Du lịch Singapore 2023

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Du lịch Singapore 2023 hướng dẫn cho bạn chi tiết về cách đi du lịch và đi đến đâu để tối ưu thời gian, chi phí cùng với những địa điểm vô cùng đẹp. Tour Singapore sẽ đưa bạn đi những nơi tốt nhất để bạn nghỉ ngơi, ăn uống đến những điểm tham quan nổi tiếng bật nhất. Vì vậy, hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay bây giờ và cùng theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những điều mới mẻ cho hành trình thú vị của bạn nhé!

Đôi nét về du lịch Singapore 2023

Singapore là một quốc đảo có hình dạng như một viên kim cương, được bao quanh bởi rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ xinh đẹp khác. Đây là một trong những quốc gia phát triển nhất Đông Nam Á, thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và du lịch Singapore 2023

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Singapore phát triển bật nhất Đông Nam Á. Ảnh ST

Singapore là một quốc gia đa ngôn ngữ với bốn ngôn ngữ chính được sử dụng: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Mã Lai và tiếng Tamil. Đặc biệt, tiếng Anh gần như là ngôn ngữ chính thức ở quốc gia này. Nhờ đó, du khách quốc tế có thể dễ dàng trao đổi, giao tiếp hơn khi du lịch tại đây.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Quốc đảo Singapore xinh đẹp. Ảnh: @porschary

Du lịch Singapore 2023 đang phát triển mạnh dù diện tích nhỏ, dân số chỉ khoảng 6 triệu người nhưng nhờ có nhiều cảnh quan đẹp, hạ tầng giao thông hiện đại, trung tâm mua sắm sầm uất. Singapore giống như nhiều quốc gia khác trên thế giới, đang phải hứng chịu hậu quả của đại dịch. Tuy nhiên, du lịch Singapore 2023 này đã mở cửa trở lại cho du lịch kể từ tháng 4 năm 2022.

<<Xem thêm>> Du lịch Singapore Malaysia Indonesia

Kinh nghiệm du lịch Singapore 2023: Thủ tục nhập cảnh du lịch mới nhất

Nếu bạn muốn đi du lịch Singapore 2023, bạn phải biết các quy tắc quản lý việc nhập cảnh vào quốc gia này sau đại dịch. Do đó, tất cả du khách nhập cảnh vào quốc gia này sẽ chỉ cần xuất trình giấy chứng nhận đã tiêm từ hai liều vắc xin Covid-19 trở lên, quy định này đã bắt đầu từ ngày 26 tháng 4 năm 2022.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Du lịch Singapore 2023, thủ tục xuất nhập cảnh. Ảnh ST

Đồng thời, khách phải có kết quả xét nghiệm RT-PCR hoặc kết quả test nhanh kháng nguyên Covid-19 âm tính. Điều kiện là bài kiểm tra phải được thực hiện tối đa 48 giờ trước khi khởi hành đến Singapore và kết quả phải được dịch sang tiếng Anh và được công chứng bằng tiếng Anh.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Thủ tục nhập cảnh du lịch Singapore. Ảnh ST

Ngoài ra, du khách phải khai báo y tế trước khi nhập cảnh bằng cách sử dụng biểu mẫu trực tuyến SG Arrival Card ba ngày trước khi đến du lịch Singapore 2023.

Khi đến Singapore, hành khách phải hoàn thành tất cả các phần của tờ khai và nộp cho nhân viên ở điểm đến. Đồng thời, bạn phải tải ứng dụng Trace Together để phục vụ cho việc dò tìm người tiếp xúc.

<< Xem thêm >> Tour Singapore 5 ngày 4 đêm

Nên đi du lịch Singapore 2023 mùa nào là đẹp nhất?

