Du lịch Singapore tháng 6 - Chiêm ngưỡng biệt thự xanh tại Singapore

Tại sao du lịch Singapore tháng 6 lại thu hút khách du lịch?

Singapore là một địa điểm du lịch xanh mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đến một lần. Đây là một đất nước pha trộn giữa sự hiện đại xa hoa của thành phố cùng sự hùng vĩ của thiên nhiên. Du lịch Singapore tháng 6 là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu của quốc đảo Sư tử khi mùa hè đang đến dần và cũng là lúc thu hút nhiều du khách nhất trong năm. Hứa hẹn sẽ đem đến những chuyến đi tuyệt vời cho quý khách.

THỜI TIẾT THẾ NÀO KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6?

Tháng 6 là khoảng thời gian mà các cơn gió mùa Tây Nam bắt đầu thổi vào đảo quốc. Thời tiết Singapore tháng 6 thường có mưa nhưng ít hơn so với các tháng còn lại trong năm. Nhiệt độ tương đối ổn và dao động trong khoảng từ 21 độ C đến 28 độ C, độ ẩm cũng khá ổn định.

Du lịch Singapore tháng 6 - Thời tiết tại thành phố đảo
Du khách du lịch đến thành phố đảo vào tháng 6.

Trong khoảng thời gian từ 11h đến 15h chiều thì thời tiết sẽ hơi nắng nóng. Tuy nhiên, khí trời buổi sáng và tối khá mát mẻ nên du khách có thể tham quan thành phố đảo Singapore vào những thời gian này. Ngoài ra, một lời khuyên dành cho du khách là hãy thường xuyên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị cho những chuyến tham quan thêm trọn vẹn.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour du lịch 3 nước Singapore Malaysia Thailand 6 ngày 5 đêm

VÌ SAO NÊN DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6?

Lý do nên đi du lịch Singapore tháng 6 là vì đây là thời điểm khởi đầu cho một mùa hè mới lại đến. Lúc này, các học sinh và sinh viên cũng không phải đến trường nên các điểm tham quan tại Singapore bắt đầu giảm giá và tổ chức nhiều sự kiện để thu hút khách địa phương và khách du lịch quốc tế.

Du lịch Singapore tháng 6 - Thời điểm du lịch tại Singapore
Tháng 6 là thời điểm khai màn cho một mùa du lịch trọng điểm tại Singapore.

Khách du lịch đến du lịch Singapore đông đúc nhất vào tháng 6,7 và 8. Để trả lời cho câu hỏi du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất thì đó chính là mùa hè. Thời điểm này du khách có thể thấy rõ từng nét đẹp riêng biệt trong những phong cách văn hóa khác nhau qua các lễ hội truyền thống, buổi biểu diễn và những vẻ đẹp hào nhoáng mà đảo quốc đem lại.

Tháng 6 là thời điểm mới bắt đầu một mùa hè nên khách du lịch tại Singapore sẽ không quá đông. Do đó, quý khách có thể tha hồ vui chơi tại đảo quốc này.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì và những thông tin thay đổi khi nhập cảnh

CHUẨN BỊ GÌ KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6?

Để chuẩn bị cho hành trình du lịch Singapore tháng 6, du khách hãy trang bị cho bản thân những đồ dùng cần thiết, không thể thiếu khi du lịch hè Singapore như: 

  • Kem chống nắng để bảo vệ da khỏi mật độ tia UV cao.
  • Kính râm khi đi dạo xung quanh đảo quốc.
  • Mũ, khăn quàng cổ để không bị cháy nắng.
  • Những trang phục có độ thoáng, chất liệu cotton hoặc vải lanh mát mẻ.
  • Mang theo ô phòng những thời điểm trong ngày trời đổ mưa.

Du lịch biển tại Singapore sẽ rất thích hợp vào mùa hè nên du khách có thể trang bị thêm đồ bơi, kính lặn để được giảm các chi phí thuê đồ không cần thiết nhé.

NÊN LƯU TRÚ Ở ĐÂU KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6?

Vào mùa hè trung tâm thành phố nhiệt độ rất cao nên du khách có thể lựa chọn homestay ở ngoại thành để lưu trú khi du lịch Singapore tháng 6. Du khách có thể lựa chọn các địa điểm homestay nổi bật ở Chinatown hoặc Little India vì không chỉ rẻ mà cảnh quang còn rất đẹp. Du khách có thể an tâm vì homestay tại Singapore được đánh giá rất cao, có thể bằng những khách sạn từ 2 đến 3 sao tại Việt Nam.

