Chi phí du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày cần bao nhiêu tiền? Chắc hẳn bạn đã tìm hiểu trước về Singapore và sắp tới sẽ chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè đến với “Quốc đảo sư tử”. Vì để tránh bị “cháy túi’ sau chuyến đi, hãy cùng dulichsingapore1.com tìm hiểu về chi phí trong suốt chuyến hành trình của bạn nhé.

Singapore là một quốc gia nằm trong khu vự Đông Nam Á, nổi tiếng là một quốc gia cực kì phát triển. Nếu bạn là một người yêu thích các địa điểm thú vị hay nền ẩm thực đa dạng thì chắc chắn rằng “Quốc đảo sư tử” sẽ không làm bạn thất vọng.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Singapore hoàng hôn
Hoàng hôn tại “Quốc đảo sư tử”. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Các điểm du lịch Singapore thú vị 2023

CHI PHÍ DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY TỪ A ĐẾN Z

Trước khi tìm hiểu chi phí du lịch Singapore 3 ngày cần bao nhiều tiền thì hãy tìm hiểu lịch trình trước nhé. Ngay khi vừa đặt chân đến Singapore, du khách hãy đến ngay khách sạn để check-in nhận phòng nhé, nghỉ ngơi, ăn uống để nạp lại năng lượng để có một ngày vui chơi thật năng suất nào. Ngày 1 cũng là ngày sẽ có nhiều hoạt động tham quan ngoài trời nên hãy chuẩn bị trang phục thật thoải mái nhé.

1. Ngày đầu tiên khám phá “Quốc đảo sư tử” có gì đặc biệt?

1.1 Công viên sử tử Merlion

Nếu bạn đã có cơ hội đến với Singapore thì hãy nhanh chân đến check-in tại công viên Merlion nhé. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng nửa sử tử nổi tiếng, là một biểu tượng đặc trưng khi nhắc đến Singapore. Hơn thế, vị trí này đặt tại trung tâm Singapore với tầm nhìn bao quát 360 độ vô cùng xinh đẹp. Xung quanh cũng nhà những kiến trúc hiện đại thế giới xung quanh vịnh Marina.

Tượng Merlion phun nước nặng khoảng 70 tấn và cao khoảng 8,6 mét. Với vị trí đặc biệt như thế, hằng năm có hàng triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan và tìm hiểu về biểu tượng của “Quốc đảo sư tử”.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Công viên Merlion
Công viên Merlion Singapore. Ảnh: ST

1.2 Gardens By The Bay 

Gardens By The Bay là địa điểm yêu thích của nhiều du khách yêu cảnh vật thiên nhiên, yêu không gian xanh cây cối. Nơi đây thật sự đã khiến Singapore nổi bật hơn hết và tạo nên nét riêng của quốc gia này. Khu vườn này được mệnh danh là “Thành phố trong vườn” với mục tiêu phủ xanh nhiều địa điểm tại Singapore.

Đến đây du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các loài thực vật cũng như cây côi đến từ khắp nơi trên thế giới. Với thảm thực vật vo cùng phong phú đến từ các quốc gia như Chile, Mỹ, Úc hay các lưu vực Địa Trung Hải,… Công trình này còn là nơi tái tạo không khí xanh sạch, cho du khách một không gian vô cùng dễ chịu.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Garden By The Bay
Gardens By The Bay Singapore. Ảnh: ST

1.3 Marina Bay Sands

Một địa điểm vô cùng hot tại Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ, nơi được mệnh danh là một trong những địa điểm đắt đỏ và sang trọng bậc nhất tại “Quốc đảo sử tử”. Với kiến trúc ba tòa tháp gắn liền với nhau, tòa nhà có chiều cao 340 mét và bể bơi vô cực trên đỉnh vô cùng đẹp.

Đây là khu tổ hợp nghỉ dưỡng bao gồm cả khách sạn, trung tâm hội nghị hay cả địa điểm mua sắm The Shoppes at Marina Bay Sands và nhiều tiện ích khác. Ngoài ra, nơi đây còn có một sòng bạc độc lập hoành tráng nhất thế giới.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Marina Bay Sands
Marina Bay Sands. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Các quán cà phê đẹp ở Singapore

1.4 Phố Orchard

Nếu bạn là một người ưa thích dạo phố vào buổi đêm thì chắc chắn rằng phố Orchard bạn không thể bỏ qua. Để hòa mình vào sự nhộn nhịp của thành phố này, cầm tay người thương dạo phố ngắm từng con phố nhỏ thật thích biết mấy.