Singapore nằm gần đường xích đạo nên thời tiết ở nơi này cũng rất ổn định. Đất nước có hai mùa rõ rệt khô và mưa. Hàng năm, mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 6, độ ẩm xuống thấp thường ít mưa. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Singapore 2023 đến thăm Quốc đảo Sư tử là từ tháng 6 đến tháng 8.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Đi Singaproe mùa nào là đẹp nhất. Ảnh ST

Hơn nữa, thiên đường mua sắm như Singapore luôn có những chương trình, sự kiện siêu giảm giá vào dịp cuối năm. Do đó, bạn có thể lên kế hoạch đến thăm đất nước này trong mùa Giáng sinh và ăn mừng năm mới tại nơi đây.

<< Xem thêm >> Du lịch Singapore có gì đẹp?

Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị gì?

Giấy tờ tùy thân: Để đến Singapore du lịch, du khách chỉ cần có hộ chiếu còn hạn ít nhất là 6 tháng. Vì vậy, bạn nhớ mang theo hộ chiếu và bảo quản cẩn thận để trong quá trình làm thủ tục nhập cảnh diễn ra thuận lợi.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị gì? Ảnh ST

Thẻ ATM và tiền mặt: Đơn vị tiền tệ của Singapore được gọi là SGD, một SGD tương đương 17.000 đồng Việt Nam.

Nếu bạn cần sử dụng tiền mặt, bạn có thể đổi tiền mặt tại sân bay hoặc tại một trong các ngân hàng của Việt Nam. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn, bạn hãy chuẩn bị sẵn thẻ ghi nợ quốc tế ATM hoặc thẻ Visa/Mastercard để thuận tiện cho việc thanh toán giao dịch.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Nhớ đặt trước khách sạn khi đi Singapore nhé. Ảnh ST

Vật phẩm không thể thiếu: Khi đi du lịch Singapore 2023, hãy chuẩn bị sẵn điện thoại, máy ảnh, sạc dự phòng và phích cắm 3 chấu để cắm vào ổ cắm điện ở Singapore.

Đặt phòng khách sạn: Nếu bạn đi du lịch Singapore 2023 tự túc thì phải đặt phòng khách sạn trước. Việc đặt vé sớm không chỉ khiến bạn yên tâm hơn về nơi ở mà còn giúp quá trình nhập cảnh tại sân bay Changi diễn ra thuận lợi hơn và tiết kiệm được một khoảng tiền nhỏ khi đặt phòng sớm.

<< Xem thêm >> Du lịch Singapore vào mùa nào tháng nào là chuẩn nhất?

Phương tiện di chuyển tại Singapore

Khi du lịch Singapore 2023, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương tiện di chuyển, cơ sở hạ tầng giao thông tại đất nước phát triển hàng đầu Đông Nam Á. Du khách đến đất nước này có thể di chuyển bằng tàu hỏa, taxi, xe buýt, thậm chí là xe đạp nếu đủ sức khỏe.

Xe điện: Đây là phương tiện giao thông công cộng rất phổ biến ở đất nước này. Để đi tàu, du khách phải mua một trong ba loại vé: Singapore Tourist Pass (STP) nạp sẵn tiền để đi không giới hạn trong vòng từ 1 đến 3 ngày.

Mastercard để thanh toán vé giao thông công cộng và EZ-Link/Nets FlashPay được nạp sẵn 12 đô la Singapore để sử dụng trên tàu hỏa và mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi.

Taxi là phương tiện giao thông có dịch vụ riêng tư hơn so với hai phương tiện trước và phù hợp với những điểm đến mà xe điện và xe buýt không thể đi được. Để tránh bị “chặt chém”, hãy cung cấp địa chỉ rõ ràng và hỏi giá trước khi lên taxi.

Ngoài ra, du khách muốn trải nghiệm cảm giác làm người Singapore như thế nào có thể đạp xe dọc theo các tuyến đường dành cho xe đạp, vừa ngắm cảnh đẹp, vừa rèn luyện sức khỏe khi đến du lịch Singapore 2023

Ở đâu khi du lịch Singapore?

