Giá tour du lịch Singapore tốt nhất năm 2023

Giá tour du lịch Singapore tốt nhất năm 2023

Có vô vàn lý do để bạn lựa chọn Singapore điểm đến hấp dẫn nhất cho kỳ nghỉ của mình nhưng vẫn còn đang phân vân giá tour du lịch Singapore nào là tốt nhất và các chi phí nào là cần thiết trong một tour du lịch trọn gói. Cùng dulichsingapore1.com tìm hiểu các chi phí thông qua bài viết bên dưới nhé. 

Chi phí cố định cho tour du lịch Singapore 

Vé máy bay và khách sạn là 2 chi phí sẽ cố định trong bất kỳ giá tour du lịch Singapore.

Vé máy bay

Khi bạn đặt tour vào cận ngày khởi hành thì giá tour du lịch Singapore khá đắt bởi vì lúc này vé máy bay cũng mới được đặt giá cũng sẽ rất đắt. 

Do đó bạn nên đặt trước tour khoảng 3 – 4 tháng trước ngày bạn dự định khởi hành. 

Khách sạn 

Khách sạn trong một tour du lịch Singapore thường cố định là khách sạn từ 3 – 4 sao tùy thuộc vào đơn vị du lịch mà bạn book, hoặc bạn có thể yêu cầu với nhân viên khi nhận tư vấn. 

Giá tour du lịch Singapore cũng có thể mắc hơn khi bạn book vào dịp lễ tết vì giá phòng chắc chắn sẽ rất đắt vào khoảng thời gian này. 

Chi phí khám phá, vui chơi giải trí

Công viên sư tử 

Công viên sư tử biển một biểu tượng nổi tiếng toàn thế giới của Singapore. Bức tượng sư tử có tên gọi là Merlion với đầu sư tử thân cá là hiện thân của sức mạnh và lòng dũng cảm. Bất kỳ tour du lịch Singapore nào cũng sẽ đưa bạn ghé thăm công viên sư tử, chụp những bức hình check-in cực cool ngầu với Merlion để khoe với mọi người nữa chứ. 

Giá tour du lịch Singapore - Merlion
Công viên sư tử biển biểu tượng Singapore . Ảnh ST

Vé vào cổng ở công viên hoàn toàn miễn phí, dạo chơi chụp hình hoặc bạn có thể ghé các quán cà phê gần đó để chill. Với view nhìn ra vịnh Marina, ngắm các kiến trúc độc đáo của các tòa nhà cao tầng của Singapore. 

ArtScience Museum

Bảo tàng ArtScience với hình dạng của một bàn tay với ý nghĩa chào đón tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Lối kiến trúc độc đáo bậc nhất Singapore, bên trong là nơi trưng bày các bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật mới nhất trên thế giới. 

Giá tour du lịch Singapore - ArtScience  Museum
Bảo tàng khoa học nghê thuật. Ảnh ST

Ngoài ra ở đây còn có các buổi biểu diễn nghệ thuật sắp đặt. Khám phá 21 phòng trưng bày nghệ thuật theo từng thời điểm và từng chủ đề. Đó là do dù bạn có book tour du lịch Singapore thời điểm nào đi chăng nữa cũng sẽ có thể khám phá những điều mới mẻ và độc đáo nhất. 

Giá vé cho một người lớn vào tham quan bảo tàng khoảng 295.000 vnđ/người và trẻ em (2-12 tuổi) 245.000 vnđ/người. 

Garden by the Bay

Garden by the Bay là một công viên tự nhiên với lối kiến trúc cực kỳ đặc biệt khác biệt tạo nên những ấn tượng cho du khách khi ghé thăm nơi đây. Ở đây được chia ra làm 5 khu vực nhau: Cloud Forest; Floral Fantasy; Flower Dome; Supertree Observatory; OCBC Skyway. Trong đó Cloud Forest và Flower Dome là hai nhà kính lớn nhất thế giới được Guiness công nhận vào năm 2015. 

Giá tour du lịch Singapore - Garden by the Bay
Khu nhà kính Cloud Forest. Ảnh ST

Bởi ở đây khá rộng lớn và được chia ra nhiều khu vực khác nhau nên giá sẽ không cố định trung bình khoảng 220.000 vnđ/người cho một lần khám phá tại Garden by the Bay. Một điều cực đặc biệt tại đây mở cửa đến tận tối muộn khoảng 2 giờ sáng còn các khu vực nhà kính thì chỉ mở cửa đến 9 giờ tối. 

Universal Studios

Universal Studios Singapore là công viên giải trí của Universal Studios duy nhất và đầu tiên tại Đông Nam Á cho đến hiện tại. Bạn sẽ như lạc vào thế giới của điện ảnh Hollywood, chinh phục các trò chơi mạo hiểm, tham gia các show diễn đình đám và các địa điểm tham quan cực cuốn hút. 

Giá tour du lịch Singapore - Universal Studios
Công viên giải trí Universal Studios. Ảnh ST

Giá vé ở đây khoảng 1.335.000 vnđ/người, xứng đáng với giá tiền đó là sự đầu tư về diện tích cho đến các kiến trúc. 

