Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore 4 - Marina By The Bay

Một số kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore mà bạn cần biết

Ngoài đảo quốc Sư tử, Singapore còn được mệnh danh là “Con Rồng của Châu Á” để nói về sự phát triển vượt bậc và phồn vinh của đất nước này. Một hòn đảo nhỏ của Đông Nam Á luôn thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Với kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn và tận hưởng những trải nghiệm khó quên tại nơi đây. 

KHÁM PHÁ ĐẢO QUỐC SƯ TỬ – KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE

Singapore nổi tiếng là một quốc đảo có hình dạng của một viên kim cương. Tuy là đất nước nhỏ nhất Đông Nam Á và là một trong số ít những quốc gia dạng thành phố tồn tại. Song quốc đảo này lại là nơi có nền kinh tế phát triển bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á. Chính vì sự phát triển nhanh chóng của mình nên hàng năm đã thu hút không ít du khách đến khám phá và tận hưởng vẻ đẹp hiện đại của nơi đây. 

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore - Dạo quanh vịnh Marina
Du khách có thể checkin và tham quan thành phố hiện đại Singapore.

Theo những kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore, đây là nơi giao thoa giữa nhiều nền văn hóa khác nhau. Du khách có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ tại Singapore vì quốc gia này có thể sử dụng 4 ngôn ngữ chính như: Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Tamil và tiếng Mã Lai. Vì vậy, bạn có thể thoải mái trò chuyện, trao đổi với mọi người xung quanh. 

>>> Xem thêm: Cách xin visa du lịch Singapore và 1 số thông tin cần lưu ý

KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE

Để lựa chọn cho bản thân một hành trình du lịch và khám phá tại quốc đảo sư tử, du khách cần trang bị một số kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore dưới đây: 

Lựa chọn công ty chuyên cung cấp dịch vụ du lịch Singapore uy tín

Hình thức du lịch theo tour đang rất phổ biến hiện nay. Do những hạn chế về kiến thức và kinh nghiệm du lịch ngoài nước nên hầu hết du khách đều chọn tour để khám phá. Vậy làm thế nào để chọn công ty lữ hành uy tín và tour du lịch chất lượng? 

Theo kinh nghiệm đi du lịch Sing thì đối với những công ty lữ hành uy tín, họ luôn chuyên nghiệp trong mọi hình thức như: Tư vấn, lên lịch tham quan, phương tiện di chuyển, đưa đón, tổ chức tour và những chính sách hỗ trợ khách hàng,… Ngoài ra, du khách có thể tham khảo những ý kiến đánh giá từ những khách hàng trước hoặc xem những reviewer trên Youtube để lựa chọn được công ty chất lượng nhất. 

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore - Khám phá thành phố đảo Singapore
Du lịch Singapore theo tour đảm bảo an toàn cho du khách.

>>> Xem thêm: Merlion – 1 biểu tượng du lịch của Singapore

Luôn tìm kiếm những tour Singapore giá rẻ 

Giá tiền đi Singapore có thể sẽ cao hơn khi bạn lựa chọn hình thức đi du lịch theo tour. Bạn phải luôn luôn tìm hiểu, nắm bắt những thời điểm vàng trong năm khi mà các tour du lịch được giảm giá. Bạn có thể tham khảo trên cổng thông tin của các website du lịch và so sánh các thông tin để đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất. 

Nghiên cứu kỹ lưỡng về tour du lịch

Ngoài việc săn những tour du lịch giá rẻ, du khách cần nắm bắt những thông tin, điều kiện có trong tour, như: Du khách sẽ được ăn, ngủ nghỉ ở đâu? Tham quan ở những địa điểm nào? Những dịch vụ hỗ trợ có trong tour? Du khách sẽ có bao nhiêu thời gian tự tham quan thành phố? Và kể cả những phương tiện đi lại khi du lịch Singapore. 

Việc tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng sẽ giúp cho trải nghiệm của bạn tại Singapore được trọn vẹn. 

Hiểu rõ lịch trình đi tour du lịch Singapore

Hiện nay các công ty du lịch thiết kế rất nhiều loại tour khác nhau cho khách hàng để đa dạng hóa trải nghiệm và lựa chọn. Do đó, bạn cần nắm rõ lịch trình, những địa điểm tham quan dự kiến để chắc chắn rằng tour có phù hợp với mình hay không.