Homestay: Có rất nhiều homestay ở Singapore dành cho du khách muốn tiết kiệm, với giá dao động từ 12 USD cho đến 20 USD một đêm. Bạn có thể tra cứu các địa chỉ như Rucksack Inn, Wink Capsule, Rest House, Five Stones, Footprints, CUBE Boutique Capsule Hotels, v.v.

Khách sạn: Để có trải nghiệm sang trọng hơn khi du lich Singapore 2023, hãy ở trong các khách sạn có giá từ 30 USD/đêm trở lên. V Hotel Lavender – Staycation Approved, Hotel Royal, Hilton Singapore Orchard, Robertson Quay Hotel, Champion Hotel,… là một số khách sạn tiện nghi đáng để đến.

Những địa điểm du lịch Singapore 2023 bật nhất

Gardens By The Bay

Gardens By The Bay, tọa lạc tại 18 Marina Gardens Dr, Singapore, là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Đảo quốc Sư tử. Đây là một khu phức hợp giải trí miễn phí bao gồm nhiều điểm tham quan như Vườn Trung Hoa, Vườn Ấn Độ, Supertree Grove, v.v.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Garden by the Bay điểm du lịch hấp dẫn. Ảnh ST

Du khách đến đây du lịch Singapore 2023 và dành 30 phút buổi tối để xem màn trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo và ấn tượng vào lúc 19h45 và 20h45. Ai đam mê sống ảo nhất định phải ghé thăm những cây siêu to khổng lồ phát ra ánh sáng lung linh mỗi đêm.

Singapore Flyer

Khi đến du lịch Singapore tour 2023, bạn nhất định phải đi vòng đu quay quan sát Singapore Flyer cao 156m. Singapore Flyer có 28 cabin để du khách có thể khám phá, tăng dần độ cao để có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ hòn đảo Spice Island, Indonesia.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Singapore Flyer. Ảnh ST

Vòng đu quay này nằm trên vịnh Marina và mở cửa từ sáng sớm cho đến tận đêm khuya. Giá vé cho vòng quay này vào khoảng 33 USD/người và bạn có thể tận hưởng cảm giác xoay tròn trên không trong khoảng 30 phút. Còn gì tuyệt vời hơn khi chầm chậm di chuyển từ thấp lên cao rồi ngắm nhìn bức tranh Singapore tuyệt đẹp.

Thủy cung S.E.A Aquarium

Thủy cung S.E.A Aquarium với sức chứa hơn 45 triệu lít nước và quy mô 10 khu đại dương nhân tạo, là nơi trú ngụ của tới 100.000 sinh vật biển thuộc tổng số 800 loài khác nhau.

Đây cũng là nơi đang sinh sống của 20.000 loài san hô vô cùng xinh đẹp và đầy màu sắc, mang đến cho du khách một góc nhìn mới về thế giới đại dương kỳ vĩ.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Singapore SEA Aquarium. Ảnh ST

Thủy cung này được xây dựng từ năm 2012 và chính thức khai trương vào năm 2016. Khi đến du lịch Singapore 2023, du khách sẽ được hướng dẫn viên thông báo về thói quen của từng loài sinh vật biển và được trực tiếp chiêm ngưỡng những loài động vật độc đáo, quý hiếm. Bơi trong bể kính khổng lồ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và thú vị.

ChinaTown

Singapore có khối lượng dân số Trung Quốc đáng kể. Vì vậy, có một khu phố Tàu ở đất nước này, nằm ở Outram, trung tâm của Singapore.

Khi đi tour du lịch Singapore 2023 du khách cảm thấy như được đưa đến Trung Quốc khi đặt chân đến đảo quốc sư tử. Sắc đỏ của người Hoa có thể tìm thấy ở mọi ngóc ngách, từ đường phố đến các cửa hàng.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Chinatown – Khu phố Tàu. Ảnh ST

Khu phố Tàu này được trang trí với những dãy đèn lồng truyền thống, quán cà phê và cửa hàng có thiết kế tương tự, tạo cho nó một vẻ cổ kính và ấm cúng.

