Du lịch Singapore địa điểm

Du lịch Singapore địa điểm lôi cuốn nhất

Lưu lại ngay danh sách du lịch Singapore địa điểm lôi cuốn vào hành trình sắp tới của bạn để có chuyến đi thật đáng nhớ. Hãy cùng dulichsingapore1.com trả lời cho câu hỏi: “Đi đâu khi du lịch Singapore?” với những địa điểm, công trình kiến trúc đáng ngưỡng mộ và tự hào của đất nước Singapore xinh đẹp này.

Du lịch Singapore địa điểm biểu tượng 

Công viên sư tử biển

Biểu tượng Sư tử biển Merlion huyền thoại là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore và cả trên toàn thế giới. Merlion được khánh thành vào năm 1972, mang hàm ý về sức mạnh và lòng dũng cảm. 

Du lịch Singapore địa điểm- Merlion Park
Công viên sư tử biển. Ảnh ST

Đây là địa điểm tham quan cho phép du khách đứng gần tượng để chụp ảnh. Gần đây công viên được cải tạo, mở thêm nhiều quán cà phê, nhà hàng và các cửa hàng lưu niệm.

>>>Xem thêm: Các quán cà phê đẹp ở Singapore

Garden by the Bay 

Du lịch Singapore địa điểm đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhất trong những năm gần đây chính là Garden by the Bay. Các giải thưởng điển hình có thể kể đến như: Điểm đến xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương (2015), Trải nghiệm điểm đến xuất sắc nhất (2019)…. Garden by the Bay là thiên đường cho hội những người thích khám phá những điều mới, yêu thiên nhiên và không khí trong lành.

Du lịch Singapore địa điểm - Garden by the Bay
Công viên cây xanh Garden by the Bay. Ảnh ST

Garden by the Bay được xây dựng với mục đích vừa mang lại thảm thực vật đa dạng và không gian xanh mát cho thành phố vừa là nơi thể hiện những kiến trúc đồ sộ bật nhất tại Singapore.

>>> Xem thêm: Các địa điểm công viên ở Singapore

Bảo tàng Art Science 

Du lịch Singapore địa điểm bảo tàng có công trình kiến trúc độc lạ và ấn tượng nhất. Bảo tàng Art Science là nơi trưng bày các bộ sưu tập mới trên thế giới theo từng khoảng thời gian do đó nó sẽ tùy thuộc vào thời điểm mà bạn đến để có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, các màn trình diễn nghệ thuật sắp đặt hay triển lãm theo mùa…

Du lịch Singapore địa điểm - ArtScience Museum
Bảo tàng khoa học nghệ thuật Singapore. Ảnh ST

Du lịch Singapore địa điểm về văn hóa, lịch sử

Bảo tàng quốc gia Singapore

Bảo tàng quốc gia Singapore nơi lưu giữ dấu ấn của thời gian và tôn vinh những điều tuyệt vời. Bảo tàng được xây dựng vào năm 1887 với hơn 1700 hiện vật khác nhau, được lưu giữ và trưng bày như một cách tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của đất nước Singapore qua hàng trăm năm.

Du lịch Singapore địa điểm - National Museum of Singapore
Bảo tàng quốc qua Singapore. Ảnh ST

Đền thờ Thian Hock Keng

Đền thờ Thian Hock Keng hay còn được gọi là Chùa Bà Thiên Hậu, thờ nữ thần biển Mazu của Trung Quốc. Du khách có thể đến thắp hương cầu bình an cho bản thân và người thân trong gia đình. Ngoài ra, du khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc truyền thống độc đáo của Trung Hoa được điêu khắc tỉ mỉ thông qua các bức tượng rồng, phượng hay các vị thần.

Đền thờ Sri Mariamman

Đền thờ Sri Mariamman là đền thờ Hindu lâu đời nhất của Singapore. Đặc điểm lối vào của cổng chính là một tòa Tháp Gopuram với các chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ và công phu. Tháp được chia ra làm 5 tầng và được bao phủ bởi tác phẩm điêu khắc các vị thần, linh thú…

Du lịch Singapore địa điểm - Sri Mariamman
Đền thờ Sri Mariamman của đạo Hindu. Ảnh ST

Nhà thờ Hồi giáo Sultan Masjid

Nhà thờ Hồi giáo Sultan Masjid nằm trên con đường Arab street một trong những cảnh đẹp ở Singapore khoác lên mình vẻ tráng lệ, độc đáo thuộc về Hồi giáo hòa cùng sắc vàng đặc trưng toát lên vẻ đồ sộ nguy nga.

