Vòng quay Singapore Flyer

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Singapore Flyer là một trong những địa điểm nổi bật nhất tại quốc đảo này. Khi du khách đến du lịch Singapore thì đây là một nơi đáng để đến nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng Singapore trong tầm mắt của bạn. Vòng đu quay Singapore nổi bật lớn nhất châu Á, điểm ấn tượng giữa những tòa nhà chọc trời, sẽ là một trải nghiệm thật thú  vị cho bạn. Hãy cùng dulichsingapore1.com đến với Singapore Flyer khám phá xem nơi này có gì mà hấp dẫn nhé!

Giới thiệu về vòng quay Singapore Flyer

Ngồi trên vòng quay Singapore Flyer, bạn sẽ được đưa đến không trung chiêm ngưỡng bầu trời bao la. Khoảng cách bằng 42 tầng của tòa nhà ở độ cao 165m so với mặt đất.

Khung cảnh hùng vĩ nhìn từ trên cao chắc chắn sẽ khiến bạn phải nín thở. Đặc biệt, Singapore Flyer được cho là vòng quay lớn nhất châu Á.

Nếu bạn muốn khám phá Singapore Flyer, bạn nên đến trung tâm của Singapore. Đó chính là Marina Bay hay còn gọi là Vịnh Marina.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Singapore Flyer. Ảnh ST

Singapore Flyer là “siêu” đu quay với công trình kiến trúc đồ sộ. Nó không chỉ thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Người dân địa phương cũng ghé thăm để thư giãn ở độ cao 165m.

Và một chuyến đi trên bánh xe đu quay sẽ không chiếm nhiều thời gian của bạn. Chỉ trong 30 phút, bạn có thể tận hưởng bầu trời đầy mây, những tòa nhà chọc trời và quang cảnh thành phố cả ngày lẫn đêm.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Singapore Flyer. Ảnh ST

Bên trong Cabin còn được trang bị máy điều hòa giúp cho du khách có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phóng tầm mắt của mình nhìn thật kỹ những địa điểm hùng vĩ ở nơi đây như là: Sông Singapore, Công viên Sư tử biển, Raffles Place, Vịnh Marina, Empress Place và Padang,… và còn rất nhiều địa điểm để bạn ngắm nhìn từ trên cao.

Nếu thời tiết đẹp và không có gì cản trở sẽ là một điều rất tuyệt vời. Sân bay Changi và Đảo Sentosa thậm chí có thể được nhìn thấy từ cách xa tới 45 km!

Đi tới vòng quay Singapore Flyer bằng cách nào?

Để có thể đi đến vòng quay Singapore Flyer bạn có thể chọn những phương tiện sau để di chuyển đến nơi này.

Sử dụng taxi

Taxi là phương tiện giao thông phổ biến ở hầu hết mọi nơi. Tuy nhiên, phương thức di chuyển này đắt hơn đáng kể so với các phương tiện di chuyển công cộng khác.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Taxi Singapore phương tiện di chuyển đến Singapore Flyer. Ảnh ST

Bạn lựa chọn sử dụng  dịch vụ này nếu bạn đang đi du lịch trong một nhóm lớn hoặc nếu bạn cần đến một nơi nào đó nhanh chóng thì có thể sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn.

Bằng tàu điện ngầm

MRT là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở Singapore. Đi tàu điện ngầm MRT đến Ga Premenade (CC4) và ra ở Lối ra A. Bạn chỉ cần đi bộ thêm 5 phút để đến và đi vòng quay Singapore Flyer. 

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Tàu điện ngầm ở Singapore. Ảnh ST

Bằng xe buýt

Sử dụng phương tiện công cộng bằng xe buýt. Có các tuyến xe buýt 56, 75, 77, 97, 97E, 181, 195, 960 và 961C. Sau đó, bạn xuống tại ga Before Temasek Avenue và đi bộ đến Singapore Flyer. 

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Xe buýt Singapore. Ảnh ST

Xem thêm>> Du lịch Singapore 2023 cần chuẩn bị những gì?

Trải nghiệm trên vòng quay Singapore Flyer

Tận hưởng bữa ăn đặc biệt trên độ cao 165m

Đến với Singapore Flyer, ngoài việc ngắm cảnh và thư giãn ở độ cao 165 mét. Bữa tối Sky Dining cao cấp sẽ được phục vụ. Bữa tối này bao gồm 4 món ngon với hương vị thơm ngon, chất lượng và có quản gia đi kèm.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Bữa ăn đặc biệt ở Singapore Flyer. Ảnh ST

Để có một bữa tối lãng mạn trên đu quay, bạn có thể chọn từ các món ăn phương Tây, Trung Quốc hoặc món chay. Nếu đi cùng người yêu, chắc chắn trải nghiệm này sẽ khiến đối phương vô cùng thích thú. Đăng ký ngay Tour Singapore để ăn tối lãng mạn trên đu quay nhé!

Chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời trên vòng quay Singapore Flyer

Với độ cao 165m, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Singapore đặc biệt là vào buổi tối. Phóng tầm mắt ra xa từ buồng đu quay ngắm nhìn những ánh đèn rực rỡ tại những địa điểm nổi bật.

Có thể nhìn thấy các địa danh nổi tiếng như Công viên Merlion, Padang và Vịnh Fullerton. Sân bay Changi cũng ở cạnh đó.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Ngắm cảnh trên Singapore Flyer. Ảnh ST

Mỗi vòng đu quay chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, đủ để bạn đắm mình trong không gian yên tĩnh, tĩnh lặng và thư giãn thoải mái hết nấc. Nếu bạn muốn xem nhiều cảnh đẹp hơn.

Đến đây vào ban đêm, khi mọi thứ chìm trong bóng tối và ánh đèn của thành phố trung tâm Singapore được thắp sáng.

Hãy uống thêm một ly cocktail và ngắm nhìn thành phố Singapore về đêm cùng mình nhé!

Thưởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn ở Singapore Food Treats 

Tầng trệt của Singapore Flyer. Sẽ có một khu vực ăn uống mang phong cách kiểu xưa cũ. Khu ẩm thực này có tên là Singapore Food Treats, chỉ bán những món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn. Cơm gà Hải Nam, súp sườn heo và mì tôm chiên sẽ không làm bạn thất vọng.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Súp sườn heo Singapore. Ảnh ST

Nếu bạn muốn thưởng thức một món mì vô cùng đặc sắc thì hãy đến quán High Street Tai Wah Pork Noodles để thưởng thức mì trứng. Ăn kèm với các loại gia vị như ớt, giấm, nước tương.

Thịt viên và thịt băm được dùng làm topping. Mặt khác, Sin Min Road Rong Chen Bak Kut Teh là địa điểm không thể bỏ qua để thưởng thức ẩm thực Triều Châu đích thực. Họ có những miếng sườn dài thơm ngon với thịt mềm tỏi và nước dùng ngon. Nó chắc chắn sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn!

Ngắm nhìn đường chân trời trên Singapore Flyer

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Ngắm nhìn đường chân trời tại vòng quay Singapore. Ảnh ST

Nếu bạn là một người chịu chi cho việc đi du lịch và muốn trải nghiệm một điều gì đó mới mẻ. Uống rượu trong khoang VIP của Singapore Flyer chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm du lịch của bạn. Một ly rượu champagne nhẹ và vài thanh sôcôla sẽ làm cho chuyến đi trở nên đặc biệt hơn.

Khi chiêm ngưỡng ánh đèn lấp lánh của thành phố về đêm. Đây là một bức ảnh tuyệt vời cho trang mạng xã hội của bạn.

Khám phá công trình Singapore Flyer 

Tại The Journey of Dreams. Thông qua các trò chơi và mô hình ảo giác, bạn có thể tìm hiểu và khám phá cơ chế hoạt động của Vòng đu quay Singapore Flyer.

Bạn cũng có thể tìm hiểu về văn hóa và kiến trúc của những công trình nổi tiếng của Singapore. Lắng nghe những câu chuyện về người Singapore và hành trình đạt được mục tiêu của họ.

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer lớn nhất Châu Á

Khám phá công trình Singapore Flyer. Ảnh ST

Tham quan Singapore Flyer, vòng đu quay lớn nhất Châu Á. Bạn sẽ bị choáng ngợp khi bước vào phòng quay phim và tận hưởng 30 phút tham quan thư giãn tại đây. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn Singapore nếu có cái nhìn toàn cảnh. Kết hợp chuyến đi với sim 4G, vé tham quan và phương tiện di chuyển để khám phá toàn bộ thành phố-bang Singapore!

Xem thêm bài viết về Singapore nổi bật:

Bài viết trên đã giới thiệu cho du khách về vòng quay Singapore Flyer, một điểm điểm du lịch rất nổi bật và thú vị. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm đến tại Singapore mà dulichsingapore1.com muốn kể cho bạn nghe.

Còn chần chờ gì nữa mà không lên cho mình một lịch trình đến Singapore thật hấp dẫn. Để viết nên câu chuyện du lịch Singapore thú vị của bạn thì Tour Singapore sẽ giúp bạn làm điều đó.

Xem thêm>> Tour du lịch Singapore Tết 2023