Trong khu phố này còn có Chùa Răng Phật, ngôi chùa có kiến trúc đẹp mang đến cho du khách nhiều bức ảnh check in chất lừ.

Haji Lane

Nếu bạn đến Singapore du lịch 2023, nhất định phải ghé thăm khu phố Haji Lane ở Kampong Glam. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng đây là khu phố tập trung rất nhiều nghệ thuật đường phố. Dọc theo hai con phố này có các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng được trang trí với màu sắc rực rỡ và sáng tạo.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Haji Lane địa điểm du lịch nổi bật Singapore. Ảnh ST

Du khách sẽ tìm thấy mọi thứ từ những bức tường vẽ bích họa rực rỡ đến những lá cờ sặc sỡ và những quán cà phê mang kiến trúc phương Tây cổ kính. Mọi ngóc ngách đều đáng yêu để bạn tha hồ check in, mang về nhiều bộ ảnh du lịch Singapore 2023 chất lừ.

Botanic Garden

Du khách đến đảo quốc sư tử nhất định không được bỏ qua những trải nghiệm tuyệt vời tại Vườn bách thảo Singapore. Đường Orchard là nơi có vườn bách thảo với không gian thiên nhiên rộng lớn, xanh mát. Đây là nơi sinh sống của tới 10.000 loài thực vật khác nhau trải rộng trên diện tích lên tới 82 ha.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Botanic Garden Singapore. Ảnh ST

KHi đi du lịch Singapore 2023 hãy đến thăm khu vườn thực vật này, bạn sẽ thấy một bức tranh tuyệt đẹp về những khu rừng nhiệt đới, những chiếc giá treo khổng lồ và một hồ nước rộng lớn trông giống như một xứ sở thần tiên.

Khu vườn được chia thành 3 khu vực chính với những mảng xanh mát mẻ, giúp du khách có được khoảng thời gian thư giãn thực sự thú vị.

Đảo Sentosa

Sentosa là hòn đảo lớn thứ tư của Singapore, rộng khoảng 5 km2 và nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6-7 km. Đây là hòn đảo mà du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng khi đến du lịch Singapore 2023 như Mega Adventure Park, iFly, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Singapore,…

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Du lịch đảo Sentosa Singapore. Ảnh ST

Nếu thích bơi lội và đắm mình trong làn nước trong xanh, hãy ghé thăm những bãi biển Siloso, Tanjong, Palawan… quyến rũ và những quán bar trên bãi biển với những ly cocktail mát lạnh, vô cùng hấp dẫn.

<< Xem thêm >> Tour Đà Nẵng Singapore

Du lịch Singapore 2023 ăn gì?

Mì hoành thánh

Đây là một trong những món ăn hấp dẫn hơn ở đảo quốc sư tử vốn chịu ảnh hưởng nặng nề của ẩm thực xứ Cảng Thơm. Mì hoành thánh Singapore được ăn khô, rưới nước sốt ngọt nhẹ, ăn kèm há cảo, thịt xá xíu và súp.

Mì này có hai hương vị đặc trưng cay và không cay. Bánh bao có thể được phục vụ dưới dạng súp hoặc bánh bao chiên. Khi đến tour Singapore 2023 du khách nên thưởng thức món ăn đặc biệt này nhé!

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Mì hoành thánh ở Singapore. Ảnh ST

Bánh mì nướng Kaya và trứng lòng đào

Người Singapore thường xuyên ăn bánh mì nướng kaya với trứng luộc vào bữa sáng. Bánh mì được nướng trong lò và phủ một lớp kaya và một lát bơ dày lên trên. Tùy từng địa chỉ mà bánh mì là bánh sữa tròn hoặc bánh mì nâu cắt lát mỏng, nếu có dịp đi Singapore du lịch 2023 thì hãy thưởng thức món này vào buổi sáng nhé!

