giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm

GIÁ TOUR DU LỊCH SINGAPORE 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÁM PHÁ QUỐC ĐẢO

Bạn đang ấp ủ chuyến đi đến Singapore nhưng chưa biết giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm bao nhiêu tiền? Ở đâu? Đi đâu và Làm gì? Bài viết dưới đây của dulichsingapore1.com sẽ cung cấp và giải đáp những thắc mắc đó của bạn.

Lịch trình cụ thể tour du lịch Singapore từ Tp. Hồ Chí Minh 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh – Singapore 

Du khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn các bị thủ tục cần thiết cho tour du lịch Singapore từ Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi du khách tới sân bay Changi làm thủ tục nhập cảnh và ăn nhẹ tại sân bay. Sau đó check-in khách sạn cất dọn hành lý và bắt đầu tour du lịch Singapore trọn gói. 

Công viên sư tử

Công viên sư tử là nơi được đặt bức tượng Merlion, biểu tượng nổi tiếng của đất nước Singapore. Du khách có thể đến đây đứng cạnh bức tượng và sáng tạo những kiểu dáng check-in  vui nhộn khoe với bạn bè nè.  

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Merlion
Công viên sư tử biển tại trung tâm thành phố . Ảnh ST

Nhà hát Victoria

Nhà hát Victoria được xây dựng theo phong cách kiến trúc Phục Hưng lâu đời nhất Singapore. Nó được xem là một công trình lịch sử quan trọng nằm tại  trung tâm thành phố. Nhà hát Victoria sở hữu dàn nhạc giao hưởng và là địa điểm quan trọng cho nghệ thuật trình diễn của thành phố.

Tòa nhà quốc hội Singapore

Tòa nhà quốc hội Singapore mang lịch sử hình thành lên đến hàng trăm năm với lối kiến trúc tinh tế hòa trộn giữa nét cổ xưa của tòa lâu đài Châu Âu và nét sang trọng với màu trắng thuần khiết. Du kháchnên dành thời gian ghé thăm phòng trưng bày “Corridors of Time” (Nấc thang Thời gian) ở tầng 2 để trải nghiệm sự phát triển, đổi mới của Singapore từ quá khứ cho đến hiện tại.

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade với lối kiến trúc độc đáo giống “trái sầu riêng”, tọa lạc tại vị trí trung tâm Marina với diện tích lên đến 6ha. Tại Esplanade thường xuyên được diễn ra các buổi trưng bày nghệ thuật hoành tráng và những biểu trình diễn đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra, các buổi trình diễn đủ thể loại như nhảy múa, ca hát hay kịch rất đa dạng về văn hóa và hoàn toàn miễn phí.

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Nhà hát Esplanade
Nhà hát trái sầu riêng. Ảnh ST

Buổi tối: sau khi dùng xong bữa tối tại khách sạn, du khách sẽ tiếp tục được khám phá Singapore về đêm (chi phí tự túc) qua các hoạt động như:

  • Khám phá tàu điện ngầm MRT dưới lòng đất để hiểu hơn về văn hóa cộng đồng và con người Singapore. 
  • Du thuyền trên sông để ngắm thành phố về đêm đặc biệt là bến cảng Clarke Quay và vịnh Marina Bay.
  • Cuối cùng đoàn sẽ cùng  thưởng thức chương trình nhạc nước Spectra Show tại resort Marina Bay Sands.

Trở về khách sạn và kết thúc ngày đầu tiên tại Singapore.

Ngày 2: Đảo Sentosa

Buổi sáng: Du khách dùng điểm tâm sáng, sau đó tiếp tục chuyến hành trình tour du lịch Singapore với các thắng cảnh tiêu biểu như: 

Công viên Fort Canning Park

Công viên Fort Canning là một địa điểm lịch sử nổi tiếng của Singapore với diện tích lên đến 18ha và được bao phủ bởi một mảnh màu xanh của cây cối. Điểm đặt biệt kiến Fort Canning Park trở nên nổi tiếng đó là “Nấc thang thiên đường” với góc nhìn 360 độ thấy cả bầu trời cùng với những tán cây xanh mướt tuyệt đẹp. 

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Fort Canning Park
Nấc thang thiêng đường của công viên Fort Canning. Ảnh ST

Garden by the Bay

Garden by the Bay một trong những công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất Châu Á, trong những năm qua đã đạt được các giải thưởng danh giá như: Điểm đến xuất sắc nhất ở châu Á Thái Bình Dương (2015); Trải nghiệm điểm đến xuất sắc nhất (2019)…. Địa điểm mang con người đến gần hơn với thiên nhiên hãy tận hưởng những phút giây thư giãn hít thở không khí trong lành. 

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Garden by the Bay
Công viên cây xanh với lối kiến trúc độc đáo bậc nhất Singapore. Ảnh ST

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng buffet tự chọn BBQ với hơn 100 món ăn tự chọn hấp dẫn. Sau đó đoàn sẽ tiếp tục chương trình tham quan Singapore.