Du lịch Singapore tháng 6 - Homestay tại Chinatown
Du khách cư trú tại những homestay đầy màu sắc của khu phố Tàu.

Ngoài ra, vẫn có rất nhiều khách sạn nổi bật từ bình dân đến cao cấp tại Singapore cho quý khách tha hồ chọn lựa. Dưới đây là một số khách sạn được lập ra cho du khách tham khảo:

  • Khách sạn cao cấp: Marina Bay Sands, Mandarin Oriental Singapore, khu nghỉ dưỡng Crockfords Tower, Khách sạn Ritz – Carlton.
  • Các khách sạn tầm trung: Khu nghỉ dưỡng Pan Pacific Singapore, khách sạn Lloyd’s Inn, khách sạn Arianna Singapore.
  • Khách sạn bình dân: Wangz Hotel Singapore, Footprints Hostel,…

>>> Xem thêm: Du lịch du thuyền Singapore và khám phá một số du thuyền siêu cấp 5 sao tại quốc đảo sư tử

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN NỔI BẬT KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6 

Du lịch Singapore tháng 6 nên đi đâu? – Quốc đảo Sư tử luôn là một trong những quốc gia có nền kinh tế du lịch hàng đầu Đông Nam Á nên các địa điểm du lịch tại đây luôn được chú trọng và đầu tư kỹ càng. Dù là ở bất kỳ thời điểm nào trong năm thì Singapore vẫn luôn tràn ngập khách du lịch. Dưới đây là một số địa điểm tham quan nổi tiếng dành cho du khách du lịch Singapore tháng 6.

Bãi biển Changi

Du lịch Singapore tháng 6 vào những ngày hè thì không thể không ghé thăm địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Changi. Nằm ở khu vực phía Đông của Singapore, Changi nổi tiếng là một bãi biển trải dài bất tận cùng với màu nước biển trong vắt. Nơi đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để du khách có thể tránh đi cái nóng oi bức của ngày hè và đắm chìm trong cảnh đẹp Singapore tháng 6 tại bãi biển xinh đẹp này.

Du lịch Singapore tháng 6 - Bãi biển Changi
Du khách du lịch đến bãi biển Changi nổi tiếng tại Singapore.

Buổi tối, du khách còn có thể tổ chức những buổi tiệc cắm trại cạnh biển Changi và quay quần hạnh phúc bên gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, xung quanh biển còn có rất nhiều nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng mà du khách có thể ghé thăm để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và ngắm nhìn khung cảnh sóng biển dập dìu ngoài xa.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tất tần tật khi đi du lịch Singapore 1 ngày

Thành phố tuyết

Thành phố tuyết là trung tâm tuyết đầu tiên được xây dựng tại Singapore. Du khách có thể đến địa điểm này để tạm tránh đi cái nóng bức của thành phố Singapore. Trải nghiệm cảm giác lạnh cóng của Nam Cực và tham gia các môn thể thao như bóng tuyết, trượt ống tuyết sẽ tạo ra cảm giác phấn khích hơn cho du khách.

Du lịch Singapore tháng 6 - Thành phố tuyết
Du khách tham gia trò chơi trượt tuyết tại Snow City Singapore.

Vườn thú đêm Night Safari

Đúng với cái tên gọi của vườn thú đêm Night Safari, đây là công viên hoang dã trên thế giới dành cho các loài sinh vật hoạt động về đêm và chỉ mở cửa đón du khách vào chiều muộn. Có thể khó cho du khách để làm quen với màn đêm bao trùm xung quanh nhưng du khách sẽ được khám phá nơi trú ngụ của hơn 900 loài sinh vật với gần 41% loài đang bị đe dọa và có nguy cơ tuyệt chủng.

Du lịch Singapore tháng 6 - Vườn thú đêm Safari
Du khách tham quan xung quanh vườn thú đêm Night Safari.