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Một trong những buổi sáng nổi bật nhất Singapore. Ảnh ST

Cua sốt ớt/tiêu

Cua sốt ớt với hương vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt ăn kèm há cảo chiên hấp dẫn là một trong những món ngon hấp dẫn nhất của đất nước này. Du khách cũng có thể nếm thử món cua trứng muối độc đáo nếu muốn thử nghiệm hương vị mới, nếu có dịp đi Tour Singapore yên tâm nhé món ăn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Món cua đặc biệt tại Sinapore bạn nên thử. Ảnh ST

Cà ri đầu cá

Hãy thử món cà ri đầu cá ở Singapore, với 1/2 đầu cá hồng được hầm với cà ri, cà tím và đậu bắp. Món này cay vì được làm theo phong cách Ấn Độ. Bạn cũng có thể thử món cà ri me chua để cảm nhận sự khác biệt.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Món ca ri đầu cá đặc biết tại Signapore. Ảnh ST

Cơm gà Singapore

Món cơm gà ở Singapore được du nhập từ đảo Hải Nam của Trung Quốc và dần trở thành món ăn phổ biến tại quốc gia này. Cơm có hương vị của thịt gà, tỏi, gừng và lá dứa. Món cơm gà này được ăn kèm với nước sốt tỏi ớt đỏ hấp dẫn, du khách du lịch Singapore 2023 nên đến và chén ngay món ăn đặc biệt này luôn nha.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Cơm gà Hải Nam nổi tiếng tại Singapore. Ảnh ST

Du lịch Singapore 2023 mua quà gì?

Quà lưu niệm

Khi tour du lịch Singapore năm 2023, bạn có thể mua những món quà lưu niệm để tặng cho gia đình và bạn bè. Đây là món quà đơn giản, có thể tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng, chợ với nhiều lựa chọn. Thú nhồi bông, móc khóa, áo phông và các mặt hàng khác có hình sư tử biển là phổ biến chính là biểu tượng đặc biệt của Singapore.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Chọn quà lưu niệm gì để về làm quà? Ảnh ST

<< Xem thêm >> Du lịch Singapore xuất phát từ Hà Nội

Hồng dẻo

Nếu bạn muốn tặng người thân món ăn vặt này để làm quà, hãy chọn hồng dây vì đây là món ăn phổ biến ở đảo quốc sư tử. Hồng sấy dẻo Singapore, bên ngoài được phủ một lớp đường bột trắng, bên trong dẻo thơm, ngon ngọt. Hồng sấy dẻo được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt thành từng túi nhỏ, dùng làm quà là “đúng bài”. Cho chuyến đi Singapore du lịch của bạn.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Bỏng ngô Garrett

Nếu người bạn muốn tặng quà có sở thích ăn vặt thì hãy nhanh tay mua bỏng ngô Garrett. Đây là món ăn đơn giản dễ chế biến và thưởng thức khi xem phim, cắm trại, dã ngoại. Bắp rang Garrett vô cùng hấp dẫn bởi được chế biến với nhiều hương vị khác nhau như phô mai, socola, trà xanh,… đây sẽ là món quà đơn giản và thú vị dành cho người thân của bạn trong chuyến đi du lịch Singapore 2023.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Lựa chọn bỏng ngô làm quà tặng người thân. Ảnh ST

Lạp xưởng

Mặc dù Việt Nam có nhiều loại lạp xưởng khác nhau nhưng nếu ghé thăm Singapore, bạn cũng có thể mua lạp xưởng về làm quà. Món này bán phổ biến ở sạp đồ khô. Ngoài ra người khuyết tật có thể mua xúc xích về làm quà sau chuyến đi.

Mứt Kaya

Mứt Kaya là một loại mứt phổ biến của người Singapore thường được ăn kèm với bánh mì. Khách du lịch Singapore vào mọi năm thường mua món mứt đặc biệt này về làm quà cho người thân hoặc bạn bè.

Mứt Kaya, làm từ nước cốt dừa và trứng, phổ biến khắp Đông Nam Á. Các hũ được đóng gói cẩn thận, du khách dễ dàng mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Mua mứt Kaya cũng là một quá quà đặc biệt cho người thân. Ảnh ST

<< Xem thêm >> Tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm

Mua sắm gì ở Singapore, mua ở đâu uy tín?

