Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Những địa danh nổi tiếng tại 3 nước

Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

Một hành trình – 3 quốc gia, khách du lịch được trải nghiệm xuyên suốt 3 đất nước nổi tiếng nhất nhì Châu Á chỉ với 1 tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand. Tuy chỉ có vỏn vẹn 6 ngày 5 đêm, du khách có được cơ hội trải nghiệm 3 nền văn hóa và ẩm thực khác nhau. Đây sẽ là một hành trình có một không hai và đáng nhớ nhất khi du khách lựa chọn tour du lịch này. 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI BẬT KHI DU LỊCH 3 NƯỚC SINGAPORE MALAYSIA THAILAND 

Đến với Malaysia, du khách không thể bỏ qua tòa tháp đôi nổi tiếng Twin Tower, được mệnh danh là tòa tháp cao nhất thế giới. Bên cạnh đó, du khách được trải nghiệm thêm những địa danh đậm chất lịch sử tại đất nước này như Thành phố cổ Malacca, Cao Nguyên Genting hay Động Batu,…

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Petronas Twin Tower
Du khách ghé thăm đất nước Malaysia.

Đất nước thứ 2 chính là Singapore, nơi đây có nền kinh tế du lịch phát triển mạnh mẽ và là một địa điểm must-go của các tín đồ du lịch hiện đại. Tại quốc đảo Sư tử, Quý khách sẽ được ghé thăm Merlion Park, Đảo Sentosa, Vịnh Merlion, Thác nước Vortex HSHC Rain và cuối cùng là Garden By The Bays tuyệt đẹp.

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Thành phố đảo Singapore
Du khách khám phá thành phố đảo hiện đại Singapore.

Quốc gia cuối cùng chính là Thái Lan, các tín đồ yêu du lịch Việt Nam đã không còn quá xa lạ với đất nước này. Đến với Thái Lan, du khách phải ghé qua những biểu tượng mang tính lịch sử, kiến trúc cổ để tìm hiểu những nét văn hóa riêng biệt như: Cung điện Hoàng gia Thái Lan, Chùa Phật Ngọc, Cung điện Vimanmek, Kinh đô cổ Ayutthaya,… Hoặc những khu vui chơi giải trí hấp dẫn như: Sông Chao Phraya, khu chợ nổi Damnoen Saduak, Safari World,… Và những bãi biển xinh đẹp tại nơi đây.

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Chùa Phật Ngọc
Du khách ghé thăm địa điểm lịch sử Chùa Phật Ngọc nổi tiếng tại Thailand.

Nếu du khách đang băn khoăn không rõ về hành trình du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand có những gì thì quý khách có thể tham khảo lộ trình được vạch ra dưới đây.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

LỘ TRÌNH TOUR DU LỊCH 3 NƯỚC SINGAPORE MALAYSIA THAILAND 6 NGÀY 5 ĐÊM

Ngày 01: Hồ Chí Minh, Singapore

Buổi sáng, khách du lịch sẽ được đoàn du lịch đón tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục và lên máy bay đến Singapore.

Sau khi đáp xuống sân bay Changi – Singapore, du khách sẽ được xe đưa về khách sạn và nhận phòng nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand.

Đến buổi tối, du khách sẽ được thưởng thức bữa ăn tối tại nhà hàng và thưởng thức chương trình biểu diễn “Nhạc nước màu” hoành tráng tại công viên Merlion. Du khách được đi du thuyền Bumboat dạo xung quanh công viên để ngắm cảnh thành phố Singapore lộng lẫy và check in cùng biểu tượng du lịch Singapore nổi tiếng – Merlion.

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Vịnh Merlion
Du khách ngắm cảnh thành phố Singapore về đêm tại Merlion Park.

Ngày 02: Du lịch Singapore, Kuala Lumpur

Buổi sáng, du khách sẽ ăn sáng theo lịch trình và ghé thăm công viên Bảo tàng sáp – địa điểm tái hiện lại lịch sử hình thành và phát triển của quốc đảo sư tử. Các hình ảnh được xây dựng lại dưới dạng các hình nhân được nặn bằng sáp mang lại cảm giác chân thật cho khách tham quan.

