Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

NHẬT KÝ DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM HOÀN HẢO

Bạn đang có dự định đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, nhưng không biết lên kế hoạch như thế nào mới đúng, mới chuẩn. Book ngay một tour du lịch Singapore trọn gói cho nhẹ đầu, có sẵn lịch trình rồi nên cùng dulichsingapore1.com tìm hiểu xem kế hoạch đi du lịch Singapore hấp dẫn đang chờ bạn ở bài viết bên dưới nhé!

Ngày đầu: Khởi hành tour du lịch Singapore từ Tp.Hồ Chí Minh

Bạn nên có mặt tại sân bay trước 1 tiếng trước giờ bay để chuẩn bị những thủ tục cần thiết cho chuyến đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Trước khi đến sân bay hãy chắc chắn rằng bạn có mang theo hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng nhé.

Bạn sẽ mất nhiều nhất là 3 tiếng 40 phút cho một chuyến bay thẳng đến sân bay Changi ở Singapore tùy thuộc vào bạn xuất phát từ thành phố nào tại Việt Nam. Nếu bạn xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh chỉ mất khoảng từ 2 tiếng – 2 tiếng 15 phút thôi.

Buổi sáng

Sau khi đến sân bay Changi bạn nên ăn sáng tại đây luôn để tiếp thêm năng lượng để bắt đầu chuyến hành trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm thôi nào. Sau khi ăn xong bạn về khách sạn để check-in nhận phòng và sửa soạn để xuống phố nhé.

Fort Canning Park

Công viên Fort Canning nằm rất  gần trung tâm thành phố và Orchard Road nên cực kỳ thuận tiện cho việc di chuyển. Ở đây tràn ngập màu xanh mát của cây xanh rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như dã ngoại. Điểm thu hút khách du lịch đến Fort Canning chính là khung cảnh tuyệt đẹp với tên gọi “Nấc thang thiên đường”. Thêm một bất ngờ là ở đây mở cửa 24/24 và vé vào cổng tham quan hoàn toàn miễn phí. 

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Fort Canning
Chiếc view thu hút khách du lịch đến công biên Fort Canning. Ảnh ST

Công viên sư tử

Công viên sư tử biển Merlion địa điểm mà bất kỳ ai đến Singapore đều muốn đến để chụp ảnh hết. Lâu lâu mới đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm thì phải khoe hết chỗ nổi tiếng này đến chỗ kia chứ. Chụp với tượng sư tử xong bạn có thể uống cà phê gần đó ngắm cảnh sông và các tòa nhà chọc trời tại đây. 

>>> Xem thêm: Các quán cà phê đẹp ở Singapore

Buổi chiều 

Singapore Flyer

Buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, Singapore Flyer là địa điểm lý tưởng nhất để tận hưởng vẻ đẹp nên thơ này. Với độ cao ngang với tầng 42 của một tòa nhà (165m), bạn có thể nhìn toàn cảnh hoàng hôn lãng mạn tại Singapore.

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Singapore Flyer
Góc ngắm hoàng hôm cực đẹp tại Singapore. Ảnh ST

Buổi tối 

Buổi tối đi ăn món siêu nổi tiếng ở Singapore là cua sốt ớt hoặc sốt tiêu tại nhà hàng Long Beach King Seafood. 

Garden by the Bay 

Sau khi đã nạp lại năng lượng bằng những món ăn ngon, cùng nhau đi dạo ở công viên cây xanh Garden by the Bay. Một trong những công viên có kiến trúc độc đáo bậc nhất Singapore, đến Garden by the Bay dù là buổi tối hay buổi sáng đều có những nét đẹp riêng. 

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Garden by the Bay
Công viên tự nhiên tỏa sáng huyền bí vào buổi tối. Ảnh ST

Ngày thứ hai: Khám phá đảo Sentosa

Đi Đảo Sentosa Bằng Cáp Treo Singapore Skypass. Bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc tuyệt vời khi ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp Sentosa 360 độ với quãng đường cáp treo dài 500m và thời gian di chuyển trong vòng 8 phút.

Buổi sáng 

Ăn mì hoành thánh hay còn gọi là mì sủi cảo, bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Crystal Jade Kitchen 

Mega Adventure Park

Bạn đam mê mạo hiểm và tốc độ đến ngay với Mega Adventure Park. Với tốc độ lên đến 60 km/giờ, độ cao 75m, dài 450m trượt 3 dây và MegaZip sẽ đưa bạn lướt qua màu xanh ngắt các tán rừng của đồi Imbiah để đến với màu xanh ngọc của bãi biển Siloso .