Một trong những nơi du lịch Singapore địa điểm tôn giáo gây ấn tượng nhất với du khách và là trung tâm văn hóa của những người theo đạo Hồi. Hội trường cầu nguyên rộng lớn của nhà thờ Sultan Masjidcó sức chứa lên đến 5.000 người.

Du lịch Singapore địa điểm - Sultan Masjid
Nhà thờ Hồi giáo Sultan Masjid. Ảnh ST

Du lịch Singapore địa điểm để ngắm cảnh 

Singapore Flyer

Du lịch Singapore địa điểm để khám phá trời xanh mây trắng thì phải lên ngay một trong những “bánh xe Ferris” khổng lồ của thế giới hiện nay, Singapore Flyer với độ cao 165m tương đương 42 tầng nhà. 

Du lịch Singapore địa điểm - Singapore Flyer
Đu quay lớn nhất tại Singapore. Ảnh ST

Địa điểm để ngắm cảnh từ trên cao nên thơ nhất nhì tại đảo quốc sư tử. Singapore Flyer khó có thể làm chúng ta thất vọng được bởi sự nhẹ nhàng, chậm rãi cảm nhận thành phố nhỏ dần nhỏ dần trong mắt ta nếu có thêm hoàng hôn nữa thì khung cảnh đó chắc chắn là đắt giá rồi.  

Cáp treo 

Singapore chỉ có một tuyến cáp treo duy nhất nối giữa khu vực đất liền Singapore và đảo Sentosa. Lộ trình trên chuyến cáp treo này sẽ để lại cho bạn ấn tượng khó phai bởi du khách sẽ có góc nhìn 360 độ với những bãi biển và thảm thực vật thiên nhiên. Ngoài ra còn có dịch vụ ăn tối trên cáp treo cho các cặp đôi nữa đó.

Skypark

Skypark là địa điểm nằm ngay trên đỉnh của 3 tòa nhà chọc trời Marina Bay Sand Singapore có thiết kế như chiếc tàu khổng lồ nằm trên mây. Đứng từ đây du khách có thể ngắm được thành phố Singapore thu nhỏ trong đôi mắt mình.

Du lịch Singapore địa điểm - Skypark
Đài quan sát thành phố Singapore Skypark. Ảnh ST

Du lịch Singapore địa điểm giải trí 

Universal Studios 

Universal Studios là công viên chủ đề phim Hollywood đầu tiên tại Đông Nam Á.  Nơi được xem là thiên đường giải trí, khu vui chơi hoành tráng bật nhất tại Singapore. Đến Universal Studios bạn có thể lựa chọn chủ đề mà bạn muốn, ở đây có tới 7 khu vực chủ đề ngoài tham quan ra bạn có thể thử đi tàu lượn siêu tốc và các trò chơi mạo hiểm khác.

Du lịch Singapore địa điểm - Universal Studios
Khu giải trí Universal Studios. Ảnh ST

Kinh nghiệm du lịch Singapore mách bảo rằng khi đến chơi ở Universal Studios bạn nên dành cả một ngày ở đây, đồng thời chuẩn bị các dụng cụ cá nhân cần thiết cho ngày dài bởi ở đây cực kỳ rộng lớn và hoành tráng.

>>>Xem thêm: Giới thiệu về Universal Singapore

Night Safari 

Chơi gì ở Singapore vào buổi tối? Du lịch Singapore địa điểm giải trí về đêm Night Safari là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Trong khi các sở thú bình thường khác sẽ mở cửa và hoạt động vào khung giờ buổi sáng nhưng đặc biệt ở Night Safari là mở cửa đến tận tối muộn để du khách tham quan, khám phá tập tính về đêm của các loài động vật nơi đây.

Có 2 hình thức để du khách lựa chọn là đi bằng xe điện hoặc đi bộ xuyên rừng ngắm nhìn nhiều loài động vật hoang dã của khu vực Đông Nam Á.

