhạc Victoria.
  • Phòng hát Victoria.
  • Dance Studio.
  • Music Studio.

Địa chỉ: Số 9 Empress Pl, Singapore.

Maxwell Food Centre – Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Sau một ngày dài trên máy bay và tham quan một số địa điểm, đã đến lúc du khách tận hưởng các bữa ăn trong ngày tại khu ẩm thực Maxwell Food Centre. Nơi đây tập trung hơn 100 cửa hàng, quầy hàng ăn uống khác nhau mà du khách có thể trải nghiệm đa dạng các món ăn nổi tiếng như: Thịt xiên nướng, cà ri Ấn Độ,… 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Maxwell Food Centre 
Du khách tận hưởng bữa ăn trong ngày tại Maxwell Food Centre.

Trung tâm ẩm thực thường hoạt động đến 2h sáng nên du khách có thể tha hồ thưởng thức tất tần tật các món ăn nơi đây khu du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

>>> Xem thêm: Du lịch về Singapore – chiêm ngưỡng vẻ đẹp quốc đảo

NGÀY THỨ 2 TẠI ĐẢO QUỐC SƯ TỬ – DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Nhà hát Esplanade 

Nếu Sydney có nhà hát Opera hình vỏ sò thì Singapore cũng không hề kém cạnh. Nhà hát Esplanade, Singapore chính là niềm tự hào của người dân nơi đây. Nhắc đến Esplanade người ta hay nhắc đến công trình kiến trúc độc đáo “nhà hát trái sầu riêng” cùng với kinh phí xây dựng lên đến 600 triệu SGD.

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Nhà hát Esplanade
Du khách tham gia các buổi biểu diễn âm nhạc tại nhà hát Esplanade.

Nhà hát Esplanade nằm tại trung tâm thành phố Singapore, cách Gardens By The Bay, Singapore Flyer và Marina Bay Sands không xa. Nơi đây có thể chứa hơn 2000 khán giả và không gian nhà hát được mô phỏng theo những thiết kế nổi tiếng của Châu Âu. Với hệ thống âm thanh đặc biệt và luôn được nâng cấp, nhà hát luôn là địa điểm lý tưởng để du khách trải nghiệm những nghệ thuật kinh điển trong âm nhạc. Do đó, du khách không nên bỏ qua địa điểm này trong chuyến hành trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

Địa chỉ: Số 1 Esplanade, Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore cần những gì và những điều cần lưu ý

Gardens By The Bay 

Du lịch Singapore 3 ngày 4 đêm không thể không ghé qua và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chỉ có ở Gardens By The Bay. Tọa lạc tại phía Đông khu trung tâm thành phố Singapore, Gardens By The Bay chứa đựng một vườn cây năng lượng khổng lồ, hai nhà kính không cột lớn nhất thế giới và tất tần tật các loài cây, loài hoa. 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Gardens By The Bay
Du khách ghé tham quan khu thiên nhiên nhân tạo đẹp nhất thế giới. 

Bên cạnh đó, bên trong Gardens By The Bay còn có rất nhiều khu vực thú vị du khách có thể tham quan cùng gia đình, bạn bè trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm như:

  • Cloud Forest – Khu rừng trên mây.
  • Supertree Grove – Các siêu cây khổng lồ.
  • OCBC – Lối đi trên các siêu cây khổng lồ.
  • Dragonfly & Kingfisher Lakes.
  • Art Sculptures.
  • Far East Organization Children’s Garden.
  • Heritage Garden,…

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên mặc gì trong suốt chuyến hành trình?

Thủy cung S.E.A Aquarium

Ngày thứ 2 trong chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, thủy cung S.E.A Aquarium sẽ là điểm đến tuyệt vời cho du khách. Tọa lạc tại vùng đảo du lịch Sentosa nổi tiếng, thủy cung là nơi trú ngụ của hơn 100.000 loài sinh vật biển như cá mập báp, cá đuối, mú Goliath,… từ những cá thể tận sâu dưới đáy đại dương đến những loài có nguy cơ tuyệt chủng. 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Thủy cung S.E.A Aquarium
Du khách khám phá các loài sinh vật biển kỳ thú tại S.E.A Aquarium.

Đến với thủy cung, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đại cương mở với góc nhìn rộng, cảm giác như đang hòa mình cùng các sinh vật biển. Nơi đây rất thích hợp để du khách tận hưởng khung cảnh cùng với gia đình, bạn bè và học cách bảo vệ môi trường biển thông qua các sự kiện, chương trình mỗi tuần.

Khu phố Tàu (Chinatown)

Chinatown có vẻ đã quá nổi tiếng đối với các tín đồ du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Đây chính là khu phố ẩm thực nổi đình đám và luôn được biết đến khi du khách đến đảo quốc. Bên cạnh những di sản văn hóa lịch sử, địa điểm văn hóa thì nơi đây còn mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đậm chất Trung Hoa không thể nào quên được. 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Chinatown
Du khách thưởng thức ẩm thực tại Chinatown trong ngày thứ 2 tại quốc đảo. 

Địa chỉ: Số 335 Smith Street, Khu phố Tàu, Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore biển – Gợi ý bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ

NGÀY THỨ 3 TẠI QUỐC ĐẢO – DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Marina Bay Sands 

Marina Bay Sands là nơi hội tụ nhiều địa điểm tham quan hiện đại, độc nhất và luôn là thỏi nam châm thu hút khách du lịch trong chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng này sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại nơi đây.