Sau khi đã ăn trưa tại một nhà hàng nướng Hàn Quốc, du khách sẽ bắt đầu trả phòng và khởi hành ra cửa khẩu Bothland để chuẩn bị đến Kuala Lumpur, Malaysia. 

Du khách sẽ được ghé thăm tòa tháp đôi nổi tiếng nhất thế giới Twin Tower. Tại đây, du khách có thể tham quan mua sắm quà lưu niệm tại các trung tâm thương mại và thưởng thức ẩm thực Malaysia tại một trong các nhà hàng tại đây.

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Bảo tàng sáp tại Singapore
Du khách tham quan và check in tại Bảo tàng sáp ở Singapore.

Đến buổi chiều du khách cũng đã bắt đầu thấm mệt sau một ngày dài. Quý khách sẽ bắt đầu nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi tự do.

>>> Xem thêm: Du lịch du thuyền Singapore và khám phá một số du thuyền siêu cấp 5 cao tại quốc đảo sư tử

Ngày 03: Kuala Lumpur – Genting

Kết thúc buổi ăn sáng, du khách sẽ khởi hành đến cao nguyên Genting. Quý khách sẽ được ghé tham quan động Batu của người Hindu tại Malaysia trên đường đi. Khi đến Genting, quý khách sẽ bắt đầu ăn trưa.

Tại Genting, quý khách sẽ được “quẩy tẹt ga” tại Genting Skyworlds. Công viên có 9 khu vực chủ đề cùng với hơn 26 trò chơi khác nhau, nơi đây hứa hẹn là một điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch. 

Tiếp theo, quý khách sẽ được tự do mua sắm tại Genting Skyworlds và tận hưởng bữa ăn tối tại các địa điểm ẩm thực nổi tiếng nơi đây. Trở lại Kuala Lumpur, quý khách sẽ được nghỉ ngơi. 

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Genting Skyworlds Theme Park
Du khách tham gia các trò chơi giải trí tại Genting Skyworlds.

Ngày 04: Kuala Lumpur – Bangkok – Pattaya

Sau khi kết thúc bữa ăn sáng, quý khách trả phòng khách sạn và di chuyển ra sân bay làm thủ tục để xuất cảnh đi đến địa điểm tiếp theo là Bangkok, Thái lan. 

Đến sân bay Suvarnabhumi, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đến Pattaya và nhận phòng khách sạn. Sau khi nghỉ ngơi và ăn tối tại khách sạn, quý khách sẽ được tham gia chương trình văn nghệ Alcazar đặc sắc của vương quốc Thái Lan và kết thúc chuyến hành trình ngày thứ 4 của tour du lịch Thái Lan – Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore có gì hấp dẫn mà phải trải nghiệm 1 lần

Ngày 05: Tham quan Pattaya

Sau khi thưởng thức bữa sáng, đoàn du lịch sẽ bắt đầu lên ca nô cao tốc ra đảo san hô Coral và trải nghiệm khám phá thiên đường san hô dưới mặt nước trong vắt. Tiếp đến, quý khách sẽ được tự do bơi lội và tham gia các hoạt động thể thao trên biển như dù lượn, đua thuyền cao tốc hoặc chèo thuyền,…

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Bãi biển Pattaya
Du khách tận hưởng thời gian khám phá trên bãi biển Pattaya.

Ngày 06: Tham quan Pattaya – Bangkok – Tp.HCM

Kết thúc bữa ăn sáng tại khách sạn, du khách sẽ tạm biệt Pattaya và tham quan mua sắm tại Gems World – trung tâm nữ trang lớn nhất trên thế giới. Sau khi thỏa sức mua sắm, du khách sẽ bắt đầu quay lại Bangkok và ăn trưa với món lẩu Suki nổi tiếng.

Sau bữa trưa du khách sẽ đến với hành trình cuối cùng của tour singapore – malaysia thailand đó là dạo chơi trên dòng sông Chaophraya huyền thoại, ngắm thuyền rồng của vua và chìm đắm trong khung cảnh hữu tình của dòng sông.

