chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - tour Singapore trọn gói

Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm trọn gói hết bao nhiêu tiền?

Bạn muốn đi du lịch Singapore nhưng không biết kinh phí như thế nào? Lịch trình 3 ngày 2 đêm sắp xếp sao cho hợp lý? Hãy cùng dulichsingapore1.com tổng hợp chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm trọn gói hết bao nhiêu trong bài viết này nhé!

Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - đảo quốc văn minh hiện đại.
Singapore – con rồng tuyệt đẹp của Châu Á. Ảnh: kimngan.

Singapore – “Đảo quốc sư tử” là hòn đảo nhỏ nhất Đông Nam Á với hình dạng viên kim cương độc đáo được bao quanh bởi nhiều đảo nhỏ khác. Đất nước này còn được ưu ái mệnh danh là “thiên đường mua sắm” và “con rồng Châu Á”,… hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm, trong đó có số lượng lớn du khách Việt Nam.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm – Khám phá Thành phố đáng sống, Thiên đường mua sắm

LỊCH TRÌNH ĐI DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM

Trước khi báo giá chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm dulichsingapore1.com sẽ điểm qua lịch trình và một số nội dung nổi bật có trong chương trình tour:

Ngày 1: TP.HCM – Singapore (Ăn sáng take – away/Ăn tối)

Sáng: Hướng dẫn viên (HDV) đón khách tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, ổn định làm thủ tục bay đi Singapore. Hạ cánh tại sân bay Quốc tế Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Du khách dùng điểm tâm sáng take – away. Đoàn di chuyển vào trung tâm, ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố và bắt đầu hành trình 3 ngày 2 đêm tại Singapore.

  • Công viên Sư tử biển Merlion Park – Khám phá bức tượng sư tử biển cao 8,6 mét và nặng 70 tấn. Một trong những địa điểm mang đậm dấu ấn tiêu biểu cho ngành du lịch của Singapore.
  • Tòa Thị Chính – City Hall là trụ sở của các cơ quan đầu não của chính phủ Singapore.
  • Trung tâm nghệ thuật phức hợp Esplanade là cụm công trình bao gồm: sân khấu studio, phòng hòa nhạc, nhà hát, thư viện, trung tâm mua sắm… Với sức chứa khoảng 2000 người kết hợp lối kiến trúc độc đáo và táo bạo. Esplanade được xem là tâm điểm Singapore thời hiện đại.
  • Đập Nước Marina công trình kiến trúc khổng lồ tọa lạc giữa lòng Singapore. Được thiết kế như công viên mở với nhiều hoạt động giải trí như thả diều, picnic, chụp ảnh cưới,…
  • Gardens By The Bay – điểm tham quan sinh thái không thể bỏ lỡ dành cho du khách yêu thích không gian trong lành, là công viên tự nhiên được mệnh danh “Vườn địa đàng” lớn nhất tại Singapore với diện tích 101 hecta.

Buổi tối: Đoàn di chuyển dùng bữa tối. Sau đó, đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và tự do tham quan thành phố Singapore về đêm.

Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm -thành phố Singapore lung linh về đêm.
Singapore lung linh về đêm. Ảnh: kimngan.

Ngày 2: Tham quan đảo Sentosa – Stars War Edition (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Du khách dùng bữa sáng, sau đó tiếp tục trải nghiệm chương trình tour Singapore với các địa danh tiêu biểu như:

  • Du khách tự do mua sắm tại trung tâm bán Vàng bạc đá quý nổi tiếng bậc nhất tại Singapore.
  • Công viên Mount Faber – khu rừng nhiệt đới với không gian xanh mướt, là ngọn đồi cao thứ hai tại Singapore. Đây cũng là công viên lâu đời được ưa chuộng nhất, thu hút những du khách muốn đắm chìm vào thiên nhiên. Tại đây du khách còn được chiêm ngưỡng hệ thống cáp treo đến đảo Sentosa.
  • Tham quan, mua sắm tại cửa hàng dầu gió xanh với các sản phẩm đa dạng, nổi tiếng như: Dầu nọc ong, dầu sư tử, dầu khuynh diệp, collagen v.v… 

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng buffet BBQ – Seoul Garden với menu đa dạng hơn 100 món ăn hấp dẫn cho du khách tự chọn. Đoàn nghỉ ngơi, rồi di chuyển sang Sentosa để tiếp tục lịch trình của ngày thứ hai.

  • Đoàn tham quan thủy cung S.E.A Aquarium là đại dương trên cạn độc đáo, hoành tráng bậc nhất Châu Á. Đây cũng là môi trường sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc và hơn 20.000 loài san hô khác nhau.

Tối: Đoàn di chuyển trở về nhà hàng địa phương dùng bữa tối. Sau đó, cùng khám phá bữa tiệc ánh sáng nhạc nước Spectra Show đặc sắc tại Marina Bay Sands. Kết show, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.  

Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Bữa tiệc ánh sáng  Spectra Show.
Bữa tiệc ánh sáng hào nhoáng – Spectra Show. Ảnh: kimngan.

