du lịch Singapore bao nhiêu tiền - thông tin chi tiết cần biết

Du lịch Singapore bao nhiêu tiền – Chi tiết cụ thể từ A – Z

Singapore là một thành phố vừa hiện đại vừa phát triển nhưng vẫn vẹn nguyên những giá trị văn hóa đặc sắc. Singapore cũng là điểm đến mơ ước của rất nhiều người đam mê du lịch trong đó có bạn. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết chi phí đi du lịch Singapore bao nhiêu tiền? Vậy hãy cùng dulichsingapore1.com theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin cần thiết nhé!

1. ĐI DU LỊCH SINGAPORE BAO NHIÊU TIỀN, CẦN CHI NHỮNG GÌ?

Để đến với đảo quốc sư tử, chuẩn bị đầy đủ hành trang là cần thiết. Một điều quan trọng hơn là phải lập kế hoạch cho các chi phí du lịch Singapore bao nhiêu tiền? Nếu đi du lịch tự túc việc lập kế hoạch giúp bạn đảm bảo tính hợp lý, tiết kiệm và tránh tình trạng thiếu hụt trong suốt hành trình. Vì thế, chúng ta phải biết những chi phí du lịch Singapore tự túc không thể bỏ qua khi lên kế hoạch cho một tour du lịch. Vậy đó là chi phí gì?

du lịch Singapore bao nhiêu tiền - Cần chi những gì
Du lịch Singapore bao nhiêu tiền? Ảnh: kimngan.

>>> Xem thêm: Vi vu khám phá du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm trọn gói

1.1. Chi phí vé máy bay du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Máy bay là sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn di chuyển đến Singapore. Do đó, không nên bỏ lỡ việc tìm hiểu giá vé và đặt vé. Nếu muốn có một chuyến đi với ngân sách tiết kiệm, bạn nên bắt đầu săn vé trước ngày khởi hành khoảng 3 đến 4 tháng. Bạn nên tham khảo giá vé của một số hãng hàng không có đường bay thẳng đến Singapore như: Vietjet, Silk Air, Jetstar, Singapore Airline, Vietnam Airlines,…

Các hãng hàng không này đều tung ra các chương trình khuyến mãi riêng theo từng năm đối với vé khứ hồi. Nếu may mắn săn được giá vé rẻ, bạn có thể chỉ mất vài trăm nghìn cho một chiều bay. Ngược lại, nếu không có sự chuẩn bị và đặt sát ngày thì giá vé 2 chiều đến Singapore có thể lên tới khoảng 4.000.000 VND.

du lịch Singapore bao nhiêu tiền - giá vé máy bay
Tham khảo chi phí vé máy bay khi du lịch Singapore. Ảnh: kimngan.

1.2. Chi phí thuê phòng khách sạn du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Dù đi du lịch theo tour hay du lịch bụi thì địa điểm nghỉ ngơi, dừng chân vẫn cần được đảm bảo. Dịch vụ nghỉ qua đêm tại Singapore rất đa dạng, phong phú, có nhiều loại hình lưu trú cho bạn tha hồ lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi du khách.

Chi phí dịch vụ lưu trú tại Singapore ở tầm giá khá cao. Thông thường bạn sẽ phải chi trả mức giá từ 2 đến 3 triệu/đêm đối với dịch vụ hotel 3*. Hoặc bạn cũng có thể ở homestay với mức giá 700.000 – 900.0000 VND/đêm để tiết kiệm chi phí. Nếu đi du lịch theo nhóm, còn có một sự lựa chọn khác cho bạn là thuê phòng nghỉ tập thể. Mặc dù hạn chế về diện tích nhưng ở tầm giá phải chăng và hợp lý.

du lịch Singapore bao nhiêu tiền - giá phòng
Tham khảo cách đặt phòng khách sạn qua website. Ảnh: kimngan.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 5 ngày – Khám phá Đảo quốc sư tử

1.3. Chi phí ăn uống du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Bạn đi du lịch Singapore bao nhiêu tiền cho dịch vụ ăn uống? Ẩm thực cũng là một trong những lý do hấp dẫn du khách khi đi du lịch Singapore. Một lưu ý cho các bạn rằng mức chi tiêu ở Sing cao hơn so với Việt Nam. Vì thế, mọi hoạt động tại đây đều sẽ tốn kém hơn bao gồm cả chi phí ăn uống.

