Các loại hình du lịch ở Singapore

[TOP 3] Các loại hình du lịch ở Singapore phổ biến hiện nay

Nhu cầu của khách du lịch Singapore ngày càng cao đồng nghĩa với việc các loại hình du lịch ở Singapore cũng phải phát triển theo hướng phong phú hơn, đa dạng và mới mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Để có thể xác định được loại hình du lịch phù hợp với bạn hãy tham khảo bài viết bên dưới của dulichsingapore1.com.

Giới thiệu du lịch Singapore

Vị trí : Singapore một đảo quốc đa đảng nằm ngoài khơi mũi phía nam của bán đảo Malaysia và cách xích đạo 137km về phía Bắc.

Điểm nổi bật: Singapore là một đất nước đa sắc tộc gồm nhiều nền văn hóa khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai…Vậy du lịch Singapore có gì? Khi đến đây bạn có thể sẽ được tìm hiểu thêm nhiều nền văn hóa, khám phá các địa điểm thu hút khách du lịch thông qua các loại hình du lịch ở Singapore.

Phân loại các loại hình du lịch ở Singapore

Các loại hình du lịch ở Singapore theo mục đích

Du lịch Văn hóa lịch sử

Bảo tàng Quốc gia Singapore: Bảo tàng lâu đời nhất tại Singapore, một trong những biểu tượng kiến trúc của thành phố. Nơi lưu trữ những hành trình lịch sử của Singapore gắn kết uyển chuyển giữ quá khứ và hiện tại. 

Các loại hình du lịch ở Singapore - National Museum of Singapore
Bảo tàng quốc gia Singapore giao thoa giữa quá khứ và hiện tại. Ảnh: ST

ChinaTown: Các điểm du lịch Singapore tồn tại lâu đời và nổi tiếng nhất phải kể ngay đến ChinaTown – khu phố người Tàu  ở nơi đây là sự hòa trộn giữa màu sắc cũ và mới cùng những con hẻm mang đậm dấu tích của thời gian.

Các loại hình du lịch ở Singapore - ChinaTown
Khu phố Tàu văn hóa Trung Hoa (ChinaTown). Ảnh: ST

Ngoài ra chắc chắn một điều rằng bạn không thể cưỡng lại sức hút của hương vị ẩm thực Trung Hoa tại đây, đi du lịch Singapore mà bỏ lỡ địa điểm này là một thiếu sót khá là lớn đó nha.

>>>Xem thêm: Du lịch Chinatown ở Singapore có gì hấp dẫn?

Du lịch nghỉ dưỡng

Tại Singapore có khá nhiều khu Resort ven biển có thể kể đến như Hệ thống khách sạn ở Resort World Sentosa có đầy đủ tiện nghi, không gian tuyệt vời phục vụ nhu cầu thư giãn, spa và chăm sóc sắc đẹp giúp du khách lấy lại tin thần và sức khỏe.

Ngoài các loại hình du lịch ở Singapore theo mục đích như trên khách du lịch còn thường đi với mục đích mua sắm, tham dự lễ hội, khám phá văn hóa ẩm thực…

Các loại hình du lịch ở Singapore theo địa điểm

Góc trải nghiệm du lịch Singapore trên mặt đất

Công viên giải trí Universal Studio 

Mang trong mình danh xưng “Thiên đường giải trí” đây được coi là khu vui chơi hoành tráng bật nhất Đông Nam Á là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch ở Singapore từ trẻ con cho đến người lớn.

Các loại hình du lịch ở Singapore - Universal Studios
Khu giải trí Universal Studio Singapore. Ảnh: ST

Chia làm 7 chủ đề chính và 24 đại cảnh, từng khu vực sẽ được trang trí, thiết kế theo đúng chủ đề. Diện tích khu vui chơi khá rộng khoảng 20 ha bạn nên dành cả một ngày ở đây để có thể khám phá một cách trọn vẹn nhất.

>>>Xem thêm: Giới thiệu về Universal Singapore

Night Safari 

Đi Singapore du lịch vào buổi tối có gì? Khi hoàng hôn dần buông là lúc mà Night Safari dang tay chào đón du khách đến khám phá nè. Ở đây có 2 hành trình cho bạn khám phá xuyên rừng là sử dụng xe điện hoặc đi bộ. 

Các loại hình du lịch ở Singapore - Night Safari
Sở thú về đêm (Night Safari). Ảnh ST

Thư giãn trên xe điện , đi bộ dọc theo con đường mòn ngắm  nhìn những vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên dù lựa chọn hình thức nào thì Night Safari là một trải nghiệm hoang dã cực kỳ đáng thử.