Nơi đây cũng là một trong đại lộ sầm uất nhất tại Singapore, với các phương tiện giải trí cũng như dịch vụ đa dạng. Ngoài ra, còn có một số hoạt động địa phương đặc trưng được tổ chức thường niên.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Phố Orchard
Góc phố sầm uất Orchard khi về đêm. Ảnh: ST

1.5 Ăn Bak Kut Teh và Chè Ah Chew ở Bugis

Sau một ngày hoạt động với lịch trình của chuyến đi, đến cuối ngày bạn hãy tự thưởng cho bản thân một bữa ăn thật ngon nhé. Món đặc sản mà dulichsingapore1.com muốn giới thiệu tới các bạn là món soup Bak Kut Teh và món chè Ah Chew ở Bugis nhé. Đây là hai món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến “Quốc đảo sư tử”.

Bak Kut Teh là một loại soup sườn heo được hầm trong nhiều giờ, sau đó được thêm các gia vị hầm chung giúp tăng hương vị cho món ăn. Soup sườn này phù hợp cho những ngày mưa lạnh, tưởng tượng được húp một bát sườn nóng hổi vào ngày mưa rơi thì còn gì bằng. Ngoài ra, đây cũng là một trong những món ăn tốt cho sức khỏe mà bạn không nên bỏ qua.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Soup Bak Kut Tek
Soup Bak Kut Tek. Ảnh: ST

Sau khi hoàn thành bữa tối, du khách có thể thử đến Bugis Singapore, nơi đây được mệnh danh là “Thiên đường tráng miện” tại Singapore, bạn có thể tìm được vô số các món tráng miệng độc lạ tại đây nhé. Và món ăn nhất định phải thử là chè Ah Chew – quán chè được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ tại Singapore và du khách nước ngoài.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Chè Ah Chew
Quán chè Ah Chew được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Singapore. Ảnh: ST

1.6 Wanton Mee (Mì hoành thánh)

Mì hoành thánh Singapore là một món ăn nổi tiếng và ảnh hưởng từ nền ẩm thực Trung Hoa, nhưng đến với “Quốc đảo sư tử” đây là một món ăn không thể bỏ qua. Một bát mì thơm ngon sẽ bao gồm có mì trứng, thịt xá xíu, sủi cảo thịt bằm và một bát nước soup nóng hổi. Hoành thánh ăn kèm có thể được chiên hoặc luộc lên tùy vào yêu cầu của khách hàng.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Wanton Mee
Mì hoành thánh tại Singapore. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Đi du lịch Singapore có cần visa không?

2. Ngày thứ 2 tại Singapore – Khám phá “ngôi nhà” của những sinh vật tại Singapore

Gợi ý cho bạn một món ăn sáng cho ngày tiếp theo nhé. Kaya toast là món bánh được người dân bản địa Singapore ưa chuộng, bánh mì được ăn với mứt và kaya. Kaya là một loại mứt làm từ trứng, đường, nước cốt dừa và lá dứa. Sẽ càng thơm ngon hơn nếu các bạn sử dụng cùng với trà nóng hoặc cà phê cho buổi sáng nhé.

Ngày thứ 2, chúng ta hãy cùng nhau đến thăm những “ngôi nhà” của các bạn sinh vật tại Singapore nhé. Vườn thú hay thủy cung là một trong những điểm đến thú vị, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích các loài động vật.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Singapore
Chi phí du lịch Singapore 3 ngày. Ảnh: ST

2.1 S.E.A Aquarium

S.E.A. Aquarium là một bảo tàng sinh vật biển, nơi có hơn 100.000 sinh vật biển cùng sinh sống. Địa điểm này được mô phỏng theo 49 đại dương khác nhau trên các lục địa khác nhau để các loài sinh vật có thể dễ dàng thích nghi với môi trường sống. Thủy cung S.E.A. còn được biết đến là một trong những thủy cung trong nhà lớn nhất thế giới.

