Du lịch Singapore tour

TOP 2 LOẠI HÌNH DU LỊCH SINGAPORE TOUR PHỔ BIẾN

Bạn có đang phân vân chọn du lịch Singapore tour nào thì hợp lý ? Vì bạn chưa biết sẽ được đi những đâu, trải nghiệm những gì. Vì thế dulichsingapore1.com ở đây giúp bạn giải đáp những điều còn đang bâng khuâng đó thông qua bài viết này nhé.

Du lịch Singapore tour theo ngày 

Các tour du lịch Singapore phổ biến thường sẽ được tổ chức theo ngày đi như sau: Du lịch Singapore tour 3 ngày 2 đêm; Du lịch Singapore tour 4 ngày 3 đêm; Du lịch Singapore tour 5 ngày 4 đêm…

Công viên sư tử 

Công viên sư tử biển đến đây du khách sẽ được chụp hình check – in cùng chú sư tử Merlion. Trong những năm qua, bức tượng được coi là biểu tượng của đảo quốc sư tử, xuất hiện trong hầu hết các bài báo quảng bá về du lịch Singapore trên khắp thế giới.

Tòa thị chính Singapore

Thiết kế của tòa thị chính mang phong cách kiến ​​trúc châu Âu độc đáo, đặc biệt khi du khách ghé thăm nơi đây ấn tượng chính là những bậc thang hoành tráng. Tòa thị chính là nơi trưng bày các tài liệu, tái hiện lại lịch sử và những trận chiến hào hùng của người dân Singapore. Sau nhiều năm thăng trầm, tòa thị chính ngày nay vẫn giữ được phong cách ban đầu và trở thành một điểm thu hút khách du lịch.

Nhà hát Esplanade

Esplanade là nhà hát nằm ngay trung tâm vịnh Marina trên khu đất rộng 6 hecta. Nơi đây được người Singapore trìu mến gọi là Nhà hát “Trái sầu riêng”, nhiều người đã liên tưởng nó với mắt ruồi.

Các buổi biểu diễn miễn phí từ âm nhạc, khiêu vũ đến kịch được tổ chức thường xuyên tại Esplanade. Các buổi biểu diễn rất khác nhau giữa các thể loại và giữa các nền văn hóa.

Garden by the Bay 

Garden by the Bay là một công viên cây xanh với diện tích hơn 100 ha tiếp giáp với Marina Reservoir và nằm ngay trung tâm của Singapore. Xây dựng với mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và thành phố Singapore.

Du lịch Singapore tour - Garden by the Bay
Thành phố trong vườn với lối kiến trúc độc đáo. Ảnh ST

Bạn có thể tham quan Garden by the Bay vào cả hai khung giờ sáng và tối vì ở đây mở cổng cho đến 2 giờ sáng. Nhưng cũng tùy thuộc vào công ty tour du lịch mà bạn book sẽ có thời gian tham quan khác nhau. Dù đi bất cứ thời gian nào thì Garden by the Bay cũng rất đáng để bạn dành thời gian để tận hưởng và khám phá.

Xem thêm>> GARDENS BY THE BAY BIỂU TƯỢNG DU LỊCH SINGAPORE

ChinaTown 

ChinaTown, theo đúng tên gọi của mình, là địa điểm tập trung chủ yếu của cộng đồng người Trung Hoa sinh sống ở Singapore. Bởi vậy nếp sinh hoạt, công trình kiến trúc cùng những di tích ở đây đều mang đậm nét văn hoá Trung Hoa. 

Du lịch Singapore tour - Chinatown
Khu phố người Hoa tại Singapore. Ảnh ST

Ngoài những công trình kiến trúc tôn giáo ấn tượng ra, ChinaTown còn là khi ẩm thực đa dạng, đầy đủ các loại hình ăn uống. Một số món ăn cực kỳ đặc biệt không thể bỏ lỡ đó là DimSum, Cua sốt ớt Singapore, Bak Kut Teh…

Các tour du lịch Singapore chắc chắn sẽ tổ chức tham quan các địa điểm nổi tiếng như thế này. Ngoài ra sẽ còn các địa điểm khác xa trung tâm hơn và cần nhiều thời gian hơn để khám phá hết. Do đó việc lựa chọn tour du lịch Singapore như thế nào, nó cũng còn tùy thuộc và nhu cầu, thời gian và mục đích chuyến đi của bạn.

Du lịch Singapore tour tích hợp

Malaysia

Thành phố Malacca

Malacca (hay Melaka) là một thành phố cổ ở Malaysia và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách. Thành phố là sự pha trộn của nhiều nền văn hóa, từ bản địa đến phương Tây. 

Đến đây, dạo bước trên những con đường rực rỡ sắc màu và cảm nhận một Malacca đẹp dịu dàng đến lưu luyến chẳng muốn rời đi. Cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng hai tiếng khi đi bằng xe buýt, nên cũng khá thuận tiện cho khách du lịch. 

Thành phố PutraJaya

Thành phố Putrajaya, Malaysia được hình thành như một dự án đô thị kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại với không gian xanh rộng mở và các công trình kiến ​​trúc truyền thống ấn tượng.

Du lịch Singapore tour - Putrajaya City
Thành phố hiện đại mới tại Malaysia. Ảnh ST

Putrajaya vốn là một vùng đất cằn cỗi khô cằn, phải đến khi chính phủ nước này biến nơi đây thành trung tâm chính trị quốc gia thì nó mới thực sự khởi sắc và phát triển nhanh chóng cho đến ngày nay.