Hãy an tâm khi du lịch về đêm tại Singapore bởi nơi đây được coi là đất nước không chỉ văn minh, sạch sẽ, hiện đại mà còn là đất nước có tỷ lệ tội phạm thấp. Hệ thống an ninh hiện đại và dày đặc hoạt động cả ngày lẫn đêm. 

Góc trải nghiệm du lịch Singapore dưới nước

Du thuyền trên sông

Bạn nên dành một khoảng thời gian để tận hưởng vẻ đẹp mộc mạc và giản dị của chiếc thuyền Bumboats trên dòng sông tuyệt đẹp ở Singapore. Một trong các loại hình du lịch Singapore dưới nước khó quên bởi giá trị văn hóa truyền đạt qua lời nói của hướng dẫn viên và lối kiến trúc hiện đại của những ngôi nhà trọc trời hiện ra trước mắt bạn một cách chân thực nhất. Ngoài ra khi bạn lựa chọn chuyến đi vào buổi chiều thì có thể ngắm nhìn được cả hoàng hôn lãng mạng tại bầu trời Singapore nữa đó.

Thủy cung S.E.A Aquarium.

Một đại dương thu nhỏ giữa lòng thành phố sầm uất, ở đây bạn sẽ ồ lên bởi vẻ đẹp choáng ngợp. Với hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau cùng thảm san hô rộng lớn được dệt nên từ 20.000 loài đa sắc màu, nơi đây được mệnh danh là thủy cung nhân tạo lớn nhất thế giới. Thủy cung S.E.A Aquarium điểm đến nổi bật trong bất kỳ hành trình nào khi bạn đến Singapore.

Cho bạn cảm giác như đang hòa mình dưới lòng đại dương sâu thẳm chia thành 10 khu vực với 49 môi trường sống khác nhau – từ các loài cá ở Eo biển Malacca, các Hồ Lớn của Đông Phi hay Vịnh Bengal & Biển Andaman, các loài sinh vật biển ở môi trường nước lạnh và các rạn san hô dưới nước.  

>>>Xem thêm: Các điểm du lịch Singapore thú vị 2023

Góc trải nghiệm du lịch Singapore trên không 

Singapore Flyer: Thêm một góc nhìn thành phố 360 độ với độ cao 165m tương đương tầng 44 của tòa cao tầng tại trung tâm thành phố nơi mà bạn chiếm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Singapore, những ngày trời quang còn có thể thấy được một phần Malaysia.  

Các loại hình du lịch ở Singapore - Singapore Flyer
Một trong những đu quay lớn nhất thế giới tại Singapore. Ảnh ST

Cáp treo: Hệ thống cáp treo Sentosa là cáp treo đầu tiên và cũng là duy nhất tại Singapore cho bạn một góc nhìn 360 độ với vẻ đẹp xanh mát của hòn đảo này và một trải nghiệm khó quên khi nhìn thấy cảnh biển bao la.

Khách du lịch lựa chọn các loại hình du lịch ở Singapore theo địa điểm thường là các khách du lịch mới lần đầu đến hoặc thích khám phá nâng cao trải nghiệm và hiểu biết về thế giới xung quanh. 

Các loại hình du lịch ở Singapore theo hình thức tổ chức

Du lịch theo tour 

Loại hình du lịch này phù hợp cho khách du lịch lần đầu đến Singapore, muốn tiết kiệm thời gian và công sức. Được trải nghiệm những đặc trưng thuộc về Singapore, được chăm sóc quan tâm cũng như có người hỗ trợ khi cần thiết.

Du lịch gia đình 

Thường các gia đình sẽ tổ chức du lịch vào dịp đầu năm hoặc mùa hè để gắn kết tình cảm các thành viên với nhau. Điều đặc biệt mùa đẹp nhất để du lịch tại Singapore là bất kỳ mùa nào trong năm bởi thật chất mỗi mùa đều có nét đẹp riêng, sự kiện, lễ hội khác nhau để chúng ta trải nghiệm cùng nhau điều quan trọng là chúng ta được gần gia đình mình và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất.

>>>Xem thêm: Thời tiết ở Singapore thế nào? Mùa đẹp nhất để du lịch

Các loại hình du lịch ở Singapore theo tổ chức sẽ giảm thiểu nhiều nhất các rủi roi về ngôn ngữ, văn hóa, giọng nói, lối sống giúp cho bạn có chuyến đi trọn vẹn và an toàn hơn.

Hy vọng sau khi tìm hiểu  các loại hình du lịch ở Singapore bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ hãy liên lạc đến dulichsingapore1.com với hotline: 1900 3398 để được tư vấn nhé.