Top 5 cẩm nang du lịch đảo Singapore - Marina bay Sands

Chơi gì ở Singapore? Top 5 cẩm nang cho người đi lần đầu

Singapore thường được mọi người gọi với cái tên là đất nước Sư tử biển. Singapore là nơi có nhiều khu mua sắm sầm uất và nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Sau đây, dulichsingapore1.com sẽ chia sẻ đến các bạn một vài cẩm nang chơi gì ở Singapore cho người đi lần đầu. 

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM NÊN GHÉ THĂM NẾU CHƯA BIẾT CHƠI GÌ Ở SINGAPORE

  • Đại lộ mua sắm Orchard

Đại lộ mua sắm Orchard thu hút khá nhiều du khách khi đến tham quan Singapore. Đây là một đại lộ quy tụ rất nhiều cửa hàng. Được biết địa điểm này hoàn toàn không cần mua vé vào cổng. Nếu chưa biết chơi gì ở Singapore thì đây là 1 lựa chọn phù hợp.

Đại lộ này nằm trên con phố sầm uất và thượng lưu nhất nhì của đất nước Sư tử biển. Các tín đồ mua sắm chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này khi đến du lịch đảo Singapore. Địa điểm này được xem là thiên đường mua sắm và giải trí bậc nhất Singapore. 

  • Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là một địa điểm không còn xa lạ khi nhắc đến Singapore. Đây là một tổ hợp bao gồm nhiều khu tham quan nhỏ. Du khách đang phân vân chưa biết chơi gì ở Singapore thường sẽ chọn địa điểm này để tham quan vì nó được miễn phí vé vào cổng.

chơi gì ở Singapore - Gardens by the Bay
Gardens by the Bay là một điểm tham quan hấp dẫn.

Khi nhắc đến Gardens by the Bay, thì người ta thường nhắc đến một địa điểm có các siêu cây khổng lồ. Các siêu cây này ban đêm sẽ được thắp đèn, tạo nên khung cảnh vô cùng rực rỡ.  

>>>Xem thêm: GARDENS BY THE BAY BIỂU TƯỢNG DU LỊCH SINGAPORE

  • Vườn thú Night Safari

Nếu bạn là một người yêu thích động vật thì chắc chắn không thể bỏ qua vườn thú Night Safari khi đi du lịch Singapore. Địa điểm này là nơi quy tụ rất nhiều loài động vật quý hiếm.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đi xe điện và giao lưu với các bạn thú về đêm. Trải nghiệm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều thú vị. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên chơi gì ở Singapore thì hãy thử đến đây nhé!

  • Marina Bay Sands

Nơi đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để các bạn có những bức ảnh sống ảo đẹp. Khi đến nơi này, bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẻ đẹp của vịnh Marina.

Chúng tôi được biết rằng đây là một khu tổ hợp bao gồm các khu mua sắm, nhà hát, nhà hàng, bảo tàng,… Bạn đi chơi gì ở Singapore thì không thể bỏ lỡ địa điểm này nhé. 

  • Đảo cá heo Singapore

Nếu bạn muốn tận mắt nhìn thấy các bạn cá heo thì nhất định phải đến đảo cá heo Singapore ngay nhé. Ngoài được tận mắt nhìn thấy ra, các bạn còn có thể nô đùa và vui chơi với chúng.

Đảo cá heo này tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp mang tên Sentosa. Cách đi đến đảo Sentosa cũng khá dễ dàng và đơn giản. 

chơi gì ở Singapore - đảo cá heo Singapore
Đảo cá heo Singapore là một địa điểm tham quan mới lạ cho du khách.

Sentosa Singapore có gì? Đây có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người đang phân vân chưa biết chơi gì ở Singapore. Để giúp các bạn giải đáp thắc mắc này, sau đây là đôi nét giới thiệu về Sentosa.

Sentosa là một trong số những hòn đảo có nhiều địa điểm tham quan và vui chơi nhất Singapore. Ngoài đảo cá heo thì đảo Sentosa còn có rất nhiều địa điểm tham quan khác như: Tượng sư tử biển Merlion, Sentosa Nature Discovery, pháo đài Siloso,…

>>>Xem thêm: Merlion Park – Công Viên Sư Tử Biển Singapore

TOP 5 MÓN ĂN PHẢI THỬ KHI DU LỊCH ĐẢO SINGAPORE

  • Cua sốt ớt

Ẩm thực địa phương luôn là một điều thu hút nhiều khách du lịch. Ẩm thực Singapore cũng không ngoại lệ. Một trong số những món ăn đặc trưng tại Singapore đó là món cua sốt ớt.