Kết thúc bữa ăn tối, quý khách sẽ được tự do mua sắm cho đến khi ra sân bay kết thúc hành trình tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand

Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Lẩu Suki
Du khách trải nghiệm món lẩu Suki nổi tiếng tại Thái Lan.

>>> Xem thêm: Một số kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore mà bạn cần biết

CHI PHÍ DU LỊCH 3 NƯỚC SINGAPORE MALAYSIA THAILAND MÀ BẠN CẦN TÌM HIỂU

Đối tượng khách du lịch

  • Đối với khách du lịch là người lớn thì giá tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand sẽ rơi vào khoảng 11 – 13 triệu đồng.
  • Đối tượng du lịch là trẻ em (từ 2 – 11 tuổi) thì giá tour sẽ rơi vào khoảng 9 – 10 triệu đồng.
  • Đối tượng du lịch là em bé (dưới 2 tuổi) thì giá tour sẽ vào khoảng 3 – 4 triệu đồng.

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo những thông tin có trong tour dưới đây trước khi chọn tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand uy tín.

Giá tour bao gồm – Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand

  • Vé máy bay khứ hồi.
  • Khoảng 20kg hành lý ký gửi và 7kg xách tay.
  • Phí an ninh sân bay và bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước.
  • Vé tham quan các chương trình khi du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand.
  • Lưu trú tại khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 – 4 sao.
  • Phục vụ nước suối trong suốt hành trình.
  • Hướng dẫn viên tham gia hướng dẫn theo suốt chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch khi tham quan tại Singapore.
  • Những món quà tặng đi kèm như nón khi đăng ký tour.

Giá tour không bao gồm – Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand

  • Khách du lịch phải tự chuẩn bị hộ chiếu cá nhân, điều kiện là hộ chiếu phải còn giá trị 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh tại sân bay Singapore.
  • Du khách phải tự đảm bảo cung cấp thông tin tiêm chủng trước khi đi du lịch.
  • Phụ thu phòng đơn nếu du khách muốn ngủ riêng 1 phòng khoảng 4.990.000 VNĐ/ khách/ tour.
  • Hành lý quá số ký theo quy định của tour.
Du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand - Đăng ký tour du lịch
Du khách đăng ký tour du lịch nên lưu ý những thông tin có trong tour.

>>> Xem thêm: Cách xin visa du lịch Singapore và 1 số thông tin cần lưu ý

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐĂNG KÝ TOUR DU LỊCH 3 NƯỚC SINGAPORE MALAYSIA THAILAND 

Hình thức du lịch theo tour đang rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối với những ai muốn đi du lịch nhưng lại không có đầy đủ kinh nghiệm để tự túc khám phá một đất nước khác. Tuy nhiên, du khách cũng gặp nhiều vấn đề trong việc lựa chọn một công ty lữ hành uy tín và chất lượng.

Theo những kinh nghiệm từ những tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand hay tour 3 nước sing malaysia – indonesia thì đối với những công ty lữ hành uy tín họ luôn chuyên nghiệp trong hầu hết tất cả các khâu thủ tục đến hành trình. Bên cạnh đó, du khách có thể tham khảo những ý kiến đánh giá của những khách hàng trước đó hoặc xem review trên mạng xã hội để lựa chọn được tour du lịch phù hợp nhất.

Trước khi đi du lịch Singapore khoảng từ 3 – 4 tháng, du khách nên bắt đầu nghiên cứu và săn các tour du lịch 3 nước giá rẻ. Sẽ có một số thời điểm trong năm các công ty du lịch bắt đầu sale các tour du lịch, du khách có thể chọn lựa những tour du lịch chất lượng mà giá lại phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore và 1 số thông tin cần biết

Đến đây du khách cũng đã nắm rõ những thông tin hành trình, chi phí và những lưu ý khi tham gia du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand. Nếu du khách muốn tìm hiểu nhiều hơn nữa về những địa danh nổi tiếng khác tại 3 đất nước này, du khách có thể ghé thăm dulichsingapore1.com hoặc liên hệ hotline 1900 3398 để biết thêm chi tiết.

Từ khóa liên quan: Tour Singapore – Malaysia – Indonesia, Tour Singapore – Malaysia Indonesia 2023.