Ở đây cũng có một số hoạt động thú vị như ngủ với cá và chạm vào các sinh vật biển. Nếu bạn yêu thích đại dương, yêu thích các sinh vật biển và muốn tìm hiểu về chúng thì thủy cung Singapore là một địa điểm không thể bỏ qua.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - S.E.A Aquarium
S.E.A Aquarium tại Singapore. Ảnh: ST

2.2 Singapore Zoo

Nổi tiếng nhất là Vườn thú Singapore. Được mệnh danh là một trong những vườn thú tốt nhất trên thế giới, sở thú Singapore có diện tích 70 mẫu Anh ở Vùng Thượng. Xứ sở thần tiên nhiệt đới tươi tốt này là nơi sinh sống của hơn 3.600 loài động vật có vú, chim và bò sát. Một điểm nổi bật lớn khác của địa điểm tham quan là Rainforest Kids World, một sân chơi đầy màu sắc dành cho trẻ mới biết đi.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Singapore Zoo
Singapore Zoo. Ảnh: ST

2.3 Singapore Night Safari

Night Safari Singapore có khoảng 2500 động vật sống và 1200 động vật từ hơn 130 loài. Số loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng chiếm khoảng 28%. Bao gồm nhiều loài bản địa như voi châu Á, heo vòi Mã Lai và hổ Mã Lai. Nếu bạn chỉ từng nhìn thấy chúng qua màn hình TV, bây giờ là cơ hội để bạn tận mắt chứng kiến ​​và khám phá cuộc sống hấp dẫn của các loài sinh vật này nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Night Safari
Night Safari là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Muôn vàn ẩm thực xứ Quốc Đảo Singapore

2.4 River Safari

River Safari Singapore là công viên động vật hoang dã theo chủ đề sông lớn nhất và duy nhất ở Châu Á. Những trải nghiệm sau đây tại River Safari Singapore sẽ giúp bạn khám phá trọn vẹn nơi này và hiểu tại sao River Safari lại nổi tiếng và đầy cảm hứng với khách du lịch. Đến đây du khách sẽ được cảm nhận không gian xanh mướt cũng như các loài động vật đặc trưng tại Châu Á.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - River Safari
River Safari tại Singapore. Ảnh: ST

2.5 Universal Studios

Universal Studios Singapore được mệnh danh là thiên đường giải trí của Châu Á, nơi đây luôn nằm trong danh sách những địa điểm phải đến trong chuyến du lịch Singapore của bạn. Tọa lạc tại Resorts World Sentosa, đây là công viên giải trí đầu tiên và vẫn là một trong những công viên giải trí lớn nhất ở Đông Nam Á.

Vé Universal Studios Singapore cho phép bạn tham gia 24 trò chơi, chương trình và điểm tham quan trong 7 khu vực theo chủ đề khác nhau. Ngoài ra, bạn sẽ được gặp gỡ các nhân vật điện ảnh tại Universal Studios.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Universal Studios
Universal Studios Singapore. Ảnh: ST

2.6 Cháo ếch Geylang

Cháo ếch ở Singapore phổ biến với 2 loại là cháo ếch hầm và ếch hầm sốt. Cháo ếch Singapore, được ưa chuộng vì hương vị đậm đà và thường được nấu trong nồi đất và ăn kèm với cháo kiểu Quảng Đông đơn giản. Thưởng thức món cháo ếch thơm ngon cùng bạn bè và gia đình trong bữa tối thứ hai tại Singapore!

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Cháo ếch
Cháo ếch Geylang. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Du lịch Chinatown ở Singapore có gì hấp dẫn?

3. Ngày thứ 3 tại Singapore – Ngắm phi cơ tại sân bay Changi

Changi thuộc top những sân bay hàng đầu Singapore, đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với khách du lịch. Là ngôi nhà của nhiều danh hiệu danh giá, sân bay chính của Singapore cung cấp hàng loạt hoạt động thú vị, từ ăn uống đến giải trí.

Đừng bỏ lỡ Changi vào ngày cuối cùng nhé! Sân bay Quốc tế Changi có các địa điểm tham quan hấp dẫn như Thác HSBC Rain Vortex, Vườn Nhiệt đới Thung lũng Rừng Shiseido, Công viên Canopy,… mà du khách không thể bỏ lỡ.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Sân bay Changi
Sân bay Changi Singapore. Ảnh: ST

3.1 Thác Nước HSBC Rain Vortex

HSBC Rain Vortex đã gây sốt tại các sân bay bởi vẻ đẹp hùng vĩ của nó. Thác nước trong nhà cao 40 mét này là địa điểm không thể bỏ qua khi thác đổ xuống từ Jewels Dome và vào trung tâm. Xem rất nhiều lần cũng không thấy chán. Vào ban đêm, Rain Vortex biến thành màn trình diễn ánh sáng và âm thanh, với thác nước rực sáng ánh đèn theo điệu nhạc.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Thác nước sân bay
Thác nước trong nhà cao nhất thế giới tại Singapore. Ảnh: ST

3.2 Khu Vườn Nhiệt Đới Shiseido Forest Valley

Đây là một trong những khu vườn trong nhà lớn nhất Singapore với hơn 2000 cây xanh và 100.000 bụi cây. Mỗi loài cây trong Khu vườn nhiệt đới Thung lũng rừng Shiseido ở Sân bay Jewel Changi đều phát sáng vì nhờ hệ thống cảm biến đèn hiện đại được lắp đặt. Nó tỏa sáng như hơi thở của thiên nhiên rồi tan biến.