Ngoài ra, kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore khi nắm rõ những hành trình, phương tiện, chỗ ở sẽ giúp bạn lựa chọn gói tour với chi phí hợp lý nhất. Thông thường, du khách có xu hướng hài lòng với chi phí đi du lịch Singapore 2 ngày 3 đêm. Tuy đây là khoảng thời gian ngắn nhưng có thể giúp bạn kiểm soát ví tiền và giá cả tour cũng phải chăng hơn. 

Luôn bám sát theo đoàn và tuân thủ giờ giấc

Mặc dù Singapore nổi tiếng là một đất nước an toàn nhất trên thế giới, du khách vẫn nên cẩn thận tránh bị lạc đoàn. Du khách cần phải tuân thủ đúng thời gian khởi hành, di chuyển đến các địa điểm tham quan để tránh làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

Kết nối với hướng dẫn viên trong quá trình đi du lịch Singapore

Ngoài việc đi du lịch theo đoàn, sẽ có những khoảng thời gian bạn có thể tự khám phá Singapore. Trước tiên, bạn cần phải tham khảo từ hướng dẫn viên những thông tin như địa điểm ngắm cảnh đẹp, khu ẩm thực nổi tiếng với giá cả phải chăng, những địa điểm không nên lui đến,… Hướng dẫn viên là người hiểu rõ nhất nên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích. 

Ngoài ra, bạn đừng ngại khi xin những thông tin như số điện thoại liên lạc của hướng dẫn viên để họ có thể hỗ trợ bạn ngay lập tức trong trường hợp bạn gặp khó khăn. 

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore - Gardens By The Bay
Bạn có thể lựa chọn tour du lịch phù hợp với lộ trình bản thân mong muốn.

>>> Xem thêm: Top 5 cẩm nang du lịch đảo Singapore cho người đi lần đầu

CHUẨN BỊ NHỮNG THÔNG TIN, GIẤY TỜ QUAN TRỌNG – KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE

Giấy tờ tùy thân

Theo những kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore được tích lũy, du khách nên chuẩn bị các giấy tờ được yêu cầu và hộ chiếu là không thể thiếu. Hộ chiếu của bạn phải còn giá trị thời hạn 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh, nếu không bạn sẽ không thể vào Singapore. 

Ngoài ra, khi bạn dự định đi du lịch Singapore trên 30 ngày, bạn cần phải chuẩn bị thêm visa. Ngược lại, nếu bạn du lịch Singapore dưới 30 ngày, bạn được miễn visa khi vào Singapore với điều kiện phải xuất trình những thông tin vé máy bay, khách sạn và lịch trình tham quan tại Singapore. 

Các đồ dùng cần thiết – Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore 

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore hay bất kì quốc gia khác, bạn nên trang bị thêm ổ cắm sạc phù hợp với thiết bị đang dùng ngoài quần áo và những vật dụng khác. Ổ cắm 3 chấu vuông được sử dụng phổ biến ở Singapore nên bạn có thể chuẩn bị thêm ổ 2 chấu nếu cần thiết. 

Chuẩn bị tiền khi đi du lịch – Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore

Theo quy định của Luật quản lý ngoại hối Việt Nam, khi bạn xuất ngoại sẽ không được nắm giữ tiền mặt quá 15 triệu đồng. Đối với các loại thẻ tín dụng, bạn có thể đem bình thường. Đến sân bay, bạn bắt buộc phải xuất trình tổng số tiền mặt bạn mang sang Singapore để chứng minh khả năng tài chính của bạn. Điều kiện bắt buộc là bạn phải sở hữu ít nhất 400 SGD (Đô la Singapore).

>>> Xem thêm: Tour Singapore Tết lịch trình khám phá Đảo quốc Sư tử

NÊN MẶC GÌ KHI ĐI DU LỊCH THEO TOUR – KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE

Phong cách thời trang của người dân Singapore có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam. Bạn có thể chuẩn bị những bộ trang phục thoải mái, gọn gàng, thuận tiện cho việc đi lại để tối ưu trải nghiệm của mình. 

