Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Nhà hát Esplanade

Khám phá tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm

Đảo quốc Sư tử được biết đến là một trung tâm du lịch phát triển nhất Đông Nam Á với rất nhiều điểm đến hấp dẫn và không ngừng phát triển để nâng cao trải nghiệm của du khách. Đến với du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội, du khách sẽ được khám phá một đất nước hiện đại được pha trộn với nhiều bản sắc văn hóa khác nhau. Quốc đảo sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng góp phần làm giàu những trải nghiệm du lịch của quý khách.

NHỮNG NÉT ĐẶC SẮC KHI ĐĂNG KÝ TOUR DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ HÀ NỘI

Tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội trở nên rất phổ biến hiện nay khi đại đa số người Việt sau đại dịch Covid-19 đều muốn được đi du lịch và khám phá thế giới. Do đó, Singapore trở thành điểm đến không thể thiếu trong những hành trình sắp tới của khách du lịch bởi tiếng tâm lừng lẫy của nó. Tuy nhiên, du khách thường gặp rất nhiều vấn đề khi quyết định du lịch ngoại quốc như sự an toàn, thông tin giấy tờ,… Vì vậy, hầu hết khách du lịch đều có xu hướng chọn lộ hình tour du lịch Singapore trọn gói để khám phá đảo quốc.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Tour du lịch Singapore
Du khách đăng ký tour du lịch 4 ngày 3 đêm khám phá quốc đảo Singapore.

Những nét đặc trưng khi du khách đăng ký tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội 4 ngày 3 đêm:

  • Trải nghiệm một trong những hệ sinh thái nhân tạo lộng lẫy và những khu trưng bày cắm hoa tươi nhất trong Gardens By The Bay.
  • Trải nghiệm những bãi biển trong xanh, nổi tiếng tại đảo Sentosa.
  • Thưởng thức xiên nướng Satay – một trong những món ăn truyền thống của Singapore và khám phá những khu chợ ẩm thực nổi tiếng.
  • Hiểu nhiều hơn về những nét đẹp trong văn hóa của con người Singapore qua sự truyền tải của hướng dẫn viên khi du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 8 lại là thời điểm lý tưởng?

LỊCH TRÌNH TOUR SINGAPORE 4 NGÀY 3 ĐÊM TỪ HÀ NỘI – DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ HÀ NỘI

Ngày 01: Thủ đô Hà Nội, Singapore – Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội

Buổi sáng:

Xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đến đón quý khách tại điểm hẹn và di chuyển đến sân bay quốc tế Nội Bài. Quý khách có mặt đúng giờ để chuẩn bị và làm các thủ tục để lên máy bay và bay thẳng đến sân bay Changi, Singapore. Quý khách sẽ dùng bữa trưa khi ở trên máy bay.

Buổi trưa:

Sau khi đã hạ cánh tại sân bay Singapore, du khách sẽ bắt đầu di chuyển về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

Du khách sẽ được ăn tối tại một nhà hàng gia đình. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi tham quan và ngắm nhìn khung cảnh của đất nước Singapore tuyệt đẹp. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tiêu biểu như:

  • Tòa nhà quốc hội (Parliament House).
  • Nhà hát cổ kính nhất Singapore – Nhà hát Victoria. Nơi đây là tâm điểm cho những màn biểu diễn nghệ thuật kinh điển tại Singapore.
  • Nhà hát Esplanade – Nơi đây còn được gọi với cái tên “Nhà hát Trái sầu riêng”, là một trong những nhà hát hiện đại bậc nhất tại quốc đảo. Esplanade là một biểu tượng của kiến trúc và là trung tâm văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế.
Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Nhà hát nghệ thuật Esplanade
Du khách tham quan một trong những nhà hát biểu diễn nghệ thuật đình đám tại Singapore.

Sau khi tham quan những công trình kiến trúc nổi bật này, du khách sẽ được tự do khám phá xung quanh công viên Merlion (Merlion Park). Trong khoảng thời gian tự do tham quan, du khách có thể dừng chân tại một tiệm cà phê xinh đẹp, nhâm nhi cốc cà phê nóng và ngắm nhìn vịnh Marina lung linh trong những ánh đèn.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Vịnh Merlion
Du khách ngắm nhìn khung cảnh vịnh Merlion lấp lánh về đêm.

Sau khi đã chụp hình, tham quan tất tần tật tại Merlion Park, du khách sẽ được đưa về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình của ngày tiếp theo.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore tháng 7 được ưa chuộng đến thế?

