Du lịch Singapore tháng 7 - Jewel Singapore

Tại sao du lịch Singapore tháng 7 được ưa chuộng đến thế?

Bạn có đang lên kế hoạch du lịch Singapore tháng 7 không? Bạn đã tìm hiểu những sự kiện nổi bật chỉ có trong tháng 7 tại đảo quốc Sư tử chưa? Nếu du khách vẫn chưa biết chuẩn bị gì hoặc đến thăm địa điểm nào tại Singapore thì những thông tin dưới đây sẽ nguồn thông tin quan trọng giúp cho chuyến đi của quý khách trọn vẹn hơn bao giờ hết.

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 7 – THỜI TIẾT TẠI QUỐC ĐẢO SƯ TỬ NHƯ TỬ NHƯ THẾ NÀO?

Điều đầu tiên mà du khách quan tâm nhất đó chính là thời tiết sẽ như thế nào vào tháng 7. Nếu du khách chưa biết thì tháng 7 là tháng của những cơn mưa rào diễn ra vào những buổi chiều tối hoặc sáng sớm. Nhiệt độ trung bình tại đảo quốc sẽ cao hơn so với các tháng còn lại, khoảng 32 độ và chỉ số tia UV thường cao. 

Sẽ không thích hợp đi dạo xung quanh thành phố đảo nếu du khách muốn khám phá vào buổi trưa và thời tiết sẽ trở nên khá nóng bức vào khung giờ 12h đến 14h chiều. Có thể nói thời tiết Singapore tháng 7 là thời tiết nóng nhất trong năm.

Du lịch Singapore tháng 7 - Thời tiết tại đảo quốc Sư tử
Tháng 7 là thời điểm nóng nhất trong năm tại Singapore.

Du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi hoặc tham quan vòng quanh thành phố đảo vào buổi tối vì lúc này nền nhiệt độ bắt đầu giảm và mát mẻ hơn. Bên cạnh đó, một lời khuyên cho du khách là nên lựa chọn thời điểm từ giữa tháng 7 đến cuối tháng 7 vì thời tiết sẽ ổn định hơn so với đầu tháng.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

CÓ NÊN DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 7?

Theo những mô tả trên, du khách có thể không có dự định đi du lịch Singapore vào thời điểm nóng bức này. Một bật mí nhỏ mà chỉ những ai đã có nhiều kinh nghiệm trong du lịch tại quốc đảo mới biết đó là du lịch Singapore tháng 7 là thời gian thấp điểm trong năm. Vì vậy, giá vé máy bay, các loại tour du lịch Singapore cũng trở nên rẻ hơn rất nhiều. Nếu bạn là tín đồ của du lịch tiết kiệm thì đây là thời điểm lý tưởng nhất cho bạn.

Du lịch Singapore tháng 7 - Chi phí du lịch
Du lịch Singapore vào thời điểm tháng 7 sẽ tiết kiệm nhiều chi phí.

NÊN Ở ĐÂU KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 7?

Du lịch Singapore tháng 7 có lẽ là thời điểm không thu hút nhiều du khách nhưng cũng vì vậy mà chi phí khách sạn hoặc homestay cũng rẻ hơn rất nhiều. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore, du khách nên lựa chọn các homestay ở Little India (khu Tiểu Ấn) hoặc Chinatown (khu phố Tàu). 

Du lịch Singapore tháng 7 - Homestay tại Little India
Du khách lưu trú tại các homestay của khu Tiểu Ấn.

Do thời tiết tháng 7 ở trung tâm thành phố sẽ nóng hơn nhiều so với ngoại thành nên homestay sẽ là nơi cư trú lý tưởng cho du khách. Điều đặc biệt là homestay tại Singapore được đánh giá bằng những khách sạn tại Việt Nam từ 2 đến 3 sao nên du khách có thể an tâm khi đi du lịch tại quốc đảo.

>>> Xem thêm: Du lịch du thuyền Singapore và khám phá một số du thuyền siêu cấp 5 sao tại quốc đảo sư tử

CẦN TRANG BỊ NHỮNG GÌ KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 7?

Du khách nên chuẩn bị gì khi đi du lịch singapore tháng 7? Với nhiệt độ nóng bức tại Singapore, du khách đi du lịch vào tháng 7 thì không thể thiếu kem chống nắng, một số phụ kiện đi kèm như kính râm, mũ và những bộ quần áo thoáng mát. Ngoài ra, để khám phá Singapore một cách trọn vẹn thì du khách cần chuẩn bị thêm ô dù tránh những cơn mưa bất chợt vào những buổi chiều nơi đây.

DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 7 CÓ NHỮNG LỄ HỘI, SỰ KIỆN GÌ?

Tuy du lịch Singapore tháng 7 không phải là thời điểm đẹp để khám phá quốc đảo nhưng vẫn được lòng rất nhiều nhà lữ hành đến với đất nước Singapore. Vậy những sự kiện ở Singapore tháng 7 có gì mà lại thu hút nhiều người phải đến thăm như thế?

Lễ hội Ẩm thực Singapore

Lễ hội Ẩm thực Singapore kéo dài từ ngày 12/07 đến hết ngày 28/07. Đây là một dịp đặc biệt trong năm của người dân nhằm tôn vinh nền văn hóa ẩm thực truyền thống và sự sáng tạo trong từng món ăn của người Singapore. 

Du lịch Singapore tháng 7 - Lễ hội Ẩm thực
Du khách quốc tế tham gia lễ hội Ẩm thực tại vịnh Marina.

Mỗi năm tại vịnh Marina, du khách quốc tế thường tập trung tại đây để tham dự và khám phá bản sắc văn hóa của quốc đảo qua sự trau chuốt trong từng món ăn của người dân địa phương. Du khách sẽ kinh ngạc khi thưởng thức những món ăn tuyệt vời qua những tài năng ẩm thực của Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì và những thông tin thay đổi khi nhập cảnh

Lễ Vu Lan (Rằm tháng 7)

Lễ Vu Lan là sự kiện đặc biệt trong năm trả lời cho câu hỏi du lịch Singapore tháng 7 có những lễ hội gì? Đây là lễ hội truyền thống của người Hoa ở Singapore được tổ chức nhằm bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn với người đã khuất. Người Hoa theo Lão giáo tin rằng trong suốt khoảng thời gian này “Cổng Địa Ngục” sẽ được mở ra và linh hồn của người đã khuất sẽ được tự do vào thế giới của chúng ta.

Du lịch Singapore tháng 7 - Lễ Vu Lan
Du khách ngắm nhìn bầu trời rực ánh đèn lồng trong Lễ Vu Lan tại Singapore.

Nếu du khách muốn tham gia Lễ Vu Lan thì có thể đến những khu vực trung tâm. Tại nơi đây, những người mộ đạo sẽ thắp hương và cầu nguyện. Ngoài ra, du khách còn được chiêm ngưỡng một bầu trời rực vàng bởi những chiếc đèn lồng đang lơ lửng trên không trung mang theo lời cầu nguyện của các tín đồ Lão giáo.

Sự kiện The Great Singapore Sale

Sự kiện The Great Singapore Sale diễn ra từ tháng 7 và có thể kéo dài đến tháng 8. Lúc này, các tín đồ nghiện mua sắm bắt đầu đổ xô tung quành các đại lộ, trung tâm thời trang lớn nhỏ tại Singapore. Đây là một dịp đặc biệt để du khách có thể săn nhiều mặt hàng từ cao cấp đến trung bình với giá cực hời mà chất lượng thì không còn phải bàn. 

Du lịch Singapore tháng 7 - Đại lộ thời trang Orchard
Du khách vi vu các trung tâm thời trang để săn khuyến mãi.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

Biểu diễn múa rối The Jungle Adventure 

A Romp on the Wild là một buổi trình diễn kết hợp với nghệ thuật múa rối tuyệt đỉnh. Buổi biểu diễn này lấy cảm hứng từ một trong những cuốn sách kinh điển The Jungle Book “The Jungle Adventure”. Khán giả sẽ được đắm chìm trong một không gian mê hoặc của khu rừng xanh và nhân vật chính là Mowgli cũng những người bạn động vật không thể tuyệt vời hơn.

Du lịch Singapore tháng 7 - The Jungle Adventure
Du khách chìm đắm trong không gian của buổi biểu diễn múa rối.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN PHẢI ĐẾN KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 7

Du lịch Singapore tháng 7 nên đi đâu? Với cái thời tiết nóng bức này thì du khách không thể bỏ qua những địa điểm hấp dẫn sau đây.

Công viên nước Adventure Cove

Công viên nước Adventure Cove được mệnh danh là công viên nước hoành tráng bậc nhất tại đảo Sentosa. Nơi đây là tổ hợp khu vui chơi, nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa. Chi phí vào cổng công viên nước sẽ rơi vào khoảng 510.000 VNĐ/ người và đã bao gồm tất cả các trò chơi ngoại trừ Vịnh Cá Đuối Ray Ray.

Du lịch Singapore tháng 7 - Công viên nước Adventure Cove
Du khách quẩy hết mình tại công viên nước Adventure Cove.