Sân bay Changi 

Du lịch Singapore có gì? Ngay khi vừa bước xuống sân bay Changi thì mọi nghi hoặc về vẻ đẹp của quốc đảo sư tử này đều biến mất. Sở hữu thác nước trong nhà cao nhất thế giới đồng thời là một trong những sân bay rộng nhất thế giới.

Thêm vào đó, các hoạt động vui chơi giải trí ăn uống tại đây cũng khá đa dạng như: rạp chiếu phim, khu ma trận cây Hedge Maze, hồ bơi phong cách Bali…. 

Du lịch Singapore địa điểm - Singapore Changi Airport
Sân bay Changi với thác nước trong nhà lớn nhất thế giới. Ảnh ST

Du lịch Singapore địa điểm về mua sắm

Orchard Road 

Orchard Road là khu mua sắm và giải trí nổi tiếng ở Châu Á, khách du lịch đến đây mỗi năm để săn đón những món đồ hiệu từ cao cấp đến xa xỉ. Ngoài ra ở đây còn có các buổi biểu diễn đường phố và triễn lãm ngoài trời nơi dẫn đầu xu thế thời trang. 

Du lịch Singapore địa điểm - Orchard Road
Thiên đường mua sắm Orchard. Ảnh ST

Ở đây có tất cả những thứ bạn tìm kiếm từ: trang phục, nội thất, địa điểm vui chơi, trang sức,….Sau khi dạo chơi mua sắm mệt mỏi thì bên ngoài khu mua sắm sầm uất này có nhiều quán cà phê cho bạn nghỉ chân thư giãn, thưởng thức biểu diễn đường phố. 

>>>Xem thêm: 4 bước triển khai thủ tục hoàn thuế mua sắm ở Singapore

Funan Mall

Funan Mall là trung tâm mua sắm offline và online đầu tiên tại đảo quốc sư tử. Không gian nơi đây được tích hợp các loại hình dịch vụ với nhau như mua sắm, vui chơi giải trí và công nghệ hiện đại.

Những địa điểm check – in ở Singapore theo các concept khác nhau được các bạn trẻ chụp và đăng tải trên nền tảng xã hội. Địa điểm đó chính là tại Funan Mall nơi sở hữu hơn 180 cửa hàng được thiết kế theo phong cách flagship kết hợp giữa mua sắm và hi-tech.Du lịch Singapore địa điểm - Funan mall

Trung tâm thương mại Funan. Ảnh ST

Du lịch Singapore địa điểm về ẩm thực

Chinatown

Du lịch Singapore địa điểm - ChinaTown
Khu phố ẩm thực Trung Hoa. Ảnh ST

ChinaTown là địa điểm cực kỳ thích hợp cho việc tụ tập về đêm tại Singapore để thưởng thức các món ăn Trung Hoa cực kỳ đa dạng như cơm niêu nồi đất, cua sốt ớt, cá bống tượng chiên giòn…

Du lịch Singapore địa điểm về ẩm thực thì khu ChinaTown là số 1. Ngoài ăn uống ra khu vực này còn có những góc chụp hình check – in cực kỳ xịn sò cho bạn những tấm hình lung linh như đang ở bầu trời Trung Quốc.

>>>Xem thêm: Du lịch Chinatown ở Singapore có gì hấp dẫn?

Golden Mile 

Golden Mile phổ biến với các món ăn Thái Lan, Mã Lai và Ấn độ giá mỗi món ăn ở đây cũng khá là mềm dao động khoảng từ 3-7 SGD. Một điều quan trọng khi đến Golden Mile bạn nhất định phải thử qua món “ống tủy đỏ” – Sup tulang, lưu ý chỉ khi bạn ở đây mới có thể nếm được hương vị ngon nhất của món ăn này. 

Katong Singapore

Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore nơi giao thoa giữa 2 nền văn hóa Trung Hoa và Mã Lai. Tại đây bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống của Singapore như cá hấp trong lá chuối Otak otak, gạo Lemak… Đặc biệt ở đây cực kỳ nổi tiếng ở với món súp Laska truyền thống.

>>>Xem thêm: Lễ hội ẩm thực ở Singapore

Hy vọng rằng danh sách du lịch Singapore địa điểm lôi cuốn du khách nhất sẽ góp phần mang lại cho bạn hành trình du lịch Singapore sắp tới có thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Mọi thắc mắc về du lịch tại Singapore bạn vui lòng liên hệ hotline 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé.