Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Thành phố Singapore về đêm

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn mà phải trải nghiệm 1 lần

Singapore là một trong những điểm dừng chân của rất nhiều con người đam mê du lịch. Đây là nơi chứa đựng những công trình hiện đại bậc nhất thế giới và sự giao lưu văn hóa của nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia càng làm cho Singapore trở nên khác biệt. Vậy du lịch Singapore có gì hấp dẫn mà làm chao đảo những tín đồ du lịch như vậy? 

DU LỊCH SINGAPORE CÓ GÌ HẤP DẪN – NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG TẠI QUỐC ĐẢO SƯ TỬ 

Du khách sẽ được tham quan và chơi gì ở Singapore? Trả lời cho câu hỏi này, sau đây là danh sách những địa điểm du lịch Singapore không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến đảo quốc sư tử. 

Marina Bay Sands 

Đây là một địa điểm thu hút khách du lịch ở Singapore và luôn nằm trong top những điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố đảo này. Marina Bay sẽ khiến du khách phải trầm trồ, choáng ngợp bởi kiến trúc đồ sộ của nó. Khu nghỉ dưỡng phức hợp là nơi cực kỳ lý tưởng với không gian xanh mát, trong lành, và góc nhìn cực đẹp hướng ra vịnh Marina.

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Thành phố đảo Singapre
Du khách sẽ được ngắm nhìn thành phố đảo Singapore về đêm.

Sự hiện đại của Marina Bay Sands chính là sân thượng của khách sạn được thiết kế như một chiếc du thuyền trên không và được đặt trên đỉnh 3 tòa nhà cao chọc trời. Buổi đêm du khách sẽ được ngắm nhìn toàn khung cảnh thành phố lộng lẫy trong những ánh đèn và tận hưởng màn hình diễn ánh sáng tại vịnh Marina hoàn toàn miễn phí. Nơi đây chính là một ví dụ điển hình cho bạn thấy du lịch Singapore có gì hấp dẫn.

>>> Xem thêm: Cách xin visa du lịch Singapore và 1 số thông tin cần lưu ý

Sở thú Singapore

Sở thú nằm ngoài thành phố Singapore và trong một môi trường sống hoàn toàn tự nhiên. Nơi đây chứa đựng hơn 2500 loài động vật và các cá thể quý hiếm như hổ trắng Siberi, cá Piranhas, gấu Bắc cực, ngựa vằn, chuột chũi,…

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Sở thú Singapore
Du khách có cơ hội ngắm nhìn cận cảnh vườn thú tốt nhất trên thế giới. 

Sở thú Singapore còn được xem là sở thú rừng nhiệt đới tốt nhất trên thế giới. Nơi đây được bao phủ bởi cảnh quan tự nhiên xanh mướt, thảm thực vật tươi tốt, không gian và cơ sở vật chất sạch sẽ tạo môi trường sống tốt nhất cho các loài động vật. Khi đến tham quan sở thú, bạn có thể cho chúng ăn nhưng ở mức quy định được đề ra và bạn chỉ có 3 giờ để tham quan vòng quanh. 

>>> Xem thêm: Merlion – 1 biểu tượng du lịch của Singapore

Đảo Sentosa 

Đảo Sentosa – hòn đảo lớn thứ 4 tại Singapore với tổng diện tích lên đến 5km2, nằm cách trung tâm Singapore khoảng 15 phút lái xe. Nếu bạn thắc mắc du lịch Singapore có gì hấp dẫn thì ở Sentosa luôn chứa đựng những địa điểm vui chơi nổi tiếng không thể bỏ qua tại hòn đảo này. 

Du lịch Singapore có gì – Thủy Cung S.E.A Aquarium 

Nơi đây là một trong những bể sinh vật biển lớn nhất trên thế giới, là ngôi nhà của hơn 20.000 loài san hô và 100.000 loài động vật biển quý hiếm khác nhau. Thủy cung sẽ cho bạn thấy sự rộng lớn của đại dương và sự đa dạng các loài sinh vật biển mà bạn chưa từng biết.  

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Thủy Cung S.E.A Aquarium
Du khách được tận mắt chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển trong thủy cung. 

Ngoài ra, bạn còn được tham dự nhiều chương trình giáo dục về tình yêu thương động vật và phát triển tầm nhìn về thế giới thiên nhiên. Chương trình sẽ giúp cho trẻ em mở rộng tư duy, hiểu biết về mọi điều xung quanh và góp phần nuôi dưỡng tâm hồn của con trẻ. 

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn – Công viên Mega Adventure Park 

Mở rộng thêm đối với câu hỏi du lịch Singapore có gì hấp dẫn? Thì đây chính là điểm đến lý tưởng để bạn phiêu lưu và khám phá khung cảnh thiên nhiên xanh ngắt cả một vùng trời. Đường trượt Zipline MegaZip chính là “ngôi sao” của nơi đây, đưa bạn qua tán rừng bạt ngàn của Imbiah Hill như một con đại bàng đang sải cánh trên trời thực thụ.

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Đảo Sentosa
Khách du lịch sẽ được khám phá tán rừng bạt ngàn tại Sentosa.