Ngày 3: TPHCM – Singapore (Điểm tâm sáng)

Sáng: Dùng điểm tâm sáng và tự do mua sắm. Đến giờ hẹn tập trung tại sảnh khách sạn.

Xe đưa khách ra sân bay. HDV hướng dẫn khách làm thủ tục xuất cảnh và lên máy bay trở về Việt Nam. Hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM nhận hành lý cá nhân và kiểm tra. Kết thúc chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Singapore. HDV và trưởng đoàn chia tay quý khách và hẹn gặp lại.

Lưu ý: Lịch trình tour có thể linh động thay đổi và được công ty sắp xếp để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan đã lên trong chương trình.

Các bạn vừa được xem qua lịch trình tour 3 ngày 2 đêm. Chắc hẳn bạn đang thắc mắc về chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm là bao nhiêu? Cùng dulichsingapore1.com tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

>>> Xem thêm: Tìm hiểu 1 số thông tin quan trọng khi du lịch sang Singapore

CHI PHÍ ĐI DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM

Giá tour bao gồm:

  1. Vé máy bay 2 chiều theo đoàn (SGN – SIN – SGN).
  2. Hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Tiger Airways,v.v…
  3. Hành lý ký gửi 20 kg khứ hồi + hành lý xách tay 7 kg.
  4. Thuế phi trường hai nước, phí an ninh, phụ phí xăng dầu (~149 USD).
  5. Ăn uống, nghỉ ngơi, tham quan theo chương trình.
  6. Khách sạn  3 sao tiêu chuẩn Singapore: (hoặc khách sạn tương đương) Orchard Hotel, Link Hotel, Value Thomson Hotel, Moon Hotel, Fragrance Imperial, Summer View Hotel v.v…
  7. Phương tiện đưa đón theo chương trình.
  8. Nón và bao hộ chiếu.
  9. Trưởng đoàn và hướng dẫn viên xuyên suốt chương trình.
  10. Chi phí bảo hiểm tai nạn (mức bồi thường cao nhất về người là 10.000 USD/khách).

Trên đây là danh sách những chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm đã bao gồm trong giá tour.

Giá tour không bao gồm:

  1. Hộ chiếu phải còn hạn sử dụng trên 06 tháng (nguyên vẹn và không chỉnh sửa).
  2. Hành lý vượt quá số kg quy định nêu trên.
  3. Chi phí cá nhân (giặt ủi, phí điện thoại, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý,…)
  4. Tiền típ dành cho HDV và tài xế địa phương: 220.000 VNĐ/khách (~ 09 USD).
  5. Phí visa nhập cảnh Việt Nam (VK + NN): 920.000 VNĐ/khách (~ 40 USD). Phí này chỉ áp dụng cho trường hợp du khách là Việt Kiều và người ngoại quốc.
  6. Phụ thu phòng đơn: 3.960.000 VNĐ/khách (~165 USD).
  7. Các chi phí dịch vụ và vận chuyển ngoài chương trình tour.
  8. Chi phí phát sinh nếu chuyến bay huỷ vì nguyên nhân bất khả kháng: Thiên tai, thời tiết, đình công.

Trên đây là danh sách những chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm chưa bao gồm trong giá tour.

=> Tổng chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm: 8.800.000 VNĐ/người

Với mức giá hơn 8.000.000 VNĐ/người là con số chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm trọn gói khá hợp lý để du khách có thể tham khảo.

Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm- theo chân khám phá đảo quốc xinh đẹp.
Khám phá đảo quốc văn minh Singapore. Ảnh: kimngan.

>>> Xem thêm: Điều kiện đi du lịch Singapore 2023 cần lưu ý những gì?

NÊN ĐI DU LỊCH SINGAPORE TỰ TÚC HAY MUA THEO TOUR?

Việc đi du lịch theo tour hay tự túc là tùy vào nhu cầu, sở thích và kinh phí của mỗi khách hàng. Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm theo tour có thể tiết kiệm, lịch trình chi tiết, rõ ràng và phù hợp với những khách hàng lần đầu tới “Đảo quốc sư tử”. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chủ động, yêu thích sự tự do, thoải mái thì đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm tự túc là lựa chọn hoàn hảo.

Như vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, bạn nên lựa chọn đi theo các tour du lịch có sẵn. Chi phí phải trả sẽ thấp hơn, có phương tiện đưa đón tận nơi, không mất thời gian để tìm hiểu đường đi, chỗ nghỉ ngơi, luôn có HDV đồng hành xuyên suốt hành trình… và còn nhiều tiện ích khác nữa.

Chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Singapore về đêm
Chiêm ngưỡng nét đẹp hiện đại của thành phố. Ảnh: kimngan.

Hy vọng với những thông tin trên đây mà dulichsingapore1.com đã cung cấp có thể giải đáp phần nào cho câu hỏi chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm bao nhiêu? Giúp bạn đưa ra quyết định sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi.

Nếu bạn còn băn khoăn về chi phí đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm dulichsingapore1.com luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline du lịch: 1900 3398.

>>> Xem thêm: Top 5 cẩm nang du lịch đảo Singapore cho người đi lần đầu