Các thành phố du lịch ở Singapore

Các Thành Phố Du Lịch Ở Singapore Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Trước tiên thì chúng ta cần liệt kê được tên các thành phố du lịch ở Singapore và địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore, du lịch singapore đi đâu thì ta lần lượt khám phá hết những nét đẹp của các thành phố đầy sức hút này. Vậy thì còn chần chừ điều gì nữa mà không cùng dulichsingapore1.com một vòng trải nghiệm cuộc sống tại các thành phố du lịch ở Singapore?

Các Thành Phố Du Lịch Ở Singapore Nổi Tiếng

Các thành phố du lịch ở Singapore nhưng đâu đó vẫn ẩn chứa những hơi thở của sự phát triển các nền văn minh đã đưa nó trở thành đảo quốc Singapore.

Khi bạn đặt chân đến đây thì một trong những điều bạn cần nên thử qua đó là đi đến các thành phố được liệt kê dưới đây:

1) Phố Little India (“Tiểu” Ấn Độ) 

Đi bất cứ đâu nơi nào nằm trong Little India bạn cũng cảm nhận rõ ràng văn hóa Ấn Độ. Được gọi là “trái tim của Little India” và được xem là nơi trung tâm Tekka. Một trong những nơi xứng đáng nhất cho bạn ghé thăm thử 1 lần trong đời. Đây là một nơi những người mang quốc tịch Ấn Độ ở Singapore thường xuyên tới để ăn uống và có rất nhiều hoạt động mua sắm và vui chơi.

các thành phố du lịch ở singapore
Các thành phố du lịch ở Singapore – Thành Phố Little India

Dọc trên con đường Serangoon là ngôi đền Sri Veeramakaliamman (141 đường Serangoon). Đây là ngôi đền có kiến trúc cổ nhất và đông nhất Little India. Xây dựng vào những năm 1881, Sri Veeramakaliamman thờ vị thần đặc trưng của đạo Hindu là thần Kali.

Ngôi đền luôn đông nghẹt vào ngày chủ nhật – ngày những người Ấn Độ nhập cư đi lễ sau một tuần bận rộn làm việc và học tập.

2) Phố Geylang 

Geylang là địa điểm du lịch nổi tiếng ở singapore với những quả sầu riêng tươi rói vô cùng thơm ngon – đặc sản của Singapore – và khu phố đèn đỏ được nhà nước cho phép hợp pháp.

Geylang như một hình ảnh khác của Singapore bởi nó không có nhà cao tầng hay trung tâm mua sắm sầm uất mà chúng ta hay thường thấy. Thay vào đó là những cửa hàng nhỏ và chủ yếu phần lớn trong số chúng là sex shop hay massage cho những người trên 18+. 

các thành phố du lịch ở singapore
Các thành phố du lịch ở Singapore – Phố Geylang

Geylang là địa điểm du lịch singapore không hào nhoáng và bóng lộn như những con phố trên đường Orchard. Nó được các chuyên gia đánh giá là khá giản dị với sự kết hợp từ luồng ánh sáng yếu ớt hắt ra từ các ngôi nhà thổ hai bên đường.

Geylang chia làm nhiều lorong cho dễ lựa chọn mỗi lorong là một con đường nhỏ hẹp chừng vài trăm mét và mỗi lorong này là địa bàn hoạt động mạnh mẽ của các cô gái bán dâm. Bật mí nhỏ là Lorong 14 là nơi được đánh giá cao vì có gái làng chơi xinh nhất và mức giá cũng đắt nhất.

3) Phố Telok Blangah

Nằm ở khu vực phía nam Singapore đó là khu phố Telok Blangah được xem như là nơi hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tránh sự ồn ào và tránh né những âm thanh náo nhiệt của thành phố để có thể tận hưởng không khí nơi này và tranh thủ hít thở không khí trong lành nơi vùng quê.

