Combo du lịch Singapore

Combo Du Lịch Singapore Bỏ Túi Cho Các Tín Đồ Đam Mê Du Lịch

Khi bắt đầu lập ra những kế hoạch chi tiết cho hành trình du lịch Singapore bạn nên tham khảo thông tin  tổng hợp combo du lịch Singapore cho bản thân mình để chuyến đi được thuận lợi nhất, hai điều quan trọng nhất mà bạn phải đặc biệt chú ý đến như là đặt một chiếc vé máy bay giá rẻ  phù hợp với lịch trình mà lại vừa túi tiền nằm ở những nơi đắt địa có được vị trí tiện lợi mà giá cả lại phải chăng. Đặc biệt là với Singapore được xem như là một trong những quốc gia được mệnh danh là đắt đỏ hàng đầu châu Á. 

Combo du lịch Singapore đã thu hút khách du lịch đến thăm hàng năm như thế nào?

Có hàng ngàn vạn lý do để có thể tự tin ngành du lịch ở đất nước Singapore luôn thu hút các combo du lịch Singapore với các vị khách phương xa. Đảo quốc Sư Tử chỉ nằm trong khoảng khu vực 720 km vuông này lại là một trong những quốc gia phát triển nhất Đông Nam Á và là một trong bốn con rồng châu Á nổi bật nhất hiện nay.

Đảo quốc này mang trong mình vô vàn những tiện lợi về mọi mặt từ phương tiện công cộng, địa điểm vui chơi hiện đại phát triển bậc nhất khu vực Châu Á là một trong những lí do tour du lịch singapore giá rẻ phát triển và ngày càng nhiều mọc lên như nấm… quan trọng nhất là chỉ cách Việt Nam hơn 1 giờ bay vô cùng nhanh chóng.

Combo du Lịch Singapore Càng Ngày Càng Phát Triển 

Chính sự phát triển mạnh mẽ này đã biến Singapore trở thành một điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Cho nên giá du lịch Singapore trọn gói, giá tour du lịch Singapore, tour du lịch Singapore giá rẻ là những từ khoá được người đọc quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó combo du lịch Singapore trọn gói giá rẻ và combo du lịch Singapore bao nhiêu tiền cũng được mọi người chú ý nhiều đến.

Đặc biệt ngay tại sân bay Changi nổi tiếng được quốc tế đánh giá là một trong những sân bay đứng hạng bậc nhất thế giới với sự trang bị đầy đủ tiện nghi và đặc biệt nơi đây là một thiên đường mua sắm cho những người yêu thích mua sắm. 

Combo du lịch Singapore giá rẻ nên bỏ túi các tip sau đây:

1.Combo du lịch singapore 3 ngày 2 đêm 

combo du lịch Singapore - marina bay
Khung cảnh sang chảnh của Marina bay hớp hồn du khách.

combo du lịch singapore - lion mark
Du khách thường check in với tượng sư tử – hình ảnh biểu tượng của Singapore.

Ngày thứ nhất: Khám phá Gardens by the Bay và ngắm vịnh Marina Bay Sand

Garden by the Bay
Garden by the Bay

Khám phá Gardens by the Bay ngắm vịnh Marina Bay Sand và được dạo mát ở khu vườn Garden by the Bay bạn sẽ không tốn tiền vé do là chính là một công viên được xây dựng với các thiết kế mở với những cây Supertree Grove cao 25m – 30m còn được xem là nơi hút năng lượng mặt trời để tự phát sáng vào ban đêm.

Vịnh Maria By Sand
Vịnh Maria By Sand. Ảnh ST

Tối đến khi thành phố đã bắt đầu lên đèn bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Marina và ngắm các kiến trúc xung quanh Marina Bay về đêm từ dưới lên vô cùng thu hút khách du lịch đến tham quan. Tour du lịch Singapore có điểm đặc biệt là có thêm những cây Supertree Grove phát sáng ở Gardens by the Bay sẽ làm bạn ngỡ ngàng với cảnh đẹp mà mắt bạn chứng kiến và cũng đừng quên toà nhà Marina Bay Sand lung linh bên bờ vịnh và làm vài shot ảnh kỷ niệm cùng với gia đình và  bạn bè nhé.

Xem thêm>> Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì?

Ngày thứ 2: Vui chơi Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore
Universal Studios Singapore. Ảnh ST

Bạn ít nhất phải dành 6-7 tiếng ở USS bắt đầu khoảng thời gian từ 10h sáng tới 16h chiều, sau đó bạn có thể trở về Marina Bay Sand để thăm quan và chụp ảnh tại Marina Bay Sands Skypark nằm trên tầng 57 toà nhà Marina Bay Sand huyền thoại nhất định bạn phải thử khi ở Singapore.

