Giới thiệu về Universal Singapore

Giới thiệu về Universal Singapore

Những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Universal Singapore toàn bộ và chi tiết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích cho chuyến đi Singapore gần đến của bạn. Chính do vậy đừng quên note chúng lại để dùng khi buộc phải thiết nha. Chắc chắn đây sẽ là một điểm đến hoàn hảo sở hữu lại cho bạn cực kỳ rộng rãi các trải nghiệm và cảm xúc mới lạ lúc được đến đây khám phá, vui chơi.

Đôi nét về du lịch Universal Singapore 

Universal Singapore là tên gọi tắt của khu du lịch Universal Singapore Studio. Đây là một trong những địa điểm du lịch cực kỳ nức tiếng của Đông Nam Á. Sự hấp dẫn và thu hút của điểm đến này là ko hề nhỏ. Bởi lượng du khách quốc tế đến đây ngày càng đông.

Khu du lịch này là nơi tái tạo những kiểu phim trường vượt trội và đặc nhan sắc nhất của thế giới. Chính điều đó đã tạo nên 1 khu vui chơi hay hàng đầu của Singapore.

Universal Singapore

Có lẽ những ai mê phim sẽ ko thể bỏ qua một điểm đến hoàn hảo như ở Universal Singapore. Tại đây, đa số bộ phim tên tuổi đều được tái tạo lại phim trường.

Song song sở hữu đấy là những trò chơi cảm giác mạnh sẽ đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất khi lần đầu được tham dự và trải nghiệm.


Xem thêm hữu ích: >>> Bí kíp du lịch Singapore từ A đến Z


 

Hướng dẫn bí quyết đi đến Universal Singapore nhanh chóng và tiện dụng nhất

Thuộc khu vực của đảo Sentosa phải để vận động đến khu du lịch Universal, du khách buộc phải đi qua đảo Sentosa và sẽ mang 2 sự lựa chọn phương tiện để bạn tậu lựa khi tới đó.

Đó là đi bộ phê chuẩn con đường BoardWalk hay đi bằng tàu điện để tới đảo Sentosa 1 bí quyết nhanh chóng. Dù là đi bằng con đường nào, bạn cũng sẽ nên đi qua khu vực Vivo city. Đây là điểm ngừng chân cuối cùng để dẫn bạn tới chỗ xe điện ngầm Habour Front. 

Nếu bạn lựa mua đi bằng xe điện thì khi bắt chuyến tàu Sentosa, bạn sẽ dừng tại ga WaterFront. Đây cũng chính là phía cửa của khu du lịch Universal Singapore Studio. 

Universal Singapore

Ngoài ra, nếu bạn lựa tậu đi bộ, bạn chỉ cần đi lên khu vực tầng một và đi theo biển hướng dẫn là sở hữu thể đến được địa điểm khám phá này 1 cách dễ dàng.

Với chiều dài quãng đường là 800m cần việc đi bộ cũng không mất quá phổ biến thời gian của bạn.

Đặc biệt, quãng đường cũng rất dễ đi và đều với mái che bắt buộc khi di chuyển sẽ ko sợ bị nắng nóng như lúc đi bên cạnh đường lớn. Phí đi đường bộ là 1S$ và đi xe điện là 3 S$ phải mức giá di chuyển cũng không quá đắt đỏ.

Nhất là khi đi bộ, bạn sẽ được nhìn ngắm và khám phá cảnh dung nhan của khu bảo tồn Trick Eye nổi tiếng cũng như được thưởng thức cực kỳ phổ biến món ăn ngon nằm trên con đường Insadong.

Tham quan những khu vui chơi tại Universal Singapore

Theo như kinh nghiệm du lịch Universal Singapore của Vietnam Booking thì khu vực này có tới 7 địa điểm vui chơi tiêu khiển khác nhau. Do đó, khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ko lo thiếu chỗ vui chơi và trải nghiệm.

Du hí tại Hollywood

Đây là 1 trong các khu vực trọng điểm của khu du lịch Singapore này. Nơi đây mô phỏng con đường của khu đại lộ Hollywood với vô cùng đa dạng màn trình diễn đặc sắc.

Đặc biệt, bạn sẽ bắt gặp cực kỳ đa dạng nhân vật nức danh từ trong phim ảnh do những diễn viên hóa trang thành. Tại đây, bạn sở hữu thể thỏa sức chụp ảnh và lưu giữ kỷ niệm.

Tham gia những trò chơi giải trí thú vị tại New York

New York là 1 trong những khu vui chơi nằm trong khu du lịch Universal Singapore. Điểm đến này sẽ giúp bạn được ngắm nghía và chiêm ngưỡng những bức tượng sáp đặc sắc mang 1-0-2 tại đây.

Ngoài ra, còn có cực kỳ nhiều các trò chơi thú vị để bạn tham dự như Seasame Street Spaghetti…

Ghé thăm Sci-Fi city

Khu vui chơi này là điểm đến có lại cho bạn một chuyến đi mang phổ biến trò chơi thú vị như The Ultimate 3d Battle hay bạn có thể chụp ảnh mang nhân vật vô cùng anh hùng nổi tiếng tới từ bộ phim huyền thoại Transformers bom tấn.

Khám phá thế giới khủng long Lost World

Nếu bạn là tín đồ yêu thích việc chọn hiểu và khám phá những con khủng long dễ thương thì Lost World sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn kẹ thăm. Nơi đây sẽ sở hữu lại cho bạn cả một thế giới tràn ngập hình ảnh của  khủng long để bạn vui chơi và thỏa sức mua hiểu.

Khu giải trí đặc sắc Far Far Away

Trong số các địa điểm vui chơi của khu du lịch Universal Singapore thì Far Far Away là điểm đến được nhiều bạn nhỏ mê say nhất. Bởi nơi đây sở hữu siêu rộng rãi trò chơi và show diễn đặc dung nhan để những bạn nhỏ với thể náo nức tham gia.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết TOP các điểm đến du lịch ở Singapore hấp dẫn.

Một số để ý khi đi du lịch tại Universal Singapore

Có 1 vài để ý nho nhỏ mà du khách cần biết khi gạnh thăm khu du lịch này ấy là giá vé tham quan Universal Singapore sẽ tùy theo độ tuổi sẽ với chi phí khác nhau.

+ Đối sở hữu người to thuộc độ tuổi từ 13 đến 59 tuổi, vé tham quan là 74 SGD$

+ Trẻ nhỏ thuộc độ tuổi từ 4-12 tuổi sẽ mang mức vé là 54 SGD$

+ Đối tượng người già từ 60 tuổi trở lên giá vé bán là 36 SGD$

Hy vọng các kinh nghiệm du lịch Universal Singapore bên trên của Vietnam Booking sẽ giúp bạn có 1 lộ trình chuyến đi thuận lợi nhất.

Xem thêm bài viết:

Các điểm du lịch singapore thú vị 2023

Tour du lịch singapore giá rẻ trọn gói

Bài viết du lịch nước ngoài: Du lịch Hàn Quốc tháng 8