Một bữa ăn cơ bản ở Singapore có giá khoảng S$3 – S$10 (tương đương 52.000 VND – 175.000 VND) đối với foodcourt. Đồ ăn vỉa hè không quá phổ biến tại Singapore. Vì vậy bạn cần ăn uống tại các tâm thương mại. Mức giá dịch vụ ăn uống tại đây sẽ cao hơn so với foodcourt hay các siêu thị nhỏ. Ở Singapore rất phổ biến với các vòi nước uống sạch công cộng. Bạn có thể mang theo bình để đựng nước từ vòi bất cứ khi nào để tiết kiệm chi phí.

du lịch Singapore bao nhiêu tiền - chi phí ăn uống
Chi phí ăn uống tại Singapore. Ảnh: kimngan.

>>> Xem thêm: Muôn vàn ẩm thực xứ Quốc Đảo Singapore

1.4. Chi phí cho phương tiện đi lại du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Hệ thống giao thông và phương tiện vận chuyển tại Singapore rất hiện đại và phát triển. Tại đây, có nhiều phương tiện đi lại cho bạn lựa chọn tùy vào nhu cầu của du khách như: MRT (tàu điện ngầm), xe bus, taxi. Song, để tiết kiệm tối đa chi phí du lịch Singapore tự túc bạn nên dùng xe bus hoặc tàu điện ngầm làm phương tiện đi lại chính. Bởi đây cũng là hai loại phương tiện được người dân địa phương sử dụng nhiều nhất vì giá thành rẻ và sự tiện lợi của nó.

Chi phí đi xe bus mất khoảng 67 cent đến 1,58 SGD tùy theo khoảng cách di chuyển. Nếu bạn đi tàu điện ngầm thì nên đăng ký dùng thẻ Ez-link sẽ tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều. Bạn cũng có thể bắt taxi ở Singapore. Tuy nhiên giá thành dịch vụ taxi sẽ khá cao 1km thì giá cước sẽ dao động từ 3 SGD tới 5 SGD.

du lịch Singapore bao nhiêu tiền - chi phí đi lại
Chi phí đi lại tại Singapore. Ảnh: kimngan.

1.5. Chi phí mua sắm du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Singapore cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm “ruột” của du khách. Tại Singapore được phân thành những khu riêng biệt bán và trưng bày sản phẩm theo từng khu rõ ràng. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng hơn khi mua sắm. Cụ thể như:

  • ION Orchard: là một trong 2 trung tâm mua sắm hàng đầu ở Singapore, chuyên cung cấp các thương hiệu thời trang nổi tiếng:  Uniqlo, Calvin Klein,  Louis Vuitton,…
  • Kampong Clam,Little India và Chinatown: Đây là 3 khu phố dân tộc chuyên kinh doanh mặt hàng lưu niệm, ẩm thực, quà cho khách du lịch.
du lịch Singapore bao nhiêu tiền - chi phí mua sắm
Chi phí shopping. Ảnh: kimngan

Một vài địa chỉ khác để bạn tung tăng mua sắm tại Singapore như:

  • The Shoppes Marina Bay Sands (Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue)
  • Bugis Street Market (Địa chỉ:3 New Bugis Street, Singapore)
  • Lucky Plaza (Tọa lạc tại 304 Orchard Road, Singapore 238863)
  • Paragon Center (Tọa lạc tại 290 Orchard Road, Singapore 238859)

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore 3N2D – Khám phá đảo quốc thiên đường

1.6. Chi phí làm hộ chiếu du lịch Singapore bao nhiêu tiền?

Chi phí làm hộ chiếu du lịch Singapore giá rẻ vào khoảng 200.000 VND. Thời gian đợi làm hộ chiếu tầm 2 tuần. Do đó, bạn nên chủ động chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ và làm hộ chiếu khoảng 3 – 4 tháng trước chuyến đi du lịch Singapore. Các yếu tố bao gồm: vé máy bay, phòng khách sạn và hộ chiếu là 3 yếu tố cơ bản phải có cho một chuyến hành trình khám đảo quốc sư tử. Nếu bạn đang băn khoăn về giá du lịch Singapore trọn gói, thì có thể dựa trên list mà dulichsingapore1.com vừa chia sẻ để đưa ra khoản chi phí tối thiểu cần chi tiêu nhé!

du lịch Singapore bao nhiêu tiền - chi phí làm hộ chiếu
Lệ phí làm hộ chiếu. Ảnh: kimngan.

