Mua tour du lịch Singapore

MUA TOUR DU LỊCH SINGAPORE THẾ NÀO MỚI “CHUẨN”

Bạn đang áp lực với công việc và bận rộn với cuộc sống, bạn cần nghỉ ngơi và giảm stress. Mua tour du lịch Singapore để thư giãn tại quốc đảo xinh đẹp và trong lành cùng người thân và bạn bè. Còn book tour thế nào mới chuẩn thì cùng dulichsingapore1.com tìm hiểu ở bài viết phía dưới nhé.

Tìm hiểu các công ty du lịch 

Tự tìm kiếm

Bạn có thể tìm kiếm trên mạng các đơn vị du lịch lữ hành uy tín tại Việt Nam hãy đặc biệt chú ý đến những phản hồi của khách hàng đã tham gia tour trước đó. Xem xét thái độ của tư vấn viên khi giải đáp những thắc mắc của bạn. 

Mua tour du lịch Singapore - Internet
Tìm kiếm các đơn vị du lịch lữ hàng trên mạng internet. Ảnh ST

Ngoài ra bạn cũng nên lướt qua website của công ty xem có được trình bày bài bản, tiện ích không, nếu có thì công ty thật sự đang rất đầu tư cho dịch vụ của họ.

Hỏi người thân

Hãy hỏi những người thân trong gia đình hoặc bạn bè đã có kinh nghiệm mua tour du lịch Singapore và có trải nghiệm tốt về dịch vụ. Đây là nơi cung cấp thông tin an toàn dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Thông tin hướng dẫn đi du lịch Singapore lần đầu

So sánh giá tour

Trên thực tế có rất nhiều công ty về dịch vụ du lịch tại Việt Nam và luôn cam kết giá rẻ nhất nhưng bạn nên biết rằng giá càng rẻ chưa chắc rằng bạn sẽ hài lòng đâu. Họ sẽ cắt giảm chi phí cho các bữa ăn của bạn hay giảm bớt lịch trình đi tham quan các địa điểm lại hoặc cho bạn ở những khách sạn kém chất lượng hơn bởi ông bà ta mới có câu “Tiền nào của đó”.

Mua tour du lịch Singapore - Comparations
So sánh giá với các công ty cung cấp dịch vụ du lịch tương tự. Ảnh ST

Bạn hãy so sánh giá của nhiều đơn vị du lịch khác nhau để tìm ra mức giá trung bình của một tour du lịch chẳng hạn như du lịch tour Singapore 3 ngày 2 đêm có giá khoảng từ 8 triệu – 17 triệu.

>>>Xem thêm: Chi phí du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

Giá cao hay mắc còn tùy thuộc vào thời điểm mà bạn mua tour du lịch Singapore có phải là vào dịp lễ hay Tết không. Sau đó mới xem xét tiếp đến các vấn đề khác như điều khoản, chất lượng, đánh giá…

Săn đón chương trình giảm giá

Các chương trình giảm giá thường sẽ có nếu bạn đặt chỗ trước vài tháng trước chuyến đi du lịch đến Singapore bởi vì công ty du lịch sẽ có nhiều thời gian để săn vé máy bay máy bay giá rẻ hơn cho bạn.

Mua tour du lịch Singapore - Discounts
Săn đón các chương trình du lịch giảm giá. Ảnh ST

Bạn nên chăm lướt các website của các đơn vị du lịch lữ hành vì mỗi công ty sẽ có chính sách giảm giá và thời gian ưu đãi khác nhau. Nếu may mắn bạn có thể có được deal hời vừa mua tour du lịch Singapore giá rẻ mà chất lượng dịch vụ lại tốt nữa nè.

Nắm chắc các điều khoản tour du lịch Singapore

Điều khoản thỏa thuận giữa đơn vị lữ hành và bạn là điều cực kỳ quan trọng sau khi bạn ra quyết định mua tour du lịch Singapore . Nó ảnh hưởng đến quá trình trong và sau khi sử dụng dịch vụ du lịch của bạn.

 Thường là các cam kết của công ty đối với bạn thông qua hợp đồng như: Thái độ của hướng dẫn viên có thân thiện, chu đáo, vui vẻ hòa đồng không; Xuất phát tour có đúng giờ không; Phương thức và mức thanh toán như thế nào; Trách nhiệm của các bên…

Ngoài ra bạn nên đọc kỹ các vấn đề về điều kiện phạt hủy hợp đồng và trách nhiệm của các bên, đây là quyền và lợi ích của bạn trong khi sử dụng dịch vụ.

Hỏi kỹ về chi phí khi mua tour du lịch Singapore

Chi phí trọn gói 

  • Vé máy bay 2 chiều từ TP. Hồ CHí Minh – Singapore và ngược lại đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.
  • Bảo hiểm hàng không, thuế phi trường, phí an ninh sân bay 2 nước Việt Nam & Singapore.
  • Xe buýt vận chuyển suốt tuyến.
  • Vé tham quan các địa điểm du lịch và các bữa ăn như chương trình.
  • Khách sạn nơi lưu trú của đoàn
  • Cung cấp miễn phí nước suối suốt hành trình tour.
  • Bảo hiểm du lịch theo Tổng Cục Du Lịch
  • Các quà tặng kèm theo

Bạn nên hỏi kỹ về các mục như vé tham quan vậy mình sẽ đi đâu làm gì, các bữa ăn trong chương trình vậy mình sẽ ở đâu, ăn gì hay khách sạn nơi lưu trú là loại khách sạn như thế nào. Thu thập những thông tin như trên đều giúp ích cho quyền lợi của bạn khi mua tour du lịch Singapore.

Chi phí phát sinh

Khi bạn mua tour du lịch Singapore thì có các chi phí không bao gồm trong chi phí trọn gói và bạn phải tự bỏ tiền túi của mình ra chi trả thêm cho bản thân như: 

  • Hành lý vượt qua mức quy định như đã nêu trên.
  • Chi phí cá nhân như: Ăn uống ngoài khung chương trình; Giặt ủi; Spa… 
  • Chi phí bồi dưỡng hướng dẫn viên và tài xế địa phương
  • Phí visa nhập cảnh Việt Nam
  • Phụ thu phòng đơn nếu du khách có nhu cầu ở riêng.
  • Các chi phí vận chuyển và dịch vụ về đêm tại Singapore.
  • Chi phí phát sinh trong trường hợp bị hủy chuyến bay nếu như xảy ra thiên tai hoặc thời tiết xấu.

NHẬN LỜI TƯ VẤN 

Thay vì phỏng đoán hoặc đọc các câu trả lời chung chung cho việc mua tour du lịch Singapore bạn nên trực tiếp trao đổi hoặc gọi điện đến để nhận sự tư vấn từ nhân viên chăm sóc khách hàng. Để giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chính xác nhất, không bị lăn tăn sau khi book tour. 

Mua tour du lịch Singapore - Adviser
Nhờ nhân viên tư vấn dịch vụ hỗ trợ bạn. Ảnh ST

Ngoài ra bạn nên chủ động nói ra nhu cầu cá nhân của mình với tư vấn viên để họ có thể tìm cho bạn một chiếc tour phù hợp với sở thích hay mong muốn của bạn. Ví dụ như gia đình bạn trong đó có người lớn và nhiều trẻ em do đó bạn muốn có một tour riêng cho gia đình với lịch trình ít di chuyển hơn chẳng hạn.

Du lịch Singapore theo tour luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi sự an toàn và thoải mái. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn mua tour du lịch Singapore một phần nào đó dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến hotline: 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.