Một trong những điểm đến hấp dẫn của Telok Blangah là núi Faber – nơi bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh của toàn một thành phố. Ngoài ra còn lựa chọn khác là khi bạn có thể đến Jewel Box (109 đường núi Faber) để thuê cáp treo tới tận ngay đảo du lịch Sentosa . Nếu bạn mong muốn được tự lo thì bạn ccũng có thể mang theo đồ ăn và tận hưởng trong chuyến đi giữa không trung vô cùng thú vị như này nhé.

các thành phố du lịch ở singapore
Các thành phố du lịch ở Singapore – Phố Telok Blangah

Công viên Labrador (dọc đường Labrador Villa) thuộc một trong những các thành phố du lịch ở singapore có những sự lựa chọn khác cho bạn nếu muốn có quãng thời gian yên bình bên người mẹ thiên nhiên. Màu xanh mướt mắt với những khung cảnh tĩnh mịch, thỉnh thoảng có tiếng sóng xô vào bờ sẽ giúp cho tâm hồn của bạn có được những phút giây thư thái. Ngoài ra những thứ tại đây, bạn cũng có thể khám phá rất nhiều di vật và di tích lịch sử do quân đội Anh bỏ lại sau chiến tranh thế giới thứ 2.

Xem thêm>>>Bí kíp tham quan du lịch Singapore cho người đi lần đầu

4) Phố Chinatown (phố Tàu)

Nằm gần khu vực trung tâm thương mại nhộn nhịp, Chinatown là khu vực có nhiều di tích lịch sử và đặc biệt nhất là nó có diện tích lớn nhất Singapore. Nơi đây từng được người dân tại đây biết đến là “nhà” của những người Trung Hoa đầu tiên đến định cư và là điểm đến nhiều khu du lịch hấp dẫn bậc nhất Singapore. Bước chân vào khu vực Chinatown, bạn vẫn có thể bắt gặp những ngôi nhà có rất nhiều những hàng quán mang đậm nét cổ kính. Đồ ăn thức uống ở Chinatown đa dạng và mang đặc trưng bản sắc Trung Hoa là thứ mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

cac thanh pho du lich 5
Các thành phố du lịch ở Singapore – Chinatown

Ghé thăm khu chợ đường phố Chinatown là một trong những các thành phố du lịch ở singapore có rất nhiều du khách sẽ như quay trở về quá khứ khi nhìn thấy những món đồ đến từ quá khứ lẫn với các mặt hàng từng tồn tại ở những đương đại như thời trang đường phố và trang sức hiện đại. Chợ đường phố Chinatown đặc biệt nhộn nhịp và thú vị vào các dịp lễ truyền thống như Tết Nguyên đán với các màn biểu diễn nghệ thuật trực tiếp diễn ra hàng đêm, như các màn múa lân và múa rồng hay các buổi trình diễn võ thuật và đi cà kheo.

Các Thành Phố Du Lịch Ở Singapore Càng Ngày Càng Phát Triển 

Chính sự phát triển này đã biến Singapore trở thành một điểm dừng chân hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nên giá du lịch singapore trọn gói, giá tour du lịch singapore, tour du lịch singapore giá tốt là những từ khóa được người đọc quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó combo du lịch singapore trọn gói giá rẻ cũng được mọi người chú ý nhiều đến.

các thành phố du lịch ở singapore
Các thành phố du lịch ở Singapore 

Đặc biệt ngay tại sân bay Changi được quốc tế đánh giá là một trong những sân bay hàng đầu thế giới với sự trang bị đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là có thể mệnh danh là một thiên đường mua sắm cho các tín đồ yêu thích mua sắm. 

Bài viết trên đã giới thiệu cho du khách về các thành phố du lịch ở Singapore, giúp cho du khách có một cái nhìn tổng quan về địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Mong rằng sau khi đọc xong bạn có nhu cầu muốn đăng kí hay tìm hiểu kĩ hơn các dịch vụ tour du lịch  Singapore tại dulichsingapore1.com thì hãy truy cập website hoặc liên hệ số Hotline du lịch: 1900 3398 để được biết thêm thông tin và được tư vấn miễn phí nhé!