Du khách còn được thử sức với MegaJump, trò chơi nhảy từ độ cao 15m nổi tiếng tại công viên hoặc trèo tường Megawall để khai phá thể lực của mình.

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn – Cáp treo Sky Network 

Sau những trò chơi tốn nhiều sức lực tại công viên Mega Adventure, du khách thường chuyển sang trải nghiệm khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Sentosa từ trên cao. Singapore Cable Car Sky Network có độ cao 60m so với mực nước biển giúp bạn chiêm ngưỡng đảo quốc sư tử 360 độ từ trên không. 

Ngoài ra, còn những điểm du lịch nổi tiếng tại Sentosa như: 

  • Công viên Faber Mount.
  • Skyline Luge Sentosa.
  • Nhạc nước “Wings of Time”.
  • Universal Studio Singapore.
  • Tượng sư tử biển Merlion.
  • Madame Tussauds Singapore.

>>> Xem thêm: Top 5 cẩm nang du lịch đảo Singapore cho người đi lần đầu

Vườn Botanic 

Vườn Botanic là 1 trong những câu trả lời cho du lịch Singapore có gì hấp dẫn. Đây là vườn bách thảo lớn nhất trên thế giới và được UNESCO công nhận là di sản đầu tiên tại Singapore. Botanic bắt đầu mở cửa từ 5h sáng đến 12h mỗi đêm và không thu phí vào cửa. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch Singapore tự túc thì bạn có thể chọn đây là địa điểm để đến khám phá trong chuyến đi. 

Botanic sẽ mang đến cho bạn một không gian bình yên và hòa mình vào không khí của thiên nhiên. Ngoài ra, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng ngàn loài hoa lan khác nhau trên thế giới tại vườn Botanic. 

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Vườn Botanic
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc tại vườn Botanic.

DU LỊCH SINGAPORE CÓ GÌ HẤP DẪN – TRẢI NGHIỆM NỀN ẨM THỰC PHONG PHÚ

Singapore là nơi giao thoa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau nên ẩm thực cũng đa dạng và phong phú không kém. Vậy du lịch Singapore ăn gì? Dừng chân tại Singapore không thể không trải nghiệm những đặc sản nổi tiếng sau đây: 

– Bak Kut The (Trà xương sườn heo)

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Bak Kut The
Món ăn nổi tiếng tại thành phố đảo Singapore bạn nên thử.

– Wanton Mee (Mì hoành thánh)

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Wanton Mee
Wanton Mee, món ăn nổi tiếng tại Singapore du khách nên thưởng thức khi du lịch tại đây.

– DimSum 

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Món ăn phổ biến DimSum
Du khách không thể bỏ qua DimSum của Singapore khi đi du lịch.

– Bánh mì nướng Kaya kết hợp trứng lòng đào. 

Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Ẩm thực Singapore
Món ăn phổ biến của người dân Singapore bạn nên thử.

Bên cạnh đó, bạn có thể nếm thử những món ăn này tại những khu chợ ẩm thực nổi tiếng, phiên chợ nhỏ để tiết kiệm chi phí du lịch mà vẫn có thể thưởng thức nhiều món nhất có thể. 

>>> Xem thêm: Một năm mới trọn vẹn cùng tour du lịch Singapore Tết 2023

DU LỊCH SINGAPORE CÓ GÌ HẤP DẪN – TRUNG TÂM MUA SẮM NÁO NHIỆT 

Nếu bạn là tín đồ của mua sắm thì chắc hẳn bạn sẽ biết tới Singapore, thiên đường mua sắm của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Theo kinh nghiệm du lịch Singapore, các bạn nữ sẽ không ngại rút ví tại những trung tâm mua sắm sau đây: 

  • Đại lộ Orchard: mặt hàng thời trang. 
  • Kampong Clam khu tiểu Ấn và Chinatown: các mặt hàng đồ lưu niệm và quà cho khách du lịch. 
  • Anchorpoint, trung tâm mua sắm tại 370 Alexandra Road. 
  • Mustafa Centre tại 145 Syed Alwi Road. 
  • Lucky Plaza tại 304 Orchard Road. 
  • Bugis tại 3 New Street Bugis. 
Du lịch Singapore có gì hấp dẫn - Trung tâm mua sắm
Du khách nên ghé thăm trung tâm mua sắm tại Singapore khi du lịch tại đây.

Hàng hóa tại Singapore rất đa dạng về mẫu mã. Các thương hiệu từ bình dân đến cao cấp và chất lượng luôn được đảm bảo. Đặc biệt, vào những thời gian siêu sales như tháng 6 – 7, bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn những mặt hàng giảm giá lên đến 70%. Nếu không phải là mùa sales trong năm, bạn vẫn có thể mua được những món hàng với giá cả phải chăng kết hợp với những chính sách bán hàng tốt tại Singapore. Hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Những thông tin trên đã giải đáp thắc mắc du lịch Singapore có gì hấp dẫn mà thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Vậy bạn đã biết Singapore có gì nổi tiếng chưa? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore của mình, hãy đến với dulichsingapore1.com để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Singapore hoặc liên hệ hotline 1900 3398 để biết thêm chi tiết về du lịch Singapore có gì hấp dẫn.