Nên mua gì khi đi tour du lịch Singapore 2023? Ở Singapore có hai mùa khuyến mại lớn, với một số chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào lúc nửa đêm:

Mùa hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm, một số sản phẩm giảm giá khủng lên tới 90% trong mùa cuối năm, thường là trước dịp Giáng sinh.

Ở Singapore, muốn mua hàng cao cấp thì đến Orchard Road, còn muốn mua đồ trung bình thì đến Bugis, City Hall, Suntec.

Các bạn đừng nên phí thời gian ở khu Mustafa vì nó cũng giống chợ An Đông của các bạn ở chỗ giá cao mà hàng chất lượng không được cao. Hơn nữa, khi đi tour Singapore 2023 mỗi dịp lễ tết đều được giảm giá.

Cần lưu ý rằng nhiều cửa hàng ở Singapore du lịch chấp nhận trả giá, vì vậy khi mua hàng bạn nên mặc cả những món ăn đó xuống giá có thể hời cho bản thân bạn.

Nếu bạn muốn mặc cả, câu cửa miệng là: “Can you offer a better price ?” (Bạn có thể cho tôi một mức giá thấp hơn?).

Chi phí du lịch Singapore 2023 tự túc

Để đi du lịch Singapore tự túc, bạn phải dự trù các chi phí sau:

Vé máy bay có giá từ 2 đến 3 triệu đồng, tùy thời điểm trong năm.

Ở homestay có giá từ 250.000 – 350.000 đồng/ngày, ở khách sạn từ 700.000 – 800.000 đồng/ngày.

Ăn uống: trung bình 500.000 VND/ngày Di chuyển: 200.000 VND/ngày nếu sử dụng phương tiện công cộng

Giá vé vào các điểm vui chơi dao động từ 350.000 – 1.350.000 đồng.

Tổng chi phí du lịch Singapore tự túc ước tính khoảng 9 – 10 triệu đồng cho chuyến đi 3 – 4 ngày. Bạn cũng nên dự trù thêm 2-3 triệu để mua sắm và các chi phí phát sinh khác trong chuyến đi.

Du lịch Singapore 2023 điểm đến nổi bật nhất năm

Chi phí ăn uống, đi chơi tại Singapore. Ảnh ST

<< Xem thêm >> Giá Tour Singapore

Một số lưu ý khi tour Singapore 2023

Công dân Việt Nam được miễn thị thực nếu đi tour du lịch Singapore 2023 trong vòng 30 ngày.

Khi tham quan Singapore, hãy mang theo thẻ visa/master để đặt vé hoặc khách sạn trực tuyến để tiết kiệm chi phí.

Khi bắt tay, tặng/nhận quà,… với người Singapore, bạn nên dùng tay phải để bắt tay. Bởi theo quan niệm của họ, tay trái chỉ được sử dụng khi đi vệ sinh.

Khi vào nhà người Singapore, hãy cởi giày và tránh bắt tay với phụ nữ Singapore.

Khi người Singapore trao đổi danh thiếp, hãy nhận bằng hai tay và kiểm tra kỹ trước khi bỏ vào túi. Đây là một cách để thể hiện sự đánh giá cao của bạn đối với họ.

Tháng 6 – 12 là tháng cao điểm tour Sing 2023 được ước tính là đặt nhiều nhất, nên nếu đi phải đặt vé và book phòng trước vài ba tháng nhé.

Tóm lại

Bài viết trên đây đã chia sẻ chi tiết về du lịch Singapore 2023 mà dulichsingapore1.com muốn gửi đến du khách và đọc giả. Hy vọng những thông tin này giúp cho mọi người có được một cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore và Tour Singapore những điểm đến vô cùng thú vị và hấp dẫn, trải nghiệm vui của bạn chính là hạnh phúc của chúng tôi.


<<Xem thêm>>Tour Singapore