giá 1 tour du lịch Singapore

GIÁ 1 TOUR DU LỊCH SINGAPORE HẤP DẪN BAO NHIÊU NĂM 2023

Bạn nóng lòng muốn khám phá đảo quốc sư tử, một trong những điểm đến hàng đầu Đông Nam Á. Vậy đừng bỏ qua thông tin về giá 1 tour du lịch Singapore hay lịch trình du lịch tại đây. Hãy cùng dulichsingapore1.com điểm qua những thông tin quan trọng cho tour du lịch sắp tới của bạn.

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm 

  1. Giá 1 tour du lịch Singapore trọn gói: ~8.800.000 vnđ/khách 
  2. Nơi bắt đầu khởi hành tour: Thành phố Hồ Chí Minh 
  3. Thời gian tour: 3 ngày 2 đêm 
  4. Ngày khởi hành: Mọi ngày tùy thuộc vào quyết định của bạn.
  5. Phương tiện di chuyển sang Singapore: Máy bay.
  6. Phương tiện di chuyển tại Singapore: Xe buýt của đoàn.

>>>Xem thêm: GIÁ TOUR DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÁM PHÁ QUỐC ĐẢO

Lịch trình khám phá Singapore 

Ngày đầu tiên 

Tòa nhà Quốc Hội

Tòa nhà Quốc Hội một trong những nét đẹp lịch sử của Singapore mang lối kiến trúc đương đại phương Tây. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự uy quyền và cổ kính nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Cho đến ngày nay, Tòa nhà Quốc Hội vẫn luôn được gìn giữ và trùng tu theo năm tháng để bất kỳ ai cũng có thể đến và chiêm ngưỡng những thước phim lịch sử được tái hiện lại thông qua đồ vật, tranh ảnh,… tại đây.

Công viên sư tử biển

Công viên sư tử biển nơi có bức tượng Merlion là biểu tượng mang tầm ảnh hưởng thế giới. Nó còn tượng trưng cho hình ảnh Singapore của quá khứ khiêm tốn phát triển từ một làng chài.

giá tour du lịch Singapore - Merlion Park
Khung cảnh buổi sáng tại công viên sư tử biển. Ảnh ST

Bạn sẽ có thời gian để chụp hình check – in cùng chú sư tử biển phun nước để còn khoe với mọi người nè.

Nhà hát Victoria

Nhà hát Victoria được xây dựng vào những năm của thế kỷ 19 để tưởng niệm nữ hoàng Victoria. Với lịch sử hơn 100 năm, từ khi được thành lập đến này nhà hát Victoria là nơi diễn ra các hoạt động văn hóa, nghệ thuật mang tầm cỡ quốc gia như: Liên hoan nghệ thuật, lễ hội Mặt Trời.

giá 1 tour du lịch Singapore - Victoria Theatre Singapore
Nhà hát Victoria vào chiều tối. Ảnh ST

Ngày thứ hai 

Đoàn dùng bữa sáng được chuẩn bị sẵn tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan:

Gardens by the Bay

Garden by the Bay khu vườn tự nhiên với diện tích lên đến 100 ha và sở hữu hơn 250.000 loài thực vật quý hiếm. Ngoài hệ thực vật phong phú, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc mang tính biểu tượng khác nhau của từng khu vườn. 

giá 1 tour du lịch Singapore - Garden by the Bay
Một góc của khu nhà kính Cloud Forest. Ảnh ST

Những tuyệt tác kiến trúc mang đậm chất nghệ thuật bao gồm 5 địa điểm: Cloud Forest, Floral Fantasy, Flower Dome, Supertree Observatory. Trong đó có hai khu nhà kính là Cloud Forest và Flower Dome được Guiness công nhận là nhà kính lớn nhất thế giới vào năm 2015.

Tiếp tục tham quan và mua sắm ở:

Cửa hàng kim cương, đá quý.