Tháp Đôi Petronas

Nhắc đến Malaysia, du khách có thể nghĩ ngay đến hình ảnh tòa tháp đôi cao nhất thế giới Petronas.

Kiến trúc của tòa tháp đôi là sự kết hợp độc đáo giữa kiến ​​trúc nhà thờ hồi giáo và những nét kiến ​​trúc hiện đại. Điều đáng nói là hai tòa tháp còn được nối với nhau bằng cầu trên không ở tầng 41 và 42. Nhìn từ xa, du khách có thể cảm nhận đây là địa danh nổi bật nhất ở Kuala Lumpur.

Du lịch Singapoer tour - Petronas Twin Towers
Tháp đôi cao nhất thế giới tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Ảnh ST

Công trình kiến ​​trúc này vừa là không gian làm việc đáng mơ ước, vừa là điểm đến check-in độc đáo. Bao quanh chân tháp là công viên nhiệt đới rộng lớn với mảng xanh và các công trình như nhà thờ Hồi giáo, đài phun nước, thủy cung, v.v. Bối cảnh của tòa tháp đôi Petronas chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về.

Động Batu

Ẩn mình đằng sau sự hối hả và nhộn nhịp của thủ đô Kuala Lumpur, Động Batu nằm trong một ngọn đồi đá vôi và bao gồm một hệ thống hang động và nhiều ngôi đền. Động Batu được biết đến là một trong những thánh địa đạo Hindu nổi tiếng ở Malaysia. 

Quần thể hang động có bức tượng Chúa Murugan lung linh, cao khoảng 42,7 mét. Đây là bức tượng Chúa Murugan lớn nhất thế giới và nó được bao phủ bởi một lớp sơn mài vàng.

Hít một hơi thật sâu, sau đó đi bộ 272 bậc thang lên Hang Thờ. Con đường mòn khó khăn với những bậc thang dốc và không bằng phẳng, nhưng rất đáng để bạn nỗ lực.

Hiện tại, các bậc thang đã được “biến tấu” bằng màu sơn rực rỡ. Các tòa nhà khác ở Đất Thánh cũng được trang trí theo sắc cầu vồng. Chính vì sự thay đổi đó mà động Batu ngày càng thu hút nhiều bạn trẻ đến check in.

Như vậy bạn có thể tích hợp tour du lịch Singapore – Malaysia với nhau bởi vì hai đất nước rất gần nhau rất thuận tiện di chuyển. Singapore cách thủ đô Kuala Lumpur 320km về phía Tây Bắc, do đó nếu bạn có nhiều thời gian và thích khám phá nhiều điều mới mẻ hơn thì hãy thử book ngay tour du lịch Singapore – Malaysia nhé.

Indonesia 

Biển Uluwatu

Bãi biển Uluwatu là một viên ngọc quý ẩn mình dưới vách đá, được những người lướt sóng biết đến nhờ những con sóng mạnh và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Phía trên vách đá là đền Uluwatu, một trong những ngôi đền Hindu lâu đời nhất ở Bali.

Du lịch Singapore tour - Uluwatu Beach
Bãi biển Uluwatu ẩn mình sau vách đá. Ảnh ST

Cho phép bản thân lắng nghe tiếng sóng vỗ bên dưới và tận hưởng làn gió mát vào buổi tối. Bãi biển nhỏ này ít đông đúc hơn những bãi biển khác ở phía nam Bali. Uluwatu nằm gần làng Pecatu, chỉ cách sân bay Denpasar 35 phút lái xe, rất thuận tiện để bạn đến thư giãn và chill.

Xem thêm>> Tour Singapore Tết lịch trình khám phá Đảo quốc Sư tử

Đền Yogyakarta

Indonesia luôn được xem là quốc gia có nét cổ kính, xa xưa và thành phố cổ Yogyakarta là một trong các biểu tượng mang tính chất như vậy.

Bạn sẽ có dịp trải nghiệm nét đẹp truyền thống lâu đời với các phong tục tập quán của nhiều vùng miền khác nhau và đặc biệt tới thăm từng con ngõ hẹp để được chiêm ngưỡng những kiệt tác nghệ thuật đường phố cực đẹp mắt. 

 Cổng trời Handara 

Cổng trời Bali hay cũng chính là cổng trời Handara nó tọa lạc ngay tại khu vực của đền Pura Lempuyang. Đền Pura tên chính thức là Pura Penataran Agung Lempuyang.

Du lịch Singapore tour - Handara
Cổng trời Handara tại Indonesia. Ảnh ST

Pura được nhắc như là một trong những khu đền lâu đời nhất thế giới cùng với đền Besakih có lưu giữ các nét kiến trúc Hồi giáo đặc sắc ở quốc gia Indonesia xinh đẹp.

Vị trí địa lý giữa 3 nước Singapore – Malaysia – Indonesia đều khá gần nhau do đó các tour du lịch Singapore sẽ thường được tích hợp đi cả 3 đất nước phục vụ nhu cầu tham quan, khám phá về đa dạng nền văn hóa. 

Đó là những loại hình du lịch Singaproe tour phổ biến mà dulichsinagpore1.com gợi ý cho bạn, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè của mình. Nếu bạn có thắc mắc nào vui lòng liên hệ số hotline: 1900 3398 để được tư vấn và giải đáp bạn nhé.