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Marina Bay Sands
Du khách khám phá khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất tại đảo quốc Sư tử.

Khu nghỉ dưỡng này còn có cả một hồ bơi cực lớn trên sân thượng cùng với sòng bạc, khu mua sắm đẳng cấp thế giới. Từ nóc nhà Marina Bay Sands, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đảo Singapore và những địa điểm nổi tiếng như Singapore Flyer, Gardens By The Bay, Tòa nhà Quốc Hội,… Du khách sẽ khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp này khi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore nên ăn gì – Một số món ăn không thể bỏ qua

Chùa Răng Phật 

Chùa Răng Phật còn được biết đến với cái tên Buddha Tooth Relic Temple, là địa điểm tiếp theo khi đi du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm. Ngôi chùa có trọng lượng lên đến 3.500 kg và được làm bằng 320 kg vàng. Du khách không được phép vào ngôi chùa trừ các nhà sư hoặc có thể quan sát ngôi chùa từ khu vực xem chung.

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Chùa Răng Phật
Chùa Răng Phật là một trong những địa danh nổi bật nhất ở khu phố Tàu Singapore.

Clarke Quay Singapore

Clarke Quay là bến cảng lâu đời tại đảo quốc Sư tử, tọa lạc trên bờ sông Singapore. Dọc theo những bờ sông là các quán bar đầy màu sắc, sôi động và vô số các cửa tiệm cà phê, đồ ăn,… mở xuyên đêm. Để không bỏ lỡ một địa điểm thú vị này, du khách có thể lên kế hoạch đến nơi đây và ngày thứ 3 trong chuyến hành trình tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ. 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Clarke Quay
Sẽ là một điều thiếu sót nếu du khách bỏ qua địa điểm náo nhiệt Clarke Quay khi du lịch Singapore.

>>> Xem thêm: Tips du lịch Singapore giá rẻ năm 2023 mà du khách cần biết

Một lưu ý đặc biệt cho du khách là nên đến đây vào ban đêm để có thể tận hưởng không khí náo nhiệt, vui nhộn của người dân Singapore và cả các khách du lịch quốc tế. Du khách có thể tận dụng giây phút này để check in cùng người thân, gia đình bởi những ánh đèn xung quanh rất lung linh và huyền ảo. Sẽ tuyệt vời hơn nữa khi du khách có thể ngắm nhìn thành phố Singapore trên chuyến thuyền Bumboat, đây sẽ là trải nghiệm mới lạ cho khách du lịch tại quốc đảo.

NGÀY THỨ 4 TẠI ĐẢO QUỐC SƯ TỬ – DU LỊCH SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM

Công viên khủng long Jurassic Mile – Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Ngày cuối cùng trong tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm trọn gói, du khách sẽ bắt đầu thu dọn hành lý và rời khỏi khách sạn đến sân bay Changi. Chuyến hành trình của du khách vẫn chưa kết thúc tại đây bởi sân bay Changi cũng là một địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều khu vui chơi giải trí, nhà hàng, địa điểm tham quan thú vị.

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Sân bay Changi
Công viên khủng long Jurassic World vừa được khai trương tại sân bay Changi.

Du khách sẽ được khám phá công viên khủng long Jurassic Mile vừa được khai trương tại sân bay Changi. Công viên với hơn 20 mô hình sinh vật tiền sử với các kích thước như thật trên các con đường. Nếu du khách đã từng xem phim Jurassic World chắc chắn du khách sẽ không bỏ qua công viên giải trí thú vị này.

>>> Xem thêm: Cùng tìm hiểu du lịch Singapore mua quà gì trước khi về nước

Khu giải trí Jewel Changi – Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm – Một địa điểm giải trí nổi bật khác tại sân bay Changi đó chính là khu giải trí rộng lớn Jewel. Để phục vụ cho du khách trong quá trình chờ đợi, trì hoãn,… du khách có thể đến mua sắm, ăn uống tại nơi đây. Khu giải trí còn có những điểm tham quan đẹp mê hồn như công viên Canopy, The Rain Vortex (Thác nước xoáy) góp phần phá bỏ những định kiến về sân bay chỉ là điểm dừng chân hay trung chuyển. 

Du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm - Thác nước xoáy tại sân bay Changi
Du khách có thể đi tham quan thác nước xoáy trong thời gian chờ đợi.

Để ngắm nhìn thác nước xinh đẹp The Rain Vortex, du khách có thể băng qua cây cầu Canopy được làm từ những tấm kính kiên cố kết hợp với hiệu ứng phun sương nhẹ. Du khách sẽ cảm giác như đang lơ lửng trên những đám mây và nhìn ngắm thiên nhiên xinh đẹp phía dưới.

>>> Xem thêm: Khám phá tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm

Tất tần tật những thông tin du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm đã được cập nhật cho du khách. Để chuẩn bị tốt cho chuyến hành trình sắp tới, du khách nên trang bị thêm cho bản thân những kiến thức nhất định về Singapore thông qua dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để có được một chuyến đi đảo quốc thật trọn vẹn cùng gia đình, bạn bè.