Tour Singapore Tết lịch trình khám phá Đảo quốc Sư tử

Tour Singapore Tết 2023 luôn là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng khu vực này có rất nhiều điểm tham quan, công viên giải trí và cảnh quan độc đáo. Hơn nữa, mỗi điểm đến đều sạch sẽ, hiện đại và được tổ chức chuyên nghiệp.

Tour Singapore Tết - Du lịch Singapore Tết 2023

Tour Singapore Tết – Du lịch Singapore Tết 2023. Ảnh ST

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore dịp Tết Nguyên Đán sắp tới thì đừng bỏ qua lịch trình tham quan dưới đây nhé. Dulichsingapore1.com sẽ đưa bạn đến những điểm tham quan đẹp nhất Singapore, cũng như khám phá, trải nghiệm những hoạt động thú vị trên đảo Sentosa và thưởng thức những món ăn đặc sản tuyệt vời nhất.

NGÀY 1: TPHCM – SINGAPORE

Sáng: Trưởng đoàn đón quý khách tại ga đi quốc tế cột 5 sân bay Tân Sơn Nhất để hỗ trợ quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay đi Singapore.

Khi đoàn đến sân bay Changi làm thủ tục nhập cảnh Singapore. Xe và hướng dẫn viên đến đón đoàn du khách và đi du lịch Tour du lịch Singapore Tết 2023

  • Tham quan Đảo quốc Sư tử – Merlion Park
  • Nhà hát lâu đời nhất của Singapore là Nhà hát Quốc hội Victoria.
  • Kiến trúc của Nhà hát Esplanade có hình quả sầu riêng.
Tour Singapore Tết thma quan Đảo quốc Sư tử

Tour Singapore Tết tham quan Đảo quốc Sư tử. Ảnh ST

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó là off về khách sạn nghỉ ngơi. Bên cạnh đó quý khách có cơ hội được tự do tham quan, quý khách tham gia chương trình Singapore By Night (chi phí tự túc), đi tàu điện ngầm hiện đại, hoặc du thuyền trên sông ngắm cảnh vịnh Marina về đêm. Nghỉ ngơi tại Singapore.

Ngày 2: THAM QUAN GARDENS BY THE BAY VÀ ĐẢO SENTOSA

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn cho đoàn. Sau đó, nhóm được đưa đến các địa điểm nổi tiếng như:

Garden by the Bay: Khu vườn nhân tạo bên bờ vịnh. Địa điểm này trải rộng hơn 100 ha và là nơi sinh sống của hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm, trong đó có những siêu cây khổng lồ hoạt động theo nguyên lý hấp thụ năng lượng mặt trời vào ban ngày và tỏa sáng vào ban đêm.

Thương hiệu con Ó – sản phẩm truyền thống của Singapore như kim cương, đá quý, dầu gió.

Trưa: Đoàn dùng bữa BBQ. Sau đó di chuyển đến tham quan đảo Sentosa. Đến đây du khách thỏa sức khám phá và có nhiều trải nghiệm hấp dẫn: 

Universal Studios Tour Singapore Tết

Universal Studios Tour Singapore Tết. Ảnh ST

  • Resort World là sòng bạc hiện đại lớn nhất Châu Á.
  • Chụp ảnh với logo của Universal Studios.
  • Tượng sư tử biển cao nhất Singapore (xem, chụp hình bên ngoài)
  • Madame Tussauds: Bảo tàng trưng bày tượng sáp kích thước thật của các nghệ sĩ, chính trị gia và thành viên Hoàng gia nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Tối: Tham dự show diễn MBS tại resort Marina Bay Sands với sự kết hợp ấn tượng giữa hiệu ứng phun lửa đặc sắc, robot phun nước với sức mạnh cực lớn kết những với màn trình diễn ánh sáng hiện đại. Tất cả tạo nên hiệu ứng 3D sống động, có một không hai, hứa hẹn cho du khách những trải nghiệm khó quên.

<<Xem thêm>> Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

NGÀY 3: FREE AND EASY DAY

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn với một buổi buffet. Sau đó du khách sẽ tự do mua sắm tại trung tâm thương mại lớn ở Singapore.

Đi bộ và mua sắm trên con đường nổi tiếng Orchard và chính là con đường mua sắm lớn nhất ở đây.

NGÀY 4: SINGAPORE – TPHCM

Sáng: Làm thủ tục trả phòng và đoàn dùng buffet của khách sạn. Nhóm sau đó được điều hướng đến các địa điểm sau:

Đền Thian Hock Keng: Ngôi đền cổ nhất của đảo quốc sư tử, thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, nữ thần biển cả.

Cửa hàng Socola: Nơi trưng bày và giới thiệu các sản phẩm socola của Singapore.

Hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay về lại TP.HCM theo giờ đã hẹn.

Về đến sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn viên chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những tour du lịch tết giá rẻ sau. Kết thúc chuyến đi Tour Singapore Tết thật thú vị.