giá du lịch singapore trọn gói

Giá du lịch Singapore trọn gói theo tour mới nhất 2023

Singapore là đất nước có diện tích nhỏ nhất tại Đông Nam Á nhưng lại có nền kinh tế và du lịch phát triển bật nhất. Đó cũng là lý do Singapore trở thành điểm đến du lịch của rất nhiều du khách trên thế giới. Bên cạnh đó để biết được giá du lịch Singapore trọn gói bao gồm những gì thì cùng dulichsingapore1.com tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới để khám phá những điều bí mật tại đảo quốc sư tử.

Lịch trình tour du lịch Singapore trọn gói

Ngày 1: Xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Jewel Changi Singapore

Buổi sáng: Trưởng đoàn sẽ đón tất cả  du khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục khởi hành chuyến bay tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Đến sân bay quốc tế Changi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore.

Du khách dùng bữa ăn nhẹ tại sân bay, xe trung chuyển và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn vào trung tâm thành phố, ngắm cảnh đường phố và bắt đầu hành trình tour Singapore

  • Công viên Sư tử biển Merlion Park – Mặc dù Singapore không có quá nhiều chú sư tử để trở thành linh vật đại diện cho đất nước. Merlion được biết đến như là biểu tượng của lòng dũng cảm và tinh thần kiên cường vượt qua khó khăn, gợi nhớ về Singapore của quá khứ một làng chài nhỏ đã nỗ lực để trở thành một quốc gia hiện đại và tiên tiến như ngày nay. Công viên mở cửa toàn thời gian và hoàn toàn miễn phí cho du khách tham quan tại đây.
Giá du lịch Singapore trọn gói - Merlion Park
Công viên sư tử biển luôn luôn mở cửa. Ảnh ST
  • Tòa Thị Chính Singapore – Có thiết kế mang hơi hướng Châu Âu, nơi lưu giữ những hiện vật, tài liệu mang tính giá trị lịch sử trong thời kỳ chiến tranh hào hùng tại Singapore. Trải qua những thăm trầm lịch sử nhưng tòa thị chính vẫn được gìn giữ để có vẻ đẹp ban đầu. 
  • Trung tâm nghệ thuật Esplanade đôi khi được gọi là nhà hát trái sầu riêng, bởi thiết kiến nhìn từ xa hoặc trên cao nhìn rất giống vỏ trái sầu riêng điểm thêm những chiếc gai lấp lánh về đêm. Nơi đây là khu tổ hợp để trình diễn các loại hình biểu diễn nghệ thuật tại trung tâm Singapore như: ca hát, trình diễn thời trang, kịch….Sở hữu sân khấu lớn nhất Singapore với sức chứa lên đến 2000 chỗ ngồi. 
Giá du lịch Singapore trọn gói - Esplanade
Nhà hát trái sầu riêng lấp lánh về đêm. Ảnh ST
  • Đập Nước Marina : được thiết kế như một công viên, nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời như học tập, vui chơi, thể thao…Ngoài ra, đôi khi có thể bắt gặp những cuộc đua thuyền tại đập Marian. Mục đích của đập Marian là giảm bớt ngập lụt tại các nơi thấp trên đảo đồng thời cũng tạo nên mảng xanh lành mạnh cho người dân. 
Giá du lịch Singapore trọn gói - Marina Barrage
Đập nước Marina thiết kế tích hợp để làm công viên. Ảnh ST
  • Gardens By The Bay – một trong những dự án nâng cao đời sống cho người dân và thành phố Singapore nhằm tăng mảng xanh giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, Garden by the Bay trở thành điểm đến hấp dẫn du khách nhất bởi những thiết kế cực kỳ độc đáo và nhiều màu sắc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa hòa mình cùng thiên nhiên trong lành vừa được những bức ảnh check – in xịn sò. Địa điểm này được nằm trong giá du lịch Singapore trọn gói khi du khách lựa cho sẽ là điểm đến vô cùng thú vị.
Giá du lịch Singapore trọn gói - Garden by the Bay
Khu vực SuperTree vào buổi sáng. Ảnh ST

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối. Xe đưa du khách về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tham gia chương trình Night Tour tại Singapore và kết thúc tour du lịch Singapore ngày đầu tiên như sau: (chi phí tự túc)

  • Khám phá thành phố phong thủy Suntec City được xem là thành phố phong thủy lớn nhất trên thế giới với khối kiến trúc gồm 4 tòa nhà cao 45 tầng và một tòa nhà cao 18 tầng. Bố cục sắp xếp với ngụ ý 5 tòa nhà là đại diện cho 5 đầu ngón tay của bàn tay trái bao quanh đài phun nước Thịnh Vượng . Theo ý nghĩa của người hoa đó là Một tay nắm giữ của cải thế giới.
Giá du lịch Singapore trọn gói - Suntec City
Thành phố phong thủy lớn nhất hành tinh. Ảnh ST
  • Trải nghiệm Hệ Thống Tàu điện Ngầm MRT hiện đại để nhìn ngắm được bao quát thành phố qua những con đường, tòa nhà cao tầng xanh sạch đẹp và hiện đại. Ngoài ra thấy được văn hóa của con người Singapore cũng là một điều không kém phần thú vị đúng không nào. 
  • Du thuyền trên Vịnh Marina để ngắm nhìn thành phố Singapore trên những chiếc thuyền Bumboats. Tour du lịch Singapore về đêm trên du thuyền cho bạn các nhìn khác về những cây trình kiến trúc Singapore về đêm lung linh với hệ thống đèn hiện đại đầy màu sắc