Ngoài ra, du khách sẽ được tận mắt khám phá vườn thú trên những chuyến xe điện tại Safari qua hơn sáu vùng địa lý của thế giới. Tận mắt ngắm nhìn những loài sinh vật khác nhau mà trước đây du khách chưa bao giờ biết đến. Sẽ thật tuyệt vời khi vườn thú đêm Night Safari có trong danh sách địa điểm du lịch Singapore tháng 6 bởi vì nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời như những cuộc phiêu lưu thật sự.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

NHỮNG MÓN ĂN KHÔNG THỂ BỎ LỠ KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6

Bak Kut Teh

Bak Kut Teh nếu dịch ra thì có nghĩa là trà xương nhưng bản chất món ăn này không sử dụng nước trà. Đây là một món súp sườn heo có nguồn gốc từ ẩm thực Trung Hoa được chế biến trong nước dùng với những loại thảo dược khác nhau. Về cơ bản, đây là một món ăn rất tốt cho sức khỏe mà du khách nên trải nghiệm khi du lịch Singapore tháng 6.

Du lịch Singapore tháng 6 - Bak Kut Teh
Du khách thưởng thức ẩm thực Trung Hoa – Bak Kut Teh khi du lịch Singapore.

Cá Đuối Sambal

Cá đuối từng được xem là một loại thực phẩm rẻ tiền và kém ngon đối với người dân Singapore, nhưng hiện tại nó đã trở thành món ăn đặc sản tại nơi đây. Cá đuối được ướp trong sốt Sambal làm từ mắm tôm khô cùng với ớt, hẹ, đường mía, me, nước ép Calamansi và được nướng hoàn hảo trong lá chuối. Đến Singapore thì du khách nhất định phải thử món ăn thú vị này, đặc biệt là trong những cuộc vui cùng bạn bè, gia đình.

Du lịch Singapore tháng 6 - Cá đuối Sambal
Du khách trải nghiệm món ăn độc đáo của Singapore.

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore có gì hấp dẫn mà phải trải nghiệm 1 lần

Laksa

Curry Laksa hay còn gọi tắt là Laksa, là một món ăn hảo hạng và cực kỳ nổi tiếng pha trộn giữa 2 nền văn hóa Trung Quốc và Malaysia. Đây là món ăn truyền thống của người dân Singapore được chế biến bằng nước cốt dừa, bún, lát cá, bánh đậu xanh kết hợp với các loại hải hải tôm, sò. Nếu là một tín đồ yêu ẩm thực thì du khách không thể bỏ qua món ăn đặc sắc này.

Du lịch Singapore tháng 6 - Curry Laksa
Curry Laksa – Một món ăn đặc sắc mà du khách nên thử khi du lịch nơi quốc đảo.

MỘT SỐ LỜI KHUYÊN CHO DU KHÁCH KHI DU LỊCH SINGAPORE THÁNG 6

Đầu tiên, du khách nên bắt đầu một ngày tại Singapore thật sớm để có thể vi vu khám phá vòng quanh bởi vì cái nắng buổi trưa sẽ rất hại cho làn da. Trong suốt chuyến đi của mình, du khách nên trang bị cho bản thân một chai nước để đảm bảo cơ thể không mất nước trước cái nóng ở Đông Nam Á.

Ngoài ra, khoảng thời gian tháng 6 Singapore và các hòn đảo xung quanh sẽ chìm trong khói bụi do đốt cháy quy mô lớn ở nhiều khu vực nên du khách phải thường xuyên đeo khẩu trang để phòng ngừa. 

Quan trọng nhất, du khách phải thường xuyên xem dự báo thời tiết khi du lịch tại Singapore vì sấm sét sẽ xuất hiện thường xuyên vào tháng 6. Du khách hãy luôn cập nhật những thông tin về thời tiết để tránh gặp nhiều rắc rối khi du lịch.

Tháng 6 khởi đầu cho mùa du lịch trọng điểm trong năm tại Singapore nên du khách phải nghiên cứu vé máy bay, tour du lịch Singapore trước từ 2 – 3 tháng để có thể săn được giá tốt.

>>> Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore và 1 số thông tin cần biết

Trên đây là tất cả những thông tin cơ bản giúp cho hành trình du lịch Singapore tháng 6 của du khách thêm trọn vẹn. Du khách có thể tham khảo thêm nhiều thông tin bổ ích tại dulichsingapore1.com hoặc liên hệ 1900 3398 để nắm bắt đầy đủ về chuyến hành trình du lịch Singapore sắp tới. Hy vọng du khách sẽ có một chuyến đi đầy thú vị tại quốc đảo Sư tử.