2. TỔNG KẾT CHI PHÍ DU LỊCH SINGAPORE BAO NHIÊU TIỀN?

Dulichsingapore1.com vừa mới đưa ra danh mục cần chi trả cơ bản cho chuyến du lịch tới đảo quốc sư tử của bạn. Dựa trên kinh nghiệm của những người “mê vi vu” đã từng đi du lịch Singapore trước đó. Trung bình, bạn sẽ phải chi trả dao động từ 8.000.000 – 10.000.000 VND/người cho tất cả những hoạt động như mua vé máy bay, ăn uống, khách sạn, làm hộ chiếu, phương tiện vận chuyển,…

Chi phí du lịch Singapore bao nhiêu tiền? Điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của mỗi người và không mang tính chất cố định ngoại trừ tiền khách sạn, vé máy bay khứ hối, tiền hộ chiếu là bắt buộc.

>>> Xem thêm: Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm trọn gói hết bao nhiêu tiền?

3. VẬY NÊN LỰA CHỌN ĐI DU LỊCH SINGAPORE THEO TOUR HAY TỰ TÚC?

Để quyết định thực hiện một chuyến đi tự túc hoặc đặt tour du lịch trọn gói của đến Singapore sẽ có những ưu và nhược điểm của nó. Đầu tiên, hãy cùng làm một phép so sánh, đối chiếu nhỏ giữa hai hình thức du lịch này để tự đưa ra quyết định nhé.

3.1. Về hình thức

  • Hình thức du lịch của một cá nhân hoặc nhóm nhỏ được gọi là du lịch tự túc. Các chuyến du ngoạn này phải do chính bạn lên kế hoạch sắp xếp.
  • Du lịch tour trọn gói là hình thức trải nghiệm dựa trên khung lịch trình mà các doanh nghiệp lữ hành đã xây dựng sẵn hoặc theo yêu cầu của du khách. Các doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm và đăng ký mua tour thích hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân.

3.2. Về giá cả

Dựa trên thông tin mà dulichsingapore1.com đã cung cấp ở trên. Dường như chúng ta đã biết du lịch Singapore bao nhiêu tiền nếu đi tự túc. Vậy đối với những tour du lịch Singapore trọn gói thì sao? Đi tour Singapore bao nhiêu tiền? Thông thường, chi phí một tour du lịch trọn gói sẽ nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, nếu chọn hình thức du lịch bụi để tiết kiệm chi phí.

Bạn cần phải lên kế hoạch tỉ mỉ để tránh sai xót về các vấn đề như: không săn được vé máy bay giá rẻ, không tìm được phòng khách sạn phù hợp,… Chi phí lúc này có thể đội lên ngoài dự kiến. Vì thế, bạn cần hết sức cẩn thận khi chọn hình thức vi vu này nhé.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore biển – Gợi ý bãi biển đẹp không nên bỏ lỡ

3.3. Sự an toàn và tiện lợi

Xét về tính an toàn và tiện lợi, du lịch tự túc được đánh giá lép vé so với du lịch theo tour. Đối với hình thức tour trọn gói, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành phải chịu trách nhiệm gần như toàn bộ về hoạt động di chuyển, ăn ngủ nghỉ, vui chơi,… của khách hàng xuyên suốt chuyến hành trình. Ngoài ra, bạn sẽ có HDV hỗ trợ xuyên suốt hành trình nếu đăng ký du lịch theo tour. Ngược lại, khi di du lịch tự túc, bạn sẽ phải lo mọi thứ từ A – Z.

3.4. Hoạt động tham quan

Khi đi du lịch theo đoàn bạn sẽ phải tôn trọng và tuân theo những quy định về thời gian, lịch trình có sẵn để tránh ảnh hưởng đến toàn đoàn. Bạn không được tự ý tách đoàn để tham quan cá nhân. Ngược lại đối với hình thức du lịch tự túc thì khác. Bạn được tự do lên kế hoạch chuyến đi, linh động thay đổi thời gian, địa điểm tham quan bất cứ khi nào bạn muốn.

Tóm lại

>>> Xem thêm: Giá tour du lịch Singapore và Malaysia trọn gói bao nhiêu?

Dulichsingapore1.com đã cung cấp những thông tin cụ thể cần thiết cho bạn để đặt chân tới đảo quốc sư tử. Nếu bạn còn thắc mắc về du lịch Singapore bao nhiêu tiền? Hoặc có nhu cầu khám phá thêm một số tour mới khác du lịch Singapore Malaysia. Bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay dulichsingapore1.com để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí nhé.

Mọi thắc mắc về du lịch Singapore bao nhiêu tiền xin gọi tới hotline của chúng tôi: 1900 3398

Kính chúc quý khách có những trải nghiệm du lịch thú vị!