Ngày 2: Đảo Sentosa

Buổi sáng: Du khách dùng điểm tâm sáng, sau đó tiếp tục chương trình tour du lịch Singapore với các thắng cảnh tiêu biểu như:

  • Trung tâm chế tác Vàng bạc đá quý nổi tiếng nhất nhì tại Singapore.
  • Đồi Mount Faber đỉnh đồi Mount Faber là điểm nối hệ thống cáp treo đến đảo Sentosa. Bạn sẽ có cơ hội được nhìn ngắm thành phố từ trên cao với mảng xanh của khu rừng nhiệt đối Mount Faber. Ngoài ra ở đây còn có cây cầu cao nhất tại Singapore là Henderson Waves với độ cao khoảng 40m 
  • Tham quan cửa hàng dầu gió xanh với các sản phẩm nổi tiếng như: Dầu Sư Tử, Dầu Khuynh Diệp, Dầu Nọc Ong, Collagen v.v… 

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng buffet tự chọn BBQ – Seoul Garden với hơn 100 món ăn tự chọn hấp dẫn. Đoàn đi xe sang Sentosa để tiếp tục chương trình tham quan Singapore.

S.E.A Aquarium – Thủy cung lớn nhất trên thế giới với hơn 100.000 cá thể cá và hơn 1000 loài sinh vật biển, từ phổ biến cho đến quý hiếm. Điểm đến dành cho mọi lứa tuổi, bởi sự hoành tráng và ấn tượng của Sea Aquarium.

Giá du lịch Singapore trọn gói - SEA Aquarium
Công viên hải dương lớn nhất thế giới với đa dạng loài và sinh vật biển. Ảnh ST

Buổi tối: Cả đoàn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó du khách cùng nhau  thưởng thức biểu diễn nhạc nước Spectra Show bằng tia laser, chắc chắn mọi người đều sẽ bị cuốn vào chương trình bởi độ hoành tráng của nó. Sau đó du khách sẽ về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi chuẩn bị hành lý để sáng mai qua về Việt Nam.

Ngày thứ 3: Trở lại Việt Nam ( Singapore – Thành phố Hồ Chí Minh)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, du khách sẽ có thời gian nhất định để tự do mua sắm, do đó phải tự mình canh thời gian hợp lý để quay về tập hợp đoàn, chuẩn bị những thủ tục cần thiết để trở về Việt Nam.

Đến giờ hẹn xe trung chuyển sẽ đưa du khách ra sân bay quốc tế Changi làm thủ tục xuất cảnh và máy  bay trở về Việt Nam. Sau khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Kết thúc chương trình tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm tại Đảo quốc xinh đẹp. 

Giá du lịch Singapore trọn gói bao gồm: 

  1. Vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam đến Singapore và ngược lại.
  2. Các hãng hàng không có khai thác chuyến bay đến Singapore như:  Vietjet, Bamboo, Vietnam Airline…
  3. 20kg hành lý ký gửi khứ hồi và 7kg hành lý xách tay. (số ý tối đa)
  4. Thuế phi trường hai nước Việt Nam và Singapore, phí an ninh, phụ phí xăng dầu 
  5. Các bữa ăn và địa điểm tham quan theo chương trình
  6. Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Singapore 
  7. Xe  đưa đón theo chương trình.
  8. Mũ và nước suối trong suốt chương trình
  9. Trưởng đoàn và hướng dẫn viên suốt hành trình tour du lịch Singapore
  10. Phí bảo hiểm tai nạn du lịch (khoản bồi thường cao nhất về người là 10.000 USD/khách).

Giá du lịch Singapore trọn gói không bao gồm: 

  1. Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 06 tháng (đảm bảo nguyên vẹn và không chỉnh sửa).
  2. Hành lý tối đa như đã nêu ở trên vượt quá hạn mức thì bạn phải tự xử lý
  3. Chi phí cá nhân như phí điện thoại, phí 3G/4G, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý…
  4. Trung bình tiền tip hướng dẫn viên và tài xế tại Singapore: 220.000 vnđ/khách
  5. Phí visa nhập cảnh Việt Nam là 920.000 VNĐ/khách.
  6. Phụ thu phòng đơn khi du khách có nhu cầu là : 3.960.000 VNĐ/khách.
  7. Chi phí dịch vụ và vận chuyển, di chuyển về đêm tại Singapore.
  8. Chi phí phát sinh nếu chuyến bay huỷ trong trường hợp bất khả kháng như thời tiết, thiên tai…

>>> Xem thêm: Du lịch Singapore 2023

Điều kiện hủy giá du lịch Singapore trọn gói

Điều kiện hủy giá  du lịch Singapore trọn gói thường được áp dụng gần như là giống nhau ở các đơn vị book tour du lịch trên toàn Việt Nam: 

  1. Hủy tour ngay sau khi đóng cọc mất 100% tiền cọc.
  2. Hủy tour trước khởi hành 10 ngày mất 75% giá tour.
  3. Huỷ tour trước khởi hành 07 ngày mất 100% giá tour.

Hy vọng rằng những thông tin chi tiết về giá du lịch Singapore trọn gói của bài viết có thể giúp bạn có cái nhìn chung về các loại chi phí khách nhau cũng như các địa điểm tham quan trong một tour du lịch Singapore. Mọi thắc mắc bạn vui lòng gọi điện đến số hotline: 1900 3398 để được hỗ trợ và tư vấn nhé.