Khi mọi người đi qua, đèn trên cây đổi màu và du khách nghe thấy một giai điệu nhạc của màu sắc đó. Các tông màu tiếp tục lan tỏa khắp nơi qua từng cây, giống như ánh sáng di chuyển giữa các cây. Lối đi dạo ở Thung lũng rừng Shiseido có các sắc thái khác nhau tùy thuộc vào độ cao của cây cối.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Vườn nhiệt đới
Vườn nhiệt đới Shiseido Forest Valley. Ảnh: ST

3.3 Công viên Canopy

Công viên Canopy Park với nhiều điểm nổi bật và trò chơi nổi tiếng: Tầng thượng của Jewel: 14.000 m2 chốn vui chơi thần tiên dành cho mọi người. Đi dạo hoặc ăn giữa những tán lá xanh. Công viên Canopy chào đón các bạn nhỏ với nhiều trò chơi thú vị, bao gồm mê cung gương, mê cung cây hay lưới nhảy.

Tản bộ trên những con đường màu sắc của khu vườn, trượt xuống những ống trượt khổng lồ và nép mình trong màn sương nhẹ nhàng.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Công viên Canopy
Công viên Canopy Singapore. Ảnh: ST

3.4 Cua sốt ớt/tiêu

Hai cách phổ biến nhất để chế biến thịt cua ở Singapore là sốt ớt hoặc tiêu đen. Cua sốt ớt thường được ăn kèm với bánh bao chiên chấm trong nước sốt ớt thơm ngon. Cua được chế biến hai bước luộc rồi chiên để thịt cua không dính vào mai cua. Bạn cũng có thể xem thêm nhiều món ăn từ cua khác như: Cua sốt trứng muối hoặc Bún cua.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Cua sốt
Cua sốt ớt Singapore. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Đi tham quan Singapore mang cần visa không?

4. Lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm – Các phương tiện di chuyển ở Singapore

Ngoài các thắc mắc về chi phí du lịch Singapore 3 ngày thì dulichsingapore1.com còn nhận được các câu hỏi về vấn đề di chuyển giữa các địa điểm tại Singapore. Vậy hãy cùng tìm hiểu những phương tiện phổ biến tại “Quốc đảo sư tử”.

4.1 Tàu điện ngầm MRT

Tàu điện ngầm MRT (Mass Rapid Transit) là phương tiện phổ biến để di chuyển tại Singapore. Mạng lưới tàu điện ngầm này có các tuyến trải dài toàn thành phố. Hệ thống tàu điện ngầm MRT rộng rãi, sạch sẽ, hiệu quả, giá rẻ và dễ hiểu – những tiêu chuẩn cao nhất cần có đối với giao thông công cộng.

Bản đồ di chuyển có sẵn tại mỗi trạm. Giá vé thay đổi tùy thuộc vào quãng đường di chuyển và thường dao động từ 16.000 VND đến 42.000 VND (~ 1 SGD – 2,5 SGD). Thay vì mua vé lẻ, hãy cân nhắc mua thẻ EZ-Link với giá khoảng 25.000 đồng (khoảng 15 đô la Singapore) để tiết kiệm thêm tiền nếu bạn ở Singapore trong thời gian dài hoặc thường xuyên đi du lịch nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - MRT
Hệ thống tàu điện MRT tại Singapore. Ảnh: ST

4.2 Xe bus

Cũng như hệ thống tàu MRT, xe buýt đi khắp Singapore và đưa bạn đến bất cứ đâu một cách tiện lợi mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Nhưng điều quan trọng nhất là biết con đường nào để đi. Nhiều tuyến xe buýt có thể khiến du khách lần đầu choáng ngợp hoặc bối rối. Vì thế mà hãy check kĩ tuyết xe mà bạn sẽ đi nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - xe bus
Xe bus tại Singapore. Ảnh: ST

4.3 Xe taxi

Chọn xe taxi nếu bạn muốn đi đâu đó vội và nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi. Giá cước taxi bắt đầu từ 50.000 VND – 80.000 VND (~ 3 SGD – 5 SGD) trên đồng hồ và sau đó khoảng 4.000 VND (~ 0,22 SGD) cho mỗi km sau đó. Hầu hết các tài xế đều nói tiếng Anh và sẽ trò chuyện với bạn về các mẹo du lịch địa phương. Xe taxi ở Singapore sẽ đắt đỏ nên du khách hãy cân nhắc “túi tiền” của mình nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - xe taxi
Xe taxi tại Singapore. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Bí mật du lịch Singapore từ A đến Z

5. Lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm – Những lưu ý khi du lịch Singapore

Mặc dù Singapore là “hàng xóm” với Việt Nam, nhưng khi du lịch đến quốc gia này cũng cần một số điều lưu ý để tránh gặp rắc rối trong chuyến đi của bạn nhé. Vậy có những lưu ý nào mà chúng ta không thể bỏ qua.

5.1 Hãy giữ kết nối internet dù bất kì nơi đâu

Du lịch quốc tế mà không có kết nối sẽ rất khó khăn và gần như không thể liên lạc. Bạn không thể sử dụng thẻ SIM của Việt Nam để duy trì kết nối Internet tại Singapore, mà phải sử dụng một thiết bị WiFi nhỏ gọn hoặc mua SIM tại sân bay nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - Mạng lưới Singapore
Mạng lưới kết nối hiện đại tại Singapore. Ảnh: ST

5.2 Không ăn kẹo cao su

Singapore luôn tập trung mạnh vào việc làm sạch môi trường, vì vậy kẹo cao su có quan điểm nghiêm khắc. Các cửa hàng ở đây cũng nghiêm cấm các mặt hàng kẹo cao su vì nó không đáp ứng tiêu chuẩn sạch sẽ của thành phố. Không nhai kẹo cao su trừ khi có chỉ định của bác sĩ nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - không nhai kẹo cao su
Không nhai kẹo cao su ở Singapore. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Du lịch Singapore tháng 3 có gì nổi bật

5.3 Ăn mặc lịch sự khi đến sân bay Changi

Đây là một điều cực kì quan trong khi đến sân bay Changi. Để tránh gặp rắc rối tại hải quan nhập cảnh, đặc biệt là các bạn nữ, cần phải ăn mặc kín đáo, lịch sự. Ngoài ra, du khách cần trả lời thành thật những câu hỏi từ hải quan sân bay, bạn đừng quá lo lắng nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - lưu ý khi đến sân bay
Những lưu ý khi đến sân bay Changi. Ảnh: ST

5.4 Tránh đi các phương tiện giao thông công cộng giờ cao điểm

Khi du lịch Singapore theo nhóm, bạn nên tránh đi tàu MRT và xe buýt vào giờ cao điểm nếu muốn hành lý của mình được cất giữ an toàn. Ngoài ra, để tránh chen lấn cũng như phải xếp hàng dài thf hãy tránh đi những khung giờ cao điểm nhé. Từ 8h đến 9h và từ 18h đến 19h.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - MRT
Tránh đi MRT vào các giờ cao điểm. Ảnh: ST

5.5 Tránh ăn uống trên các phương tiện công cộng

Trong nhiều thập kỷ, giao thông công cộng của Singapore là một khu vực không được ăn uống. Ăn vặt trên tàu hỏa và xe buýt công cộng có thể khiến bạn bị tính phí tới 8 triệu đồng (~500 SGD) trở lên. Vì thế, tôn trọng văn hóa tại Singapore, chúng ta không nên ăn uống trên các phương tiện công cộng nhé.

Chi phí du lịch Singapore 3 ngày - không ăn trên tàu
Không ăn uống ở trên các phương tiện công cộng. Ảnh: ST

>>>Xem thêm: Du lịch Singapore tháng 4

Vậy là dulichsingapore1.com đã trả lời cho du khách về thắc mắc về chi phí du lịch Singapore 3 ngày. Cũng như đã giới thiệu một số địa điểm vô cùng hấp dẫn mà du khách không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch lần này. Ngoài việc tham quan, ẩm thực cũng là một điều đáng trải nghiệm. Hãy dành trọn vẹn 3 ngày đi du lịch Singapore với nhiều điều thú vị nhất nhé.

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc về chi phí du lịch Singapore 3 ngày hay danh sách chi phí du lịch Singapore trọn gói cần những gì thì đừng ngần ngại gọi ngay vào số hotline 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Singapore nhé!