Ngày 02: Chùa răng Phật (Buddha Tooth Relic Temple & Museum), Gardens By the Bay

Buổi sáng:

Bắt đầu hành trình của du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội, du khách sẽ thưởng thức bữa sáng buffet ngay tại khách sạn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách đến một nơi gọi là hệ thống “Long Mạch” trong lòng đất của Singapore – Tàu điện ngầm MRT. Du khách sẽ được trải nghiệm chuyến tàu và di chuyển đến địa điểm du lịch tiếp theo.

Điểm đến tiếp theo của quý khách là Chùa Răng Phật, tọa lạc tại khu phố Tàu nổi tiếng của Singapore. Với kiến trúc đậm chất Trung Hoa và không gian được trang trí tỉ mỉ cùng những tác phẩm nghệ thuật Phật Giáo độc đáo, du khách sẽ được tiếp cận và khám phá một trong những nền văn hóa du nhập vào Singapore.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Chùa Răng Phật
Du khách khám phá nền văn hóa Trung Hoa tại Chùa Răng Phật, Singapore.

Buổi trưa:

Kết thúc chuyến đi buổi sáng. Du khách sẽ bắt đầu di chuyển đến khu chợ ẩm thực nổi tiếng của khu phố Tàu – Chinatown Food Street. Tại đây, du khách sẽ được no căng bụng với xiên nướng Satay – một món ăn đặc sắc của Chinatown. 

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Chinatown Food Street
Du khách thưởng thức ẩm thực phổ biến của khu phố Tàu – xiên nướng Satay.

Sau khi đã mua sắm và tham quan xong, du khách sẽ đến khám phá Gardens By The Bay – khu vườn sinh thái đặc biệt tại Singapore. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vườn treo Floral Fantasy – một trong những bức “rèm hoa” rực sắc với hơn 15.000 bông hoa được trồng ngược trên trần nhà làm cho khu vực trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết. Sẽ thật tuyệt vời nếu du khách check in và lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp có một không hai này.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Gardens By The Bay
Du khách check in bên bức rèm hoa xinh đẹp của vườn treo Floral.

Tiếp đó, du khách sẽ đi dạo trong công viên Fort Canning và tận hưởng không gian thoáng đãng của rừng cây. Nơi đây được xem là “lá phổi xanh” của đảo quốc khi chứa đựng một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và sống động hơn bao giờ hết. Nếu du khách đã có cơ hội đến với Fort Canning thì không thể bỏ qua “Nấc thang lên thiên đường” – nơi cho ra đời hàng ngàn tấm ảnh đẹp của các tín đồ sống ảo trên thế giới khi du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Công viên Fort Canning
Công viên Fort Canning – địa điểm check in thứ 2 du khách không thể bỏ qua tại Gardens By The Bay.

Kết thúc hành trình buổi trưa, du khách sẽ quay về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối: 

Du khách sẽ được ăn tối tại một trong những nhà hàng đồ ăn gia đình của người Singapore.

Còn nhiều thời gian, du khách sẽ được hướng dẫn viên hướng dẫn khám phá Singapore về đêm “Singapore by Night” hấp dẫn và lạ mắt. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm du thuyền trên sông Singapore và ngắm nhìn thành phố Singapore tráng lệ, uy nghiêm về đêm.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì và những thông tin thay đổi khi nhập cảnh

Ngày 03: Sentosa – Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội

Buổi sáng:

Tiếp theo hành trình du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội, du khách sẽ được ăn sáng buffet tại khách sạn và đi dạo vòng quanh ngắm cảnh.

Sau đó, xe đưa đón sẽ bắt đầu di chuyển đến đỉnh núi Mount Faber – nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đảo quốc Sư tử.

Sau khi tham quanh xung quanh, du khách sẽ di chuyển đến Sentosa và tận hưởng một trong những bãi biển Tanjong – bãi biển thơ mộng đẹp nhất tại vùng đảo Sentosa.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Bãi biển Tanjong
Du khách ngâm mình và vui chơi trên bãi biển Tanjong.

Buổi trưa:

Sau một buổi sáng mát mẻ trên bãi biển Tanjong, đã đến lúc du khách tận hưởng bữa ăn trưa của mình. Du khách sẽ bắt đầu ăn trưa tại một trong những nhà hàng hải sản tại đảo Sentosa.

Một điểm đến không thể bỏ qua tiếp theo trong tour Singapore từ Hà Nội đó chính là công viên giải trí Universal Studio Singapore, Sentosa. Công viên chia thành 7 khu vực khác nhau, mỗi khu vực đại diện cho một chủ đề như: Khu New York, khu đại lộ Hollywood Boulevard, khu The Lost World, khu Sci-Fi City, khu Ancient Egypt, khu Madagascar và khu thần tiên Far Far Away. Ngoài ra, Universal còn có hơn 20 địa điểm tham quan khác, có thể sẽ mất hơn một ngày cho du khách để trải nghiệm hết nơi đây.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Universal Studio Singapore
Du khách chiêm ngưỡng khung cảnh The Lost World trong bộ phim đình đám “Công viên kỷ Jura” tại Universal Studio.

Buổi tối:

Du khách sẽ được trải nghiệm tàu điện trên không từ đảo Sentosa đến Vivocity – Trung tâm mua sắm nổi tiếng tại đảo quốc để dùng bữa tối.

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được tự do vi vu và mua sắm tại nơi đây. Sau đó, quý khách quay về khách sạn nghỉ ngơi, kết thúc hành trình du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội ngày thứ 3.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

Ngày 04: Singapore, Thủ đô Hà Nội – Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội

Du khách sẽ được nghỉ ngơi trong khách sạn đến 9:00 AM và sau đó đoàn sẽ làm thủ tục trả phòng.

Sau khi trả phòng, du khách sẽ đến sân bay Changi và ăn sáng tại đây.

Tiếp đến, du khách sẽ được ghé thăm khu phức hợp Jewel độc lạ tại sân bay Singapore. Với hình dạng như một viên ngọc khổng lồ cùng điểm nhấn chính là thác nước đổ thẳng xuống trung tâm, nơi đây vượt quá sự tưởng tượng của một khu phức hợp sân bay. Bao quanh chính là khu vườn nhiệt đới khoảng 3.000 cây xanh phủ rộng khắp từ tầng 1 đến tầng 5. Đây chính là đích đến cuối cùng của tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội, du khách sẽ không bao giờ hối hận khi tặng cho bản thân một chuyến đi đáng giá tại đảo quốc Sư tử.

Du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội - Thác nước Jewel
Du khách ngắm nhìn cận cảnh thác nước Jewel khổng lồ trước khi lên máy bay về Hà Nội.

>>> Xem thêm: Du lịch du thuyền Singapore siêu cấp 5 sao tại quốc đảo

CHI PHÍ DU LỊCH SINGAPORE – DU LỊCH SINGAPORE 2023 TỪ HÀ NỘI

Du lịch Singapore giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà du khách thường xuyên đặt ra khi muốn khám phá đảo quốc Sư tử. Theo những kinh nghiệm du lịch Singapore, giá tour sẽ dao động từ 9 – 11 triệu chưa cộng những chi phí phát sinh khi du khách du lịch tại Singapore.

Trong trường hợp du khách du lịch Singapore theo hình thức tự túc thì chi phí có thể rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu du khách không tìm hiểu và lên kế hoạch chi tiết cho hành trình du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội, du khách có thể tốn kém hơn rất nhiều chi phí như giấy tờ, thông tin bắt buộc, visa, tiền phạt, vé máy bay,… và còn rất nhiều chi phí phát sinh khác.

Một lưu ý nhỏ cho những du khách muốn du lịch Singapore tiết kiệm thì nên tham khảo và nghiên cứu trước 3 – 4 tháng những tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội giá rẻ. Sẽ có những thời điểm trong năm tour du lịch Singapore giảm giá, du khách có thể lên kế hoạch và so sánh những dịch vụ du lịch giữa các công ty, cuối cùng chọn cho bản thân tour du lịch phù hợp với giá cả hợp lý nhất. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

Bài viết đã cung cấp cho du khách những thông tin cơ bản nhất khi đăng ký tour du lịch Singapore 2023 từ Hà Nội. Nếu du khách có dự định khám phá đảo quốc Sư tử thì có thể tham khảo tour du lịch Singapore này hoặc tìm kiếm thêm thông tin trên dulichsingapore1.com để cập nhật những chi tiết mới nhất về Singapore. Ngoài ra, du khách có thể liên hệ trực tiếp tại 1900 3398 để được tư vấn rõ ràng hơn về tour du lịch đảo quốc.