Lưu ý, khi du khách làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Singapore nên ăn mặc lịch sự nhất có thể. Đặc biệt du khách nữ sẽ rất dễ bị để ý cách ăn mặc. Nếu bạn mặc đồ quá ngắn hoặc quá hở hang, bạn sẽ không thể thông qua hải quan để vào Singapore. Nhưng khi đã nhập cảnh vào thì bạn có thể thoải mái mặc đồ mà mình yêu thích nhé!

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore - Thời trang tại Singapore
Du khách có thể ăn mặc thoải mái, giản dị khi du lịch Singapore.

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐI DU LỊCH – KINH NGHIỆM ĐI TOUR DU LỊCH SINGAPORE

Do Singapore có vị trí địa lý nằm gần xích đạo, nên khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Singapore gần giống như Việt Nam. Vì vậy, rất dễ để du khách có thể thích nghi với không khí ở quốc đảo sư tử. Nhờ khí trời ôn hòa, dễ chịu mà bất cứ khoảng thời gian nào trong năm, Singapore luôn là địa điểm thu hút khách du lịch trên thế giới. Những thời điểm lý tưởng trong năm du khách có thể ghé thăm Singapore như:

Tháng 1 – 2 

Những ngày đầu năm tại Singapore sẽ xuất hiện những cơn mưa phùn, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến hành trình du lịch của bạn. Thông thường sau những cơn mưa phùn, bầu trời Singapore sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Những ánh nắng chan hòa trong những làn mây xanh mướt sau cơn mưa làm cho bầu trời tại Singapore trở nên rất khác biệt.

Ngoài ra vào dịp Tết Nguyên Đán này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn có thể mua sắm những món đồ với giá rẻ cho bạn bè và gia đình khi về nước. 

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore - Vịnh Marina
Du khách có thể chiêm ngưỡng Singapore đầy màu sắc vào những ngày đầu năm.

Tháng 3 – 4 – 5 

Vào khoảng thời gian này, Singapore tạm biệt với những cơn mưa phùn lất phất và đón chào một mùa nắng rực rỡ. Nhiệt độ tại đảo có thể lên đến 33 – 40 nên bạn hãy trang bị thêm kem chống nắng, nón,… để bảo vệ làn da của mình. 

Tháng 6 – 7 

Đây là khoảng thời gian lý tưởng đối với các tín đồ mua nghiện mua sắm. Các trung tâm mua sắm tại Singapore sẽ bắt đầu tung ra nhiều đợt siêu khuyến mãi khủng và đôi khi bạn có thể mua được món đồ cực chất lượng, uy tín với ưu đãi lên đến 70%. 

Kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore - Đại lộ mua sắm
Là một tín đồ du lịch thì không thể bỏ qua địa điểm này.

>>> Xem thêm: Một năm mới trọn vẹn cùng tour du lịch Singapore Tết 2023

Tháng 8 – 9 – 10 – 11 

Mùa nắng đã qua, đây là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến tham quan, dã ngoại hoặc tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. Đặc biệt, mức giá dịch vụ của Singapore thông thường sẽ giảm cho nên bạn có thể tiết kiệm một phần chi phí khi đi du dịch Singapore. 

Tháng 12 

Theo kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore, đây là khoảng thời gian mát mẻ nhất trong năm. Thỉnh thoảng lại xuất hiện một vài cơn mưa nhỏ làm cho tâm hồn người lữ hành trở nên bình yên hơn. Hãy chuẩn bị cho bản thân một chiếc ô và tận hưởng khoảnh khắc đi dạo dưới mưa, hồi tưởng về những kỉ niệm đẹp đẽ sẽ tạo cho bạn cảm giác thật khó quên.

>>> Xem thêm: Tour Singapore Malaysia Tết 2023 hành trình 2 nước đặc sắc

Vậy bạn có nên du lịch Singapore? Và câu trả lời là có. Nếu đã là một tín đồ yêu thích khám phá, thì không thể bỏ qua cường quốc du lịch Singapore. Những kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore sẽ giúp cho hành trình của bạn thêm suôn sẻ và làm giàu trải nghiệm của bạn. Theo dõi dulichsingapore1.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hoặc liên hệ hotline 1900 3398 để biết thêm chi tiết về kinh nghiệm đi tour du lịch Singapore nhé!