Ngày thứ 3:Tham quan Singapore và Go Home

Sau những ngày dài khám phá thiên nhiên thật kỳ thú chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy mệt nhoài ngày thứ 4 bạn hãy thư giãn và tham qua và dạo mát xung quanh ở Singapore nhé

2.Các Phương Tiện Di Chuyển Khi Combo Du Lịch Singapore Tự Túc

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà hầu hết các du khách khi đi du lịch Singapore là bạn không cần bạn tâm về việc phải di chuyển quanh thành phố như thế nào và nên lựa chọn những phương tiện nào cho hợp với nhu cầu của họ.
Hệ thống phương tiện giao thông công cộng hiện đại của Singapore sẽ đưa bạn đến hầu hết các điểm tham quan một cách dễ dàng nhưng bên cạnh đó cũng có một số bất tiện cho những bạn lần đầu trải nghiệm những loại phương tiện công cộng.

Đi bằng tàu điện là phương tiện di chuyến nhanh hơn so với các phương tiện công cộng khác.

Có lẽ hệ thống tàu điện (MRT) được xem là phương tiện đi lại hiệu quả và được ưa chuộng nhất ở Singapore. Bạn có thể dùng một trong những loại thẻ tàu được liệt kê bên dưới như sau đây:
Thẻ Singapore Tourist Pass (STP): một loại thẻ EZ-Link đã được nạp sẵn tiền để bạn có thể tự do thoải mái di chuyển không giới hạn trong một ngày (S$10) và với giá cước cho hai ngày (S$16) hoặc ba ngày (S$20).

 Đi bằng xe buýt là phương tiện quá quen thuộc với thế hệ học sinh và sinh viên hiện nay.

Đây là một phương tiện tiết kiệm được nhiều tiền so với các phương tiện khác và nhanh chóng không kém tàu điện.

Di chuyển bằng xe buýt sẽ giúp cho các bạn có thể thoải mái ngồi chiêm ngưỡng khung cảnh xanh tươi và kiến trúc tuyệt đẹp của thành phố, mát mẻ không quá nóng.

Hệ thống xe buýt công cộng của Singapore mạng lưới bao phủ rộng khắp các tuyến đường nên việc bạn chờ chuyến xe cũng tiết kiệm kha khá thời gian của bạn, đi qua hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore.

Đi bằng taxi

Ở những nơi mà xe buýt hay tàu điện không đến gần được thì đừng quá lo lắng, đã có những bác tài taxi! Taxi ở Singapore tính cước theo quãng đường nhưng cũng có những dịch vụ xe có thể sẽ có một phần phụ thu tùy vào thời gian, địa điểm, và hãng taxi bạn đi nên chú ý lựa chọn hay đọc phản hồi trên mạng trước khi lên xe bạn nhé. 

Đi bằng xe đạp

Đạp xe quanh đảo quốc Singapore ngập tràn ánh nắng cũng là một cách tuyệt vời để thư giãn cũng là cách thức giúp bạn có thể tận hưởng không gian xanh và rèn luyện sức khỏe.

Singapore tự hào có hệ thống đường dành cho xe đạp kết nối khắp mọi nơi và bạn có thể tự thuê xe hay sắm riêng cho bản thân chiếc xe với giá hợp lí.

Xem thêm>> Du lịch Singapore nên mặc gì?

Những Địa Điểm Tham Quan Phải Đến Singapore Trong Combo Du Lịch Singapore

Khu Padang: một trong những điểm đến nổi tiếng của Singapore nơi này tập trung các tòa nhà lịch sử theo phong cách kiến trúc xây dựng từ thời kì thuộc địa như City Hall, Tòa nhà Quốc Hội, Tòa Án Tối Cao,…

Nhà hát Esplanade: còn gọi là Nhà hát sầu riêng vì lí do khi nhìn từ xa đây chính là công trình này giống như quả sầu siêng khổng lồ nằm ngay cạnh bờ sông.

Công viên Merlion Park: là công viên Sư Tử biển đánh dấu là những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Singapore. Du khách nào cũng muốn chụp hình kỉ niệm cùng với bức tượng linh vật dần trở thành biểu tượng tại đất nước nơi này.

Công viên Merlion Park
Công viên Merlion Park. Ảnh ST

Khu Chinatown: khu phố Tàu là nơi nhiều người hoa nhập cư đến sinh sống của cộng đồng người Hoa ở Singapore. Vì thế du khách sẽ thấy được rằng nơi đây có rất nhiều cửa hàng bày bán món ăn đặc sản của người Hoa, quà lưu niệm của người bản địa và các lễ hội truyền thống của họ cũng được tái hiện tại nơi đây.

Chinatown
Chinatown. Ảnh ST

Xem thêm>>>>> Tour du lịch Singapore Tết 2023

Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn có nhu cầu muốn đăng kí hay tìm hiểu kĩ hơn các dịch vụ du lịch đến  Sigapore tại Vietnam Booking hoặc liên hệ số Hotline du lịch: 1900 3398 để được biết thêm thông tin về combo du lịch Singapore để được tư vấn miễn phí nhé!