Du lịch Singapore tháng 3

Du lịch Singapore tháng 3 có gì nổi bật

Du lịch Singapore tháng 3 vào dịp Tết Nguyên Đán ở Singapore có những lễ hội văn hóa độc đáo như Lễ hội River Hongbao, Lễ hội Ẩm thực thế giới, Sự kiện Singapore Festival for Fun… những buổi trình diễn đầy sắc màu cộng sở hữu không khí Tết tràn đầy khăp đa số nơi trên đường phố.

Thời tiết Singapore vào tháng 3

Thời tiết tháng 3 ở Singapore là 1 trong những tháng nắng nhất và thời tiết trở nên ít gió hơn ở Singapore. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm du lịch dịp sau Tết nên cũng rất đông đảo du khách chọn lựa dịp này để du lịch.

Vào tháng này, bạn nên chuẩn bị ô dù, áo mưa, quần áo mỏng mau khô khi trời mưa và dùng kem chống nắng, áo khoác, nón khi trời nắng chói chang đến 31°C

Tận hưởng Tết Nguyên Đán tại Singapore cùng các lễ hội?

Du lịch Singapore tháng 3, các hoạt động lễ hội chào đón năm mới sẽ diễn ra tới cuối tháng 3, trong thời gian này đường phố được trang trí lộng lẫy và diễn ra siêu phổ biến các sự kiện quyến rũ như biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật, bắn pháo hoa…

Lễ diễu hành Chingay

Chingay theo tiếng Phúc Kiến với thể hiểu là lễ hội phục trang và hóa trang được tổ chức trong 2 tuần sau Tết. Lễ hội này thường được doanh nghiệp tại khu vực vịnh Marina vào ngày đầu tiên của năm mới

Du lịch Singapore tháng 3 - Lễ diễu hành Chingay
Lễ diễu hành Chingay

Trong khuôn khổ Lễ diễu hành Chingay sẽ sở hữu những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như múa rồng, những điệu múa truyền thống của các dân tộc, hay các màn trình diễn ca nhạc ấn tượng,…

Lễ hội River Hongbao

Lễ hội thường niên được doanh nghiệp tại sàn diễn nổi Floating Platform vịnh Marina và là 1 truyền thống ko thể thiếu trong năm mới của người dân Singapore.

Những cái đèn lồng khổng lồ có đa dạng hình trạng và màu sắc đẹp đẹp mắt, những món quyến rũ và màn bắn pháo bông rực rỡ.

Du lich Singapore tháng 3 - Lễ hội River Hongbao
Lễ hội River Hongbao

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các chiếc đèn lồng lớn lớn hình Phúc, Lộc, Thọ, hay các con vật biểu trưng cho 12 con giáp, cùng với cả các mẫu đèn lồng nhỏ được những người thợ làm tay chân và bán ngay tại chỗ.

Bạn cũng sẽ được tham dự các hoạt động tiêu khiển bên lề như những trò chơi, hóa trang thành các nhân vật,…

Xem thêm >> Du lịch Singapore 2023

Light Marina Bay

Du lịch Singapore tháng 3 - Light Marina Bay
Light Marina Bay

Lễ hội nghệ thuật ánh sáng được xem là lâu đời nhất Châu Á diễn ra vào đầu tháng 3 và chấm dứt vào khoảng đầu tháng 4. Đến mang lễ hội này bạn sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt hài hòa cùng có nghệ thuật ánh sáng do những nghệ sĩ Singapore và quốc tế hài hòa tạo ra.

Bạn sẽ hãn hữu lúc bắt gặp được 1 một tấm “lụa đỏ” đồ sộ nằm lửng lơ giữa ko trung, những con bướm khổng lồ hay trở nên “thiên thần” mà ko cần tiêu dùng bất kỳ phần mềm hay bức tranh 3D nào.

Easter Festival at Resort World Sentosa

Du lịch Singapore tháng 3 - Easter Festival at Resort World Sentosa
Easter Festival at Resort World Sentosa

Diễn ra từ khoảng đầu hoặc giữa tháng 3 cho tới giữa tháng 4. Vào dịp này, đa số các khu công viên tại Resort World Sentosa đều được trang trí bằng các quả trứng đầy màu sắc đẹp độc đáo mang rộng rãi trò chơi thú vị có chủ đề về Lế Phục sinh và các hoạt động xoay quành việc “Săn trứng”.

Tham gia lễ hội ẩn thực lớn nhất thế giới khi du lịch Singapore tháng 3

Du lịch Singapore tháng 3 - Lễ hội ẩm thực tại Singapore
Lễ hội ẩm thực tại Singapore tháng 3

Lễ hội phù hợp với các tín đồ ăn uống, bạn có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ những đầu bếp bậc nhất đến từ khắp tất cả nơi trên Thế Giới. Từ những bữa tối lãng mạn sở hữu rượu chát đến những thực đơn theo chủ đề và thực đơn đặc biệt do các đầu bếp nổi tiếng thế giới thực hiện.

Ngoài ra những người sành rượu cũng có thể mua được những sản phẩm đặc biệt, được “thiết kế” riêng từ những vùng sản xuất rượu nổi tiếng trên thế giới như Burgundy, Tuscany

Bài viết du lịch Singapore tháng 3 cũng đã giúp bạn hiểu được tổng quan về du lịch Singapore.

Bạn có thể tham khảo thêm một số tour du lịch Singapore để được thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: Các điểm du lịch Singapore thú vị 2023

Gợi ý du lịch nước ngoài: Du lịch Hàn Quốc tháng 3 – Đi đâu và làm gì?