Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour

[Top 10] Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour bạn cần nhớ

Singapore là điểm du lịch mà nhiều người mong muốn được một lần trải nghiệm, khám phá. Nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để lên kế hoạch cho một chuyến du lịch quốc tế, do đó lựa chọn tour du lịch là biện pháp tối ưu nhất. Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour mà dulichsingapore1.com gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá đảo quốc sư tử thật ý nghĩa.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ LỮ HÀNH UY TÍN 

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour đầu tiên dành cho bạn là khi đưa ra lựa chọn bất kỳ tour du lịch nào đừng chỉ chú ý đến giá tiền của tour mà có rất nhiều tiêu chí khác quan trọng bạn có thể để tâm đến như: 

  • Hồ sơ công ty: Trước khi bắt đầu đăng ký du lịch Singapore theo tour giá rẻ hoặc không thì du khách cũng nên xem qua trước lịch sử hình thành của công ty mình đã lựa chọn. Bởi sự tồn tại của công ty càng lâu thì càng chứng minh cho sự minh bạch và sự tin uy tín. 
  • Phong cách làm việc: Du khách có thể dễ dàng thấy được điều này thông qua cách họ sắp xếp lịch trình du lịch Singapore theo tour trước đó, thái độ của nhân viên khi trao đổi với bạn về chuyến đi.  
Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour - VietNam Booking
Công ty dịch vụ du lịch lấy niềm tin của khách hàng là phương châm và thước đo chất lượng dịch vụ. ẢNH ST

LỰA CHỌN TOUR PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU 

Bạn có thể lựa chọn tour du lịch theo nhu cầu của bản thân như: Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm, tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm hoặc tích hợp du lịch Singapore Malaysia…. 

Bên cạnh đó đừng ngần ngại nói ra nhu cầu về điểm đến ở Singapore với tư vấn viên để họ sắp xếp cũng gợi ý cho bạn chuyến du lịch Singapore theo tour phù hợp nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi thêm về số lượng, độ tuổi của những du khách đi cùng bạn trong chuyến đi để có cảm giác trải nghiệm tốt nhất. 

LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP

Bạn quyết định sẽ có một chuyến đi du lịch Singapore theo tour trong kế hoạch. Bạn nên tìm hiểu trước về khung thời gian phù hợp trước khi bắt đầu book tour bởi vì sẽ có những sự kiện, lễ hội hoặc thời tiết sẽ ảnh hưởng đến mục đích của chuyến đi của bạn.

>>>Xem thêm: Thời tiết ở Singapore thế nào? Mùa đẹp nhất để du lịch

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour khi có nhu cầu tham gia các lễ hội. Bạn nên book tour trước thời điểm diễn ra lễ hội đồng thời kiểm tra xem thời gian diễn ra lễ hội có bị trì hoãn hoặc có thay đổi gì không bạn nhé. 

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour - Mid autumn festival Singapore
Tết trung thu một trong những lễ hội lớn nhất tại Singapore hằng năm. Ảnh ST

NẮM RÕ CÁC ĐIỀU KHOẢN  

Bạn cần trao đổi với nhân viên tư vấn tour du lịch Singapore của bạn về các điều khoản mà công ty cam kết với bạn. Điều khoản quan trọng nhất là về chi phí tour và các chi phí phát sinh. 

Ngoài ra bạn phải hỏi thật kỹ về các giải pháp mà công ty sẽ giải quyết cho bạn như : Nếu gần sát ngày bạn có việc gấp và muốn hủy tour thì sao? Bạn muốn đổi sang một tour có lịch trình khác? Bạn muốn thay đổi thời gian?… 

TÌM HIỂU KỸ VÀ THEO SÁT LỊCH TRÌNH TOUR

Trước khi book tour bạn phải tìm hiểu trước lịch trình tour đã sắp xếp xem có hài lòng không. Bạn nên tránh những tour chỉ dành thời gian cho bạn mua sắm trong khi đó bạn hoàn toàn không có nhu cầu này. 

Bên cạnh đó, theo như kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour thì trễ giờ hoàn toàn là lỗi của bạn vì thế xem qua lịch trình đã sắp xếp để chủ động về thời gian tránh để bị ảnh hưởng và làm phiền đến người khác. 

Trong nhiều trường hợp không may cả đoàn có thể bỏ bạn ở lại nếu bạn đến trễ và sau đó bạn phải tự lo cho bản thân mình.

SẮP XẾP KẾ HOẠCH CÁ NHÂN TRƯỚC NGÀY KHỞI HÀNH 

Nếu có những công việc bị phát sinh bạn nên chủ động hoàn thành nó trước ngày khởi hành chuyến đi hoặc có thể tìm cách hoàn thành nó sau chuyến đi. Hạn chế ôm việc của bạn đi du lịch cùng.

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour - Working
Đừng để công việc đeo bám bạn ngay cả khi bạn du lịch để thư giãn. Ảnh ST

Trải nghiệm sẽ bị ảnh hưởng không nhiều cũng sẽ ít như việc bạn bạn phải bỏ lỡ lịch trình của tour để hoàn thành công việc và người thiệt thòi là bạn. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ khi mang việc theo đồng thời chủ động sắp xếp công việc của bạn và tìm giải pháp khắc phục cho vấn đề đó.

THAM KHẢO Ý KIẾN NGƯỜI CÓ KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE THEO TOUR

Hãy hỏi ý kiến của người thân hoặc bạn bè những người đã có kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour để nhận những lời khuyên, những tips du lịch Singapore không bỡ ngỡ. Bạn có thể lưu lại những tips mua sắm từ những người đã có kinh nghiệm để tránh việc bị chém giá quá đắt.

Ngoài ra bạn có thể ghi chú thêm các món ăn đường phố hay món ăn truyền thống của Singapore thông qua gợi ý của người thân, bạn bè để thưởng thức và khám phá đầy đủ hương vị ẩm thực Singapore mà không phải tiếc nuối nha.

>>> Xem thêm: Du lịch mua sắm ở Singapore

BOOK TOUR SỚM 

Nếu bạn đã xác định được chính xác thời gian của mình thì hãy liên hệ tư vấn và book chỗ sớm để có thể nhận được những ưu đãi cũng như không sợ hết chỗ. Bên cạnh đó bạn còn có nhiều thời gian hơn trong việc cân nhắc và so sánh giá sao cho phù hợp với tài chính bản thân. 

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour - Discount
Tranh thủ book tour sớm khi bạn đã chắn về lịch trình của mình để nhận giá ưu đãi. Ảnh ST

Bạn có muốn tận hưởng một chuyến đi du lịch Singapore theo tour với giá mềm mà dịch vụ chất lượng không? Hãy thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi trên website của các đơn vị du lịch và lữ hành. 

XEM XÉT ĐỘ AN TOÀN CỦA TOUR 

Dựa trên kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour bạn nên xem xét phương tiện sử dụng khi tham quan, khám phá.

Ví dụ sẽ có những tour Singapore khám phá loại hình du lịch bằng du thuyền ở bến cảng Clarke Quay để chiêm ngưỡng vẻ đẹp Singapore về đêm.

Nếu có những mục tham quan du lịch dưới nước như vậy bạn nên hỏi kỹ đơn vị lữ hành có các biện pháp bảo hộ an toàn hay không. 

THÔNG TIN KHÁCH SẠN 

Tìm hiểu trước về khách sạn nơi bạn ở là một trong những kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour cơ bản bởi không phải khách sạn 2-3 sao nào cũng xứng đáng.

Xem xét các review và hình ảnh thực tế nơi ở, nếu không thật sự ổn bạn có thể liên hệ đến công ty book tour để hỏi thăm, góp ý và trình bày mong muốn của bản thân đối với tour của bạn. 

Kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour  - Card visit
Nhận một tấm card visit của khách sạn nơi bạn lưu trú. Ảnh ST

Bên cạnh đó bạn cũng phải lưu ý và nắm được địa chỉ lưu trú ngay cả khi đang du lịch Singapore theo tour. Để phòng trường hợp nếu như bạn đi lạc khỏi đoàn trong thời gian hoạt động tự do hoặc muốn tự mình khám phá, mua sắm thì vẫn an tâm rằng có địa chỉ để quay trở lại khách sạn.

Singapore ngày càng trở thành điểm đến không thể thiếu trong kế hoạch du lịch của rất nhiều người Việt Nam. Hy vọng bài viết kinh nghiệm du lịch Singapore theo tour sẽ cung cấp thêm thông tin cần thiết, đóng góp một phần nhỏ trong chuyến hành trình du lịch Singapore sắp tới của bạn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 1900 3398 để được giải đáp và hỗ trợ bạn nhé!