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Mega Adventure Park
Thử các trò chơi mạo hiểm . Ảnh ST

Siloso Beach 

Bãi biển Siloso có màu nước xanh ngọc bích,  tương đối yên tĩnh hài hòa với thiên nhiên tạo nên khung cảnh hữu tình. Ở đây hải sản tươi sống sau khi mua bạn có thể tự chế biến hoặc nhà hàng chế biến luôn cho bạn dùng ngay tại bãi biển, không khí vô cùng thoải mái.

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Siloso
Bãi biển yên bình hữu tình. Ảnh ST

Gợi ý nếu bạn có ý định đi du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm chỉ để nghỉ dưỡng thì biển Siloso nói riêng và các biển khác trên đảo Sentosa nói chung là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ở đây không gian hữu tình, yên bình, dịch vụ chu đáo, an toàn mà thức ăn lại cực kỳ tươi sống và ngon nữa. 

Universal Studios 

Universal Studios là một địa điểm vui chơi giải trí theo chủ đề vì độ khủng về diện tích và chủ đề tại đây bạn có thể mất đến cả ngày để khám phá đầy đủ các loại hình giải trí tại đây bạn nên cân nhắc việc mua vé theo khu vực nếu như không có thời gian nhiều.

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Universal Studios
Công viên giải trí khổng lồ theo chủ đề. Ảnh ST

Sea Aquarium

Thủy cung nơi mà dù là các bạn nhỏ hay người lớn đều thích đến để ngắm mấy con cá màu sắc sặc sỡ hay các loài săn mồi nguy hiểm. Sea Aquarium là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới với sức chứa đến khoảng 100.000 loài sinh vật biển.

>>>Xem thêm: Các điểm du lịch Singapore thú vị 2023

Buổi chiều 

Clarke Quay 

Đi một tour du lịch Singapore trên thuyền vào buổi chiều mát mẻ ở bến cảng Clarke Quay. Một trong 3 bến cảng lâu đời nhất ở Singapore, lượng du khách đổ về đây ngoài muốn trải nghiệm hoạt động du thuyền trên sông mà còn tới đây vì ẩm thực, bar, view cực đẹp lúc chiều hoàng hôn. 

Nếu đã đi Singapore 3 ngày 2 đêm thì địa điểm này chắc chắn sẽ nằm trong kế hoạch của tour du lịch vì hoạt động này mang đến cho bạn một góc nhìn khác về du lịch Singapore, sự hòa trộn giữa nét cổ xưa và hiện đại.

Buổi tối 

ChinaTown

Cất bước đến ChinaTown bạn không thể nào bỏ các món ăn nổi tiếng Trung hoa. Ẩm thực ở đây cực kỳ đa dạng từ các món ăn vặt đến các món chính, từ nhà hàng sang chảnh đến quán cóc ven đường cực chill.  Ngoài ra, ở đây còn có những góc sống ảo cho bạn tha hồ check-in. 

Orchard Road 

Bạn sẽ có thời gian mua sắm tại Orchard Road thiên đường mua sắm, nổi tiếng bậc nhất Singapore. Bạn có thể sắm các món đề từ quần áo đến trang sức. 

Ngày thứ ba: Kết thúc tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

Bạn dùng bữa sáng tại khách sạn và thu dọn hành lý để chuẩn bị quay về Việt Nam sau chuyến đi khám phá du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm . 

Jewel Changi Airport 

Bạn sẽ có một khoảng thời gian chụp hình và khám phá sân bay Changi. Là một trong những sân bay cực kỳ đặc biệt nhất thế giới, có rất nhiều cây xanh, trò chơi giải trí thư giãn, rạp chiếu phim, nhà hàng với đa dạng món ngon, khách sạn nghỉ ngơi khi máy bay delay và vô cùng đặc biệt với thác nước trong nhà cao nhất thế giới. 

Du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Changi Airport
Thác nước trở thành biểu tượng được trưng tại Singapore. Ảnh ST

Như vậy là chuyến hành trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm đã kết thúc với những trải nghiệm mới mẻ và nhiều niềm vui. Tổng kết lại giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm như thế nào mất khoảng 8 -10 triệu cho những ngày bình thường. Vào dịp như lễ, Tết, sự kiện đặc biệt giá có thể cao đến 17 triệu cho một người, vì giá vé máy bay và giá phòng chắc chắn sẽ rất đắt đỏ. 

>>> Xem thêm: MUA TOUR DU LỊCH SINGAPORE THẾ NÀO MỚI “CHUẨN”

Lịch trình chi tiết mà dulichsinagpore1.com gợi ý cho bạn trên đây vừa phù hợp đi tour và cả đi tự túc du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Hy vọng chuyến đi sắp tới của bạn sẽ có nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp về đất nước và con người ở Singapore. Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn vui lòng gọi đến số hotline: 1900 3398 nhé.