Món ăn này vô cùng ngon và bắt miệng người ăn. Nước sốt của món ăn này được làm từ cà chua, có vị ngọt ngọt chua chua và cay cay của ớt.

Món này được ăn kèm với bánh bao chay. Nếu chưa biết ăn chơi gì ở Singapore thì bạn hãy nhớ thử ngay món này nhé. 

  • Hàu chiên trứng

Hàu chiên trứng là món ăn quen thuộc của người dân Singapore. Bạn dễ dàng tìm mua và thưởng thức nó tại các quán ăn nhỏ lề đường hay các khu chợ đêm.

Nguyên liệu chính của món này là trứng và bột khoai tây. Để tạo nên đặc trưng cho món ăn này, thì gia vị  đi kèm là vô cùng quan trọng. Gia vị ăn kèm với món ăn này chính là một loại giấm ớt được pha chế theo công thức riêng của người dân Singapore. 

  • Cơm chiên Biryani

Điều đặc biệt tạo nên món ăn này chính là loại gạo Basmati. Các nguyên liệu đi cùng món ăn bao gồm: thịt gà, cá, bò, quế, lá đinh hương,…

Tất cả tạo nên một loại cơm chiên vô cùng độc đáo và lạ miệng. Ăn chơi gì ở Singapore thì bạn cũng nhất định phải tìm và thử ngay món ăn này nhé. 

  • Cơm gà Hải Nam

Cơm gà chắc chắn không còn là món ăn xa lạ đối với người Việt Nam. Tuy nhiên, cơm gà Hải Nam lại là cái tên được nhiều người nhắc đến khi đến du lịch Singapore. Chơi gì ở Singapore cũng đừng bỏ qua món này nhé!

chơi gì ở Singapore - Cơm gà Singapore
Cơm gà Hải Nam là món ăn nhất định phải thử khi đến Singapore.

Điều tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này chính là sử dụng nước luộc gà để nấu cơm. Gạo thì được tuyển chọn từ những loại ngon và chất lượng nhất. Cơm sẽ được dùng chung với thịt gà mềm, thơm và ngọt. 

  • Chè xoài

Chè xoài sẽ là món ăn tráng miệng cho bạn sau khi thưởng thức no nê các món ăn khác. Nguyên liệu chính của món chè xoài bao gồm: xoài, bưởi, hạt trân châu,  ăn cùng với nước sốt sữa béo béo.

Món ăn này có vị ngọt ngọt và chua chua của xoài và bưởi, beo béo của nước sốt. Điều này làm cho bạn sẽ không bị ngán như những món chè khác. 

CÁC VẬT DỤNG CẦN MANG THEO KHI ĐI DU LỊCH QUANH SINGAPORE

  • Các loại giấy tờ

Giấy tờ tùy thân là một trong số những thứ nhất định không được quên khi đi du lịch đảo Singapore. Các loại giấy tờ điển hình cần mang theo như: CMND/CCCD, hộ chiếu, visa, vé máy bay,… Giấy tờ tùy thân là căn cứ để bạn lên xuống máy bay, nhập cảnh vào đất nước khác, đặt phòng khách sạn,… Và đừng quên dù ăn chơi gì ở Singapore cũng đừng làm mất những giấy tờ quan trọng này nhé.

  • Quần áo và giày, dép

Quần áo, giày, dép là những thứ không thể thiếu cho một chuyến du lịch Singapore hoàn hảo. Tuy nhiên số lượng quần áo và giày dép cần mang theo một cách có giới hạn.

chơi gì ở Singapore - quần áo cần thiết khi đi Singapore
Cần mang theo số lượng quần áo vừa đủ khi đi du lịch đảo Singapore.

Bạn cần xác định trước số lượng ngày bạn sẽ lưu trú lại Singapore, sau đó chọn số lượng quần áo cho phù hợp. Bạn cần tránh trường hợp chọn quá nhiều tạo cảm giác cồng kềnh. Đối với giày, dép thì bạn chỉ cần mang từ 2-3 đôi là thích hợp. 