Cửa hàng dầu gió, sản phẩm truyền thống của Singapore, collagen dưỡng da…

Mount Faber

Mount Faber là ngọn đồi cao thứ 2 ở Singapore, với độ cao 105m bạn có thể nhìn toàn cảnh đảo quốc sư tử và hòa mình cùng với thiên nhiên. Mount Faber còn sở hữu cây cầu cao nhất Singapore, Henderson Waves cách mặt đất 40m, nối liền Mount Faber Park với Telok Blangah Park với thiết kế uốn lượn như một con rắn khổng lồ tuyệt đẹp.

giá tour du lịch Singapore - Mount Faber
Góc nhìn từ trên cao tại Mount Faber. Ảnh ST

Đoàn dùng buffet trưa BBQ. Sau đó khởi hành đi đảo Sentosa tham quan:

SEA Aquarium 

Sea Aquarium là một trong những công viên hải dương lớn nhất thế giới. Nơi bảo tồn nhiều loài cá có nguy cơ tuyệt chủng, ngoài ra hệ sinh thái sinh vật biển tại đây cực kỳ phong phú và rộng lớn lên đến hơn 100.000 cá thể. 

Những loài động vật to lớn và nguy hiểm như cá mập có thể lượn lờ trên đầu bạn qua những tấm kính chịu lực trong suốt. Trải nghiệm đến Sea Aquarium thật sự sẽ kiến bạn đắm chìm và nhớ mãi. 

 Ngày cuối 

Jewel Changi 

giá 1 tour du lịch Singapore - Jewel Changi
Khung cảnh xung quanh thác nước cao 40m. Ảnh ST

Kiến trúc ở Jewel Changi là sự hòa hợp giữa sự sáng tạo của con người với thiên nhiên bao la rộng lớn. Ngoài ra đều làm Jewel Changi được thế giới biết đến nhiều nhất là nhờ vào thác nước cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao lên đến 40m.

Ngoài ra bạn còn có thể thoải sức khám phá thung lũng rừng Shiseido xanh tươi với các loài thực vật được chăm sóc cẩn thận và tỉ mẩn.  

Jurassic Mile

Công viên khủng long ngoài trời lớn nhất Singapore được trưng bày với hơn 20 loại khủng long khác nhau với kích thước và thiết kế chân thật. Thỏa mãn những vị khách yêu thích khám phá về loài khủng long đã tuyệt.

Đến giờ hẹn, du khách làm thủ tục về Việt Nam, chuyến bay về đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Giá 1 tour du lịch Singapore trọn gói 

Giá tour du lịch Singapore trọn gói sẽ có những giá khác nhau còn tùy thuộc vào số ngày mà bạn quyết định đi, địa điểm bạn xuất phát hoặc khách sạn bạn lựa chọn lưu trú. Dưới đây là một số giá 1 tour du lịch Singapore khá phổ biến bạn có thể tham khảo thêm

Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm: 8.800.000 vnđ/khách

Tour du lịch Singapore từ Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm: 11.500.000 vnđ/khách

Tour du lịch Singapore – Malaysia 5 ngày 4 đêm: 11.258.000 vnđ/khách

Tuy vậy nhưng giá vẫn có thể biến động và phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác về thời điểm, nhu cầu… Do đó mọi thông tin trên đều với mục đích tham khảo để bạn hình dung rõ nhất về chi phí tối thiểu để book một tour du lịch Singapore trọn gói. 

Đặt tour du lịch Singapore 

  • Chọn đơn vị du lịch lữ hành uy tín
  • Tham khảo ý kiến 
  • Lựa chọn tour du lịch Singapore phù hợp 
  • Nắm rõ các điều khoản về du lịch Singapore theo tour

>>Xem thêm: [Top 10] Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour bạn cần nhớ

Trên đây là những chia sẻ trong bài viết Giá 1 tour du lịch Singapore hấp dẫn bao nhiêu năm 2023, hy vọng có thể giúp cho bạn cho một chuyến đi khám phá đảo quốc thuận lợi và tìm hiểu được nhiều điều về nền văn hóa nơi đây. Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 1900 3398 để được hỗ trợ bạn nhé.