Du khách sẽ được “quẩy đục nước” trong làn nước xanh và ngắm nhìn những rặng san hô đa sắc màu. Trong cái thời tiết nóng bức tháng 7 thì việc ngâm mình trong làn nước trong veo tại Adventure Cove sẽ là trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Cùng với việc tham gia đa dạng các loại hình game, trò chơi mạo hiểm sẽ làm cho hành trình của du khách đầy thú vị và thử thách.

>>> Xem thêm: Một số kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore mà bạn cần biết

Show nhạc nước Wings of Time

Wings of Time là buổi trình diễn nhạc nước nổi tiếng và siêu ấn tượng chỉ có duy nhất tại Singapore. Buổi trình diễn với sự dàn dựng cực công phu từ những project 3D mapping, laser, pháo hoa, vòi phun nước, âm nhạc bùng nổ hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm không thể quên khi du lịch Singapore tháng 7.

Du lịch Singapore tháng 7 - Show nhạc nước Wings of Time
Du khách xem cận cảnh buổi biểu diễn nhạc nước chỉ có duy nhất tại Singapore.

Show nhạc nước Wings of Time nằm tại bãi biển Siloso ở Sentosa. Du khách có thể mua vé ngay tại cổng nhà hát để đảm bảo chỗ ngồi cho màn trình diễn có một không hai này. Màn trình diễn chỉ kéo dài vỏn vẹn 25 phút nên du khách hãy tranh thủ đi đúng giờ để không bỏ lỡ bất kì giây phút nào của buổi biểu diễn đầy ấn tượng và kịch tính này nhé.

Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong được mệnh danh là quần thể chim lớn nhất tại quốc đảo sư tử. Nơi đây nổi tiếng với những công trình thiên nhiên nhân tạo đẳng cấp thế giới được chính thức mở cửa đón du khách vào năm 1971. Vườn chim luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm và là một trong những địa điểm lý tưởng, mát mẻ khi du lịch Singapore tháng 7.

Du lịch Singapore tháng 7 - Vườn chim Jurong
Du khách khám phá hệ sinh thái của các loài phim trên thế giới.

Hiện tại vườn chim Jurong đang bảo tồn hơn 600 cá thể chim quý hiếm và hơn 9000 loài khác nhau như vẹt, trĩ, gà lôi, két, bồ nông,… Cùng 29 loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Chi phí để tham quan vườn chim rơi vào khoảng 25 SGD (đô la Singapore) cho người lớn và 16 SGD cho trẻ nhỏ.

Bên cạnh khám phá thế giới của những loài chim đa sắc màu thì du khách còn có thể thưởng thức những tiết mục hoành tráng như:

  • Buổi biểu diễn Fuji World of Hawks (Thế giới Diều hâu Phú Sĩ).
  • Buổi biểu diễn All Star Bird (Các ngôi sao chim).
  • Buổi biểu diễn King of the Skies (Chúa tể trời xanh).

Vườn chim Jurong sẽ là một địa điểm tuyệt vời đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

>>> Xem thêm: Merlion – 1 biểu tượng du lịch của Singapore

Vòng quay Singapore Flyer 

Singapore Flyer là vòng đu quay ngắm cảnh lớn nhất ở Châu Á, tọa lạc tại trung tâm thành phố Singapore. Bật mí cho du khách là chiều cao của đu quay bằng 31 con hươu cao cổ đực xếp chồng lên nhau với độ cao 165m và cao hơn cả London Eye nổi tiếng.

Du lịch Singapore tháng 7 - Vòng quay Singapore Flyer
Du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố đảo trên vòng quay Singapore Flyer.

Du khách sẽ có thời gian 30 phút trên các vòng đu quay. Đây là khoảng thời gian vừa và đủ để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố ở độ cao 165m. Nếu du khách muốn chiêm ngưỡng sự hiện đại bậc nhất của Singapore thì hãy chọn thời gian xế chiều hoặc tối. Lúc này thành phố đảo đã tràn ngập trong những ánh đèn và đây sẽ là khung cảnh tuyệt vời nhất trong suốt quãng đời du ngoạn của quý khách.

Vậy du khách có nên du lịch Singapore tháng 7? Và câu trả lời là hoàn toàn có. Singapore luôn có những nét đẹp tráng lệ riêng biệt vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm. Những thông tin trên đã cung cấp cho du khách một lộ trình hoàn hảo khi du lịch quốc đảo vào thời điểm này. Du khách có thể tham khảo thêm tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để nắm thêm nhiều thông tin thú vị về hòn đảo này nhé!