  • Dù/ô

Bạn nên bỏ vào một chiếc ô bé bé vào vali để sử dụng khi đi du lịch đảo Singapore. Cho dù đi chơi gì ở Singapore vào mùa nào, thì bạn cũng sẽ không tránh khỏi gặp mưa hoặc nắng khi đi tham quan. Vì vậy, dù sẽ là một vật dụng vô cùng thiết  yếu cho bạn. 

  • Sạc dự phòng

Sạc dự phòng là vật dụng bạn nhất định phải mang theo bên  mình trong suốt chuyến du lịch đảo Singapore. Nó sẽ giúp cho điện thoại của bạn luôn trong tình trạng hoạt động khi đi tham quan Singapore. 

  • Kem chống nắng

Một loại đồ dùng cũng không kém phần quan trọng khi đi du lịch đó là kem chống nắng. Nó sẽ vô cùng giúp ích cho bạn trong lúc đi tham quan và vui chơi tại Singapore. Nó sẽ bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác động xấu của môi trường. 

chơi gì ở Singapore - Kem chống nắng
Đến Singapore du lịch nhất định phải trang bị kem chống nắng.

>>>Xem thêm: Những kinh nghiệm du lịch Singapore không nên bỏ lỡ

TOP 5 CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP TOUR DU LỊCH ĐẢO SINGAPORE CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN HIỆN NAY

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch nước ngoài cũng như chưa biết nên chơi gì ở Singapore hay đi thế nào thì tour là 1 lựa chọn thích hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch uy tín và chất lượng, nhất là  tour du lịch Singapore. Một số công ty cung cấp tour du lịch đảo Singapore:

  • Vietnam Booking

Việt Nam Booking được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước chất lượng và uy tín. Tour Singapore là một trong số những tour không thể thiếu trong danh mục sản phẩm của công ty. 

Địa chỉ: 190 – 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 3398

Email: lienhe@vietnambooking.com

>>>Xem thêm: Combo Du Lịch Singapore Bỏ Túi Cho Các Tín Đồ Đam Mê Du Lịch

  • Dideden

Dideden là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch giá rẻ trong lẫn ngoài nước. Dideden sẽ là một gợi ý cho các bạn nếu có nhu cầu tìm kiếm tour  giá rẻ và chất lượng. Đây cũng là đơn vị phù hợp cho những du khách đi lần đầu chưa biết chơi gì ở Singapore.

Địa chỉ: 190 Đường Pasteur, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Saigon Star Travel

Saigon Star Travel sẽ là một gợi ý tiếp theo cho bạn nếu cần tìm tour du lịch đảo Singapore chất lượng. Công ty được thành lập năm 2012, Saigon Star Travel sẽ là nơi có đầy đủ các kinh nghiệm để mang đến cho các bạn các chuyến du lịch tuyệt vời. 

Địa chỉ: Tòa nhà Saigon Star 1224| 31, Quốc Lộ 22, Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh. 

  • Hoàng Việt Travel

Hoàng Việt Travel chắc chắn sẽ là cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ du lịch. Đến với các tour du lịch của Hoàng Việt Travel bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ hướng dẫn viên và sự chất lượng của các điểm tham quan.

Địa chỉ: 62 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

  • Hanoitourist

Hanoitourist là gợi ý tiếp theo cho các bạn đang đau đầu tìm địa chỉ cung cấp tour du lịch đảo Singapore chất lượng. Đơn vị này luôn là cái tên trong top tìm kiếm của khách hàng. Đặc biệt, Hanoitourist không chỉ cung cấp các tour trong nước mà còn cả các tour nước ngoài siêu chất lượng mà giá lại hợp lý. 

Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Như vậy là dulichsingapore1.com vừa cung cấp đến các bạn top 5 cẩm nang du lịch dành cho ai chưa biết chơi gì ở Singapore. Thông qua bài viết này, các bạn sẽ biết được cần chuẩn bị những gì cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, bạn còn biết được sẽ ăn gì và tham quan ở đâu khi đến Singapore.

Ngoài ra, bạn còn sẽ có cho mình được thông tin về các đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch chất lượng. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về tour Singapore, vui lòng liên hệ hotline: 1900 3398