>>> Xem thêm: Tại sao du lịch Singapore lại thu hút đông đảo du khách?

Sea Aquarium

Sea Aquarium tại Singapore là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới với 40 môi trường sống đa dạng và hơn 100.000 động vật biển thuộc loài 1000 loài khác nhau. Điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về nơi cư ngụ của các loài động vật biển từ các loài quý hiếm cho đến có nguy cơ tuyệt chủng, phù hợp với mọi độ tuổi từ nhỏ đến lớn.

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm  - SEA AQUANIUM
Thủy cung nơi phù hợp cho mọi lưới tuổi. Ảnh ST

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, sau đó du khách thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc nước Spectra Show bằng tia laser hoành tráng. Sau khi kết thúc đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. 

Ngày 3: Jewel Changi – Singapore – Thành phố Hồ Chí Minh

ChinaTown 

Du khách sẽ dùng bữa sáng và dạo quanh khu ChinaTown. Địa điểm mang đậm văn hóa Trung Hoa từ những công trình kiến trúc, cách bày trí cho đến món ăn hay trang phục truyền thống của Trung Quốc đều có đầy đủ ở ChinaTown. Sau đó du khách quay về khách sạn, thu dọn hành lý và di chuyển ra sân bay Changi để kết thúc tour du lịch Singapore từ Tp.Hồ Chí Minh 3 ngày 2 đêm.

>>>Xem thêm: Muôn vàn ẩm thực xứ Quốc Đảo Singapore

Jewel Changi (Changi Airport)

Sự kết hợp giữa thiên nhiên, công nghệ hiện đại và sức sáng tạo của con người Jewel Changi mang đến một công trình kiến trúc đầy ấn tượng. Không như những sân bay đơn thuần khác Jewel Changi Airport sở hữu thác nước trong nhà cao nhất thế giới “Rain Vortex” với độ cao 40m.

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm - Jewel Changi
Jewel Changi với thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Ảnh ST

Ngoài ra, Jewel Changi còn được tích hợp nhiều loại hình dịch vụ như giải trí, mua sắm, ăn uống. Du khách có thể tự do khám phá, check – in sống ảo vì đây là địa điểm cuối cùng trong tour du lịch Singapore để quay về Tp.Hồ Chí Minh.

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm gồm có

  1. Vé máy bay khứ hồi (TP.HCM – SIN – TP.HCM).
  2. Hãng hàng không: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Air Asia, Tiger Airways…
  3. Hành lý ký gửi 20kg khứ hồi + Hành lý xách tay 7kg.
  4. Thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu (~149 USD), phí an ninh.
  5. Ăn nghỉ tham quan theo chương trình tham quan.
  6. Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn Singapore: (hoặc khách sạn tương đương) Orchard Hotel, Moon Hotel, Summer View Hotel , Link Hotel, Fragrance Imperial, Ibis Novena Hotel, Value Thomson Hotel…
  7. Xe đưa đón theo chương trình.
  8. Nón và bao hộ chiếu.
  9. Trưởng đoàn và hướng dẫn viên xuyên suốt hành trình.
  10. Phí bảo hiểm tai nạn (bồi thường mức cao nhất là 10.000 USD/khách).

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm rơi vào khoảng 8.000.000 VNĐ – 17.000.000 VNĐ/Khách đây giá tour du lịch Singapore trọn gói. Nếu để có tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm giá rẻ nhất thì nó còn tùy thuộc vào thời gian mà bạn lựa chọn bởi nếu lựa chọn đi trùng vào các dịp lễ giá vé máy bay và khách sạn chắc chắn sẽ rất đắt. Hãy xem xét kỹ lưỡng lịch trình trước khi quyết định book tour bạn nhé.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore Malaysia từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm giá rẻ

Giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm không bao gồm

  1. Hộ chiếu còn thời hạn trên 06 tháng (phải còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa).
  2. Hành lý vượt quá mức qui định như đã nêu trên.
  3. Chi phí cá nhân (phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài khung chương trình, phí mang vác hành lý, …)
  4. Tiền tip hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 220.000VNĐ/khách (~ 09 USD).
  5. Phí visa nhập cảnh Việt nam (VK + NN): 920.000 VNĐ/khách (~ 40 USD).
  6. Phụ thu phòng đơn: 3.960.000 VNĐ/khách (~165 USD).
  7. Các chi phí vận chuyển và dịch vụ về đêm tại Singapore.
  8. Chi phí phát sinh nếu chuyến bay bị huỷ trong trường hợp bất khả kháng như : thời tiết, thiên tai…

Vậy là dulichsingapore1.com đã thông tin đến bạn lịch trình cũng như giá tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi ý nghĩa cùng những trải nghiệm thật đáng nhớ, mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!