>>>Xem thêm: Du lịch Singapore địa điểm lôi cuốn nhất

Sea Aquarium

Sea Aquarium tọa lạc trên đảo Sentosa, nơi có hơn 100.000 loài động vật dưới biển từ các loài nguy hiểm như cá mập đến các loài cá có nguy cơ tuyệt chủng với hơn 1000 loài và 40 môi trường sống.

Giá vé tham quan ở đây khoảng 740.000 vnđ/người, địa điểm tham quan mà bất kỳ ai cũng đều sẽ bị cuốn hút và tò mò muốn khám phá.

Vườn chim-Jurong Bird Park

Vườn chim-Jurong Bird Park là nơi bảo tồn hơn 600 loài chim quý hiếm và hơn 9000 cá thể chim và bảo tồn khoảng 29 loài chim đang có nguy cơ tuyệt chủng. 

Giá tour du lịch Singapore - Jurong Bird Park
Một trong những vườn chim lớn nhất thế giới. Ảnh ST

Ở đây như một khu rừng thật sự với diện tích lên đến 200.000m2, giá vé khoảng 670.000 vnđ/người. 

Trên đây là các địa điểm nổi tiếng và tiêu biểu của Singapore thường được lựa chọn trong các tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Singapore – Malaysia. Còn lịch trình và giá tour còn phụ thuộc vào đơn vị lữ hành sẽ chọn địa điểm vui chơi giải trí nào. 

Chi phí mua sắm và ăn uống

Orchard Road

Orchard Road khu mua sắm và giải trí nổi tiếng bật nhất Châu Á, nơi tụ họp của rất nhiều nhãn hàng thời trang xa xỉ do đó ở đây mỗi năm thu hút khoảng 7 triệu lượt khách ghé thăm để mua sắm, săn sale những món hàng hiệu giá rẻ. 

Ngoài ra Orchard Road còn có các quán cà cực cuốn hút để bạn, nghỉ ngơi hoặc chụp ảnh khi mua sắm quá mệt, buổi tối còn có buổi biểu diễn đường phố cuốn hút nữa. 

Clarke quay

Clarke quay là một bến cảng lâu đời ở Singapore đã trải qua những năm tháng lịch sử. Ở đây có các ngôi nhà đầy màu sắc và các quán ăn nổi tiếng, đặc biệt là các quán ăn ngoài trời với đa dạng ẩm thực từ phương Tây cho đến các món ăn truyền thống của Singapore. 

ChinaTown

ChinaTown là khu phố lâu đời của người Hoa tại Singapore. Ẩm thực ở đây rất đa dạng và cực kỳ ngon. Đến đây bạn nhất định phải thử hai món ăn siêu nổi tiếng tại Singapore đó là cua sốt ớt và cháo ếch Singapore. 

Giá tour du lịch Singapore - Crab
Món ăn truyền thống cua sốt ớt Singapore. Ảnh ST

Thường các tour du lịch Singapore sẽ để 2 món ăn này nhưng phòng trường hợp không có trong lịch trình thì bạn nhất định phải thử 2 món này trong khoảng thời gian hoạt động tự do nhé. 

Tổng kế chi phí trọn gói tour du lịch Singapore

Tổng giá một tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8.800.000 vnđ/khách. Bạn nên lựa chọn một đơn vị du lịch và lữ hành uy tín, tận tâm để có được những kỷ niệm đẹp tại đảo quốc sư tử nhé.

>>>Xem thêm: MUA TOUR DU LỊCH SINGAPORE THẾ NÀO MỚI “CHUẨN”

Giá tour du lịch Singapore trọn gói bao gồm

  1. Vé máy bay: Việt Nam – Singapore, lệ phí bắt buộc tại sân bay 2 nước.
  2. Khách sạn tiêu chuẩn 3 hoặc  4 sao Quốc tế phòng 2 người (trong trường hợp lẻ nam hoặc nữ, ngủ phòng 3). 
  3. Xe buýt đưa đón theo lịch trình tham quan.
  4. Bữa ăn từng buổi ghi rõ trong chương trình 
  5. Vé vào cổng tham quan các địa điểm du lịch một lần.
  6. Hướng dẫn viên suốt tuyến.
  7. Nước suối: 1 chai 0.5l/ người/ ngày
  8. Bảo hiểm du lịch .

Giá tour du lịch Singapore trọn gói không bao gồm 

  1. Phí làm hộ chiếu (nếu bạn chưa có).
  2. Tiền tip cho hướng dẫn viên.
  3. Các chi phí phát sinh.
  4. Các yêu cầu cá nhân như : Nước uống, bia, rượu… trong các bữa ăn và trong các khách sạn nếu không miễn phí, điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không.
  5. Thuốc, bệnh viện và các chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.
  6. Trượt giá, chính sách hàng không và thuế thay đổi, các thủ tục xuất nhập cảnh thay đổi.
  7. Phụ thu phòng đơn nếu khách có nhu cầu.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có cái nhìn chung về mức giá tour du lịch Singapore hiện nay. Để đưa ra quyết định phù hợp với sở thích và mục đích du lịch của bạn nhất. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 1900 3398 để được giải đáp bạn nhé.