Tour Singapore Malaysia Tết 2023

Tour Singapore Malaysia Tết 2023 hành trình 2 nước đặc sắc

Tết 2023 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch cùng người thân và gia đình. Trong hành trình Tour Singapore Malaysia Tết 2023, đường bay Singapore-Malaysia sẽ đưa du khách đến và qua những nền văn hóa đặc sắc.

Đến với tour Tết 2023 Singapore – Malaysia, du khách sẽ được khám phá thành phố hoa lệ bậc nhất Singapore, ngắm nhìn tòa tháp đôi Petronas lừng danh và hàng ngàn địa danh nổi tiếng khác, thưởng ngoạn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, tìm hiểu phong tục tập quán… của hai đất nước xinh đẹp hàng đầu thế giới ở Đông Nam Á.

Hãy cùng dulichsingapore1.com điểm qua một số địa điểm đáng đến nhất trong chuyến du lịch Singapore và Malaysia nhé:

Khi nhắc đến du lịch Singapore, du khách chắc chắn không nên bỏ qua bức tượng Merlion của Đảo quốc sư tử nổi tiếng thế giới. Đây là biểu tượng của thành phố, đồng thời là điểm du lịch nổi tiếng trong Tour Singapore Tết 2023. Lim Nang Seng đã tạc bức tượng sư tử biển ở Công viên Merlion, hoàn thành vào ngày 15 tháng 9 năm 1972.

GARDENS BY THE BAY – TOUR SINGAPORE MALAYSIA TẾT 2023

Gardens by the Bay là một công viên tự nhiên ở Singapore trải rộng hơn 101 ha và nằm trong khu thương mại của trung tâm thành phố. South Bay Garden, East Bay Garden và Central Bay Garden là ba khu vực của công viên. Khu vườn South Bay với diện tích 54 ha là khu vườn có nhiều đất nhất.

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay. Ảnh ST

SENTOSA – TOUR SINGAPORE MALAYSIA TẾT 2023

Sentosa là một từ có nghĩa là yên tĩnh và thanh bình. Là một trong 4 hòn đảo lớn nhất Singapore với tổng diện tích lên tới 5km2 và cách trung tâm thành phố khoảng 7km, hòn đảo này hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành địa điểm tham quan – du lịch “không thể bỏ qua”. hạ cánh xuống Singapore.

Khám phá Sentosa

Khám phá Sentosa trong tour Singapore Malaysia Tết 2023. Ảnh ST

CHÙA & BẢO TÀNG – KHU PHỐ TÀU

Chùa & Bảo tàng Xá lợi Răng Phật tọa lạc ở Khu Phố Tàu; nó được xây dựng vào năm 2007, nhưng nội thất được thiết kế tỉ mỉ và các triển lãm phong phú về nghệ thuật và lịch sử Phật giáo sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết. Những câu chuyện văn hóa của du khách có từ hàng trăm năm trước.

Ngôi chùa này được đặt tên giống một báu vật mà các Phật tử tin rằng đó là chiếc răng nanh trái của Đức Phật, được lấy từ giàn hỏa táng của Ngài ở Kushinagar, Ấn Độ. Xá lợi Răng Phật được đặt trong một bảo tháp Phật đồ sộ làm bằng 320 kg vàng nặng 3.500 kg.

JEWEL CHANGI

Jewel Changi là sự kết hợp giữa thiên nhiên và sự sáng tạo của con người. Khám phá thung lũng rừng Shiseido xanh tươi với những loài thực vật được chăm sóc tỉ mỉ và chiêm ngưỡng Rain Vortex cao 40m, thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Jewel Changi

Thác nước trong nhà Jewel Changi. Ảnh ST

<<Xem thêm>> Du lịch Singapore có gì đẹp? Khám phá đất nước Singapore

JURASSIC

Jurassic Mile là công viên khủng long ngoài trời lớn nhất Singapore, với hơn 20 loại khủng long kích thước thật khác nhau được trưng bày. Đủ để thỏa mãn những ai thích tìm hiểu về loài động vật đã tuyệt chủng này.

MALACCA

Malacca, cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia 150 km về phía Nam, được mệnh danh là Venice của châu Á bởi vẻ đẹp yên bình của dòng sông và những ngôi nhà gỗ cổ kính soi bóng. Đây chính là nơi lưu giữ lịch sử quý giá của Malaysia, vì đây từng là thương cảng nhộn nhịp nhất của đất nước hơn 500 năm trước.

Thành phố Malaca

Thành phố Malaca. Ảnh ST

PUTRAJAYA

Putrajaya là Trung tâm hành chính mới của Malaysia (THÀNH PHỐ MỚI) và là nơi có các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng và Trung tâm Hội nghị.

Putrajaya còn được đánh giá là Smart City đẳng cấp quốc tế với môi trường làm việc rất hiện đại: không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không lạc hậu, dân cư được sàng lọc rất kỹ lưỡng.

ĐỘNG BATU

Động Batu là một hang động đá vôi được phát hiện vào thế kỷ XIX bởi một thương nhân người Ấn Độ tên là Thambusami. Động này nằm khuất sau một khu rừng già, mãi đến đầu thế kỷ XX, người Ấn Độ ở đây mới bắt đầu biến động Batu thành trung tâm tín ngưỡng của đạo Hindu.

Động Batu cũng trở thành thánh địa và là nơi tổ chức các hoạt động tín ngưỡng của người Ấn Độ sinh sống tại Malaysia thời bấy giờ. Do đó, động Batu là một điểm tham quan trong tour Singapore Malaysia Tết 2023 không thể bỏ qua.